bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Bechay Cafe (บีชชี่ คาเฟ่) ร้านอาหารและคาเฟ่ย่านบางขุนเทียน บรรยากาศดี เหมือนอยู่บนเกาะมัลดีฟส์

calendar_month 30 เม.ย. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 1,669 / รีวิวที่กิน

Beachycafe800พาทุกคนเปลี่ยนบรรยากาศไปนั่งทานอาหารกันที่ Bechay Cafe (บีชชี่ คาเฟ่) ร้านอาหารและคาเฟ่ย่านบางขุนเทียน บรรยากาศดี เหมือนอยู่บนเกาะมัลดีฟส์ ที่บอกเลยว่าด้านในร้านกว้างขวาง มุมถ่ายรูปปัง ๆ เพียบ รวมไปถึงมีอาหารหลากหลายสไตล์ให้เราสั่งทานกัน ด้านในร้านจะเป็นยังไง ตามไปชมกันค่ะ 

 

Beachy Cafe (บีชชี่ คาเฟ่) ตั้งอยู่ในย่านบางขุนเทียน ที่การตกแต่งด้านในเป็นสไตล์มัลดีฟส์ เหมือนยกทะเลมาให้ที่กรุงเทพฯ เลยค่ะ ด้านในบอกเลยมีความกว้างขวางสุด ๆ ท่ามกลางบรรยากาศเกาะส่วนตัวที่สุดธรรมชาติพร้อมกับมีความร่มรื่น ลมพัดเย็นสบายอีกด้วยค่ะ สำหรับด้านในมีโต๊ะให้เลือกนั่งเพียบเลยค่ะ ทั้งรังนกกลางน้ำ และโซนด้านในที่เป็นเก้าอี้ จะมากันเป็นคู่รัก เพื่อน ครอบครัว หรือเลี้ยงออฟฟิศ ก็รองรับได้แบบสบายเลย 32ในส่วนของอาหารที่นี่มีทั้ง อาหารซีฟู้ด อาหารไทย อาหารจีน อาหารยุโรป เมนูกาแฟขนมหวาน ซึ่งจะใช้ด้วยวัตถุดิบ & ฝีมือเซฟระดับโรงแรม 5 ดาว เลนค่ะ เพราะงั้นเรื่องคุณภาพบอกเลยว่าจัดเต็ม อร่อยเด็ดอย่างแน่นอน5-16เป็นอีกหนึ่งร้านอาหารและคาเฟ่ที่อยากแนะนำให้เพื่อนๆลองมาเช็คอินสักครั้งค่ะ และที่สำคัญใครที่สายถ่ายรูปมาที่นี่จะพลาดไม่ได้ที่จะแชะภาพเก๋ ๆ กลับไปอย่างแน่นอนค่ะ ยิ่งบรรยากาศตอนเย็นเป็นอะไรที่ฟินมากค่ะทุกคน เพราะลมพัดเย็นสบาย นั่งทานอาหารไปพร้อมกับชมวิวทะเลสาบสุดแสนจะชิล 931

เตรียมตัวชวนแก๊งเพื่อน และครอบครัวกันมาในวันหยุดนี้ค่ะ 

8

หากใครอยากจะนั่งห้องส่วนตัวทางร้านก็มีให้บริการเช่นเดียวกันค่ะ ด้านในเป็นห้องกระจกติดแอร์ สามารถมองเห็นวิวทะเลสาบแบบชิล ๆ เลยค่ะ พร้อมกับมีโซฟาด้านในห้องให้เราสามารถไปนั่งพักผ่อนสบาย ๆ อีกด้วย4อีกทั้งทางร้านก็มีวงดนตรีแบบจัดเต็มวงโฟลคซอง 4 คน (กีตาร์ แซกโซโฟน เปียโน กลอง) ต่อด้วยช่วงดึกดนตรีสนุกๆ เพราะๆกับวงฟลูแบนเต็มวง จัดเต็มสนุกสนานกันตลอดอย่างแน่นอนค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งร้านที่ครบจบในที่เดียวจริง ๆ 7



สำหรับตอนนี้ใครมาในวันเกิดฟรีเค้ก + ลด10 % และ วันเกิดน้องสุนัข น้องแมว ฟรีเค้ก+ลด10 % จัดเต็มฝุดดดดดด ๆ 

10ที่ตั้ง : ถ.บางขุนเทียนชายทะเล แขวงท่าข้าม เขตบางขุนเทียน กรุงเทพฯ (ตรงข้ามซอยเทียนทะเล 30)
เปิดให้บริการทุกวัน 11.00-23.00
เบอร์ติดต่อ : 061 487 3073
Facebook: beachy cafe 
เว็บไซด์ : www.beachycafe.com
Google Map: https://goo.gl/maps/VmfgcrjxXfb4K5CT9

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai