5 ที่พักสวยน่าไปนอนมองดาว อากาศหนาวๆในคืนที่ดาวเต็มฟ้า ฉันจินตนาการเป็นหน้าเธอ

calendar_month 01 Nov 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 45,376 / travel-hit


- คืนที่ดาวเต็มฟ้า ฉันจินตนาการเป็นหน้าเธอ
ละเมอไปไกล มองไม่เห็นเป็นดาว -

. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . 

อากาศหนาวๆ มีเพลงเพราะๆ สักเพลงให้ฟินกับบรรยากาศคงดี๊ดีไม่ใช่น้อย
งั้นลองมาเก็บกระเป๋าออกไปเที่ยวให้ฤดูหนาวปีนี้พิเศษกว่าเดิมกับชิลไปไหนกันดีกว่า นี่เลย 
" 5 ที่พักสวยน่าไปนอนมองดาว อากาศหนาวๆในคืนที่ดาวเต็มฟ้า ฉันจินตนาการเป็นหน้าเธอ "


sad

ผาลมแคมป์ จ.น่าน

       ผาลมแคมป์ เป็นที่พักที่ช่างเหมาะสำหรับใครที่อยากไปนอนนับดาวอย่างไม่ต้องสงสัย เพราะ ณ ที่แห่งนี้เพื่อนๆจะได้กางเต็นท์ นอนชมดาว ชมพระอาทิตย์ขึ้นแบบใกล้ชิดธรรมชาติสุดๆ ผาลมแคมป์ตั้งอยู่บนดอยผาลม อ.นาน้อย จ.น่าน ระยะทางจากตัวเมือง จ.น่านประมาณ 84 กม. บนดอยด้านบนนั้นไม่มีไฟฟ้าใช้ แต่มีแสงสว่างจากตะเกียง เงียบสงบ เหมาะสำหรับขาลุยที่ต้องการใกล้ชิดกับธรรมชาติแบบไม่มีสิ่งใดมารบกวน โดยทางที่พักให้บริการเฉพาะวันศุกร์-เสาร์ หรือวันหยุดราชการเท่านั้น ใครอยากไปนอนชิลๆ ชมดาวกับคนข้างกายบนดอยแบบนี้ ขอแนะนำที่ผาลมแคมป์เลยค่ะ
 





 
ที่ตั้ง : บนดอยผาลม อ.นาน้อย จ.น่าน ระยะทางจากตัวเมือง จ.น่านประมาณ 84 กม.
เปิดบริการ : ให้บริการเฉพาะวันศุกร์-เสาร์ หรือวันหยุดราชการ
โทรศัพท์ : 081-783-3687
ขอบคุณรูปภาพจาก : www.facebook.com/phalomcamp และรีวิวนอนกลางดิน กินกลางดาว  กางเตนท์ส่องทางช้างเผือกที่ผาลมแคมป์ แล้วไปพักที่อุ่นไอมาง ณ สปันจากคุณ Chytae

 

บ้านระเบียงดาว จ.เชียงใหม่

       สูดอากาศเย็นสบาย ใช้ชีวิตง่ายๆไม่เร่งรีบ และมีเวลาสำหรับคนข้างๆให้ได้นั่งมองตา หัวเราะกันอย่างเต็มที่ คงไม่มีที่ไหนเหมาะไปกว่าโฮมสเตย์วิวสูง บรรยากาศสวยรอบดอยหลวงเชียงดาวอีกแล้ว บ้านระเบียงดาว โฮมสเตย์ ก็เป็นอีกหนึ่งที่พักสไตล์กระท่อมไม้หลังเล็กกลางดอยเชียงดาว ที่ถูกโอบกอดด้วยขุนเขาน้อยใหญ่ตัดสลับเรียงตัวกันอย่างสวยงาม ที่นี่มีบ้านพักประมาณ 10 หลัง แต่ละหลังพักได้สองคน ภายในห้องพักมีแค่ที่นอน ไม่มีสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ แต่มีห้องน้ำในตัว ไฟฟ้าจะสามารถใช้ได้ตั้ง 6 โมงเย็นไปจนถึงเช้า และด้วยความที่โฮมสเตย์แห่งนี้ปราศจากสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆนี่แหละ จึงทำให้ผู้เข้าพักที่มาเยือนที่แห่งนี้ได้พักผ่อนหัวใจไปกับธรรมชาติและคนข้างๆอย่างแท้จริง โรแมนติกสุดๆไปเลยใช่มั้ยล่ะ....


 

 

 
ที่ตั้ง : บ้านนาเลาใหม่ อ.เชียงดาว จ.เชียงใหม่
โทรศัพท์ : 089-998-0712 , 089-903-0083
 

ภูลังกา รีสอร์ท จ.พะเยา

       ภูลังกา รีสอร์ท รีสอร์ทท่ามกลางธรรมชาติบนเขาภูลังกา และนับเป็นจุดชมวิวที่สวยงามที่สุดของจังหวัดพะเยา ด้วยทัศนียภาพที่สวยงามของทะเลหมอกลอยอยู่เหนือแอ่งด้านล่าง และภูเขาหินปูนที่เรียงรายสลับกันอย่างสวยงาม พร้อมจุดชมวิวมองเห็นเนินเขาเล่นระดับไปตามไหล่เขา นับเป็นทิวทัศน์ที่สวยงามซะจนอยากให้เพื่อนๆได้ไปพิสูจน์ด้วยตาตนเอง ภูลังกา รีสอร์ท พร้อมต้อนรับผู้มาเยือนด้วยบ้านพักขนาดกะทัดรัด ออกแบบและตกแต่งสไตล์ประยุกต์ ทุกห้องมีมุมชมวิวสวยแบบส่วนตัว ที่จะทำให้คุณได้พักผ่อนกับคนข้างๆ และชาร์จแบตให้กับร่างกายจนลืมความเหนื่อยล้าที่มีไปเลย
 
ภูลังกา จ.พะเยา

 

 
ที่ตั้ง : 125 หมู่ 4 ต.ผาช้างน้อย อ.ปง จ.พะเยา
โทรศัพท์ : 086-1910291, 081-0232421
 

ภูริปาย วิลล่า จ.แม่ฮ่องสอน

       ภูริปาย วิลล่า รีสอร์ทสุดหรูในบรรยากาศสุดชิลของดาราหนุ่มอย่างคุณภูริ หิรัญพฤกษ์ที่ตั้งอ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอนนี้ ล้วนแวดล้อมไปด้วยบรรยากาศที่สวยงามของธรรมชาติที่อุดมสมบูรณ์ โดยเฉพาะในช่วงหน้าฝนที่ธรรมชาติรอบด้านจะเขียวสดงดงาม เพิ่มความชุ่มฉ่ำสดชื่นให้แก่ผู้มาเยือนได้แบบเต็มพิกัด และยังมีมุมสุดชิลให้คุณได้นั่งเอนกายชมวิวพาโนรามาสวยๆ ได้กว้างถึง 180 องศา เบื้องหน้าหลังจากสายฝนสุดโปรยปรายคุณจะชมวิวหมอกเบาๆ สีขาวที่ไหลเอื่อยในช่วงปลายฝนต้นหนาว หรือถ้ามาตอนหน้าหนาวก็โรแมนติกไม่แพ้ใครเหมือนกัน ลองหลับตานึกดูเอาว่าถ้าได้นอนดูดาวที่พร่างพราวเต็มฟ้ากับคนข้างๆ เอนกายซบกันบนเบาะบีนแบคส์ อื้อหืออ จะฟินขนาดไหน ที่สำคัญยังตั้งอยู่ใกล้กับจุดชมดอกนางพญาเสือโคร่งอย่างขุนแม่ยะที่เค้าว่ากันว่ามีดอกซากุระเมืองไทยสวยงามขึ้นชื่ออีกด้วยนะเออ 
 






 

ที่ตั้ง : 130 หมู่ 1 ตำบลแม่นาเติง อ.ปาย จ.แม่ฮ่องสอน 
ราคา : 2,800 -18,000 บาท
โทรศัพท์ : 053-065032

 

จองที่พักออนไลน์ ภูริปาย วิลล่า

agoda_but.jpg


เดอะ เซ้นส์ วิว ทะเลหมอก เขาค้อ - จ.เพชรบูรณ์

       เดอะ เซ้นส์ วิว ทะเลหมอก รีสอร์ทบรรยากาศร่มรื่นสบายๆ เหมาะสำหรับพักผ่อนบนเขาค้อ หากคุณอยากจะหนีออกไปจากเมืองและชีวิตที่เร่งรีบออกไปพบกับชีวิตที่เพียบพร้อมและเผชิญกับวันที่น่าตื่นเต้น สะท้อนความเป็นตัวเองและรายล้อมด้วยพื้นที่ธรรมชาติสีเขียวที่สวยงามอีกทั้งยังเป็นมรดกโลก โดยมีจุดเด่นคือห้องพักสะอาด มีเอกลักษณ์ สามารถชมวิวทิวทัศน์อันสวยงามทั้งดาวในยามค่ำคืน และทะเลหมอกในยามเช้าในมุมกว้างที่เดอะ เซ้นส์ วิว ทะเลหมอกเขาค้อนี่แหละคำตอบที่ดีที่สุดของคุณและคนพิเศษแน่นอน
 



 

 
 
ที่ตั้ง : 180 หมู่ 12 เขาค้อ จ.เพชรบูรณ์
ราคา : 
บาท (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง กรุณาตรวจสอบอีกครั้ง)
โทรศัพท์ : 086-1773566
 

จองที่พักเดอะ เซนส์ วิวทะเลหมอก เขาค้อ

agoda_but.jpg
 


เรียบเรียงโดยชิลไปไหน


เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai