bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

8 ไอเดียของขวัญสุดเลิศที่จะทำให้แฟนหนุ่มของคุณเซอร์ไพรส์

calendar_month 18 ก.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 26,221 / เกร็ดท่องเที่ยว

 

  ยุคนี้เป็นยุคที่ผู้ชายถูกคาดหวังอย่างมากจากคนอื่นๆ และแน่นอนเลยว่าเขาต้องดิ้นรนสุดๆที่จะหาจุดยืนในสังคม เป็นเรื่องที่คนต่างพูดถึงกันว่า ผู้ชายที่เป็นสุภาพบุรุษนั้นต้องเป็นคนที่อ่อนโยน รับฟังความคิดเห็นของผู้หญิงและสามารถให้คำแนะนำที่ดีกับเธอได้ ในขณะเดียวกันก็ต้องเป็นผู้ชายลึกลับสุดเพอร์เฟคที่ปรากฏในฝันของเธอด้วย และท้ายที่สุดแล้วผู้ชายเหล่านั้นต่างต้องการคำแนะนำทั้งสิ้น

วิธีที่ดีที่จะเป็นไกด์ให้แก่ผู้ชายสุดวิเศษของคุณก็คือการเอามันใส่กล่องแล้วผูกโบว์เป็นของขวัญวันเกิดให้แก่เขา โดยเบื้องหลังความสำเร็จของผู้ชายอันสมบูรณ์แบบนั้นก็คือผู้หญิงที่อยู่เคียงข้างเขา เพราะฉะนั้นมาดูกันดีกว่าว่าของขวัญวันเกิดแบบไหนที่คุณจะช่วยซัพพอร์ตเขาและทำให้เขาประหลาดใจไปพร้อมกัน
  

 

1. เนคไทและคัฟลิงค์ (กระดุมข้อมือ)

ผู้ชายจะแต่งกายให้ดูดีอยู่เสมอเพื่อสร้างความประทับใจ แต่แน่นอนว่าไม่ใช่ผู้ชายทุกคนหรอกที่แต่งสูท ผูกไทเป็นประจำอยู่ทุกวัน แต่การที่มีชุดสูทชั้นเยี่ยมกับเครื่องประดับที่เข้าชุดกันนั้นถือเป็นการลงทุนที่ชาญฉลาดมากทีเดียว การซื้อสูททั้งชุดอาจจะไม่ใช่ความคิดที่ดี เพราะอาจจะลงเอยด้วยการที่คุณเสียเงินจำนวนมากไปกับบางอย่างที่เขาไม่ได้ชอบ อย่างไรก็ดี ลองเซอร์ไพรส์เขาด้วยเนคไทและคัฟลิงค์ดีๆสักชุดดูสิ เขาอาจจะถูกใจก็ได้
 

2. การเดินทาง

ผู้ชายที่ดีจะได้รับการศึกษาที่ดี เพราะฉะนั้นลองคิดถึงความจริงที่ว่าปกติเรามักเรียนรู้ผ่านหนังสือหรือตำราต่างๆ ซึ่งก็ค่อนข้างน่าเบื่ออยู่เหมือนกันนะ คุณอาจจะลองหาวิธีอื่นดู อย่างเช่นการท่องเที่ยว เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่น่าตื่นเต้นและเป็นวิธีที่ดีมากที่จะได้เรียนรู้วัฒนธรรม ประวัติศาสตร์ หรือภูมิศาสตร์อันแปลกใหม่ ดังนั้นคุณอาจจะซื้อตั๋วเครื่องบินสำหรับคุณสองคนและออกเดินทางสู่ที่ไหนสักที่ที่สวยงามและน่าสนใจ อาจจะเป็นสิงคโปร์ก็ดี หรือเพตรา เมืองลึกลับโบราณในประเทศจอร์แดน ไม่ก็พาเขาไปตะลุยมาดากัสการ์เลยดีไหม
 

3. ชุดชั้นในสุดเซ็กซี่

นี่ต้องเป็นอะไรที่เซอไพรส์เขาสุดๆ ผู้ชายนั้นชอบอะไรที่สนุกซุกซน และวันเกิดของเขาก็เป็นโอกาสที่ดีมากที่จะทำอะไรแปลกใหม่ในห้องนอนของเขา และคุณมั่นใจได้เลยวันเขาต้องชอบมันแน่ เคล็ดลับก็คือ ซื้อชุดชั้นในใหม่ ด้วยสิ่งๆนี้จะทำให้วันเกิดของเขาทั้งสนุกและคุณสองคนก็จะได้มีความสุขร่วมกัน
 

4. อุปกรณ์แก็ดเจ็ต

นี่อาจจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่จะเพิ่มสมรรถภาพการทำงานของผู้ชาย นั่นคือผ่านของเล่นอย่างแก็ดเจ็ต งานจะไม่เป็นงานอีกต่อไปถ้าคุณสนุกกับมันใช่ไหมล่ะ  คุณอาจจะเลือกซื้อของขวัญให้เขาโดยลองสังเกตดูว่าเขาสนใจในด้านไหน โดยแก็ดเจ็ดที่มีประโยชน์นั้นมีอยู่หลากหลายมากมายให้คุณเลือก แต่คุณต้องมั่นใจนะว่าคุณสืบมาดีแล้ว ไม่อย่างนั้นจะกลายเป็นว่าคุณเสียเงินมหาศาลไปกับอะไรที่เขาไม่ได้ต้องการเลยสักนิด
 

5. ชุดอุปกรณ์เครื่องมือช่าง

ผู้ชายจะชอบทำอะไรเล็กๆน้อยๆอย่างซ่อมแซมข้าวของภายในบ้าน คุณอาจจะเปลี่ยนหลอดไฟหรือทำอะไรในบ้านได้ด้วยตัวคุณเอง แต่เชื่อเถอะว่าเรื่องแบบนี้ให้เขาทำจะดีกว่านะ เพราะมันจะช่วยให้เขารู้สึกดีกับตัวเองและรู้สึกว่าเขาได้ทำหน้าที่ของเขา มีวิธีน่ารักๆที่จะทำให้เขารู้ว่าคุณรู้สึกยินดีและขอบคุณมากถึงความสามารถในการเป็นช่างใหญ่ประจำบ้าน ลองซื้อกล่องอุปกรณ์เครื่องมือช่างให้เขาดูสิ อาจจะได้เห็นอะไรดีๆ อย่างเห็นเขามองดูอุปกรณ์ที่เขาได้รับเพลินๆ แล้วดูว่ามีส่วนไหนของบ้านอีกไหมนะที่ต้องการการซ่อมแซมอีกบ้าง อีกทั้งคุณยังได้ช่วยเติมเต็มความชอบของเขาอีกด้วย
 

6. อุปกรณ์ออกกำลังกายต่างๆ

ผู้ชายจะชอบดูแลร่างกายให้ดูดีอยู่เสมอ แต่บางทีเขาก็อาจจะเผลอขี้เกียจบ้างและทำให้น้ำหนักขึ้น สิ่งที่เขาต้องการก็คือคำเตือนเล็กๆจากคุณ อะไรก็ได้ ไม่ว่าจะเป็นเซ็ตอุปกรณ์เล่นเวท หรือรองเท้าเล่นกีฬา แต่ถ้าแฟนของคุณมีรูปแบบการออกกำลังกายที่ชอบเป็นพิเศษ แนะนำว่าให้ซื้ออุปกรณ์ที่จะช่วยส่งเสริมความชอบของเขา ตัวอย่างเช่น ถ้าชอบปั่นจักรยาน เขาน่าจะชอบอุปกรณ์ที่มีประโยชน์ในการปั่นจักรยาน อย่างถุงมือ หมวก หรืออุปกรณ์ซ่อมแซมจักรยาน เป็นต้น
 

7. เกมส์

แน่นอนว่าคุณผู้ชายทั้งหลายต่างชอบเล่นเกมส์กันทั้งนั้น ยิ่งผู้ชายที่ทำงานหนัก เขายิ่งต้องการเวลาเล่นเกมส์ผ่อนคลายอย่างเต็มที่ คงไม่มีอะไรจะทำให้เขาดีใจมากไปกว่าการซื้อเกมส์ที่เขาอยากได้มานานแสนนาน หรือจะเป็นคอมพิวเตอร์เครื่องใหม่ ไม่ก็วิดีโอเกมส์สักเครื่อง หรือกระดานหมากรุกก็ดีไม่แพ้กันนะ หากเขาชอบเกมส์หรือกิจกรรมอะไรที่ต้องออกแรงสักหน่อย คุณอาจต้องมองหาอะไรอย่างโต๊ะเทนนิสพับได้ ทั้งหมดทั้งมวลนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าเขาคนนั้นชอบเล่นอะไร ดังนั้นก็เลือกกันดีๆนะจ้ะ
 

8. กระเช้าของขวัญที่เต็มไปด้วยเบียร์

คลาสสิคสุดๆ ไม่มีคำว่าเฟลแน่นอนถ้าคุณให้กระเช้าเบียร์เป็นของขวัญให้เขา เพราะผู้ชายมักจะชอบดื่มเบียร์มาก ถ้าหากคุณคบกับเขามานานมาก มากขนาดที่คุณให้ของอื่นๆที่เขาต้องการไปหมดแล้ว การให้กระเช้าเบียร์เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ ในกระเช้าจะประกอบไปด้วยเบียร์มากมายหลากหลายชนิด เชื่อเลยว่าคุณจะได้ใช้เวลาดีด้วยกันตัดสินว่าขวดไหนดีที่สุด แต่ถ้าแค่กระเช้านี้ยังธรรมดาไป คุณอาจจะมีของขวัญชิ้นอื่นตามมาอีกก็ได้ อย่างแผนที่ฝาขวดเบียร์ ที่พอคุณดื่มเสร็จก็เอาฝาเบียร์ไปเติมลงในแผนที่ บอกว่าเบียร์นี้มาจากที่ไหน การให้ของขวัญแบบนี้ ยิ่งทำให้เขาได้ความรู้ใหม่ๆจากสิ่งที่เขาชื่นชอบอยู่แล้วด้วย อีกทั้งยังได้สนุกที่ได้เก็บสะสมฝาขวดเบียร์ทั้งหลายที่เขาได้ดื่มมา
 

ทริคการให้ของขวัญดีๆให้แก่ผู้ชายที่คุณรักนั้นคือการหาสิ่งที่มีเรื่องราวภูมหลังที่เกียวกับตัวเขา ด้วยวิธีนี้คุณจะให้ของขวัญที่เขาชอบจริงๆและเขาก็จะรู้ด้วยว่าคุณใส่ใจว่าเขาสนใจอะไร และคำแนะนำสุดท้ายก็คือค่อยๆใช้เวลาคิดว่าควรจะให้ของขวัญอะไรดี มิฉะนั้นคุณอาจจะใช้เวลานาทีสุดท้ายเสียเงินอย่างมากมายไปกับสิ่งของที่เขาไม่ได้ชอบเลย
 

 
เรื่องจาก Lifehack
เรียบเรียงโดย ชิไปไหน

ภาพจาก: https://www.pexels.com/u/knownasovan/ via pexels.com

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai