bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

มุ้ยฟัง เดอวิลล์ ที่พักเชียงคานติดริมโขงสุดเก๋ ใจกลางถนนคนเดิน

calendar_month 14 มิ.ย. 2021 / stylus Admin Chillpainai / visibility 3,971 / รีวิวที่พัก

หากใครกำลังมองหาที่พักเชียงคาน จ.เลย เมืองรองสุดชิลแบบตื่นปุ๊ปมองเห็นวิวแม่น้ำโขงปั๊ป! แถมยังช้อปปิ้งสะดวกเพราะอยู่ใจกลางถนนคนเดินเชียงคาน ก็ต้องปักหมุดที่นี่เลยค่ะ มุ้ยฟัง เดอวิลล์ ที่พักบรรยากาศดี เงียบสงบและมีเสน่ห์ไม่เหมือนใคร รับรองว่าถูกใจคนรักความชิลแน่นอน

มุ้ยฟัง เดอวิลล์

มุ้ยฟัง เดอวิลล์ เป็นที่พักดีไซน์เก๋ในสไตล์ลอฟท์ผสมผสานกับความคลาสสิกแบบร่วมสมัย โดยใช้ไม้เก่ามาตกแต่งให้ดูกลมกลืนกับบริบทรอบข้างได้อย่างไม่ขัดเขิน โดยมีพนักงานต้อนรับผู้มาเยือนด้วยความอบอุ่นและเป็นกันเองให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายแบบสบาย อีกทั้งยังสามารถออกไปเดินเล่น ปั่นจักรยาน หรือเช่ามอเตอร์ไซด์ของทางที่พักระหว่างที่เช็คอินที่นี่ได้ด้วย เพราะโลเคชั่นตั้งอยู่ใจกลางถนนคนเดินเชียงคานทำให้เดินทางไปไหนมาไหนสะดวกสุดๆ

มุ้ยฟัง เดอวิลล์

พื้นที่ชั้นล่างจัดให้เป็นมุมนั่งเล่นขนาดย่อม ต้อนรับผู้มาเยือนด้วยการตกแต่งภายในสไตล์วินเทจ ไม่ว่าจะเป็นประตูกรอบไม้ และของวินเทจสะสม ก่อนจะแบ่งเป็นเคาน์เตอร์ต้อนรับ และห้องพักส่วนหนึ่งที่จัดสรรไว้ให้อยู่ที่ด้านล่าง

มุ้ยฟัง เดอวิลล์

มุ้ยฟัง เดอวิลล์

มุ้ยฟัง เดอวิลล์

ห้องพักของที่นี่จะมีทั้งหมด 14 ห้อง โดยแบ่งห้องพักออกเป็น 5 ประเภท ทุกห้องจะตั้งชื่อห้องตามตัวเลขภาษาจีน ซึ่งวันนี้เราก็มีภาพบรรยากาศสวยๆ มาฝากถึง 2 ห้องด้วยกัน ถ้าพร้อมแล้วก็มาเริ่มที่ห้องแรกกันเลยกับ ลิ่ว (เลข 6) ห้องพักสำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่านขนาด 35 ตารางเมตรที่มาพร้อมกับบรรยากาศอบอุ่น ความพิเศษของห้องนี้คือมองเห็นวิวแม่น้ำโขง จะแบ่งออกเป็น 2 ชั้น มีพื้นที่สำหรับนั่งเล่นด้านล่าง ส่วนด้านบนเป็นที่นอนแบบฟูกและมีห้องน้ำในตัว

มุ้ยฟัง เดอวิลล์

มุ้ยฟัง เดอวิลล์

มุ้ยฟัง เดอวิลล์

มุ้ยฟัง เดอวิลล์

ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลยทีเดียวค่ะ ส่วนใครที่อยากชมวิวรับลมธรรมชาติ ก็ไม่ต้องเดินไปที่ไหนไกลๆ เพราะห้องนี้มีชานระเบียงส่วนตัวให้ออกไปยืดเส้นยืดสาย หรือจะถ่ายรูปชิคๆ ก็ดีงามมากๆ 

มุ้ยฟัง เดอวิลล์

มุ้ยฟัง เดอวิลล์



ห้องต่อมาคือ สือเออร์ (เลข 12) สำหรับผู้เข้าพัก 2 ท่าน ขนาด 30 ตารางเมตร มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันไม่แพ้ห้องไหนๆ เลย มองเห็นวิวถนนคนเดินเชียงคาน ภายในห้องจัดวางเตียงนอนขนาด 3.5 ไว้ 2 เตียง เสริมกิมมิกเก๋ๆ ด้วยหมอนอิงลายไทยและม่านสีเทาที่ถูกนำมาตกแต่งเพื่อเพิ่มมู้ดแอนด์โทนแสนสบายตา มีช่องหน้าต่างบานเล็กไว้เปิดรับแสงธรรมชาติจากภายนอก

มุ้ยฟัง เดอวิลล์

มุ้ยฟัง เดอวิลล์

มุ้ยฟัง เดอวิลล์

ห้องน้ำภายในห้องพักมีขนาดกำลังดี ภายในมีอุปกรณ์อาบน้ำครบ รวมถึงแบ่งแยกส่วนเปียกและแห้งไว้ชัดเจนทำให้เราไม่ต้องเดินเฉอะแฉะอีกต่อไปเลยค่ะ

มุ้ยฟัง เดอวิลล์

การได้มาพักผ่อนในที่พักสวยๆ ทำให้เราได้ชาร์จแบตชีวิตอย่างเต็มที่ ถ้าเพื่อนๆ กำลังอยากหาสถานที่ชาร์จแบตเติมพลังความฝัน เราขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ มุ้ยฟัง เดอวิลล์ ที่พักน่ารักๆ ในอำเภอเมืองเชียงคาน ที่จะทำให้การพักผ่อนของคุณมีแต่ความฟินแน่นอน

มุ้ยฟัง เดอวิลล์

ที่ตั้ง : 141 ถ.ชายโขง ต.เชียงคาน อ.เชียงคาน จ.เลย  

โทรศัพท์ : 042035145 

ราคา : เริ่มต้น 1,500 บาท 

GPS : https://goo.gl/maps/T8FaStnC4goiSmZSA 

รับส่วนลด จองห้องพักราคาพิเศษ จาก “มุ้ยฟัง เดอวิลล์

- รับส่วนลด 10% จากราคาเต็มได้ทุกห้อง 

- สามารถเข้าพักได้สูงสุด 2 ท่าน + อาหารเช้า

- สามารถเข้าพักได้ทุกวัน ยกเว้นวันหยุดยาวและวันนักขัตฤกษ์

- ไม่สามารถใช้ชื่อบุคคลอื่นใช้คูปองแทนได้

- สงวนสิทธิ์วันเข้าพัก ได้ถึง 30 กันยายน  2564 

- จองล่วงหน้า 14 วัน-เด็ก 8 ปี ขึ้นไปชำระเพิ่ม 400 บาท/คืนรวมอาหารเช้า 

- ไม่สามารถนำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้

>>  รับสิทธิได้เลย!! <<<

https://www.chillpainai.com/discount 

รวมที่พักเมืองรองราคาพิเศษ อ่านรีวิวและรับส่วนลดได้ที่นี่

https://www.chillpainai.com/golocalthailand/home/city 

จองผ่าน agoda รับส่วนลดทันที 8% (ใส่โค้ด TATCH2021)

agoda_but.jpg

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai