bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Z9 Resort (ซี นาย รีสอร์ท) ที่พักกาญจนบุรี แพลอยน้ำสุดหรู ในเขื่อนศรีนครินทร์

calendar_month 15 ก.ค. 2023 / stylus Mew Chillpainai / visibility 9,136 / รีวิวที่พัก

วันหยุดทั้งที หากที่พักสุดชิลกาญจนบุรีกันดีกว่าค่ะ ใครที่หาแบบเงียบสงบ เหมาะแก่การพักผ่อน คนไม่เยอะ นอนมองวิวแม่น้ำ พร้อมภูเขาแบบพาโนรามา พลาดไม่ได้กับ Z9 Resort (ซี นาย รีสอร์ท) ที่พักกาญจนบุรี แพลอยน้ำสุดหรู ในเขื่อนศรีนครินทร์ จะดีและปังแค่ไหนไปชมกันค่าาา

cover-800 (4)
 

Z9 Resort (ซี นาย รีสอร์ท) ตั้งอยู่ในเขื่อนศรีนครินทร์ ที่บอกเลยว่าบรรยากาศดีเงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนมาก ๆ ค่ะ สำหรับที่นี่มีห้องทั้งหมด 2 แบบด้วยกันคือ South the scene และ Escape North จะเป็นห้องที่อยู่ในแพริมน้ำ บอกเลยค่ะว่าวิวปังทุกห้องอย่างแน่นอน 

DJI_04944444

เดินทางมาถึงแล้วเราก็มาเช็คอินกันที่ล็อบบี้กันก่อนค่ะ พอเสร็จก็เดินไปห้องพักกันเลย บอกเลยว่าทางเดินไปยังห้องพักวิวปัง ลมดีมาก ๆ ค่ะ ใครเป็นสายถ่ายรูปบอกเลยว่ามุมนี้สวยเป๊ะมากค่ะ จะเห็นว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ค่อนข้างเงียบสงบ 

_DSC4191

เรามาดูในส่วนของห้องพักห้องแรกกันดีกว่าค่ะทุกคน สำหรับห้องนี้คือ ห้อง South the scene ขนาด 25 ตารางเมตร มีขนาดที่กระทัดรัด เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบ 2 ท่าน ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก หรือเพื่อน  ด้านในห้องมีการตกแต่งโดยใช้เฟอร์นิเจอร์ไม้ สีน้ำตาล ให้มีความกลมกลืนกับธรรมชาติค่ะ              

_DSC3827-Enhanced-NR
 ด้านในมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบรันค่ะทุกคน ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ ทีวี ตู้เย็น ห้องน้ำในตัว ร่ม หากใครที่เป็นผู้เข้าพักแล้วอยากลงเล่นน้ำ ทางที่พักมีในส่วนของชูชีพให้ได้ยืมใส่กันด้วยน้าาา 

_DSC3842
 ถัดมาดูกันอีกห้องนึงค่ะ สำหรับห้องนี้คือ Escape North ขนาด 50 ตารางเมตร ห้องนี้มีความกว้างขวางค่ะ เราสามารถนอนมองวิวแม่น้ำได้จากในห้องเลย ซึ่งข้อดีของห้องพักที่นี่ก็คือ ทุกห้องหันหน้าเข้าภูเขา และผืนน้ำ ทำให้เราสามารถชื่นชมวิวธรรมชาติได้แบบปัง ๆ โดยไม่ติดใคร 

_DSC3920
 ในห้องไม่เพียงแต่มีความกว้างขวางเท่านั้นค่ะ ยังมีในส่วนของสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และเงียบสงบสุด ๆ ตอนเช้า หรือช่วงเย็น สามารถเดินออกไปนั่งที่ระเบียงรับลมเย็น ๆ ได้จากในห้องเลย 

_DSC3905-Edit
 ลมพัดเย็นสบายมากกกกกกก

_DSC4089
_DSC4516
 สำหรับใครที่อยากหากิจกรรมทำในที่พักบอกเลยค่ะว่ามีในส่วนของ พายเรือคายัค ให้เล่นด้วย แนะนำว่าให้พายในช่วงเย็น ๆ ค่ะ เพราะอากาศจะไม่ร้อนมาก มีลมพัดสบาย ๆ เป็นอีกหนึ่งสิ่งที่มากาญจนบุรีแล้วต้องมาเล่นสักครั้งเลยค่ะ 

_DSC4396
บริเวณกลางที่พักจะมีมุมให้นั่งชิล รับลมตอนเย็น จะบอกทุกคนว่า บริเวณตรงนี้อากาศดีมากค่ะ เห็นสีเขียวขจีของธรรมชาติ ภูเขา และเป็นอีกหนึ่งมุมถ่ายรูปสุดปังที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาดเลยค่ะ  

_DSC4277

สำหรับทริปนี้เราจัดเต็มชุดสวย ๆ จากร้าน IG : Colabs Closet , FB : Co.labs.closet ใส่แล้วเข้ากับที่พักสุด ๆ ค่ะ ไม่ว่าจะใส่โพสท่ามุมไหนก็เป๊ะปังไปหมดเลยล่ะทุกคน เอาไปลงโซเชียลบอกเลยว่าปังแน่นอน 

_DSC4308

สำหรับใครที่มาเข้าพักแล้วไม่อยากออกไปทานอาหารด้านนอก ทางที่พักก็ทีบริการร้านอาหารให้อีกด้วย มีให้เลือกสั่งหลากหลายเมนูค่ะ ทั้งอาหารอินเตอร์เนชั่นแนล และอาหารไทย 

_DSC4647
บอกเลยว่าอากาศตอนเย็นดีมากค่ะ ยิ่งวิวมุมสูงตรงนี้มองแล้วดูสบายตาสุด ๆ ใครชอบที่พักเงียบสงบคนไม่เยอะ เหมาะสำหรับการพักผ่อนในช่วงวันหยุดอย่างเต็มที่
_DSC4606-Enhanced-NR
 



ตรงนี้มีมุมให้นั่งแกว่งชิงช้าด้วยน้าาา 

_DSC4632
 ตอนเช้าเราก็มานั่งทานอาหารกันที่บริเวณด้านบนค่ะ จะเป็นบุฟเฟต์ให้เลือกตักทาน บอกเลยมีหลากหลายเมนูให้สั่งทานกันเพียบเลยค่ะ ทั้งข้าวต้ม ผัดผัก ต้มจืด ติ่มซำ ผลไม้ ชา กาแฟ และอื่นๆอีกเพียบ

_DSC4700 (1)

_DSC4745-1

Z9 Resort (ซี นาย รีสอร์ท) 

ที่ตั้ง : 71250 ศรีสวัสดิ์ กาญจนบุรี ประเทศไทย

ราคา : เริ่มต้น 3,700 บาท (ราคาขึ้นอยู่ตามโปรโมชั่นโปรดติดต่อที่พักโดยตรง)

โทรศัพท์ : 061 360 4959

Facebook : Z9 Resort
GPS : https://goo.gl/maps/uxFSFGHq8MePuCbGA

 

จองที่พัก ซีนาย รีสอร์ท ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpg    

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai