bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

Ramayana Water Park สวนน้ำพัทยาสุดอลังการ สไลด์เดอร์จัดเต็ม พร้อมเปิดโซนใหม่เอาใจเด็ก ๆ

calendar_month 28 เม.ย. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 399 / รีวิวที่เที่ยว

Ramayana800ซัมเมอร์นี้ชวนเพื่อน ครอบครัวไปพักผ่อนเล่นน้ำคลายร้อนกันที่ สวนน้ำรามายณะ พัทยา สวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย พร้อมตอนนี้มีโซนใหม่กับ Ramayana Kids Kingdom โซนเด็กที่จะทำให้น้อง ๆ หนู ๆ มีความสุขสนุกอย่างแน่นอนค่ะ อีกทั้งยังมีโซนด้านใน พร้อมเครื่องเล่นอีกเพียบ


 

Ramayana Water Park (สวนน้ำรามายณะ) ตั้งอยู่ในตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ที่ด้านในมีพื้นที่ประมาณ 100 ไร่ ขนาดใหญ่และกว้างขวางมากค่ะ โดยจะมีธีมของสวนน้ำเป็นแบบตํานานโบราณวรรณคดี มาถึงแล้วเราก็มาเช็คอินถ่ายรูปกันก่อนค่ะ บริเวณด้านหน้าสวนน้ำจะมีเหมือนกำแพงเก่าเท่ ๆ ให้เราถ่ายเก็บไว้เป็นที่ระลึกRamayana_Water_Park_2สำหรับตอนนี้ทางสวนน้ำได้เปิดโซนใหม่สำหรับเด็กกับ รามายณะ คิดส์ คิงด้อม เป็นพื้นที่สำหรับเด็กที่มีขนาดใหญ่เอาใจเด็ก ๆ ด้วยจำนวนสไลเดอร์ที่มากที่สุด พร้อมมอบประสบการณ์ความสนุกครั้งใหม่ กับ 4 พื้นที่ที่น่าตื่นเต้นและไม่ซ้ำใคร สำหรับโซนแรกคือ เมอร์เมด ลากูน โซนเด็กโซนใหม่ที่เหมาะที่สุดสำหรับทุกครอบครัว ด้วยสไลเดอร์สีสันสดใสที่กว้างเป็นพิเศษ 4 แบบเพื่อให้ผู้ปกครองและเด็ก ๆ ได้เพลิดเพลินร่วมกันค่ะRamayana_Water_Park_6

มีสไลด์เดอร์ให้เด็กสนุก ๆ กันทั้งสองฝั่ง ยิ่งอากาศร้อนแบบนี้มีอะไรที่ฟินมากค่ะ นอกจากนี้ยังมีจุดเด่นเป็น บลู เพิร์ล ภูเขาไข่มุกแสนสนุกให้เด็ก ๆ ปีนเล่นแข่งกันอีกด้วยน้าRamayana_Water_Park_10Ramayana_Water_Park_8มาต่อกันที่โซน ลงกาทาวน์ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโซนที่สร้างขึ้นมาเพื่อเอาใจเด็กเล็ก ๆ อายุตั้งแต่ 1-4 ขวบเป็นต้นไป เอาใจเด็กจิ๋วทุกคนที่ได้มาเล่นน้ำคลายร้อนกัน มีสไลเดอร์ที่อ่อนโยน เล่นง่าย และปลอดภัยรองรับน้อง ๆ หนู ๆ รวมไปถึงเล่นได้ทั้งครอบครัวเลยค่ะ Ramayana_Water_Park_13พื้นที่ทั้งหมดของเมอร์เมดลากูนและลังกาทาวน์ จะปูด้วยวัสดุที่อ่อนนุ่มและเด้งดึ๋งเพื่อให้เวลาเล่นสนุกและไม่ได้รับบาดเจ็บ พร้อมกับบริเวณรอบ ๆ มีธรรมชาติที่สวยงาม ร่มเงาธรรมชาติมากมาย ทำให้เหมาะสำหรับการพักผ่อนหย่อนใจRamayana_Water_Park_14มาอีกโซนกับ เรนโบว์ สกาย วอล์ค จุดนี้จะเป็นโซนแห้งโซนใหม่สำหรับการปีนขึ้นที่สูง ที่สร้างขึ้นจากเชือกที่อ่อนนุ่ม และยืดหยุ่นได้ เด็ก ๆ สามารถปีนเล่นกันได้อย่สงสนุกสนาน พร้อมความปลอดภัยRamayana_Water_Park_26เป็นประสบการณ์ที่น่าตื่นเต้นและเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะมากเลยค่ะ รวมไปถึงผู้ปกครองก็สามารถเข้าร่วมเล่นบนสะพานนี้ได้เช่นกัน ขึ้นไปเล่นกันเป็นครอบครัวสนุกยกแก๊งเลยค่ะ Ramayana_Water_Park_23



และโซน หนุมาน สแปลช สุดตื่นเต้นี่จะพบกับป้อมปราการน้ำสุดพิเศษ ที่เต็มไปด้วยสไลเดอร์ที่น่าตื่นเต้น 7 อันและฟีเจอร์สนุก ๆ ที่ออกแบบมาเพื่อให้เด็ก ๆ ได้สนุกสนานกันเลยค่ะ บริเวณนี้ถือว่ามีความกว้างมากกกกก Ramayana_Water_Park_21อีกทั้งที่สำคัญเลยกับ ถังน้ำขนาดยักษ์ เป็นจุดที่ไฮไลท์สำหรับการเก็บความทรงจำเลย รวมไปถึงสไลเดอร์ลงมาจากด้านบนก็สนุก ใครเป็นสายถ่ายรูปมุมบริเวณตรงนี้ถือว่าปังมากค่ะ ร้อน ๆ แบบนี้ต้องห้ามพลาดเลยนะทุกคนนนนRamayana_Water_Park_16ไปดูกับโซนด้านในกันบ้างดีกว่าค่ะ สำหรับที่สวนน้ำรามายณะมีสไลเดอร์อันยอดเยี่ยมและน่าตื่นเต้นถึง ถึง 26 ชนิด หรือ 34 เลนค่ะ ใครชอบความตื่นเต้น สนุกสุดมันส์ต้องชอบอย่างแน่นอนค่ะ Ramayana_Water_Park_50ซึ่งที่นี่ก็จะมีสไลเดอร์แบ่งระดับความสนุกแตกต่างกันไปค่ะ มีตั้งแต่ ระดับเบา ระดับกลาง และตื่นเต้นขีดสุด ซึ่งระดับเบาก็จะมี เซอร์เพนไทน์ , สไปรัล , แมทเรเซอร์ ค่ะ สไลด์ลงมาน้ำเย็นชุ่มฉ่ำมาก ๆ Ramayana_Water_Park_39สำหรับระดับกลางจะมี อควาโคสเตอร์ รางยาวถึง 244 เมตร ถือว่าเป็นอีกหนึ่งในสไลเดอร์ที่ยาวที่สุดในโลกสนุกสุดมันส์มากค่ะ , อควาคอนด้า  , ไพธอน และระดับตื่นเต้นขีดสุด ฟรีฟอล , อควาลูป , บูมเมอแรง­โก อันนี้บอกเลยค่ะว่าต้องไม่พลาดดดดRMในส่วนของสระว่ายน้ำจะมีทั้ง ดับเบิ้ลเวฟ­พูล : ทะเลจำลองที่กว้างถึง 150 เมตร , เลซี่ ริเวอร์ : ขนาด 600 เมตร ล่องห่วงยางแบบชิล ๆ , ปาร์ตี้พูล , แอคทิวิตี้­พูล : มีมีวอลเลย์บอลน้ำด้วยน้าาาRamayana_Water_Park_55

พร้อมกับมีมุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ อีกด้วยนะ 

Ramayana_Water_Park_41รวมไปถึงด้านในสวนน้ำรามายณะก็ยังมี ร้านอาหาร ล็อกเกอร์ ร้านขายของที่ระลึก คาบาน่าส่วนตัว ผ้าเช็ดตัว ไว้คอยให้บริการอีกด้วยนะคะ ครบจบในที่เดียวจริง ๆ ค่ะ RM1สำหรับใครที่มาเที่ยวพัทยาและอยากหากิจกรรมสนุก ๆ ทำ แนะนำเลยค่ะกับ Ramayana Water Park สวนน้ำพัทยาสุดอลังการ รับรองว่าถูกใจอย่างแน่นอนค่ะ ยิ่งอากาศร้อน ๆ แบบนี้ต้องหาสถานที่เที่ยวคลายร้อนกัน แถมยังมีโซนเด็กเปิดใหม่ พร้อมบรรยากาศธรรมชาติสุดร่มรื่น ถือเป็นแลนด์มาร์คที่สายแอดแวนเจอร์ไม่ควรพลาดเลยRamayana_Water_Park_54Ramayana Water Park (สวนน้ำรามายณะ)
ที่ตั้ง : 9 หมู่ที่ 7 ถนน บานเย็น ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
เวลาเปิด - ปิด : 11.00-18.00 น. ปิดทุกวันพุธ 
ค่าเข้า : บัตรผู้ใหญ่ ( สูง 106 ซม.ขึ้นไป ) ราคา 799 บาท , บัตรเด็ก ( ต่ำกว่า 106 ซม. ) เข้าฟรีครับ
เบอร์ติดต่อ : 033005929
เว็บไชต์ : https://www.ramayanawaterpark.com/
GPS : https://maps.app.goo.gl/n9yrkjY8ASEcLoMF9

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai