bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

GreenView Resort (กรีนวิว รีสอร์ท) ที่พักนครนายก บ้านเป็นหลังสไตล์ยุโรป

calendar_month 24 ส.ค. 2023 / stylus Mew Chillpainai / visibility 3,721 / รีวิวที่พัก

ใครที่กำลังแพลนไปเที่ยวนครนายก อยากหาที่พักแบบบ้านเป็นหลังอยู่ละก็..บอกเลยว่าพลาดไม่ได้ที่จะมาพักผ่อนหย่อนใจกันที่ GreenView Resort (กรีนวิว รีสอร์ท) ที่พักนครนายก บ้านเป็นหลังสไตล์ยุโรป ด้านในมีความน่ารัก ขนาดบ้านกระทัดรัด เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบครอบครัว และแก๊งเพื่อนเลยล่ะ 

1200x800-cover
 

GreenView Resort (กรีนวิว รีสอร์ท) ตั้งอยู่ ต.สาริกา อ.เมืองนครนายก ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวอย่างน้ำตกสาริกา น้ำตกวังตระไคร้ แถมยังล้อมรอบไปด้วยธรรมชาติ เงียบสงบเลยค่ะ เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบคู่รัก และครอบครัว เน้นการตกแต่งแบบบ้านเป็นหลังสไตล์ยุโรปสีสันสวยงามค่ะ 
GREEN_VIEW_RESORT_37เรามีดูสำหรับห้องแรกกันก่อนเลยค่ะ ห้องนี้คือ Europe superior pool view mix ขนาด 28 ตารางเมตร ด้านในมีความกระทัดรัด น่ารักสีสวยงาม มีความตกแต่งน่ารักเหมือนโฮมมี่ มีห้องน้ำในตัว สามารถเข้าพักได้ 4 ท่านเลยค่ะ เหมาะสำหรับพาครอบครัวมากพักผ่อนสุด ๆ 
GREEN_VIEW_RESORT_3ความน่ารักของห้องนี้ก็คือมีตุ๊กตาเอาไว้ให้นอนกอดบริเวณโซฟาริมหน้าต่าง ใช้โทนสีให้ดูสบายตา ตกแต่งด้วยผ้าม่านลายน่ารัก เอาใจสาว ๆ เหมือนหลุดไปในโลกนิยายเลยล่ะ ด้านล่างจะมีเตียงขนาดใหญ่ด้านล่าง สามารถนอนได้ 2 ท่าาน พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นแอร์ ตู้เย็น ทีวี กาน้ำร้อน และอื่น ๆ อีกมากมายค่ะ 

GREEN_VIEW_RESORT_31
ถัดมาด้านบนให้ฟีลห้องใต้หลังคา จะมีในส่วนของเตียงที่สามารถนอนด้านบนได้อีก 2 ท่านค่ะ พร้อมโต๊ะเล็ก ๆ ไว้นั่งเล่นชิล ๆ ด้านบน เป็นห้องพักขนาดกระทัดรัดที่เข้าพักแล้วรู้สึกอบอุ่นมากค่ะ 
GREEN_VIEW_RESORT_5

มีห้องน้ำในตัวที่แยกโซนมีที่กั้นโซนเปียก โซนแห้งให้ ถือว่าสะดวกสบายมากเลยค่ะ

GREEN_VIEW_RESORT_13สำหรับห้องนี้คือ ห้อง Europe superior pool villa ขนาด 28 ตารางเมตร ตกแต่งด้วยสีสันสดใส มีความน่ารัก เหมาะสำหรับการเข้าพักทั้งหมด 4 ท่านมาก ๆ เลยค่ะ ด้านในมีความกว้างขวาง มีโซนห้องนั่งเล่น เคาน์เตอร์ครัวเล็ก ๆ 

GREEN_VIEW_RESORT_10-1มีโถงสำหรับมานั่งเล่นดูทีวี หรือพูดคุยกันได้ มีโซฟานุ่ม ๆ รองรับอย่างสะดวกสบายเลยค่ะ ใครจะมานั่งทานอาหาร ก็มีโต๊ะเล็ก ๆ ไว้คอยให้บริการอีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ตอบโจทย์ในการพักผ่อนเป็นอย่างมากค่าGREEN_VIEW_RESORT_11ถ้าขึ้นบรรไดไปบริเวณห้องใต้หลังคาจะพบกับเตียงนอน ที่สามารถนอนได้ทั้งหมด 4 ท่านเลยค่ะ ให้ฟีลเหมือนอยู่ต่างประเทศนอนห้องใต้หลังคา บอกเลยว่าเด็ก ๆ จะต้องประทับใจอย่างเน่นอน 
GREEN_VIEW_RESORT_15
 



ดูห้องพักกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเราเดินไปดูบริเวณรอบ ๆ ของทางที่พักกันบ้างดีกว่าค่ะ สำหรับใครมาพักที่นี่อยากจะใช้บริการสระว่ายน้ำบริเวณกลางที่พัก ก็มาว่ายน้ำเล่นได้แบบสบายเลยล่ะ มีทั้งสระเด็ก และผู้ใหญ่ ค่ะ แถมเดินใกล้กับที่พักด้วย เล่นเสร็จปุ๊ปเดินเข้าห้องไปอาบน้ำได้แบบสะดวกสบายเลยค่ะ เด็ก ๆ ต้องประทับใจอย่างแน่นอน 

GREEN_VIEW_RESORT_26
GREEN_VIEW_RESORT_18
สามารถมานั่งถ่ายรูปเล่น บริเวณเก้าอี้ได้ด้วยน้าาาา 

GREEN_VIEW_RESORT_27ใครมองหาที่พักนครนายก แบบบ้านเป็นหลังที่ด้านในตกแต่งน่ารัก มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แถมที่สำคัญยังเป็นที่พักเงียบสงยเหมาะสำหรับการพักผ่อนอีกด้วยค่ะ  แนะนำ GreenView Resort (กรีนวิว รีสอร์ท)  บอกเลยว่าทุกคนจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน 
GREEN_VIEW_RESORT_29
 GreenView Resort (กรีนวิว รีสอร์ท) 

ที่ตั้ง : สาริกา อำเภอเมืองนครนายก นครนายก
ราคา : เริ่มต้น 2,400 บาท
เบอร์ติดต่อ : 037 385 013
Facebook : GreenView Resort
GPS : https://goo.gl/maps/AZYvDCYwJv8UNqWv8 

 

จองที่พักออนไลน์ที่นี่ 

agoda_but
 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai