bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

มาดู 5 ลิปสติกแบรนด์ไทย สวยเผ็ด เป๊ะ! ปัง! คุณภาพไม่แพ้แบรนด์นอก

calendar_month 27 มิ.ย. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 84,874 / ข่าวท่องเที่ยว

อัดแน่นด้วยคุณภาพ แถมราคาเกินคุ้มจริงๆ ค่ะ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อกับ 5 ลิปสติกแบรนด์ไทยที่ชิลรวมมาให้กิเลศพวยพุ่งกันวันนี้ คุณภาพเทียบเท่ากับแบรนด์นอกเลยจริงๆ ใช้แล้วเพื่อนๆต้องติดใจแน่นอน มีแท่งแรกแล้วก็อาจจะต้องมีแท่งถัดไปชัวร์ๆ อย่ารอช้า ไปดูกันเลยดีกว่า...

gangnam



Supermom Matte Liquid Lipstick Thailand
(ซูเปอร์มัม ไทยแลนด์)

ราคาประมาณ 159 - 199 บาท จากปกติ 350 บาท











มาแรงสุดๆ จนฉุดไม่อยู่แล้วค่ะ สำหรับลิปสติกแบรนด์ไทย Supermom แบรนด์นี้ ย้ำจ้าแบรนด์ไทย ราคาเบาๆ แต่คุณภาพเริ่ดเว่อร์ ควรมีไว้ในคลังแสงของเพื่อนๆ สักแท่ง ใครยังไม่มีต้องไปจัดด่วนๆ เพราะเค้าเป็นลิปสติกจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์ เนื้อดีมากๆ กลบสีปากมิด สีชัด ติดทน แถมเฉดสีก็ดูนู้ดแบบอินเตอร์ที่เหมาะกับผิวสองสีอย่างคนไทยเราราคาก็เบาเบา แถมยังมีคอลเลกชั่นสีเมทัลลิคสุดปังอีกด้วย  รับประกันความแซ่บเลยจ้า

ขอบคุณภาพจาก : facebook/supermomsponge








Fairy Lips 
(แฟร์รี่ ลิปส์)

ราคา 390 บาท






Fairy lips ลิปสัญชาติไทย เนื้อแมตต์ ติดแน่นทนนานกว่า 12 ชั่วโมง ช่วยเปลี่ยนลุคธรรมดาๆ ของเพื่อนๆ ให้ดูแซ่บ สวย หวานได้ง่ายๆ อยากได้ลุคไหน เป๊ะ ปังหมด กลบสีปากมิด ติดทนนาน แบรนด์นี้มาในแพคเกจจิ้งสีชมพูเมทัลลิค มีลายดาวสีม่อวงเพิ่มความชิค โดดเด่นไม่เป็นรองใคร สาวๆคนไหนยังไม่มี ต้องรีบไปจัดดวนๆ 

 
ขอบคุณภาพจาก : facebook.com/Fairyfanatic

 

 

4U2 Lipaholic
(โฟร์ยูทู ลิปอะโฮลิค)


159 - 250 บาท








 อีกหนึ่งลิปสติกแบรนด์ไทยที่มาแรงสุดๆ 
มีด้วยกันทั้งหมดถึง 20 สี แถมแต่ละสียังสวยแซ่บ ครอบคลุมทุกโทนสีเลย ตั้งแต่สีเบสิคยันแซ่บมาก สำหรับ 4U2 ตอนนี้เค้าก็มีผลิตภัณฑ์ออกมาแล้วด้วยกัน 3 ชิ้น อย่าง lipaholic ลิปเนื้อครีมสีชัด สวยงามเกินราคา, My Secret Matte Long Lasting Lipstick ลิปเนื้อแมตต์เนื้อนุ่ม ทาง่าย สีชัด ติดทนและรุ่น Crazy Kiss เป็นลิปสติกจิ้มจุ่มเนื้อแมตต์ เรียกได้ว่าแต่ละรุ่นไม่มีใครยอมใครเลยจริงๆ คุ้มเกินราคา  ต้องมีไว้ใช้สักแท่งแล้วนะคุณสาวๆ บอกเลยแล้วจะติดใจ
 

ขอบคุณภาพจาก : facebook/4U2cosmetics
 





Passion Ville 
(แพชชั่น วิลล์)

ราคา 380 - 420 บาท







แพชชั่น วิลล์ (Passion Ville) แบรนด์ไทย สุดชิค ผสมผสานความเป็นแฟชั่นได้อย่างลงตัว โดยลิปสติกของเค้ามีทั้งเนื้อแมตต์, เนื้อมอยส์เจอร์ และเนื้อครีม ให้เลือกตามความชอบ และตอนนี้เค้าก็มีเวิร์คช็อปให้ทำลิปสติกผสมสีเป็นของตัวเอง เริ่ดสุดๆ มีแท่งเดียวในโลก และสามารถสลักชื่อเราลงบนแพคเกจจิ้งได้อีกด้วย แซ่บสุดๆ
 
ขอบคุณภาพจาก : facebook/passionville






Meilinda 
(เมลินดา)





Meilinda อีกหนึ่งแบรนด์ลิปสติกไทย ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในหมู่สาวๆ ลิปสติกพิกเม้นชัดๆ เนื้อสีแน่นๆ แถมเค้ายังมีผลิตภัณฑ์ Color Fit Lip Liner ที่จะทำให้เรียวปากของเพื่อนๆ นวลเนียน กลมกลืนกันทั้งหมด พร้อมคุณสมบัติที่ติดทนนาน และกันน้ำได้อีกด้วย เค้ามีทั้งลิปแมตต์เนื้อมูส เนื้อกลอส และเนื้อครีม แถมแพคเกจจิ้งยังน่ารัก กุ๊กกิ๊ก เริ่ดมาก แซ่บเว่อร์ 

ขอบคุณภาพจาก : facebook/Meilinda






เรียบเรียงโดย : ชิไปไหน 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai