10 Rooftop Bar บรรยากาศสุดฟิน เดินทางง่าย ติดแนวรถไฟฟ้า

calendar_month 05 Mar 2024 / stylus Trainee Chillpainai / visibility 2,301 / travel-hit

สำหรับใครที่กำลังมองหาร้านนั่งชิลล์ ที่เหมาะกับวันว่าง ๆ อยากเปลี่ยนมื้อธรรมดาให้เป็นมื้อสุดแสนพิเศษด้วยอาหาร หรือจะเป็นแหล่งแฮงเอ้าท์ที่เปลี่ยนจากห้องทึบสีเหลี่ยมเป็นดาดฟ้าโล่งโปร่ง ที่บอกได้เลยว่าสามารถเห็นวิวย่านใจกลางกรุงได้แบบสุดสายตา สะดวกสบาย ถูกใจทุกคนแน่นอนค่ะ วันนี้ชิลไปไหนจึงมัดรวม 10 Rooftop Bar ที่ทั้งเดินทางง่าย ใกล้สถานีรถไฟฟ้า ที่สำคัญ บรรยากาศดี นั่งสบาย มองไม่เบื่อ และเป็นสถานที่ที่เหมาะกับวันพักผ่อนเล็ก ๆ ของเราแน่นอนค่ะ จะมีที่ไหนกันบ้าง ไปดูกันค่ะ

1.Red Sky Bangkok @Centaragrand at Centralworld
Red sky Bangkok ตั้งอยู่บนชั้น 55 ของโรงแรม Centara Grand at Central World ร้านตกแต่งด้วยสไตล์ทันสมัย หรูหรา บรรยากาศโปร่ง โล่ง นั่งสบาย อาหารหลักจะเป็นสไตล์ฝรั่งเศส ที่ทีเหล่าบรรดาเชฟตั้งใจรังสรรค์เมนูที่รสชาติอร่อย เป็นเอกลักษณ์สมรอคอยแน่นอนค่ะ มีโซนที่เป็น Bar สามารถนั่งดื่มเดินชมวิวบนระเบียงได้ค่ะ แต่ในส่วนของ Bar จะไม่มีอาหารจานหลักนะคะ แต่มีเป็นอาหารทานเล่นและเครื่องดื่มค่ะ ด้วยความที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ ทำให้เห็นวิวเมืองจากมุมสูงได้ 360 องศาเลยล่ะค่ะ ไหนจะใกล้รถไฟฟ้าสายสีเขียว สถานีสยามอีก ถือได้ว่าทั้งวิวสวย ทั้งเดินทางสะดวก ต้องไม่พลาดและมาให้ได้สักครั้งแล้วล่ะค่ะ

**ลงที่สถานี BTS สยาม


ที่อยู่ : 999, 99 ถ. พระรามที่ 1 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เปิดบริการ : 17:00-1:00น.
เบอร์โทร : 021006255
Facebook : https://www.facebook.com/RedSkyBangkok
GPS : https://maps.app.goo.gl/uy161QgUC3zvHPUa7


2.Flashback Rooftop Bar
Flashback Rooftop Bar เลิกงานแล้วไม่รู้ไปไหน แวะมานั่งชิล ชวนเพื่อนมาแฮงเอ้าท์ได้ที่บาร์สไตล์ Retro ที่อยู่ในรูฟท็อปใจกลางสุขุมวิท บรรยากาศสนุกสาน มีไฟนีออนสีสวย ๆ ไม่มีอ่อมแน่นอนค่ะ ไปแล้วต้องไม่พลาดกับเมนู Girly berry เป็นค็อกเทลที่ดื่มง่ายเหมาะสำหรับคนที่อยากเริ่มลองดื่มอะไรใหม่ ๆ ค่ะ เพราะจะเป็นการผสมกันของ White wine, Mixberry, Lime, Syrup รสชาติออกหวานอมเปรี้ยว ดื่มง่ายคล่องคอ หรืออยากจะเลือกเมนูอาหารมากินคั่นรองท้อง ทางร้านเองก็มีให้เลือกได้หลายเมนูเลยค่ะ อย่างหมูกรอบคั่วพริกเกลือ หมูกรอบชิ้นโต ๆ รสชาติแซ่บถูกปากคนแซ่บอย่างเราแน่นอนค่ะ


**ลงที่สถานี BTS อโศกและ BTS พร้อมพงษ์


ที่อยู่ : เลขที่ 7 ซ. สุขุมวิท 20 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เปิดบริการ : 16:00-1:00น.
เบอร์โทร : 0658194478
Facebook : https://www.facebook.com/Flashbackrooftopbar
GPS : https://maps.app.goo.gl/JHi4aHMLL9L4TJgw8



3.CRU Champagne Bar
CRU Champagne Bar รูฟท็อปบาร์ที่ตั้งอยู่บนชั้น 59 ของโรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ในร้านสามารถมองวิวกรุงเทพได้แบบพาโนรามา 360 องศา บาร์ออกแบบเป็นวงกลม เราสามารถเพลิดเพลินไปกับลีลาการทำเครื่องดื่มของเหล่าบาร์เทนเดอร์จนละสายตาไม่ลงแน่นอนค่ะ ทางร้านตกแต่งด้วยสีสันของไฟสลัว ๆ เฟอร์นิเจอร์โทนสีขาว เลือกนั่งชมวิวได้ตามสะดวกเลยค่ะ มีเครื่องดื่มบริการโดยจะเน้นไปที่แชมเปญระดับพรีเมียมและค็อกเทลสูตรพิเศษ ที่มีให้เลือกจิบได้ตามความถูกใจเลยค่ะ ส่วนเมนูอาหารทานเล่นที่นี่เองรสชาติน่าประทับใจไม่แพ้เครื่องดื่มเลยค่ะ ชมวิว จิบเครื่องดื่ม แกล้มอาหาร พร้อมกับเสียงดนตรีจากดีเจมากประสบการณ์ ทุกอย่างล้วนลงตัวไปหมด ต้องแวะไปใช้บริการสักครั้งแล้วนะคะ

**ลงที่สถานี BTS สยาม และ BTS ชิดลม


ที่อยู่ : โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ 999/99 ถ. พระรามที่ 1 Phatumwan, เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เปิดบริการ : 17:00-1:00น.
เบอร์โทร : 021006255
Facebook : https://www.facebook.com/champagnecru
GPS : https://maps.app.goo.gl/vLN8EwncggReZGWG8

4. Bar.Yard
Bar.Yard บาร์ใจกลางกรุง ณ โรงแรม Kimpton Maa-Lai Bangkok โรงแรมระดับ 5 ดาว เป็นบาร์ที่ออกแบบและตกแต่งสไตล์ติกิ สลับสอดแทรกกับสีเขียวของต้นไม้ กลิ่นอายแบบฮาวาย Tropical แบบป่าดิบชื้น ส่วนวิวทิวทัศน์เองก็ไม่พลาดที่จะต้องพูดถึงค่ะ เป็นวิวถนนวิทยุช่วงเย็นแบบ 180 องศา ที่มีสีเขียวจากฝั่งของสวนลุมพินีตัดกับสีส้มเหลืองอบอุ่นของแสงตะวันลับของฟ้า ซึ่งแค่วิวเองก็ชนะเลิศแล้วค่ะ ไม่ต้องพูดถึงเครื่องดื่มและอาหารเลย รับรองได้ว่าต้องเป็นที่ประทับใจของใครหลาย ๆ คนอย่างแน่นอน เพราะที่นี่เป็นอาหารแนว Mexican ไปจนถึง Slow Cook สไตล์ Texas ซึ่งก็มีเมนูที่ผสมผสานระหว่างอาหารไทยกับ Mexican ให้เราได้เลือกชิมด้วยนะคะ ส่วนเมนูเครื่องดื่มเองก็มี Classic Cocktail กับเมนู Signature Cocktail ที่ใส่ความเป็น Tropical ได้ความเปรี้ยวตามฉบับของ Bar.Yard แบบที่หาชิมไม่ได้จากที่อื่นแน่นอนค่ะ

**ลงที่สถานี BTS ราชดำริ และ BTS ชิดลม


ที่อยู่ : Kimpton Maa-Lai Bangkok 78 ซอย ต้นสน แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เปิดบริการ : 16:00-2:00น.
เบอร์โทร : 020569999
Facebook : https://www.facebook.com/bar.yardbkk
GPS : https://maps.app.goo.gl/dxQ8prV1QdYU8D348


5.CHAR Bangkok
CHAR Bangkok ตั้งอยู่บนชั้นที่ 25 และ 26 ของ Hotel Indigo Bangkok เป็นบาร์อัดแน่นไปด้วยเมนูอาหารและเครื่องดื่มคุณภาพเยี่ยม ซึ่งภายในร้านตกแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์นที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากท้องฟ้า ใช้สีน้ำเงินและทองมาเป็นธีมหลักสอดรับกับชุดโต๊ะไม้สีอ่อนเข้าคู่กับเก้าอี้หนังสีเทา แสงไฟสีส้มสบายตาทำให้รู้สึกอบอุ่น ซึ่งจากร้านเองก็สามารถเห็นวิวทิวทัศน์ของเมืองกรุงเทพได้จากมุมสูง และยังมีเครื่องดื่ม signature สูตรพิเศษที่อยากให้ทุกคนได้เข้าไปลิ้มรสจริง ๆ ค่ะ ‘Memory’ เมนูเครื่องดื่มสีสันน่ารัก ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากวัยเด็ก รสหวานผสานกับกลิ่นหอมละมุนของลาเวนเดอร์และสตอร์เบอร์รี่มีครีมเข้มข้น ละมุนด้วยไข่ขาว เสิร์ฟพร้อมสายไหมสีชมพูสดใส เมื่อได้เชยชมแล้วทำให้หวนนึกย้อนถึงวัยเยาว์อย่างดีเลยล่ะค่ะ

**ลงที่สถานี BTS เพลินจิต

ที่อยู่ : 25th & 26th Floor, Hotel Indigo Bangkok, 81 ถ. วิทยุ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330
เปิดบริการ : 17:00-1:00น.
เบอร์โทร : 022074999
Facebook : https://www.facebook.com/charbangkok
GPS : https://maps.app.goo.gl/BmMqSD6sboAfhmDk8 



06

ABar Rooftop

ABar Rooftop เป็นรูฟท็อปบาร์ ตั้งอยู่บนชั้น 38 โรงแรม Bangkok Marriott Marquis Queen's Park ด้านบนเห็นวิวกลางเมือง ย่านพร้อมพงษ์ ยามค่ำคืนได้อย่างตระการตาเลยค่ะ บรรยากาศสบาย ๆ อบอุ่นสุดชิล เหมาะกับการไปแฮงเอ้าท์นั่งคุยเล่นกับกลุ่มเพื่อน หรือจะไปสวีทกับแฟน ที่เชื่อว่าสามารถนั่งได้ตั้งแต่ร้านเปิดจนยันร้านปิดได้เลยค่ะ เมื่อมาแล้วไม่อยากให้ทุกคนพลาดกับเมนู ม็อกเทล Butterfly Effect รสชาติหอมหวาน ส่วนชั้นบนเป็นน้ำอัญชันสีน้ำเงินม่วงสดใส มานั่งชิล ๆ จิบเครื่องดื่มรสชาติดี กับบรรยากาศสุดชิลใจกลางกรุงกันค่ะ

**ลงที่สถานี BTS พร้องพงษ์**10 Rooftop Bar บรรยากาศสุดฟิน เดินทางง่าย ติดแนวรถไฟฟ้า
10 Rooftop Bar บรรยากาศสุดฟิน เดินทางง่าย ติดแนวรถไฟฟ้า
10 Rooftop Bar บรรยากาศสุดฟิน เดินทางง่าย ติดแนวรถไฟฟ้า
ที่อยู่ : 199 ซ. สุขุมวิท 22 Klongton, เขตคลองเตย กรุงเทพมหานคร 10110
เปิดบริการ : 17:00-1:00น.
เบอร์โทร : 020595950
Facebook : https://www.facebook.com/abarrooftop
GPS : https://maps.app.goo.gl/JPQvpBHs6Unpv8Gk8

07

Spectrum Lounge & Bar

Spectrum Lounge & Bar อยู่บนชั้น 29 ของโรงแรมไฮแอท รีเจนซี่ กรุงเทพฯ สุขุมวิท มีพื้นที่กว้างขวาง วิวสวยหลักล้านมองเห็นได้อย่างแบบเต็ม ๆ ตา อลังการงานสร้างจริง ๆ ค่ะ สาวท่านไหนอยากถ่ายรูปแนะนำแต่งตัวสวย ๆ มาแชะภาพกลับไปได้แบบปัง ๆ เลย บรรยากาศวิวดี ส่วนเมนูเครื่องดื่มที่อยากแนะนำ คือ เมนู Mango Tango ม็อกเทลสีสันสดใส เมนูนี้มีส่วนผสมของน้ำมะม่วง ไซรัป น้ำมะนาวและพริกเกลือ เปรี้ยวหวานกำลังดี ได้ลองแล้วจะติดใจอย่างแน่นอนค่ะ 

**ลงที่สถานี BTS นานา**
10 Rooftop Bar บรรยากาศสุดฟิน เดินทางง่าย ติดแนวรถไฟฟ้า
10 Rooftop Bar บรรยากาศสุดฟิน เดินทางง่าย ติดแนวรถไฟฟ้า
10 Rooftop Bar บรรยากาศสุดฟิน เดินทางง่าย ติดแนวรถไฟฟ้า
10 Rooftop Bar บรรยากาศสุดฟิน เดินทางง่าย ติดแนวรถไฟฟ้า
ที่อยู่ : 1 ซ. สุขุมวิท 13 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เปิดบริการ : 17:30-2:00น.
เบอร์โทร : 020981234
Facebook : https://www.facebook.com/spectrumrooftopbkk
GPS : https://maps.app.goo.gl/9AuepwkBud9gfcuL8

08

Octave Rooftop Lounge & Bar

Octave Rooftop Lounge & Bar รูฟท็อปบาร์ บนโรงแรม Bangkok Marriott Hotel Sukhumvit โรงแรม 5 ดาวเครือแมริออท ที่สามารถมองเห็นวิวย่านทองหล่อได้อย่างสุดสายตา พาโนราม่าแบบ 360 องศาเลยค่ะ มีเมนูอาหารให้เลือกได้หลากหลาย อิ่มจุใจแน่นอนค่ะ ในส่วนของชั้น 49 จะเป็นบาร์เครื่องดื่มนะคะ เราสามารถเดินขึ้นไป รับความผ่อนคลาย เอ็นจอยไปกับความสนุกให้เบิกบานหัวใจ และต้องไม่พลาดกับเมนู 99 Reds Balloon ที่เป็นน้ำกระเจี๊ยบผสมกับน้ำสัปปะรดและราสเบอร์รี่ รสชาติจะออกเปรี้ยว ๆ หวาน ๆ เติมความสดชื่นให้กับร่างกายได้ดีเลยค่ะ ที่สำคัญราคาไม่แรง เดินทางง่าย ห่างจาก BTS ทองหล่อเพียงแค่ 250 เมตรเองค่ะ เป็นสถานที่ที่เหมาะกับวันพักผ่อนเล็ก ๆ ของเราเป็นที่สุดเลย

**ลงที่สถานี BTS ทองหล่อ**

10 Rooftop Bar บรรยากาศสุดฟิน เดินทางง่าย ติดแนวรถไฟฟ้า
10 Rooftop Bar บรรยากาศสุดฟิน เดินทางง่าย ติดแนวรถไฟฟ้า10 Rooftop Bar บรรยากาศสุดฟิน เดินทางง่าย ติดแนวรถไฟฟ้าที่อยู่ : 2 Soi Sukhumvit 57, แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เปิดบริการ : 17:00-2:00น.
เบอร์โทร : 027970000
Facebook : https://www.facebook.com/OctaveMarriott
GPS : https://maps.app.goo.gl/FEiENNdREpzZucLH7

 09
Bangkok Heightz Rooftop Restaurant&Bar

Bangkok Heightz Rooftop Restaurant&Bar อยู่บนชั้น 39 ของ โรงแรม The continent กรุงเทพฯ สุขุมวิท ซึ่งบรรยากาศของร้านอยากให้เราได้รู้จัก และสัมผัสในความเป็นกรุงเทพฯ ในมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ผ่านทางเมนูอาหารที่จัดเตรียมไว้อย่างพิถีพิถัน อีกทั้งบรรยากาศมีความชิล ๆ ลมพัดเย็นสบาย เห็นวิวเมืองของกรุงเทพฯ พร้อมกับมุมให้เลือกนั่งอีกเพียบเลยค่ะ ใครที่มากันเป็นคู่รัก รับรองว่าต้องประทับใจอย่างแน่นอน ในส่วนของเมนูมีให้เลือกหลายอย่างเลยค่ะที่นี่ แถมยังอร่อยเด็ดถึงเครื่องมาก หากใครกำลังแพลนพาแฟนไปเดตรับรองจะต้องถูกใจแน่นอนค่ะ 

**ลงที่สถานี BTS อโศก**10 Rooftop Bar บรรยากาศสุดฟิน เดินทางง่าย ติดแนวรถไฟฟ้า
10 Rooftop Bar บรรยากาศสุดฟิน เดินทางง่าย ติดแนวรถไฟฟ้า
10 Rooftop Bar บรรยากาศสุดฟิน เดินทางง่าย ติดแนวรถไฟฟ้า
10 Rooftop Bar บรรยากาศสุดฟิน เดินทางง่าย ติดแนวรถไฟฟ้าที่อยู่ : ชั้น 39 โรงแรม เดอะ คอนทิเนนท์ 413 ถ. สุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110
เปิดบริการ : 18:00-0:00น.
เบอร์โทร : 026867000
Facebook : https://www.facebook.com/BangkokHeightz
GPS : https://maps.app.goo.gl/QFzZahZ1WaDr7UGT8

10

Dumbo BKK

Dumbo BKK บาร์สำหรับผู้ที่ชื่นชอบ หลงไหลในดนตรีแจ๊สฟังเพลิน ๆ รวมไปถึงกับเป็นร้านอาหารที่บรรยากาศสุดแสนจะผ่อนคลาย นิ่งเคลิ้มไปกับเสียงเพลงที่บรรเลงไปพร้อมกับการจิบลิ้มรสชาติของเครื่องดื่ม ที่เมื่อทอดสายตามองออกไปแล้วเนี่ย ก็จะเจอกับวิวรถไฟฟ้าย่านอารีย์ - สะพานควาย ร้านอยู่บริเวณชั้น 6 ของตึก INN-Office Building ที่เปิดโล่งปลอดโปร่ง เหมาะกับการนั่งรับลม รับอากาศยามค่ำคืนสุด ๆ และที่สำคัญ ราคาน่ารักด้วยค่ะ เหมาะกับการแวะไปเยี่ยมเยียนได้บ่อยครั้งเลย ส่วนเมนูเครื่องดื่มเนี่ย ทางร้านเองก็มีลูกเล่นเล็ก ๆ โดยการตั้งชื่อเมนูตามเพลง บอกเลยว่าปังมากค่ะ 

**ลงที่สถานี BTS สะพานควาย**10 Rooftop Bar บรรยากาศสุดฟิน เดินทางง่าย ติดแนวรถไฟฟ้า
10 Rooftop Bar บรรยากาศสุดฟิน เดินทางง่าย ติดแนวรถไฟฟ้า
10 Rooftop Bar บรรยากาศสุดฟิน เดินทางง่าย ติดแนวรถไฟฟ้า
ที่อยู่ : 490/5, 6th Floor, Rooftop , INN-Office Building, แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กรุงเทพมหานคร 10400
เปิดบริการ : 18:00-0:00น.
เบอร์โทร : 0949636469
Facebook : https://www.facebook.com/dumbo.bangkok
GPS : https://maps.app.goo.gl/yfXyaEByJqrWWR9B8

 

เขียนโดย
Trainee Chillpainai
Admin