bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท ที่พักนครนายก สีสันสุดน่ารัก เหมาะสำหรับครอบครัว

calendar_month 29 ส.ค. 2023 / stylus Mew Chillpainai / visibility 16,616 / รีวิวที่พัก

โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท ที่พักนครนายก สีสันสุดน่ารัก เหมาะสำหรับครอบครัว ใครที่กำลังมองหาที่พักชิล ๆ เดินทางง่ายใกล้กรุงเทพฯ บอกเลยว่าต้องประทับใจอย่างแน่นอน ไม่เพียงแต่บ้านพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเท่านั้น ภายในที่พักยังมีมุมถ่ายรูปปัง ๆ อีกเพียบ จะเป็นยังไงไปชมกันค่ะcover-800 (4)
 

โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท ตั้งอยู่ ตำบล สาริกา อำเภอเมืองนครนายก ด้านในตกแต่งในสไตล์ยุโรป บ้านเป็นหลังสีสันน่ารัก เหมือนหลุดไปเที่ยวเมืองนอกเลยค่ะ แถมบริเวณนี้ยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตในนครนายกอีกด้วยน้าาาา เป็นอีกหนึ่งที่พักที่บอกเลยว่าเหมาะแก่การมาพักผ่อนเป็นอย่างมากค่ะ 

Tomango_48

เดินเข้ามาจะเห็นได้ว่า ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็จะมีสีสันสวยงามตกแต่งอยู่รอบ ๆ บริเวณในที่พัก สายถ่ายรูปต้องขอแวะแชะภาพเช็คอินลงโซเชียลกันก่อนเลยค่ะ 

Tomango_2เดินเสร็จเรียบร้อย ถึงเวลาที่เราจะได้มานั่งพักผ่อนเช็คอินกันก่อนเลย บริเวณล็อบบี้ตรงนี้บรรยากาศดีมากค่ะ มีเฟอร์นิเจอร์หวายให้เราเลือกนั่งหลายมุม พร้อมกับตุ๊กตาน้องเป็ดให้เราได้นอนกอดฟิน ๆ อีกด้วย สำหรับห้องพักที่นี่จะมีทั้งหมด 32 ห้องพักด้วยกันค่ะ มีห้องพักหลากหลายรูมไทป์ให้เราได้เลยพักกันเลย Tomango_1
 เรามาดูกันกับห้องแรกดีกว่าค่ะ สำหรับห้องนี่คือห้อง บ้านฮอลแลนด์ 25 ตารางเมตร ด้านในมีการตกแต่งน่ารักมากค่ะ จะเห็นได้ว่าใช้โทนสีสบายตา เหมือนหลุดไปอยู่ในบ้านต่างประเทศเลยค่ะ ห้องนี้เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบ 2-4 ท่าน มีห้องน้ำในตัว ด้านในมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันค่ะ เป็นห้องขนาดกระทัดรัดที่รู้สึกอบอุ่นมาก ๆ เลยล่ะ 

Tomango_26

เดินบรรไดขึ้นไปก็มีฟูกนอน ให้ฟีลแบบห้องใต้หลังคาชิล ๆ ค่ะ มีหน้าต่างเล็ก ๆ สามารถเปิดออกไปชมวิวด้านนอกได้ด้วยค่ะ ถ้าเด็ก ๆ นอนด้านบนบอกเลยว่าจะต้องประทับใจ 
Tomango_24
 ถัดไปกันอีกห้องสำหรับห้องนี้คือ บ้านสวิตเซอร์แลนด์ ขนาด 35 ตารางเมตร เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบ 2-4 ท่านค่ะ ห้องนี้มีความกว้างขวาง มีวอลเปเปอร์ติดลายดอกไม้ ให้ห้องมีความหวาน น่ารัก มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้ง โต๊ะเครื่องแป้ง ตู้เย็น ทีวี เครื่องปรับอากาศ และอื่น ๆ อีกมากมายค่ะ  

Tomango_35มีตัวโซฟาให้นั่งชิล ๆ ที่สามารถเปิดหน้าต่างออกไปด้านนอกดูวิวสวนสวยได้อีกค่ะทุกคน ใครที่ชอบความเงียบสงบ ห้องนี้ถือว่าตอบโจทย์มากค่ะ เพราะว่าจะเป็นโซนที่ติดริมน้ำ คนไม่ได้เดินผ่านมาก ทำให้บรรยากาศดีได้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่ 

Tomango_38

เดินขึ้นมาก็จะเจอกับฟูกที่นอน สามารถขึ้นมานอนได้ 2 ท่านค่ะ 

Tomango_39
 ห้องสุดท้ายที่จะให้ทุกคนชมก็คือ ห้องไอแลนด์ ขนาด 45 เมตร เหมาะสำหรับการเข้าพัก 6 ท่าน จะมาเป็นครอบครัว หรือ แก๊งเพื่อนก็สะดวกสบายสุด ๆ เลยค่ะ ด้านในกว้างขวางค่ะ เน้นการใช้โทรสีขาวสบายตา ในการตกแต่ง มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ทั้ง ทีวี ตู้เย็น กาน้ำร้อน ไดร์เป่าผม และยังมีในส่วนของห้องใต้หลังคามาพร้อมเตียงอีกด้วยค่ะ ซึ่งความพิเศษของห้องนี้เลยก็คือ มีห้องน้ำ 2 ห้องน้ำค่ะทุกคน หนึ่งห้องน้ำมีอ่างให้ไปนอนแช่ตัวเล่นน้ำฟิน ๆ ด้วยน้า 

tm

ดูห้องพักกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มาเดินดูบริเวณรอบ ๆ ที่พักกันต่อดีกว่าค่ะ ที่นี่ยังมีในส่วนของน้ำตกจำลอง พร้อมสไลด์เดอร์มันส์ ๆ ให้เราได้เล่นกันด้วยค่ะ ยิ่งอากาศร้อนแบบนี้ได้โดดน้ำเล่นสักรอบต้องฟินอย่างแน่นอน 
Tomango_7ที่นี่จะมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่จะอยู่บริเวณกลางที่พัก แขกเข้าพักสามารถมาใช้บริการได้ ทั้งออกกำลังกาย เล่นยามเย็นคลายร้อน ที่สำคัญหากพักห้องใกล้ ๆ บริเวณนั้นสามารถเดินเข้าห้องไปอาบน้ำได้สะดวกเลยยยย ครอบครัวไหนมาเข้าพักที่มีเด็กบอกเลยว่าจะต้องประทับใจค่ะ 

Tomango_9

ถัดมากับอีกสระจะอยู่บริเวณด้านในที่พักค่ะ สระนี้จะมีขนาดเล็กกว่าด้านหน้าที่พัก แต่จะมีความเป็นส่วนตัวเงียบสงบ แถมยังใกล้ชิดธรรมชาติอีกด้วย 

Tomango_43
 



สำหรับบริเวณตรงนี้จะเป็นในส่วนของที่ทานอาหารค่ะ ทั้งอาหารเช้า และเย็นเลย หรือหากใครไม่อยากออกไปด้านนอกทางที่พักก็มีบริการอาหารตามสั่ง หลากหลายเมนูให้ทุกคนได้เลือกสั่งทานกันด้วยนะคะ สะดวกจบในที่เดียวจริง ๆ 

Tomango_46
 วันนี้เราจัดเต็มกับอาหารไทย รสชาติถึงเครื่อง ทั้ง ต้มยำกุ้งน้ำข้น ปลากระพงทอดน้ำปลา ข้าวผัดกุ้งจานใหญ่ ยำรวมมิตร ผัดพริกเผา กุ้งแช่น้ำปลา ทอดมันกุ้ง สเต็ก บอกเลยว่าไม่ต้องไปไหนไกลเลยค่ะ อิ่มอร่อยกันได้ในที่พักเลยน้าาา 

Tomango_28

Tomango_33
 ทานอาหารกันไปเป็นที่เรียบร้อย เราก็เดินออกไปถ่ายรูปเล่นกันค่ะ ที่นี่มีมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ ให้เราเพียบเลยน้าาาา 

Tomango_41

Tomango_42

ที่ตั้ง : ตำบล สาริกา อำเภอเมืองนครนายก นครนายก 26000
ราคา : เริ่มต้น 3,210 บาท
เบอร์ติดต่อ : 037349828
Facebook : โตแมงโอ้ รีสอร์ท
GPS : https://goo.gl/maps/GPUqJ7qsxi9MRuTe9 

 

จองที่พักออนไลน์ที่นี่ 

agoda_but

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai