bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Heaven Kwai Resort (เฮฟเว่น แคว รีสอร์ท) ที่พักกาญจนบุรี มีกิจกรรมในที่พัก พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติสวย

calendar_month 15 ก.ค. 2023 / stylus Mew Chillpainai / visibility 5,567 / รีวิวที่พัก

Heaven Kwai Resort (เฮฟเว่น แคว รีสอร์ท) ที่พักกาญจนบุรี มีกิจกรรม พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติสวย มีทั้งแพกลางน้ำ บ้าน หรือเต็นท์โดม กับบรรยากาศสุดปังที่เหมาะสำหรับครอบครัว แก๊งเพื่อน และหมู่คณะ2def6fb2c8c4216e303db350358efa38878a77b0.jpg

Heaven Kwai Resort (เฮฟเว่น แคว รีสอร์ต) ตั้งอยู่อำเภอไทรโยค จ.กาญจนบุรี ที่เหมาะสำหรับชวนแก๊งเพื่อนมามันส์กัน หรือจัดกรุ๊ปสัมมนา มาก ๆ ค่ะ ด้านในโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ สีเขียวขจีของ ต้นไม้นานาชนิด อีกทั้งยังเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ติดแม่น้ำแควน้อยอีกด้วยค่ะ มากาญทั้งทีก็ต้องลงเล่นน้ำกันให้ฟิน ๆ ชุ่มชื่นหัวใจเลยค่ะ 

_DSC7088-1
สำหรับห้องแรกที่จะพาไปดูก็คือห้อง เต็นท์โดม ที่บอกเลยว่าด้านในกว้างขวาง ด้วยความที่หันหน้าไปทางแม่น้ำ จึงสามารถเปิดม่านนอนมองวิวแม่น้ำได้จากในห้องเลยค่ะ แถมยังมีโต๊ะหน้าห้องเล็ก ๆ ให้นั่งชิลอีกด้วย 

DJI_0645
 ด้านในเต็นท์ขนาดกระทัดรัดค่ะ เป็นสีขาวสบายตามีเตียงขนาดใหญ่ ตู้เย็น เครื่องปรับอากาศ ทีวี ถือว่ามีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันมากๆค่ะ เหมาะสำหรับคู่รักสุด ๆ 

_DSC6709-1

ตอนเช้าตื่นมาสามารถมานั่งชมวิวบริเวณริมหน้าต่างใส มีโต๊ะเล็ก ๆ ให้นั่งจิบกาแฟยามเช้าด้วยน้าา บอกเลยว่าช่วงเช้า ๆ อากาศดีมากเลยค่ะ  
_DSC6742
 ดูห้องด้านบนกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เดินไปบริเวณแพด้านล่างกันดีกว่าค่ะ สำหรับที่ Heaven Kwai Resort (เฮฟเว่น แคว รีสอร์ท)  ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้ทำแบบจัดเต็ม ทั้งกิจกรรมแพเปียก กิจกรรมทางน้ำ จักรยาน และโดดหอ ใครที่มากันเป็นแก๊งเพื่อนเยอะ ๆ ต้องมันส์จนต้องกลับมาซ้ำอีกแน่นอนค่ะ 

_DSC6832

สำหรับห้องนี้คือ ห้อง แพชวนชม จะเป็นห้องพักแพริมน้ำที่ได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ ตื่นเช้ามาชมวิวแม่น้ำ และภูเขาวิวพาโนรามาเลย ด้านในห้องจะเห็นว่ามีการตกแต่งเป็นสีขาว เหมาะสำหรับการเข้า 2 ท่านมาก ๆ ค่ะ จะมาเป็นเพื่อน คู่รักก็เข้าพักได้แบบสบาย ๆ เลย สามารถเปิดประตูออกมาแล้วกระโดดลงน้ำได้ฟิน ๆ  เลยน้าาา 

_DSC6761
 พร้อมกับห้องน้ำในตัวที่แยกสัดส่วนได้อย่างชัดเจนค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าจะเปียกตอนอาบน้ำเลย

_DSC6772-Enhanced-NR
 ดูห้องกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วเราจะไม่พลาดเดินขึ้นไปถ่ายวิวสวย ๆ ตรงจุดถ่ายรูปด้านบนค่ะ บอกเลยว่าบริเวณตรงนี้สามารถชมวิวแม่น้ำและภูเขาได้แบบพาโนรามาเลยน้าา แถมด้านบนยังอากาศดี ลมพัดเย็นสบายสุด ๆ ใครเป็นสายถ่ายรูปจะพลาดไม่ได้เลยน้าที่จะแชะรูปกลับไปแบบปัง ๆ กับบริเวณป้ายชื่อที่พักค่ะ 

_DSC6870-1

มีสระว่ายน้ำให้ทุกคนได้ลงไปเล่นกันด้วยนะคะ บอกเลยว่าใครมาเด็ก ๆ มาด้วต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ 

_DSC6855
 เดินดูห้องกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ไปดูในส่วนของที่ทานอาหารกันบ้างดีกว่าค่ะ สำหรับใครที่เข้าพักที่นี่จะมีอาหารพร้อมกันทั้ง 3 มื้อเลย ซึ่งพื้นที่ก็มีโต๊ะให้เลือกนั่งเพียบเลยค่ะ อากาศปลอดโปร่งนั่งชิลลลล
_DSC6955
 โดยอาหารเช้าจะเป็นแบบบุฟเฟ่ต์ เริ่มตั้งแต่เวลา 07.00-09.00 น. จะมีให้เลือกตักหลากหลายเมนูเลยค่ะ ทั้งข้าวต้ม สลัด ไข่ดาว ขนมปัง หรือข้าวผัดอเมริกัน และตบท้ายด้วยผลไม้อร่อย ๆ 

_DSC6967
อาหารมื้อกลางวันก็จะเน้นไปทางอาหารไทยเป็นส่วนใหญ่ค่ะ จัดเป็นเซตมีทั้งปลา ต้มยำ ผัดผัก และอื่น ๆ อีกเพียบ ทานกับข้าวสวยอร่อยฟินมากค่ะ 
_DSC6990
 ในส่วนของมื้อเย็น เหนื่อยๆ จากกิจกรรมแล้ว มานั่งทานหมูกระทะอร่อย ๆ  กัน มีทั้งหมู และทะเล ให้เพื่อน ๆ เลือกทานกันด้วยน้าาา ใครสายหมูกระทะชาบูต้องถูกใจอย่างแน่นอน 

_DSC6997

มาปิ้งหมูทานกันแบบฟิน ๆ กันค่าาาาาาาาา
_DSC7073
บริเวณรอบ ๆ ของทางที่พักยังมีในส่วนของมุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ ให้เราได้ไปแชะภาพเก็บด้วยนะคะ มีเหล่ารูปปั้นน้องแกะเต็มไปหมด

_DSC6891-1
_DSC6902
 สำหรับใครที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศบรรยากาศดี ติดริมน้ำ มีกิจกรรมในที่พัก ต้อง Heaven Kwai Resort (เฮฟเว่น แคว รีสอร์ต)  บอกเลยว่าไม่ว่าจะพักบนแพ เต็นท์โดม หรือบ้านเป็นหลัง ก็ต้องประทับใจจนกลับมาซ้ำแน่นอนค่ะ 

Heaven Kwai Resort (เฮฟเว่น แคว รีสอร์ต)         

ที่ตั้ง : หมู่ที่ 6, 113/3, ตำบล ลุ่มสุ่ม อำเภอไทรโยค กาญจนบุรี 71150

ราคา : เริ่มต้น 1,400 บาท/ท่าน

โทรศัพท์ :  0843876798

Facebook : Heaven Kwai Resort

เว็บไซต์ : https://heavenkwai.com/

GPS : https://goo.gl/maps/UXNBUyxy7jDtb4b49

 

จองที่พัก Heaven Kwai Resort (เฮฟเว่น แคว รีสอร์ต) ออนไลน์ที่นี่          

agoda_but.jpg

 

 

 

 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai