bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

BETREND READ TOWN กับสี่โซนที่คนรักหนังสือห้ามพลาด

calendar_month 04 ส.ค. 2016 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 58,717 / รีวิวที่เที่ยว

 
หลายคนอยากหาแรงบันดาลใจในการคิดทำสิ่งใหม่ๆ เบื่อๆไม่รู้จะไปไหน มาเลยที่งาน BETREND READ TOWN งานหนังสือสุดยิ่งใหญ่ที่จัดขึ้นที่เดอะมอลล์บางกะปิ ระหว่างวันที่ 4-10 สิงหาคมนี้ เขาขนโปรโมชั่นหนังสือลดสูงสุดถึง 70% จากสำนักพิมพ์ชั้นนำ มาให้เลือกช้อป พร้อมกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย วันนี้ชิลไปไหนรีบไปเก็บบรรยากาศมาก่อนใครให้เพื่อนๆ นักอ่านได้ชมกัน
 

 
โดยงาน BETREND READ TOWN เขาจัดขึ้นที่โซน EVENT HALL A, B และ FASHION HALL เดอะมอลล์บางกะปิ นอกจากนี้ยังมีส่วนที่จัดขึ้นที่เดอะมอล์บางแคโซน EVENT HALL A, B และ LIFESTYLE AVENUE C ใครสะดวกที่ไหนก็ไปกันได้เลย ซึ่งวันนี้เราขอพาไปชมบรรยากาศงานนี้ที่เดอะมอลล์บางกะปิกันค่ะ
 
นิทรรศการหนังสือสร้างแรงบันดาลใจกว่า 99+ เล่มจากกว่า 100 สำนักพิมพ์
บริเวณหน้าทางเข้างานใครอยากหาหนังสือดีๆ ลองมาเลือกที่มุมนี้กันได้เลย

พอเดินเข้ามาในงานหนอนหนังสืออย่างเราก็ตาลุกวาวเพราะสำนักพิมพ์ที่มาออกบูทในงานนี้นั้นล้วนเป็นสำนักพิมพ์ชื่อดัง ทั้ง a book, ร้านนายอินทร์, SALMON BOOKS, นานมีบุ๊คส์ และอีกมากมายที่ต่างมาจัดโปรโมชั่นลดสูงสุดถึง 70% 
 

 
คอนเซ็ปต์ของงานนี้คือ R.E.A.D. (Read.Eat.Art.Dream) ที่จัดเต็มกันทั้ง 4 โซน ไม่ได้มีเพียงหนังสือเท่านั้นยังมีกิจกรรม และไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจอีกมากมาย เช่น โซน Eat ที่มีร้านฟู้ดทรัคสุดฮิปมาเปิดท้ายให้ได้ชิมอาหารอร่อยและไอเดียสุดเก๋ พร้อมไปกับการเลือกชมหนังสือหรือใครที่อยากหาเมนูใหม่ๆ เขาก็มีหนังสืออาหารจากหลากหลายสำนักพิมพ์ให้ได้เลือกซื้อกัน
 

 
ในส่วนของ Art กับคาราวานวาดสดที่จะมาวาดภาพเหมือนตัวเราให้เป็นตัวการ์ตูนสุดน่ารัก หรือใครอยากจะนำรูปคุณแม่มาให้ศิลปินวาดเป็นของขวัญวันแม่ปีนี้ก็เก๋ไปอีกแบบ นอกจากนี้ยังสามารถเลือกซื้ออุปกรณ์ศิลปะจากแบรนด์ดังอย่าง AMSTERDAM หรือหนังสือศิลปะจากหลากหลายสำนักพิมพ์ คุณพ่อคุณแม่คนไหนที่อยากสร้างเสริมศิลปะให้คุณน้องๆ  หนูๆ พามาที่โซนนี้กันได้เลยค่ะ
 
 

 
และไฮไลท์ของงานนี้คือในส่วนของ Dream กิจกรรมบนเวทีที่มีเหล่านักเขียนชื่อดังหมุนเวียนสับเปลี่ยนมาพูดคุยแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการเขียนหนังสือ เช่น คุณทมยันตีผู้สร้างสรรค์นวนิยายชื่อดังอย่างคู่กรรม ทวิภพ อุบัติเหตุ พ่อปลาไหล และพิษสวาทนวนิยายที่ถูกนำไปทำละครซึ่งกำลังเป็นกระแสในตอนนี้ ได้มาเล่าประสบการณ์สุดสนุกให้เราได้ฟังกันไปเมื่อวันที่ 4 สิงหาคมที่ผ่านมา
 

ในวันเดียวกันนั้นเราก็ยังได้ฟังเรื่องราวของสองเชฟชื่อดังคือเชฟบรรฑูรและเชฟบุญธรรม (เชฟกะทะเหล็กประเทศไทย) ที่มาแนะนำหนังสือ ป.6 พันล้าน หนังสือที่เล่าเรื่องราวการเดินทางกลายมาเป็นเชฟอาหารญี่ปุ่นที่มีชื่อเสียงของเมืองไทยให้เราได้ฟังอีกด้วย
 

ส่วนใครที่ชอบศาสตร์แห่งตัวเลขการทำนายเตรียมตัวไปฟังคุณแมนการิน ผู้เขียนหนังสือเสริมพลังชีวิต แค่พลิกตัวเลขที่จะมาถ่ายทอดเรื่องราวของตัวเลขซึ่งมีอิทธิพลกับชีวิตของเราให้ฟังกันในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคม และในวันเสาร์ที่ 6 สิงหาคมนี้แฟนคลับของบี้เดอะสตาร์เตรียมตัวมาชมมินิคอนเสิร์ตของบี้ ที่จะมามอบความสุขให้กับทุกคนอีกด้วย ส่วนใครที่ชอบอ่านการ์ตูนห้ามพลาดในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคมนี้ คุณอาร์ท จีโน่ นักเขียนการ์ตูนคนไทยแห่ง  SALMON BOOKS ที่ได้รางวัลจากประเทศญี่ปุ่นจะมาเล่าเรื่องราวและแรงบันดาลใจในการวาดการ์ตูนให้ฟัง และเตรียมไปพบเหล่าบรรดานักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยที่จะมาพุดคุยเรื่องราวการก้าวสู่ความฝันในวันอาทิตย์ที่ 7 สิงหาคม เช่นเดียวกัน
 
ยังไม่หมดนะคะภายในงานยังมีการแสดงสตรีทโชว์ การเล่านิทาน การเล่นเกมแจกรางวัล โซนแก็ดเจ็ตอุปกรณ์ไอที กระเป๋าของใช้มากไอเดียให้ได้เลือกซื้อกันอีกด้วย
 

 
เตรียมตัวไปพบความสุขนี้กันได้เลยค่ะที่งาน BETREND READ TOWN โซน EVENT HALL A, B และ FASHION HALL เดอะมอลล์บางกะปิ และ โซน EVENT HALL A, B และ LIFESTYLE AVENUE Cเดอะมอล์บางแค ระหว่างวันที่ 4-10 สิงหาคมนี้ พลาดแล้วจะเสียใจนะคะ
 
ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/Betrend/
 





 
 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน