bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

The Float House River Kwai (เดอะ โฟลทเฮาส์ ริเวอร์แคว) วิลล่าลอยน้ำสุดหรูกาญจนบุรี ริมแม่น้ำแควน้อย

calendar_month 10 ก.ค. 2023 / stylus Mew Chillpainai / visibility 6,601 / รีวิวที่พัก

ธรรมชาติบำบัดมีอยู่จริง หลาย ๆ คนอาจจะอยากมาพักผ่อน นอนฟังเสียงน้ำ มองวิวภูเขากับอากาศดี ๆ มีทะเลหมอกยามเช้า กาญจนบุรี ถือเป็นอีกหนึ่งจังหวัดยอดนิยม เดินทางง่าย วันนี้ขอแนะนำที่พักสุดปังอย่าง The Float House River Kwai (เดอะ โฟลทเฮาส์ ริเวอร์แคว)  วิลล่าลอยน้ำสุดหรูกาญจนบุรี ริมแม่น้ำแควน้อย ที่ใครชอบความเงียบสงบ จะต้องประทับใจจนอยากกลับมาซ้ำอย่างแน่นอนค่ะ 
The Float House River Kwai (เดอะ โฟลทเฮาส์ ริเวอร์แคว)  วิลล่าลอยน้ำสุดหรูกาญจนบุรี ริมแม่น้ำแควน้อย

The Float House River Kwai (เดอะ โฟลทเฮาส์ ริเวอร์แคว) ที่พักกาญจนบุรี ตั้งอยู่ อ.ไทรโยค สำหรับใครที่อยากเดินทางมาพักผ่อนที่นี่ แนะนำให้ปักหมุดมาที่ ท่าเรือพุตะเคียน เพื่อทำการจอดรถและใช้เรือในการโดยสารเข้าที่พักค่ะ จะเดินทางง่าย สะดวกรวดเร็ว สามารถแจ้งพี่ที่ท่าเรือได้เลยว่าเข้าพักที่เดอะ โฟลทเฮาส์ ใช้เวลาเดินทางประมาณ 15-20  นาทีก็ถึงค่ะ ตลอดทางเราจะได้ชมวิวธรรมชาติที่งดงามอีกด้วย
The Float House River Kwai (เดอะ โฟลทเฮาส์ ริเวอร์แคว)  วิลล่าลอยน้ำสุดหรูกาญจนบุรี ริมแม่น้ำแควน้อยเดินทางมาถึงแล้ว เรามานั่งพักเหนื่อยเช็คอินกันก่อนค่ะ สำหรับที่นี่จะเน้นการตกแต่งแบบ Contemporary Boutique Folk Style มีความผสมผสานกันระหว่างศิลปะตะวันออกให้เข้ากับศิลปะพื้นถิ่น จะเห็นได้ว่าบริเวณล็อบบี้ก็จะตกแต่งไปด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้ งดงามสบายตาจริง ๆ ค่ะ ในส่วนของห้องพักที่นี่จะมีทั้งหมด 30 ห้อง แบ่งออกเป็น 2 รูมไทป์ด้วยกันค่ะ คือ Panoramic Floating Villas , Floating Villas
The Float House River Kwai (เดอะ โฟลทเฮาส์ ริเวอร์แคว)  วิลล่าลอยน้ำสุดหรูกาญจนบุรี ริมแม่น้ำแควน้อยสำหรับห้องแรกที่เราจะพาทุกคนไปดูก็คือ ห้อง Panoramic Floating Villas ที่บอกเลยว่าในที่พักมีห้องเดียว ความพิเศษของห้องนี้ก็คือด้านข้างของหน้าต่างจะไม่ติดกับวิลล่าอื่น สามารถเปิดหน้าต่างออกไปรับลมชมวิวได้จากในห้องเลย แถมยังมีความเงียบสงบ ด้านในของห้องมีขนาดพอเหมาะ มีเตียงคิงไซซ์ โซฟา ที่เราสามารถนั่งพักผ่อนหย่อนใจในห้องได้หลากหลายมุมค่ะ
The Float House River Kwai (เดอะ โฟลทเฮาส์ ริเวอร์แคว)  วิลล่าลอยน้ำสุดหรูกาญจนบุรี ริมแม่น้ำแควน้อยด้านในแม้จะเป็นเวลาตอนบ่าย ๆ ก็ยังมีลมพัดเย็นสบายตลอดทั้งวัน ด้วยความที่ห้องเป็นวิลล่ากลางน้ำ จะให้ความรู้สึกเดียวกับการนอนแพเลยค่ะ เวลาเรือแล่นผ่านวิลล่าจะเคลื่อนไปมา ให้ความรู้สึกว่านี่สินะ การมาพักผ่อนกาญจนบุรีแบบสมบูรณ์แบบ
The Float House River Kwai (เดอะ โฟลทเฮาส์ ริเวอร์แคว)  วิลล่าลอยน้ำสุดหรูกาญจนบุรี ริมแม่น้ำแควน้อยด้านในห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันค่ะ แถมยังมีในส่วนของ ระเบียงหน้าห้องให้เราได้ออกมารับลมชมวิวกันได้แบบสบาย ๆ เลย
The Float House River Kwai (เดอะ โฟลทเฮาส์ ริเวอร์แคว)  วิลล่าลอยน้ำสุดหรูกาญจนบุรี ริมแม่น้ำแควน้อยนั่งมองสายน้ำ ดูเรือแล่นผ่าน มันแสนจะมีความสุขจริง ๆ ค่ะ มาทั้งทีก็ขอแชะภาพเก็บไว้หลาย ๆ มุม เพราะว่ามันสวยงามสุด ๆ
The Float House River Kwai (เดอะ โฟลทเฮาส์ ริเวอร์แคว)  วิลล่าลอยน้ำสุดหรูกาญจนบุรี ริมแม่น้ำแควน้อยในส่วนของห้องนี้จะเป็นห้อง Floating Villas ใครมาพักห้องไทป์นี้สามารถเลือกได้ค่ะ ว่าอยากได้เตียง เดี่ยว หรือ คู่ ด้านในห้องก็จะมาความคล้าย ๆ  กับห้อง Panoramic Floating Villas ค่ะ
The Float House River Kwai (เดอะ โฟลทเฮาส์ ริเวอร์แคว)  วิลล่าลอยน้ำสุดหรูกาญจนบุรี ริมแม่น้ำแควน้อย

ห้องน้ำที่นี่ก็แยกส่วนออกชัดเจนค่ะ ทั้งสุขา และห้องอาบน้ำ
The Float House River Kwai (เดอะ โฟลทเฮาส์ ริเวอร์แคว)  วิลล่าลอยน้ำสุดหรูกาญจนบุรี ริมแม่น้ำแควน้อย



ดูห้องพักกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราเดินออกไปชิล ๆ ด้านนอกกันดีกว่าค่ะ สำหรับที่นี่จะเป็นวิลล่าที่หันหน้าไปทางเดียวกันหมด เวลาเดินเราก็ต้องเดินตามทางด้านหลังของทางที่พัก แต่ทั้งสองข้างเป็นวิวแม่น้ำ ที่บรรยากาศดี และมีปลาให้เราชมเพียบเลยค่ะ
The Float House River Kwai (เดอะ โฟลทเฮาส์ ริเวอร์แคว)  วิลล่าลอยน้ำสุดหรูกาญจนบุรี ริมแม่น้ำแควน้อยอีกทั้งใครมาเที่ยวแล้วรู้สึกปวดเมื่อย หรือเหนื่อยล้า ทางที่พักก็มีบริการนวดผ่อนคลายด้วยค่ะ สามารถโทรจองได้ตลอดเลยค่ะ
The Float House River Kwai (เดอะ โฟลทเฮาส์ ริเวอร์แคว)  วิลล่าลอยน้ำสุดหรูกาญจนบุรี ริมแม่น้ำแควน้อยตกเย็นเราก็มานั่งทานอาหารกันที่ห้องอาหาร พอนทูน (Pontoon) เป็นชื่อเรียกของทุ่นที่ลอยกลางน้ำค่ะ บอกเลยว่าบรรยากาศดีมาก ริมน้ำ นั่งทานอาหารไปชมวิวไป สำหรับอาหารของที่นี่จะเน้นไปทางอาหารไทยค่ะ เลือกสั่งทานกันได้หลากหลายเมนูเลยน้า
The Float House River Kwai (เดอะ โฟลทเฮาส์ ริเวอร์แคว)  วิลล่าลอยน้ำสุดหรูกาญจนบุรี ริมแม่น้ำแควน้อยวันนี้เราสั่งอาหารกันจัดเต็มเลยค่ะ มีทั้ง ต้มยำกุ้งน้ำข้น ปลากระพงทอดน้ำปลา ยำคอหมูย่าง ไก่ทอดเกลือ กะหล่ำปลีทอดน้ำปลา ตบท้ายด้วย ผลไม้ และบัวลอย อร่อยสุด ๆ
The Float House River Kwai (เดอะ โฟลทเฮาส์ ริเวอร์แคว)  วิลล่าลอยน้ำสุดหรูกาญจนบุรี ริมแม่น้ำแควน้อย

บริเวณตรงนี้จะใช้นั่งทางกันตั้งแต่อาหารเช้า - เย็นเลยค่ะ บรรยากาศดี รับลมชิล ๆ เลย
The Float House River Kwai (เดอะ โฟลทเฮาส์ ริเวอร์แคว)  วิลล่าลอยน้ำสุดหรูกาญจนบุรี ริมแม่น้ำแควน้อย

ตื่นเช้ามาก็มีอาหารเป็นบุฟเฟ่ให้เลือกตักทานกันเพียบหลากหลายเมนูเลยค่ะ รวมไปถึงเครื่องดื่มทั้ง ชา กาแฟ น้ำผลไม้ อีกเพียบ
The Float House River Kwai (เดอะ โฟลทเฮาส์ ริเวอร์แคว)  วิลล่าลอยน้ำสุดหรูกาญจนบุรี ริมแม่น้ำแควน้อยสำหรับใครที่อยากตื่นมาชมวิวหมอกยามเช้าหน้าที่พัก กับลมเย็นสบาย สูดอากาศบริสุทธิ์จากธรรมชาติ ต้องมาพักผ่อนกันที่ The Float House River Kwai (เดอะ โฟลทเฮาส์ ริเวอร์แคว) สักครั้ง รับรองจะต้องประทับใจ และได้ชาร์จพลังเข้าร่างกายได้อย่างเต็มที่ 
The Float House River Kwai (เดอะ โฟลทเฮาส์ ริเวอร์แคว)  วิลล่าลอยน้ำสุดหรูกาญจนบุรี ริมแม่น้ำแควน้อยThe Float House River Kwai (เดอะ โฟลทเฮาส์ ริเวอร์แคว) 

ที่ตั้ง : 55 หมู่ที่ 5 ตำบล วังกระแจะ อำเภอไทรโยค กาญจนบุรี 71150

ราคา : เริ่มต้น 4,455 บาท (ราคาขึ้นอยู่ตามโปรโมชั่นโปรดติดต่อที่พักโดยตรง)

โทรศัพท์ : 0847258686

Facebook : The FloatHouse River Kwai l Floating Resort เดอะ โฟลทเฮ้าส์ กาญจนบุรี

เว็บไซต์ : https://www.thefloathouseriverkwai.com/

GPS : https://goo.gl/maps/CpSG8GLwLMVKn8tN7

 

 

จองที่พัก The Float House River Kwai (เดอะ โฟลทเฮาส์ ริเวอร์แคว) ออนไลน์ที่นี่

 
agoda_but.jpgbooking_but.jpg
 

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai