bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Siam Beach Resort HuaHin ที่พักดีไซน์เก๋ติดทะเล ชายหาดส่วนตัว!

calendar_month 21 ต.ค. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 37,946 / รีวิวที่พัก

วันหยุดนี้ใครมีแพลนมาเที่ยวหัวหินแล้วกำลังหาที่พักดีๆ ไม่ไกลจากตัวเมือง เราอยากแนะนำให้คุณเปลี่ยนบรรยากาศมานอนชิลๆ ริมทะเลกับ Siam Beach Resort HuaHin (สยามบีช หัวหิน รีสอร์ท) ที่พักสุดเก๋ที่ผสมผสานความเป็นทันสมัยของสไตล์โมเดิร์นลอฟท์อย่างลงตัว ถ้าอยากรู้ว่ารีสอร์ทแห่งนี้จะมีความเก๋ที่ตรงไหนบ้างก็ตามเราไปเช็คอินพร้อมๆ กันเลยค่ะ

Siam Beach Resort HuaHin

Siam Beach Resort HuaHin (สยามบีช หัวหิน รีสอร์ท) ตั้งอยู่บนชายหาดส่วนตัวระหว่างชะอำและหัวหิน ตัวที่พักล้อมรอบไปด้วยแหล่งท่องเที่ยวมากมาย เรียกได้ว่าใครที่จะไปเที่ยวไหนมาไหนก็เดินทางสะดวกสุดๆ แถมภายในรีสอร์ทยังมีลานจอดรถกว้างขวางพร้อมระบบการดูแลรักษาความปลอดภัยแบบ 24 ชั่วโมงอีกด้วยล่ะค่ะ

Siam Beach Resort HuaHin

ทันทีที่เรามาถึงบอกเลยว่าว้าวกับบรรยากาศของรีสอร์ทมากๆ ตัวอาคารสีเข้มขรึมตัดกับสีเขียวกรีนๆ ของเหล่าต้นไม้ที่รายล้อมรอบที่พัก ถึงแม้ที่ตั้งของรีสอร์ทจะอยู่ติดทะเล แต่ที่นี่กลับมามีความร่มรื่นมองไปแล้วสบายตาสุดๆ เลยล่ะ! มาถึงแล้วก็ไม่รอช้า เราขอรีบไปล็อบบี้เพื่อเช็คอินชมบรรยากาศห้องพักกันให้ไว

Siam Beach Resort HuaHin

ล็อบบี้ของที่นี่จะอยู่ที่อาคารรูปแบบกลาสเฮ้าส์ด้านหน้าติดกับลานจอดรถเลยค่ะ ภายในตกแต่งสวยงาม นอกจากมีมุมรับรอง และจำหน่ายเครื่องดื่มแล้ว ยังมีมุมให้ถ่ายรูปเช็คอินกันด้วย

Siam Beach Resort HuaHin

Siam Beach Resort HuaHin

ห้องพักของที่นี่จะแบ่งออกเป็น 2 ประเภทใหญ่ๆ ด้วยกัน คือวิลล่าติดชายหาดและที่พักบนอาคาร มีให้เลือก 5 รูปแบบ ซึ่งที่นี่เขาใส่ใจเรื่องการตกแต่งมากๆ ขนาดพื้นที่บริเวณโถงทางเดินไปยังห้องพักยังถูกจัดให้เป็นมุมนั่งเล่นและถ่ายรูปลงโซเชียลได้สบาย และแน่นอนว่าวันนี้เราขอพาเพื่อนๆ มาสำรวจห้องพักบนอาคาร 2 ห้องด้วยกัน ถ้าพร้อมแล้วก็ตามไปเช็คอินเลยจ้า

Siam Beach Resort HuaHin

ห้องแรกที่เราขอพามาเช็คอินนั่นก็คือ Ocean Loft ห้องพักวิวทะเลสุดเก๋ที่อยู่บนอาคารชั้นสูงสุด มาพร้อมกับพื้นที่ใช้สอยขนาด 60 ตารางเมตร เป็นห้องพักสำหรับ 2 ท่าน ภายในห้องพักค่อนข้างกว้างขวางและมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลยทีเดียวกัน ซึ่งเมื่อเปิดประตูเข้าไปเราจะได้พบกับเตียงนอนสุดเก๋ ที่มาพร้อมกับเตียงสี่เสาตั้งอยู่ตามมุม ห้อมล้อมด้วยหน้าต่างกระจกใสแบบว่าตื่นมามองเห็นทะเลชัดแจ๋วเลย

Siam Beach Resort HuaHin

Siam Beach Resort HuaHin

นอกจากนี้ยังมีระเบียงชมวิวส่วนตัวที่บอกเลยว่ากว้างขวางมากกกก แถมยังมีโต๊ะ เก้าอี้พร้อมเบาะมาให้เราได้มานั่งชิลชมวิวสวยๆ หรือใครที่อยากชมดาวในยามค่ำคืนก็สามารถมานอนชิลได้บริเวณนี้ บอกเลยว่าดีต่อใจและโรแมนติกสุดๆ ค่ะ

Siam Beach Resort HuaHin

มาต่อที่ห้อง Private Loft ห้องพักขนาดใหญ่ที่มาพร้อมกับขนาด 50 ตารางเมตร ภายในห้องจัดพื้นที่เป็นสัดส่วน มีมุมนั่งเล่นพร้อมเคาน์เตอร์บาร์ ก่อนจะยกพื้นขึ้นหนึ่งสเต็ปเป็นส่วนของห้องน้ำ ห้องนอนและระเบียง ภายในห้องพักก็มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับการเข้าพักของเราได้เป็นอย่างดีเหมือนๆ กับห้องก่อนหน้าเลยล่ะค่ะ

Siam Beach Resort HuaHin

Siam Beach Resort HuaHin

ชมบรรยากาศห้องพักกันครบทั้งสองแบบกันเรียบร้อยแล้วก็ไปชมบรรยากาศโดยรอบของรีสอร์ทและพื้นที่ส่วนกลางกันต่อดีกว่าค่ะ ซึ่งที่นี่มีฟิตเนส พร้อมจักรยานให้ยืม และยังมีสระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ขนานไปกับชายหาด ถ้าเพื่อนๆ คนไหนอยากได้รูปเก๋ๆ เราขอแนะนำให้ไปเดินเล่นชายหาดเลยค่ะ เตรียมกล้อง เตรียมมุม แล้วโพสต์ท่าสุดเริ่ดอัพลงโซเชียลสักท่าคงจะปังไม่น้อยเลยล่ะค่ะ

Siam Beach Resort HuaHin

Siam Beach Resort HuaHin

Siam Beach Resort HuaHin



เดินชมบรรยากาศรอบๆ รีสอร์ทจนพลังแทบหมด เราก็ขอแวะมาเติมพลังที่ห้องอาหารของทางที่พักซึ่งเป็นพื้นที่ทานอาหารเช้าด้วยนั่นเอง บอกเลยว่าเมนูอาหารของที่นี่นอกจากจะมีความสดสะอาดแล้วยังมีรสชาติกลมกล่อมถูกปาก ถูกใจทุกเพศทุกวัยแน่นอน ใครที่มาพักที่นี่ไม่ต้องขับรถไปหาร้านอาหารทานข้างนอกเลยค่ะ สะดวกสบายสุดๆ

Siam Beach Resort HuaHin

ใครที่มาเที่ยวหัวหินแล้วอยากพักผ่อนท่ามกลางความเงียบสงบและความเป็นกันเอง เราขอแนะนำที่นี่เลยค่ะ Siam Beach Resort HuaHin (สยามบีช หัวหิน รีสอร์ท) ที่พักบรรยากาศดีติดทะเลท่ามกลางแมกไม้นานาพรรณที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนแบบเต็มอิ่ม

Siam Beach Resort HuaHin

ที่ตั้ง : 1390/9 ถ.เพชรเกษม ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

โทรศัพท์ :  032442485

ราคา : เริ่มต้น 2,590 บาท

GPS : https://g.page/siambeachhuhin?share

Facebook : Siambeach Huahin 

จองที่พัก Siam Beach Resort HuaHin ออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpg

booking_but.jpg

10 จุดเช็คอิน ที่กิน ที่เที่ยว เพชรบุรี ไปกอดเขา ชมสะพานแขวน จิบกาแฟกลางทุ่ง อัพเดทใหม่ 2020 : https://www.chillpainai.com/scoop/11987

หลบร้อน มานอนชิล กับ 5 ที่พักเพชรบุรี-หัวหิน น่าพาใจพากายไปนอนฟิน : https://www.chillpainai.com/scoop/10998

อัพเดต 10 ที่พักสวย บรรยากาศดี น่าไปนอนชิลแก่งกระจาน ปี 2020 : https://www.chillpainai.com/scoop/11212

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai