bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 โฮสเทลน่ารักราคาประหยัดบนเกาะสมุย มีเงินน้อยนิดไปนอนชิคที่ไหนได้บ้าง

calendar_month 06 ม.ค. 2016 / stylus Admin Chillpainai / visibility 65,926 / สถานที่ยอดนิยม

       ที่เกาะสมุยมีดีอะไรที่ทำให้คุณนั้นต้องอยากไป ? ใครๆก็ถามแบบนี้ใช่มั้ยล่าาา ก็เพราะเกาะสมุย ณ เมืองหอยใหญ่ไข่แดง อย่างสุราฎร์ธานี เค้าถือเป็นเกาะยอตฮิตเกาะหนึ่งของไทยน่ะสิ ทั้งธรรมชาติที่สวยงาม และอุดมสมบูรณ์ ใครๆก็เลยอยากพากันมาหาเกาะสมุย แต่ถ้ามาเกาะสมุยแล้วกลัวจะไม่มีที่พัก ไม่ต้องกลัวเลย เพราะเค้ามี 5 โฮสเทลน่ารักราคาประหยัดบนเกาะสมุย มีเงินน้อยนิดไปนอนชิคที่ไหนได้บ้างรอต้อนรับคุณอยู่......


2 ดับบลิว บีช โฮสเทล

(2W Beach Hostel)









       สะดุดตา ตกหลุมรักกันตั้งแต่หน้าทางเข้า สำหรับ 2 ดับบลิว บีช โฮสเทล โฮสเทลแบบฮิปๆขวัญใจเหล่าแบ็คแพ็คเกอร์บนเกาะยอดฮิตอย่างเกาะสมุย 2 ดับบลิว บีช โฮสเทล ตั้งอยู่บนชายหาดบางรัก ห่างจากสนามบินเกาะสมุยเพียง 2 กิโลเมตร เพียงแค่ย่างกรายเข้ามาคุณก็จะรู้สึกได้ถึงบรรยากาศคึกคักดูเป็นกันเอง ยิ่งถ้าค้างสักคืนสองคนด้วยนะ บอกเลยว่าได้เพื่อนใหม่กลับไปอีกเพียบอะ หรือถ้าใครเบื่อแล้วไม่อยากจะอยู่แต่ในห้องพัก จะเช่าจักรยานไปปั่นสำรวจเกาะเล่นดูบ้างก็น่าสนุก ยังไงคราวหน้าถ้าเพื่อนชวนมาสมุยอีกรอบ อย่าลืมชวนมานอนพักชิลๆที่ 2 ดับบลิว บีช โฮสเทลนะจ๊ะ

ที่ตั้ง : 27/12-13 หมู่ 4 บ่อผุด หาดบางรัก เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
โทรศัพท์ : 086-3673538

 
จองที่พัก 2 ดับบลิว บีช โฮสเทล เกาะสมุย

 

ชิลล์ อิน บีช คาเฟ่

(Chill Inn Beach Cafe)







       ลองจินตนาการดูสิว่ามันจะดีแค่ไหนหากได้ลืมตาขึ้นมาเห็นท้องทะเลสวยงามของเกาะสมุยเป็นอันดับแรก ! แค่เห็นภาพบรรยากาศก็รู้แล้วว่าต้องชิ๊ลชิลสมชื่อ Chill Inn Beach Cafe แน่นอน Chill Inn Beach Cafe โฮสเทลบรรยากาศดีติดริมชายหาดเกาะสมุยเพียงไม่กี่ก้าว แถมการตกแต่งยังเน้นถึงความสะอาด ปลอดโปร่ง โล่งสบายเป็นหลัก ด้านหน้าชายหาดมีเคาน์เตอร์บาร์ขนาดยาว และศาลาไม้ไผ่ไว้ให้นั่งเล่น จิบเครื่องดื่มเบาๆ ระหว่างรอชมวิวพระอาทิตย์ตกดิน ใครอยากเล่นน้ำแบบที่เดินแค่ไม่กี่ก้าวก็พร้อมเอาเท้าจุ่มน้ำ Chill Inn Beach Cafe เป็นตัวเลือกที่ไม่ผิดหวังแน่นอน 

ที่ตั้ง : 438/118 ต.มาเร็ต เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี
โทรศัพท์ : 098-7232320 , 098-7232320

 

อนานาส สมุย โฮสเทล

(Ananas Samui Hostel)







       ตกแต่งบรรยากาศดีจนเกือบไม่เชื่อว่าที่นี่คือโฮสเทลกันเลยทีเดียวกับอนานาส เกาะสมุย โฮสเทลชิคๆสำหรับนักแบ็คแพ็คเกอร์ทั้งหลายที่มาในรูปแบบสีขาวสะอาดตา ดูน่ารักกุ๊กกิ๊ก ราคาประหยัดบนชายหาดแหลมเส็ดบนชายหาดแหลมเส็ด แต่ก็พร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ถึงแม้จะมาทะเลแต่ถ้าใครไม่อยากลงเล่นน้ำทะเล ที่อนานาสก็มีสระว่ายน้ำไว้ให้โดดเล่นแบบไม่ต้องออกไปไหนไกลๆ พร้อมมุมอินเตอร์เน็ตไว้บริการ อบอุ่นเป็นกันเองแบบนี้ มาเกาะสมุยคราวหน้า ต้องลองแวะมาพักบ้างแล้วววว

ที่ตั้ง : 103/13 หมู่ 2 ต.มาเร็ต เกาะสมุย หาดแหลมเส็ด จ.สุราษฎร์ธานี
โทรศัพท์ : 081-567-6650

จองที่พักอนานาส สมุย โฮสเทล เกาะสมุย

 

เดอะ เพียร์ โฮสเทล

(The Pier Hostel)







       เปลี่ยนบรรยากาศมานอนค้างคืนที่หมู่บ้านชาวประมงกันบ้างดีกว่ากับโฮสเทลแนวเรียบง่ายๆ ใสๆ วัยรุ่นชอบอย่าง เดอะ เพียร์ โฮสเทล โฮสเทลขนาดกำลังดีย่านใจกลางเมืองที่เพิ่งจะเปิดใหม่ล่าสุด กับสไตล์การตกแต่งอย่างลงตัวในโทนสีขาวดำ ที่สำคัญราคายังเป็นมิตรกับกระเป๋าตังสุดๆ ! ฟังแบบนี้แล้วคงต้องเก็บไว้เป็นช้อยส์เวลามาเที่ยวพักผ่อนบนเกาะสมุยดูสักครั้ง

ที่ตั้ง : 34/14 ม.1 บ่อผุด เกาะสมุย  จ.สุราษฎร์ธานี
โทรศัพท์ : 077-430012

 
จองที่พักเดอะ เพียร์ โฮสเทล เกาะสมุย
 
 

ลิควิด เลาจน์

(Liquid Lounge)






        หาดเฉวง ชายหาดขึ้นชื่อของเกาะสมุยเองก็มีโฮสเทลเปิดใหม่ล่าสุดนามว่า ลิควิด เลาจน์ โฮสเทลรูปแบบโมเดิร์นทันสมัยใจกลางหาดเฉวง เพียงไม่กี่ก้าวจากที่พัก ลิควิด เลาจน์ก็พร้อมจะนำคุณสู่ชายหาดสวยงาม และความสนุกสนานยามค่ำคืน เพียง 20 นาทีจากท่าเรือเฟอร์รี่ถึงเกาะพะงัน ชายหาดที่ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดีจากเทศกาลแสงสีฟูลมูนปาร์ตี้อันโด่งดัง ใครตั้งใจจะไปเที่ยวงานฟูลมูนอย่าลืมมาพักกันได้นะ

ที่ตั้ง : 11/3 หมู่ 2 อำเภอ เกาะสมุย สุราษฎร์ธานี
โทรศัพท์ : 084-846-2762



เรียบเรียงโดยชิลไปไหน

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai