bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Lerva De Flora Resort And Spa (เลอวา เดอ ฟรอร่า รีสอร์ท แอนด์ สปา) ที่พักนครนายก วิวธรรมชาติ เห็นภูเขาแบบพาโนรามา

calendar_month 28 ส.ค. 2023 / stylus Mew Chillpainai / visibility 4,780 / รีวิวที่พัก

อยากพักผ่อนหย่อนใจท่ามกลางธรรมชาติ สวนสวย ตื่นเช้ามาสูดอากาศยามเช้า วันนี้ชิลไปไหนของแนะนำ Lerva De Flora Resort And Spa (เลอวา เดอ ฟรอร่า รีสอร์ท แอนด์ สปา )  ที่พักนครนายก วิวธรรมชาติ เห็นภูเขาแบบพาโนรามา ที่บอกเลยว่าเดินทางง่ายไม่ไกลจากกรุงเทพฯ จะสวยแค่ไหนไปชมกันค่าาา
cover-800 (3)

Lerva De Flora Resort And Spa (เลอวา เดอ ฟรอร่า รีสอร์ท แอนด์ สปา ) ตั้งอยู่ ตำบล เขาพระ อำเภอเมืองนครนายก เป็นที่พักที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ที่เห็นวิวทุ่งน่าจริง ๆ ค่ะ สำหรับการเข้าพักที่นี่จะเป็นแบบเงียบสงบ ซึ่งจะมีทีพักเพียงแค่ 4 ห้องเท่านั้น ใครที่มาเข้าพักที่นี่สามารถแวะเช็คอินบริเวณคาเฟ่ได้ด้วยนะคะ จะอยู่ในบริเวณเดียวกับที่พักเลย เดินทางมาเหนื่อย ๆ ขอเดินชมวิวรอบ ๆ ของทางที่พักสักหน่อยLerva_De_Flora_Resort_And_Spa_37

ทางที่พักยังเป็นในส่วนของคาเฟ่อีกด้วยนะคะ มาถึงแล้วเราสามารถมาเช็คอินได้บริเวณด้านในเลย สำหรับที่พักของที่นี่จะเป็นสไตล์สวนสวยอังกฤษ ที่มองไปด้านไหนก็จะเห็นต้นไม้ ดอกไม้ ประดับอยู่ ให้ฟีลเหมือนอยู่เมืองนอก และความพิเศษไปมากกว่านั้นคือ เป็นที่พักที่มีเพียง 4 ห้องเท่านั้น ใครชอบที่พักคนไม่เยอะ แนะนำเลยค่ะ 

Lerva_De_Flora_Resort_And_Spa_34
 เรามาดูในส่วนของห้องแรกกันดีกว่า สำหรับห้องนี้ก็คือ Cozy Cottage บ้านหลังเล็กขนาดน่ารักสีฟ้า ที่ด้านในเต็มไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้ง ทีวี ตู้เย็น กาน้ำร้อน ลำโพงบลูทูธ ไดร์เป่าผม เรียกได้ว่าสามารถมาแต่กระเป๋าเสื้อผ้าใบเดียวก็พักผ่อนได้แบบชิล ๆ เลย ในส่วนของห้องน้ำบริเวณฝักบัวเราสามารถเงยหน้ามองเห็นท้องฟ้าได้เลย เป็นการพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติจริง ๆ ค่ะ 

pp
 ความพิเศษของห้องนี้ก็คือ มีอ่าง ให้เราแช่ตัว พร้อมวิวสวย ๆ ท่ามกลางธรรมชาติ ทุ่งนาเขียวขจี ต้องบอกก่อนเลยค่ะว่าหายากจริง ๆ กับที่พักที่เงียบสงบ แถมยังได้วิวสวย ๆ แบบนี้ ใครที่เหนื่อยจากการทำงาน อยากพักผ่อนใกล้กรุงเทพฯ อย่างนครนายก เลอวา เดอ ฟรอล่า ตอบโจทย์จริง ๆ ค่ะ  

Lerva_De_Flora_Resort_And_Spa_18
 ไปดูในถัดไปกันบ้างดีกว่า สำหรับห้องนี้คือ ห้อง Cozy Jacuzzi เหมาะสำหรับการเข้าพัก 2-4 ท่าน ด้วยกันค่ะ ด้านในมีการใช้สีเทาและ มีการคลุมโทน มองแล้วดูสบายตามาก ๆ มีเตียงเดี่ยว และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไว้คอนให้บริการทุก ๆ  ท่าน ขอแอบกระซิบเลยค่ะ ว่าเตียงนุ่มมากกกก นอนแล้วไม่อยากลุกไปไหนเลย 

Lerva_De_Flora_Resort_And_Spa_5
 บริเวณด้านบน สามารถเดินบรรไดขึ้นไป มีเตียงด้านบนอีกสามารถนอนได้ 2 ท่านเลยค่ะ ให้ฟีลแบบห้องใต้หลังคาชิล ๆ ห้องนี้มีความกว้างขวางค่ะ มีห้องน้ำในตัว และที่สำคัญแอร์เย็นสบายสุด ๆ จะมาเป็นคู่รัก ครอบครัว หรือเพื่อน ๆ  ก็ตอบโจทย์สุด ๆ   

Lerva_De_Flora_Resort_And_Spa_3

ระเบียงด้านหลังเปิดออกไปมีอ่างจากุซซี่ ให้เรานอนแช่ตัวฟิน ๆ  พร้อมวิวพาโนรามาของทุ่งนา และภูเขา มองแล้วสบายตา มีความสุขสุด ๆ  เลยค่ะ อ่างระบบดีม้ากกกก แบบที่ว่านวดตัวผ่อนคลายจริง ๆ เลย หรือใครจะมานั่งพักผ่อน ก็มีเก้าอี้ให้นอนชิล ๆ  เปิดเพลงฟังไปแบบคลอ ๆ ด้วยนะคะ 
Lerva_De_Flora_Resort_And_Spa_49
 

แช่ช่วงเย็น ๆ อากาศดีมากเลยล่ะทุกคนนนนนนนน

Lerva_De_Flora_Resort_And_Spa_72
สำหรับใครที่มาเที่ยวพักผ่อนที่นี่ มีในส่วนของกรงกระต่ายให้เราได้ดูน้อง ๆ วิ่งเล่นกันด้วยนะคะ พร้อมกับนั่งชิล รับลมเย็นสบาย กับทุ่งนาเขียวขจี ตกเย็นก็ออกมาถ่ายรูปที่สวนดอกไม้ แม้จะเป็นที่พักขนาดเล็กน่ารักที่เงียบสงบ แต่มีมุมถ่ายรูปเก๋ ๆ ให้เราได้แชะภาพเก็บไปเพียบเลย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งทริปที่สนุกและมีความสุขสุด ๆ เลยค่ะ 

pp1
 



ถัดมาดูในส่วนของโซนคาเฟ่ และร้านอาหารกันหน่อยค่ะ แม้ว่าจะไม่ได้เข้าพักที่นี่แต่อยากมาเช็คอินคาเฟ่ สามารถปักหมุด Lerva De Flora Resort มาได้เลย ด้านในตกแต่งน่ารัก สบายตา มีดอกไม้ตกแต่ง Lerva_De_Flora_Resort_And_Spa_66
 ในส่วนของคาเฟ่มีทั้งเครื่องดื่มหลากหลายเมนู ทั้งชา กาแฟ โซดา สมูทตี้ผลไม้ ซึ่งเมนูที่เราสั่งวันนี้คือโก้ ๆ เย็น และ ปั่น พร้อมน้องหมีด้านบนที่เป็นวุ้น ราคาแบบเย็น 130 บาท และแบบปั่น 140 บาท ร้อน ๆ มาถ้าได้ทานเครื่องดื่มบอกเลยว่าต้องประทับใจจจจจจจ

Lerva_De_Flora_Resort_And_Spa_68
 ในส่วนของอาหารก็มีหลากหลายเมนูเลยค่ะ วันนี้เราจัดเต็มมามีทั้ง กุ้ง ปลาหมึก ผัดผงกระหรี่ คอหมูย่าง ต้มยำทะเล ผัดผักรวม แซลมอนผลไม้น้ำผึ้งสลัด แต่ละเมนูบอกเลยค่ะว่าจัดเต็ม รสชาติถึงเครื่อง ใครมาเที่ยวแล้ว ไม่ต้องออกไปไหนไกลเลย 

Lerva_De_Flora_Resort_And_Spa_52

ทานอาหาร และ เครื่องดื่ม กันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ออกมาทานรูปเล่นบริเวณตรงนี้จะเป็นสวนดอกไม้ สีสันสวยงาม ยิ่งถ้าได้ใส่ชุดแบบเจ้าหญิงหน่อยนึกว่าอยู่ในเทพนิยายเลยค่ะ 

Lerva_De_Flora_Resort_And_Spa_35
 ตอนกลางคืนทางที่พักยังตกแต่ง ประดับด้วยไฟ ให้ฟีลเหมือนในหนังเลย บรรยากาศดีมากค่ะ อยากให้ทุกคนได้ลองมาเช็คอินสักครั้งเลย เป็นอีกหนึ่งที่พักนครนายกที่เงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อนเป็นอย่างมาก

Lerva_De_Flora_Resort_And_Spa_61

 อาหารเช้าของที่นี่จะเป็นแบบเซตเมนูค่ะ มี อเมริกันเบรกฟัสท์ ข้าวต้ม ขนมปังปิ้ง ผลไม้ น้ำผลไม้ อิ่มอ่อยกันยามเช้าเลยล่ะทุกคน

Lerva_De_Flora_Resort_And_Spa_64
ใครอยากจะมาเที่ยวพักผ่อนหย่อนใจ กับวิวบรรยากาศธรรมชาติ ที่มองไปด้านไหนก็เห็นแต่สีเขียวขจีของทุ่งนา แนะนำเลยค่ะกับ Lerva De Flora Resort And Spa บอกเลยว่ามาแล้วจะต้องติดใจจนกลับมาซ้ำ

ชุดน่ารัก ๆ จาก >> IG : Colabs Closet , FB : Co.labs.closet

ที่ตั้ง : 86 ม.12 ซอยแก้วอุดร ตำบล เขาพระ อำเภอเมืองนครนายก นครนายก 26000

ราคา : เริ่มต้น 2,300 บาท

เบอร์ติดต่อ : 0618368888

Facebook : Lerva De Flora Resort And Spa
GPS : https://goo.gl/maps/szrcF64yosqVuffL9 

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai