bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

อยากจองโรงแรม แต่ไม่มีบัตรเครดิต ทำยังไงดี?

calendar_month 29 มิ.ย. 2016 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 60,134 / เที่ยวต่างประเทศ

 
หนึ่งในคำถามที่พบบ่อยของคนชอบเที่ยว ซึ่งมักมีปัญหากับการจองโรงแรม แล้วไม่มีบัตรเครดิต ต้องทำไง แล้วจะจองที่ไหน เพราะการจองโรงแรมผ่านทางเว็บไซต์หลายๆ แห่งต้องใช้บัตรเครดิตในการยืนยันและชำระเงิน ผู้ให้บริการจองโรงแรมหลายๆเจ้าก็ค่าธรรมเนียมการใช้บัตรเครดิตซะด้วย บางคนเลือกที่จะ Walk-in เข้าไปที่พักหรือโรงแรมโดยตรงเลย ก็ต้องมายืนลุ้นอีกว่าจะมีห้องพักเหลือให้เข้าพักมั้ย เอาเป็นว่า ปัญหาคาใจนี้จะหมดไป เพราะครั้งนี้เราจะมาแนะนำผู้ช่วยคนใหม่ ในการจองที่พักโรงแรมแบบไม่มีบัตรเครดิต นั่นก็คือ “Traveloka”
 

Traveloka คืออะไร?


 
Traveloka คือ ผู้ให้บริการจองตั๋วเครื่องบินและโรงแรมออนไลน์ชั้นนำในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งมีทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นมือถือ ที่จะทำให้คุณจัดการเที่ยวได้อย่างสบายๆ ง่ายนิดเดียว ด้วยบริการที่สามารถแสดงผลการค้นหาตั๋วเครื่องบินและโรงแรมที่พักได้มากที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย จะจองตั๋วเครื่องบินและโรงแรมทีเดียวกันก็ได้ ทั้งยังแสดงราคาที่ดีที่สุด จริงใจ แบบไม่ใช่แค่ถูก แต่รวมไปถึงไม่มีค่าธรรมเนียมในการจอง ราคาที่แสดงคือราคาที่คุณต้องชำระตามจริง แถมบางครั้งยังมีรหัสส่วนลดแจก ได้ลดค่าโรงแรมที่พักไปอีก และที่เรียกได้ว่าเป็นข้อดีสุดๆ แตกต่างจากที่อื่นเลยก็คือ ช่องทางการชำระเงินที่หลากหลายและสะดวกกว่าใครๆ ทั้งบัตรเครดิต, เดบิต, บัตรเอทีเอ็ม, อินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง และช่องทางที่ตอบโจทย์คนไม่มีบัตรเครดิตอย่าง เคาท์เตอร์ชำระเงินต่างๆ ที่ทำให้การจองโรงแรมเป็นเรื่องง๊ายง่าย แบบไม่ต้องยุ่งยากอะไรเลย  
 

วิธีจองโรงแรมกับ Traveloka แบบไม่มีบัตรเครดิต

ส่วนวิธีจองโรงแรมผ่าน Traveloka ก็เริ่มต้นง่ายๆ ด้วยการค้นหาผ่าน 3 ขั้นตอน ได้แก่ ใส่ชื่อจุดหมายปลายทาง เมือง สถานที่ ที่พัก หรือชื่อโรงแรมที่ต้องการ, กดเลือกระยะเวลาเข้าพัก และกดค้นหาโรงแรม 
 
จากนั้น ก็เลือกโรงแรมที่พัก ที่คุณต้องการ คลิกดูรายละเอียดต่างๆ เมื่อเลือกโรงแรมที่พักที่ต้องการได้แล้ว ก็กดจองที่พัก โดยการเลือกประเภทห้องพักและจำนวนห้อง
 

 
กรอกข้อมูลการติดต่อและอย่าลืมตรวจสอบข้อมูลความถูกต้องของคุณ
 


ดำเนินการชำระเงิน ซึ่งถ้าไม่มีบัตรเครดิต การเลือกชำระผ่าน 7-Eleven บอกเลยว่า

เป็นวิธีที่ง่ายที่สุด แต่นอกเหนือจากนี้แล้ว ก็ยังมีเคาท์เตอร์ชำระเงินอื่นๆ ที่สามารถไปชำระเงินได้ ซึ่งได้แก่  Big C, Mpay, TOT Just Pay, True Money, Family Mart และ Tesco Lotus อีกทั้ง จะชำระที่ตู้เอทีเอ็ม, บัตรเดบิต, อินเตอร์เน็ตแบงก์กิ้ง, หรือโอนเงินผ่านธนาคาร ก็ได้เช่นกัน เรียกได้ว่าครอบคลุม สะดวกสบายแบบสุดๆ




เมื่อเลือกวิธีการชำระเงินแล้ว หน้าจอก็จะแสดงบาร์โค้ดรหัสการชำระเงิน พร้อมส่งไปในอีเมล์ของคุณด้วยเช่นกัน จากนั้น จะจดรหัสบาร์โค้ด พิมพ์ หรือแสดงผ่านโทรศัพท์มือถือให้พนักงานรับชำระก็ได้ เพียงแต่อย่าลืมชำระเงินภายในระยะเวลาที่กำหนดเท่านั้น แล้วเตรียมรับใบยืนยันการจองโรงแรมที่พักของคุณผ่านทางอีเมล์อีกครั้ง ภายในเวลา 60 นาที 

 

เท่านี้การจองโรงแรมกับ Traveloka แบบไม่มีบัตรเครดิตก็เรียบร้อย ง๊ายง่าย อ่านรายละเอียดการชำระเงินของทราเวลโลก้าได้ที่ http://www.traveloka.com/th-th/howto#howToPayment 















 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน