bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Rayaburi Resort (รายาบุรี รีสอร์ท) ที่พักกาญจนบุรี บรรยากาศเงียบสงบ เช็คอินคาเฟ่สุดปัง

calendar_month 15 ก.ค. 2023 / stylus Mew Chillpainai / visibility 5,710 / รีวิวที่พัก

Rayaburi Resort (รายาบุรี รีสอร์ท) ที่พักกาญจนบุรี บรรยากาศเงียบสงบ เช็คอินคาเฟ่สุดปัง เป็นที่พักที่จะทำให้คุณได้สูดอากาศได้อย่างเต็มที่ มีความเงียบสงบ เหมาะสำหรับพาครอบครัวมาพักผ่อนมาก ๆ ค่ะ ด้วยความที่อยู่บนเขื่อนศรีนครินทร์ จึงสามารถเห็นวิวพาโนรามาของภูเขาที่สวยงามพร้อมกับ แม่น้ำแบบจัดเต็ม
ปก1200x800 (1)

Rayaburi Resort (รายาบุรี รีสอร์ท) ที่พักของที่นี่จะมีทั้งแบบด้านบนและด้านล่างแพริมน้ำค่ะ ซึ้งวิวแต่ละห้องก็จะมีความแตกต่างกันไป การตกแต่งของที่นี่ก็จะสไตล์บาหลี ๆ มีความผสมผสานศิลปะของจากจังหวัดแพร่มาตกแต่งด้วย ทำให้เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบคู่รัก เพื่อน ครอบครัว และกรุ๊ปสัมมนาค่ะ 

_DSC3550
 เรามาดูในส่วนของห้องแรกกันก่อนค่ะ สำหรับห้องนี้คือ Jacuzzi Villa ขนาด 44 ตารางเมตร มีการตกแต่งสไตล์โมเดิร์น สบายตา มีโซฟาให้นั่งชิล ๆ อีกด้วยค่ะ 

_DSC3204
 ด้านในห้องมีความกว้างขวางมากค่ะ แบ่งส่วนชัดเจน ทั้งห้องน้ำ และห้องนอน สำหรับห้องนี้สามารถเลือกได้ค่ะว่าอยากได้เตียงเดี่ยว หรือเตียงคู่
_DSC3070

สามารถมานั่งเล่นชิล ๆ ตรงนี้ได้ฟิน ๆ เลยน้าาาา 

_DSC3271ความพิเศษของห้องนี้เลยก็คือ มีอ่างจากุซซี่ เราสามารถมานอนแช่ พร้อมตีฟองสบู่แบบฟิน ๆ ได้เลย แช่ตัวไปพร้อมนอนมองวิวแม่น้ำมันสุดแสนจะฟินเลยค่ะทุกคน สาว ๆ ท่านไหนมาแล้วจะต้องไม่พลาดมุมถ่ายรูปนี้ไปลงโซเชียลเรียกยอดไลค์น้า 
_DSC3211-1
 เราถัดไปดูในส่วนของห้องถัดไปกันบ้างดีกว่าค่ะ สำหรับห้องนี้คือห้อง Family Jacuzzi Villa ขนาด 110 ตารางเมตร ห้องนี้จะอยู่ริมน้ำค่ะ เป็นห้องที่เหมาะสำหรับการพาครอบครัวมาเที่ยวเป็นอย่างมาก เพราะด้านในกว้างขวาง มีโซนห้องนั่งเล่น ห้องนอน 2 ห้อง ที่แยกโซนออกชัดเจน แถมยังเห็นวิวธรรมชาติกับบรรยากาศที่แสนจะวิเศษ

_DSC3297
 ด้านในห้องนอนกว้างขวางค่ะ มีเตียงคิงไซซ์ขนาดใหญ่ที่เราสามารถเปิดหน้าต่างแล้วมองเห็นวิวแม่น้ำได้จากบนเตียงเลย แถมการตกแต่งยังดูสบายตา โมเดิร์นสุด ๆ พร้อมห้องน้ำในตัวด้วยค่ะ 

_DSC3326
 ถัดไปกับห้องนอนอีกหนึ่งห้องสำหรับห้องนี้จะมีเตียงทั้งหมด 2 เตียงด้วยกันค่ะ พร้อมห้องน้ำในตัวเช่นเดียวกัน มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน

_DSC3353ตกเย็นเราก็มานั่งชิล ๆ แช่อ่างกันค่ะ วิวตรงนี้ดีมากกกกกกกก แบบก.ล้านตัวค่ะทุกคน ลมพัดเย็นสบายมาก ใครพาเด็กๆ มารับรองว่าจะต้องเล่นแช่อ่างกันแบบมันส์ ๆ เลย
_DSC3394



ดูห้องพักกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราขึ้นมาด้านบนนั่งพักผ่อนหย่อนใจกันก่อนค่ะ สำหรับที่นี่ยังมีในส่วนของ ริชชี่ คาเฟ่ในที่พักด้วยน้าทุกคน บอกเลยว่าด้านในสามารถนั่งริมกระจก แล้วมองเห็นวิวบนเขื่อนศรีนครินทร์ได้แบบพาโนรามาสุด ๆ

_DSC3554 (1)

ที่นี่มีในส่วนของอาหารว่างให้ทุกคนสั่งทานกันด้วยนะคะ ทั้งสลัดกุ้งทอด ผักขมอบชีส ขนมปัง แต่ละเมนูทั้งอร่อยและรองท้องได้ดีในช่วงบ่ายเลยค่ะทุกคน ใครที่เป็นสายคาเฟ่ต้องไม่พลาดเลยน้าาาา
_DSC3645-Editมาต่อด้วยเครื่องดื่มลาเต้เย็น อเมริกาโน่ส้ม และสมูทตี้ปั่น พร้อมกับเค้ก บอกลเยว่านั่งทานไปมองวิวไปสุดฟินค่ะ 

_DSC3616-Edit
มาต่อกันที่ ร้านอาหารรายากันต่อค่ะ สำหรับอาหารที่นี่เน้นไปทางสไตล์อาหารไทยค่ะ มีให้เลือกสั่งทานกันหลากหลายเมนูเลย เรียกได้ว่ารสชาติจัดจ้านถึงเครื่อง และใช้วัตถุดิบระดับพรีเมี่ยม บริเวณตรงนี้มีโต๊ะให้เลือกนั่งเพียบค่ะ ลมพัดเย็นสบาย ทานอาหารไปเห็นวิวแม่น้ำไป มีความสุขสุด ๆ 

_DSC3810

อาหารจัดเต็ม แต่ละอย่างรสชาติอร่อย ทานกับข้าวสวยร้อน ๆ เป็นอะไรที่ลงตัวมาก ๆ เลยค่ะ
_DSC3732
ใครที่กำลังมองหาที่พักกลางน้ำที่มีความเป็นส่วนตัว ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ บรรยากาศดี๊ดี แนะนำ Rayaburi Resort (รายาบุรี รีสอร์ท) ที่พักกาญจนบุรี บรรยากาศเงียบสงบ เช็คอินคาเฟ่สุดปัง รับรองว่าทุกคนจะต้องประทับใจจนต้องร้องว้าวเลยค่ะ 

DJI_0405-2

Rayaburi Resort (รายาบุรี รีสอร์ท) 
ที่ตั้ง :  รายาบุรี รีสอร์ท 148 ตำบล ท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ กาญจนบุรี 71250
ราคา : เริ่มต้น 4,500 บาท
โทรศัพท์ : 023171275
Facebook : Rayaburi Resort (รายาบุรี รีสอร์ท)
เว็บไซต์ : https://www.rayaburiresort.com/
GPS : https://goo.gl/maps/b4C6EQpYsDEmBiVF8

จองที่พัก Rayaburi Resort (รายาบุรี รีสอร์ท) ออนไลน์ที่นี่ 

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai