bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

ทริคแต่งหน้าตามราศี แต่งยังไงให้สวยเริ่ด!!

calendar_month 01 มี.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 20,909 / เกร็ดท่องเที่ยว



สาวๆ กับการแต่งหน้าเป็นของคู่กันอยู่แล้วค่ะ
แต่ที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับสาวๆคือการดูดวง 


....... 

งานนี้เราเลยจะมาเอาใจสาวๆ ด้วยทริคแต่งหน้าตามราศี
ราศีไหนต้องเน้นเรื่องไหนมาดูกันค่ะ



 ราศีมังกร (ธันวา. 23 - มกรา. 20)


ราศีมังกร : เป็นคนที่เข้มแข็งและมั่นคง สิ่งที่จะทำให้ชาวราศีมังกรดูสวยเพอร์เฟค คือการแต่งหน้าแบบเน้นการคอนทัวร์ใบหน้า เน้นสุขภาพผิว รูปหน้า บวกกับความมั่นใจเต็มเปี่ยมรับรองว่าคุณต้องเป็นผู้หญิงที่สวยเพอร์เฟคแน่นอนค่ะ


 

ราศีกุมภ์ (มกรา 21 - กุมภา 19)


ราศีกุมภ์ : อิสระเหมือนสายน้ำ สาวๆราศีมังกรเป็นนักคิดค้นหาสิ่งใหม่ๆอยู่ตลอดเวลา รวมถึงการแต่งหน้าเน้นสีสัน สด ใหม่ คุณจะเป็นคนที่กล้าลองอะไรแปลกอยู่ตลอด อย่างเช่นการแต่งตาด้วยสีฟ้า


 

ราศีมีน (กุมภา 20 - มีนา 20)

 

ราศีมีน : ชาวราศีมีนเป็นคนอ่อนโยน เสียสละ เป็นสาวหวาน และเป็นคนโรแมนติกสุดๆเลย สาวราศีนี้สวยได้ง่ายๆเพอร์เฟคด้วยการแต่งหน้าเบาๆ เน้นการกรีดอายเลเนอร์ด้วยสีสัน โดยเฉพาะสีฟ้าน่ารักๆ เหมือนเจ้าหญิงเงือกน้อย
 



ราศีเมษ (มีนา.21 - เมษา. 20)


ราศีเมษ : ชาวราศีเมษเป็นคนรักการผจญภัย กล้าหาญ คุณพร้อมเสมอกับความท้าทายใหม่ การแต่งหน้าของชาวราศีเมษจะเน้นที่ลิปสติกสีร้อนแรง เพิ่มความเปล่งประกาย และเซ็กซี่ เพราะฉะนั้นอย่าทาสีที่ไม่สดใส
 



ราศีพฤษภ (เมษา 21 - พฤษภา 21)



ราศีพฤษภ : สาวราศีพฤษภเป็นคนอบอุ่น และอดทน เป็นผู้หญิงที่มีความเป็นผู้หญิงในตัวมาก ชอบการสร้างสรรค์งานศิลปะและสิ่งสวยงาม การแต่งหน้าของคนราศีพฤษภเน้นในเรื่องใช้สีสดใส มาสโมกกี้อายให้ดวงตาดูเป็นประกายเหมือนเพชร
 



ราศีเมถุน ( พฤษภา 22 - มิถุนา 21)



ราศีเมถุน : ชาวราศีเมถุน มีความสามารถพิเศษในการปรับตัวเข้ากับคน สถานที่ สถานการณ์ได้เก่ง คนอื่นๆจะตกหลุมรักคุณอย่างรวดเร็ว เพราะคุณฉลาดมีสติ การแต่งหน้าของสาวราศีนี้มีความหลากหลาย อย่างเช่น การทาปากด้วยลิปสติกสองสี เก๋ๆ ในเมื่อชอบทั้งสองสีแล้วจะเลือกทำไม ทาทั้งคู่
 



ราศีกรกฎ (มิถุนา 22- กรกฎา 22)


ราศีกรกฎ : สาวๆราศีกรกฎเป็นคนชอบใช้อารมณ์เป็นหลัก ทำอะไรตามสัญชาตญาณและความรู้สึก การแต่งหน้าของสาวราศีนี้เน้นการปัดแก้มให้หน้าดูกระจ่างใสเป็นธรรมชาติ สดใส และดูสุขภาพดี อาจจะเป็นสีชมพูหรือสีส้มพีช
 



ราศีสิงห์ (กรกฎา 23 - สิงหา. 21)

 
ราศีสิงห์ : สาวๆราศีสิงห์มีความเป็นผู้นำสูง มีความมั่นใจ ความแข็งแรง ลุคของผู้หญิงราศีนี้จะแผ่กระจายรังสี ความมั่นใจ ความเป็นนางพญา การแต่งหน้าที่จะช่วยให้สาวๆราศีสิงห์โดดเด่น ด้วยการแต่งตาด้วยสีประกายทอง มีชิมเมอร์วิบวับ




 

ราศีกันย์ (สิงหา 22 - กันยา 23)


ราศีกันย์ : สาวราศีกันย์เป็นคนขี้อาย และเจียมเนื้อเจียมตัวมากที่สุด การแสดงออกของชาวราศีนี้เลยเน้นในเรื่องอื่นมากกว่าเดินเข้าไปคุยเอง แต่ถ้าใครได้สนิทกับสาวราศีนี้จะรู้ว่าเป็นคน ร่าเริง เฮฮา ชอบสนุก มองโลกในแง่ดี การแต่งหน้าที่จะทำให้ชาวราศีกันย์สวยเพอร์เฟค คือการไฮไลท์ให้หน้าสว่าง สดใสจ้า
 



ราศีตุลย์ (กันยา 24 - ตุลา 23)

 
ราศีตุลย์ : ชาวราศีนี้เป็นคนรักความสันติ ใจกว้าง ชอบความเรียบง่ายแต่ก็เป็นสาวสังคม มีรอยยิ้มเป็นเสน่ห์มัดใจทุกคน แค่สาวราศีตุลย์ยิ้มหรือจ้องตาใครๆก็ตกหลุมรัก การแต่งหน้าที่จะช่วยให้ชาวราศีนี้โดดเด่นมากขึ้นคือการกรีดอายเลเนอร์ ให้ตาดูคมเฉี่ยวขึ้น




 

ราศีพิจิก (ตุลา 24 - พฤศจิกา 22)


ราศีพิจิก : สาวราศีพิจิกถ้าหลงใหลในอะไรแล้วจะจริงจังมาก เอาแต่ใจ เป็นคนใจอ่อน ใจดี แต่ก็เจ้าอารมณ์โกรธ หงุดหงิดง่าย ไม่ยอมใคร การแต่งหน้าของราศีพิจิกต้องใช้โทนสีของธรรมชาติมาสโมกกี้อาย อย่างสีเขียว
 
 


ราศีธนู (พฤศจิกา 23 - ธันวา 22)


ราศีธนู : สาวราศีธนูเป็นคนที่มีความมั่นใจในตนเองสูง แต่ก็เป็นคนจิตใจดี รักอิสระ รักความยุติธรรมเป็นชีวิตจิตใจ เชื่อถือในเหตุผล ซื่อสัตย์สุจริต ใจบุญสุนทาน ลึกๆใจร้อน ทำอะไรชอบความรวดเร็วทันอกทันใจ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ การแต่งหน้าของชาวราศีนี้ เน้นการเขียนคิ้วให้ธรรมชาติตามแบบรูปหน้า
 

 

เรียบเรียงโดย ชิไปไหน
ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก www.makeup.com

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai