bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

อู้หูว์!! ตามไปดูเฮดโฟน Dolce & Gabbana ที่ริฮานน่าใช้ฟังเพลงอัลบั้มใหม่ของเธอกัน ราคาจิ๊บๆ แค่ 3 แสนกว่าบาทเท่านั้นเองงง!!

calendar_month 27 ม.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 4,514 / ข่าวท่องเที่ยว

มีประเด็นให้แฟนๆ ทึ่งกันตลอด สำหรับริฮานน่า นักร้องสาวดิว่า ซูเปอร์สตาร์ของวงการเพลงสหรัฐอเมริกา ที่ล่าสุดได้ออกมาโพสต์ภาพผ่าน Twitter ส่วนตัวของเธอเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นภาพที่เธอกำลังสวมเฮดโฟนของ Dolce & Gabbana พร้อมแคปชั่นว่า “listening to ANTI.” ซึ่งเป็นชื่ออัลบั้มใหม่ของเธอเอง


สิ่งที่ทำให้แฟนๆ ริฮานน่าฮือฮา ไม่ใช่แค่เรื่องอัลบั้มใหม่ที่เสร็จสมบูรณ์แล้วเท่านั้น แต่ยังรวมถึงเฮดโฟนที่ตัวริฮานน่าสวมอยู่ในภาพนั้นด้วย เพราะเฮดโฟนนี้ มีมูลค่าสูงถึงกว่า 9,000 ดอลล่าร์สหรัฐ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 324,000 บาทเท่านั้น (เอ๊งงงง!!!)
 

โดยเฮดโฟนสุดหรูนี้ เป็นการจับมือระหว่างแบรนด์ผู้ผลิตเฮดโฟนชื่อดังอย่าง FRENDS ที่ร่วมมือกับ Dolce & Gabbana แบรนด์แฟชั่นสุดไฮเอนด์ของอิตาลี ออกแบบเป็นคอลเล็กชั่นพิเศษ FRENDS x Dolce & Gabbana เฮดโฟนแฟชั่นสุดชิคที่ดีไซน์ออกมาเป็นเครื่องประดับหรูหราเหมือนมงกุฎ

โดยแถบคาดศีรษะใช้วัสดุสุดหรูอย่างทองคำแกะสลักเป็นลวดลายวิจิตร ประดับด้วยคริสตัลสวารอฟสกี้ และไข่มุก เช่นเดียวกับตัวหูฟังที่บุด้วยหนัง Nappa ซึ่งเป็นหนังแท้เกรดพรีเมียมอย่างดี จนเฮดโฟนคอลเล็กชั่นนี้กลายเป็น Wish List ในฝันของสาวๆ แฟชั่นนิสต้าทั่วโลก
  
แต่เห็นราคาแล้วขอใช้หูฟังธรรมดาๆ ต่อไปดีกว่า เรียกว่าไม่สวย ไม่รวย ไม่เริ่ดแบบริฮานน่า ทำไม่ได้นะเนี่ย…
เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai