bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Pimdara Hotel ที่พักสไตล์ Art Gallery ในตัวเมืองจันทบุรี

calendar_month 14 ก.พ. 2020 / stylus Admin Chillpainai / visibility 12,056 / รีวิวที่พัก

ถ้าหากใครกำลังมองหาที่พักสไตล์เก๋ ชิค ในตัวเมืองจันทบุรี ที่เดินทางง่าย สะดวก ไม่ไกลจากแหล่งท่องเที่ยว เราแนะนำที่โรงแรมพิมดารา (Pimdara Hotel) โรงแรมสไตล์ City Hotel ที่เอาใจคนรักศิลปะด้วยคอนเซปต์ Art Gallery ที่ให้ผู้เข้าพักได้ผ่อนคลายและชมรูปภาพสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ในจันทบุรีได้ตลอดทั้งวัน 

โรงแรมพิมดารา - จันทบุรี

โรงแรมพิมดารา เป็นโรงแรมที่ดีไซน์ให้ทุกมุมภายในโรงแรมมีงานศิลปะเสมือนกับเราได้เข้ามาอยู่ใน Art gallery เลยล่ะค่ะ เมื่อเดินทางเข้ามาเราก็จะได้เห็นศิลปะตั้งแต่บริเวณล็อบบี้ของโรงแรมกันเลย แต่ก่อนที่เราจะพาไปชมทุกๆ ส่วนของโรงแรม เราจะพามาดูล็อบบี้กันก่อน

โรงแรมพิมดารา - จันทบุรี

บริเวณของล็อบบี้ก็กว้างขวาง โปร่งโล่ง ได้รับลมธรรมชาติตลอดเวลา เพราะล็อบบี้ที่นี่จะเป็นล็อบบี้ที่เปิดโล่งไม่มีกำแพง มีโซนที่นั่งให้เลือกพักผ่อนทั้งโซฟา และแบบโต๊ะเก้าอี้ และถ้ามองถัดไปทางด้านซ้ายก็จะเจอกับมุมพักผ่อนที่เป็นมุมให้เราได้นั่งชิล ชมสวนและภาพศิลปะบนกำแพง จุดนี้เป็นหนึ่งจุดยอดฮิตในโรงแรมที่ผู้เข้าพักชอบมาถ่ายรูปกัน

โรงแรมพิมดารา - จันทบุรี

โรงแรมพิมดารา - จันทบุรี

ถัดไปเราจะพาไปชมในส่วนของห้องพักค่ะ ซึ่งห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 37 ห้อง 3 รูมไทป์ จะมี Dara Green View, Dara Garden และ Dara Suite โดยห้องทั้งหมดจะอยู่บนอาคาร 3 ชั้น ออกแบบมาในสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู พักสบาย...แต่วันนี้เราจะพาไปชมกัน 2 ห้อง 2 รูมไทป์กันเลย คือ Dara Green View และ Dara Suite

โรงแรมพิมดารา - จันทบุรี



เริ่มต้นกันที่ห้อง Dara Green View ห้องพักที่อยู่บนชั้น 2 และ 3 ของตัวอาคาร มีทั้งหมด 20 ห้อง ขนาด 30 ตร.ม. สามารถเข้าพักได้ 2 ท่าน (เสริมเตียงได้ 1 ท่าน ราคา 500 บาท รวมอาหารเช้า) ราคาเริ่มต้น 1,190 บาท  ที่นี่จะไม่มีลิฟท์นะคะ แต่เดินบันไดขึ้นไปไม่เหนื่อยแน่นอนเพราะมีงานศิลปะให้เราได้ชมกันตลอดทางเลยค่ะ 

โรงแรมพิมดารา - จันทบุรี

โรงแรมพิมดารา - จันทบุรี

ภายในห้องกว้างขวาง เพดานสูง มีพื้นที่ใช้สอยเยอะ มีภาพวาดลายเส้นกระต่ายบนหัวเตียง ซึ่งภายในห้องมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งทีวี แอร์ ตู้เย็น โต๊ะทำงาน ไดร์เป่าผม เครื่องทำน้ำอุ่น และชากาแฟ รวมถึงมีชานระเบียงที่มองออกไปจะเห็นวิว Rooftop สนามหญ้าเทียมและวิวสวนค่ะ 

โรงแรมพิมดารา - จันทบุรี

ห้องถัดไปเป็นห้อง Dara Suite ขนาด 40 ตร.ม. มี 7 ห้อง ห้องนี้จะอยู่ชั้น 1 บริเวณทางเดินไปห้องตามเสาเราก็จะเจอกับภาพศิลปะสวยๆ มากมาย และด้านหน้าห้องจะมีบาร์แบบลอฟท์ให้เราได้นั่งชมสวน ซึ่งห้องนี้สามารถเข้าพักได้ 2 ท่าน (เสริมเตียงได้ 1 ท่าน ราคา 500 บาท รวมอาหารเช้า) ราคาเริ่มต้น 1,590 บาท 

โรงแรมพิมดารา - จันทบุรี

ภายในห้องกว้างขวาง เพดานสูง และมีพื้นที่ใช้สอยเยอะเช่นเดียวกันค่ะ แต่จะมีความพิเศษตรงที่มีบีนแบ็คให้เราได้นั่งเล่น นั่งดูโทรทัศน์กัน สิ่งอำนวยความสะดวกภายในก็มีครบครันเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นทีวี แอร์ ตู้เย็น โต๊ะทำงาน ไดร์เป่าผม เครื่องทำน้ำอุ่น และชากาแฟ

โรงแรมพิมดารา - จันทบุรี

โรงแรมพิมดารา - จันทบุรี

โรงแรมพิมดารา - จันทบุรี

ชมห้องกันครบแล้ว เราจะพาไปดูไฮไลท์อีกหนึ่งที่ของที่นี่กันค่ะ นั่นก็คือ Rooftop หญ้าเทียม ที่เราสามารถขึ้นมานั่งพักผ่อนยามเย็นได้ค่ะ เพราะตอนเย็นอากาศที่นี่ดีสุดๆ ไม่ร้อน บางวันอาจจะได้เห็นท้องฟ้าแบบวานิลลาสกายด้วยนะ 

โรงแรมพิมดารา - จันทบุรี

โรงแรมพิมดารา ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่น่าสนใจ ทั้งเรื่องการบริการ การตกแต่ง ออกแบบ ศิลปะ และคุณภาพของห้องพัก ถ้าใครมาพักรับรองได้เลยว่าจะอยากกลับมาพักอีกสักครั้งแน่นอนค่ะ 

โรงแรมพิมดารา - จันทบุรี


ที่ตั้ง : 69/5 หมู่ 5 ตำบลท่าช้าง อำเภอเมือง จังหวัดจันทบุรี 

ราคา : เริ่มต้น 1,190 บาท 

เบอร์ติดต่อ : 097-4461944 และ 039-609878

Facebook : Pimdara Hotel 

Website : https://www.pimdarahotel.com/ 

GPS : https://goo.gl/maps/MAYW6NyG5mrjJspT7 




เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai