bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

At Rice Resort (แอทไรซ์ รีสอร์ท ) ที่พักนครนายก โอบล้อมธรรมชาติ มีมุมถ่ายรูปเพียบ

calendar_month 21 ส.ค. 2023 / stylus Mew Chillpainai / visibility 2,592 / รีวิวที่พัก

บางทีการออกไปเที่ยวธรรมชาติ มองต้นไม้เขียว ๆ มันก็ทำให้เรามีความสุขเหมือนกันนะ วันนี้ชิลไปไหนขอแนะนำ At Rice Resort (แอทไรซ์ รีสอร์ท ) ที่พักนครนายก โอบล้อมธรรมชาติ มีมุมถ่ายรูปเพียบ เดินทางง่ายใกล้กรุงเทพ ที่บอกเลยว่าทุกคนจะต้องชอบความเงียบสงบ พักผ่อนกันได้อย่างเต็มที่ 

cover-800 (2)
 

At Rice Resort (แอทไรซ์ รีสอร์ท ) ด้านในเน้นการตกแต่งร่วมสมัยที่มีสไตล์โมเดิร์น ที่มีกลิ่นอายของธรรมชาติ ด้านในมีความเงียบสงบ ลมพัดเย็นสบาย ร่มรื่นสุด ๆ ค่ะ ห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 53 ห้อง แบ่งออกเป็น 6 ไทป์ด้วยกันค่ะ เหมาะสำหรับการพาครอบครัว แก๊งเพื่อน หรือกลุ่มสัมมนา มาเข้าพัก

@RICE_38เราพาทุกคนไปดูสำหรับห้องแรกกันดีกว่าค่ะ ห้องนี้คือ Deluxe Pool Access ขนาด 32 ตารางเมตร จะเป็นในส่วนของห้องพักในอาคาร สามารถเลือกได้ค่ะว่าอยากได้แบบเตียงเดี่ยว หรือเตียงคู่ ด้านในมีความกว้างขวาง ตกแต่งด้วยสีสบายตา แบ่งโซนได้อย่างชัดเจนเลยค่ะ แถมยังมีโซฟาริมหน้าต่างให้เราได้นอนเล่นตรงนั้นด้วยน้าาา
@RICE_7ความพิเศษของห้องนี้เลยก็คือ มีระเบียงขนาดกว้างให้เราได้สามารถเดินออกไปนั่งเล่น พร้อมลงไปเล่นว่ายน้ำได้จากในห้องเลยค่ะ สะดวกสุด ๆ ใครที่พาเด็ก ๆ มารับรองว่าต้องประทับใจอย่างแน่นอนเลยค่า 
 

@RICE_1

ไปดูสำหรับห้องถัดไปกันดีกว่าค่ะ ห้องนี้คือ Family Pool Villa เหมาะสำหรับ 8 ท่าน ขนาดห้อง 230 ตารางเมตร มีทั้งหมด 2 ห้องนอน 2 ห้องนั่งเล่น มีความกว้างขวาง น่ามาพักผ่อนมาก ๆ เลยค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอพนวยความสะดวกที่ครบครัน ใครมากันเป็นครอบครัวหรือ แก๊งเพื่อน บอกเลยว่ามันส์ 
at-rice-5-1

สำหรับห้องนี้จะมีในส่วนของสระว่ายน้ำส่วนตัวที่ล้อมรอบไปด้วยวิวภูเขา และต้นไม้ที่ร่มรื่น ด้านนอกมีพื้นที่สำหรับการมานั่งทำกิจกรรม สนุกสนาน หรือจะทานข้าวทำบาบีคิวก็ได้เช่นเดียวกันค่ะ มีพัดลมเย็นสบายให้ด้วยน้า สามารถโดดน้ำเล่นกันแบบชิล ๆ เลยล่ะ 

@RICE_18ทั้งสองห้องบริเวณระเบียงสามารถเดินออกมาหากันได้ เป็นบ้านพักอีกหนึ่งหลังที่ใครมาเที่ยวแล้วต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ กว้างขวาง สิ่งอำนวยความสะดวกครบ แอร์เย็นสบาย เรียกได้ว่าเอาแต่กระเป๋ามาใบเดียวก็สามารถเที่ยวได้แบบสบายเลยล่ะ 
@RICE_27
 ดูห้องพักกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราเดินออกไปดูบริเวณรอบ ๆ ของทางที่พักกันบ้างดีกว่าค่ะทุกคน ที่นี่บอกเลยว่าต้นไม้เยอะมากกกก สูดอากาศดี ๆ ได้อย่างเต็มปอดเลยค่ะ ที่นี่มีสะพานข้ามน้ำให้เราได้แชะภาพเก็บไปด้วยน้าาาา 

@RICE_14
 



อีกหนึ่งมุมที่พลาดไม่ได้เลยก็คือ  อาคารสีส้มอิฐตัดกับสถาปัตยกรรมรูปเมล็ดข้าว เวลาเราไปยืนตรงกลางถ่ายรูปออกมาสวยมาก ๆ เลยค่ะ ยิ่งถ้าใส่ชุดพริ้ว ๆ มารับรองจะต้องเข้ากับสถานที่สุด 

@RICE_48 (1)
 สำหรับที่ At Rice Resort (แอทไรซ์ รีสอร์ท ) ที่พักนครนายก ยังมีในส่วนของคาเฟ่อีกด้วยค่ะ นั่นก็คือ Rice Cafe ด้านในตกแต่งทันสมัย ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว มีทั้งเครื่องดื่ม และ เบเกอรี่ อีกมากมายให้เลือกสั่งทาน พร้อมมุมนั่งทานทั้งในห้องแอร์และด้านนอกธรรมชาติ 

@RICE_43มาพร้อมกับโต๊ะสนุ๊กที่เราสามารถชวนเพื่อน ๆ มาเล่นได้ด้วยค่ะ 
@RICE_44สำหรับใครที่ชอบฟีลธรรมชาติ ๆ สามารถมานั่งบริเวณน้ำตก พร้อมวิวสวนได้บริเวณด้านนอกเลยล่ะ อากาศดีมากกกกกก แถมยังได้สูดอากาศบริสุทธิ์อีกด้วยน้าาาาา

@RICE_31
 วันนี้เราสั่งทานกันเป็นเมนูซิกเนเจอร์ก็คือ แซลม่อนแซ่บ (น้ำยำนัวลงตัวมากกก) ยำแหนมข้าวไรซ์เบอรรี่กรอบ (รสชาติเปรี้ยวลงตัว พร้อมข้าวกรอบ ๆ ตัดกันมากค่ะ) ข้าวผัดมันเนื้อกับซี่โครงเนื้อย่าง (ใครเป็นสายเนื้อรับรองว่าต้องติดใจ ยิ่งทานกับข้าวนุ่ม ๆ ฟิน)  แต่ละเมนูแซ่บอร่อยมากค่ะทุกคน 

@RICE_32
 บริเวณต่าง ๆ ของทางที่พักมีมุมถ่ายรูปให้เราเพียบเลยค่ะ อย่างกำแพงที่เป็นรูปนก สวยงามมาก ๆ ใครเป็นสายถ่ายรูปต้องแชะภาพเก็บไปกันให้เพียบเลยน้าาาา ใครเป็นสายธรรมชาติ มองไปทางไหนก็เป็นต้นไม้สีเขียวขจีรับรองว่าต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ ตอนท

@RICE_46 (1)

ในส่วนของอาหารเช้าของที่นี่จะมีให้เลือกหลากหลายเมนูค่ะ ทั้ง อเมริกันเบรคฟาสต์ ข้าวต้ม สปาเกตตี้ สลัดผัก ผลไม้ตามฤดูกาล พร้อมกับนั่งทานกับบรรยากาศสวนแบบฟิน ๆ เลยค่าาา มารับอากาศดียามเช้ากัน
@RICE_39 (1)
 At Rice Resort (แอทไรซ์ รีสอร์ท ) 

ที่ตั้ง : 230/1 หมู่ 1 ต.ตำบล สาริกา อ.นครนายก 26000

ราคา : เริ่มต้น 1,900บาท

เบอร์ติดต่อ : 037385013

Facebook : At Rice Resort 

Website : https://www.atriceresort.com/ 

GPS : https://goo.gl/maps/C2bxJpXEvgqTU7bW6

 

จองที่พักออนไลน์ที่นี่ 

agoda_but

booking_but

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai