bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ร้าน Designer Food อร่อยแบบชิคๆ สไตล์แฟชั่นนิสต้า

calendar_month 17 ธ.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 11,759 / รีวิวที่กิน

ไปทำความรู้จักกับร้านอาหารเทรนดี้สุดเก๋ เอาใจเหล่าแฟชั่นนิสต้าตัวแม่ ที่ชื่นชอบแฟชั่นเป็นชีวิตจิตใจ
กับร้านอาหารแนว Concept Restaurant จากไลฟ์สไตล์แฟชั่นแบรนด์ดัง 5 ร้าน ที่ไม่ใช่แค่หน้าตาเก๋
แต่ยังอร่อยอย่างมีสไตล์ จะมีร้านไหนบ้างไปดูกันเลย…
 


Kloset Café

 

แบรนด์เสื้อผ้าที่สาวๆ ทุกคนรู้จักกันดี หลังจากที่คาเฟ่แห่งแรกในย่านเอกมัยต้องปิดตัวลงไป ตอนนี้ Kloset เค้ามีคาเฟ่เก๋ๆ เปิดใหม่เพิ่มอีก 2 แห่ง คือที่สาขาพารากอน และสาขาล่าสุดที่เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ เอาใจสาวๆ ที่รักแบรนด์ Kloset ให้ได้อิ่มอร่อยไปกับเมนูเด็ดที่ทางร้านสร้างสรรค์ คิดค้นขึ้นใหม่กว่า 20 เมนู

อาทิ เส้นหมี่ผัดกะปิ, สปาเก็ตตี้น้ำพริกอ่อง, ข้าวผัดกระเพราคลุกเป็ดกรอบ ซึ่งเป็นจานเด็ด signature ของ Kloset Café หรือเมนูสุดฮิตอย่างออเดิร์ฟอีสาน น้ำพริกปลาร้าสูตรพิเศษของร้าน เสิร์ฟพร้อมข้าวเหนียวร้อนๆ ไข่ต้ม แคปหมู หมูแดดเดียว และขนมจีนน้ำยาไก่ สูตรพิเศษจากบริษัท Kloset Design (ขอบอกว่าเมนูนี้เป็นจานโปรดของเหล่าดีไซเนอร์ ผู้บริหาร รวมถึงบุคคลสำคัญในวงการแฟชั่นและซูเปอร์สตาร์หลายคนเชียวนะ)
 
พิกัด สยามพารากอนชั้น G
เปิด 10.00-22.00 น.
FB: klosetcafebangkok



  

Greyhound Café
EmQuartier

 

คาเฟ่เท่ห์ๆ ที่ถือกำเนิดจากแบรนด์แฟชั่นชั้นนำของไทยอย่าง Greyhound ที่นับเป็นแบรนด์แฟชั่นไทยเจ้าแรกๆ ที่แตกไลน์มาทำร้านอาหารภายใต้แบรนด์ของตัวเอง และเป็นร้านโปรดในดวงใจของเหล่าผู้กำกับ ครีเอทีฟ และคนทำงานสายอาร์ตมายาวนานนับตั้งแต่เปิดสาขาแรกในปี 2540

 
ทุกวันนี้ Greyhound Café (เกรย์ฮาวด์คาเฟ่) ได้ขยายสาขาไปทั่วกรุงเทพฯ แต่สาขาที่ยกให้ในเรื่องบรรยากาศและความชิลแล้วล่ะก็ เราขอแนะนำที่เอ็ม ควอเทียร์ ที่มีระเบียงให้ชมวิวกรุงเทพฯ จากมุมสูง และยังมี Everything Hound จำหน่ายสินค้าจาก Greyhound Lifestyle Market ให้เลือกช็อปสินค้าเก๋ๆ ติดมือกลับไปด้วย

 
นอกจากดีไซน์การตกแต่ง จุดเด่นของ Greyhound Café คือเมนูที่ครีเอทได้อย่างน่าสนใจ อาทิ ขาหมูทอดกรอบไปดีมาดี ขาหมูทอดกรอบจิ้มกับน้ำพริกหนุ่ม หรือน้ำพริกมะขาม กินกับข้าวเหนียวดำ แกล้มด้วยอาจาด ซึ่งเป็นสูตรพิเศษที่ถือกำเนิดจากครัวหลังบ้านของออฟฟิศ Greyhound ที่ตั้งอยู่ในซอยไปดีมาดี หรือเมนูที่ผสมอาหารกับงานศิลปะอย่าง Trio Fries and 6 Dips ที่มีเฟรนซ์ฟราย แฮชบราวน์ และวาฟเฟิลมันฝรั่งทอด เสิร์ฟพร้อมซอสจิ้มถึง 6 ชนิดในจานสีเก๋ๆ เป็นเมนูที่ทั้งเท่ห์ทั้งอร่อย
 
พิกัด สาขาเอ็ม ควอเทียร์ ชั้น 2 Waterfall Quartier
เปิด 10.00-21.30 น.
FB: GreyhoundCafe




Vogue Lounge

 

เอ่ยชื่อนี้…สาวๆ แฟชั่นนิสต้าทุกคนต้องยอมรับ กับ Vouge นิตยสารที่ได้รับการยกย่องให้เป็นคัมภีร์แห่งแฟชั่นระดับโลก เมื่อมีเดียไอคอนแห่งวงการแฟชั่นหันมาทำธุรกิจอาหาร และได้มาเปิดร้านอาหารคอนเซ็ปต์บาร์สุดหรูแห่งแรกในกรุงเทพฯ เหล่าแฟชั่นนิสต้าเมืองไทยจึงได้สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารแบบชิคๆ แบบสไตล์สาวปารีเซียง

 

ภายในเลาจน์ตกแต่งอย่างหรูหราด้วยโทนสีทองและหินอ่อน ผนังประดับด้วยกรอบรูปภาพของเหล่าแฟชั่นไอคอนสุดคลาสสิค ส่วนเฟอร์นิเจอร์ที่นี่ก็ออกแบบสั่งทำโดยเฉพาะจาก David Collins Studio ประเทศอังกฤษ ให้คุณได้ดื่มด่ำกับอาหารชั้นเลิศในบรรยากาศสุดหรู

 
จุดเด่นอีกอย่างของที่นี่คือเทอเรซแบบเอาท์ดอร์ ที่มีการติดเครื่องปรับอากาศที่เป็นดีไซน์เฉพาะของทางร้าน ทำให้สามารถนั่งชิลท่ามกลางอากาศเย็นสบายได้ทุกวัน พร้อมกับจิบค็อกเทลสุดชิคจากฝีมือมิกซ์โซโลจิสระดับอินเตอร์
 
พิกัด ชั้น 6 โครงการมหานครคิวบ์ ตรงข้ามสถานีรถไฟฟ้าช่องนนทรี
เปิด 17.00-02.00 น.
FB: VogueLoungeBangkok

 
 

Tonino Lamborghini Café & Lounge

 

หากสาวๆ คลั่งไคล้กระเป๋าและรองเท้าแบรนด์เนม แฟชั่นที่ผู้ชายหลายคนอยากได้ก็คงจะเป็นรถสปอร์ต โดยเฉพาะสุดยอดซูเปอร์คาร์สุดหรูอย่างแลมโบกินี่ การได้มานั่งทานอาหารในบรรยากาศที่หรูหราสไตล์อิตาเลียน ที่ Tonino Lamborghini Lounge จึงเป็นเหมือนความฝันสำหรับชายหนุ่มและหญิงสาวที่ชื่นชอบรถซูเปอร์คาร์แบรนด์ดังแบรนด์นี้

 

โดย Tonino Lamborghini เป็นธุรกิจที่ทายาทแห่งแบรนด์ Lamborghini ได้ต่อยอด จนกลายเป็นแบรนด์ด้านไลฟ์สไตล์สุดหรูระดับโลก นอกจากที่นี่จะเป็น Lamborghini Lounge สาขาแรกในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ยังมีไฮไลท์อยู่ที่เครื่องดื่มซิกอย่างไวน์อิตาเลียนสุดเอกซ์คลูซีฟ และ Tonino Lamborghini Vodka ซึ่งเสิร์ฟเฉพาะในเลาจน์ของแลมโบกินี่ที่เดียวเท่านั้น

  

แนะนำ Flaming Lambo awesome Cocktail ค็อกเทล signature แก้วเด็ด ใครที่เป็นคอค็อกเทลไม่ควรพลาด รวมทั้งเมนูอาหารที่ใช้วัตถุดิบคุณภาพสูง ผ่านกรรมวิธีที่พิถีพิถัน รังสรรค์ให้ได้เมนูเเต่ละจานออกมาดีที่สุดอย่างBerry and Pear Foie-gras ตับห่านทอดราดด้วยซอสเบอร์รี่และลูกแพร์ เสิร์ฟพร้อมกับเบอร์รี่สดๆ ได้รสชาติหอมหวานลงตัว
 
พิกัด อยู่ในซอยเอกมัย (สุขุมวิท 63) พระโขนงเหนือ วัฒนา กรุงเทพฯ
เปิด 10.00-01.00 น. (อาหารค่ำเปิด 18.00-23.00 น.)   
FB: Tonino Lamborghini

 
 
 

Paul Frank Cafe’


เปลี่ยนบรรยากาศมาดูคาเฟ่สไตล์น่ารักกันบ้าง กับแบรนด์ในดวงใจของวัยรุ่นจากอังกฤษที่มาเปิดคาเฟ่เป็นแห่งแรกในเมืองไทย ภายในร้านตกแต่งด้วยคอนเซ็ปต์และสีสันสดใสเหมือนแบรนด์ไอคอนอย่าง “เจ้าลิงจูเลียส” ที่ประดับอยู่ทั่วทุกมุมของร้าน
 

ที่ Paul Frank Cafe’เค้าเน้นเมนูขนมหวาน ซึ่งมีให้เลือกมากมายอย่างคัพเค้ก บราวนี่ หรือแพนเค้กสายรุ้งสีสันสดใสเหมือนสัญลักษณ์ของแบรนด์ พร้อมเครื่องดื่มคลายร้อนเย็นๆ ไม่ว่าจะเป็นตระกูลเฟรปเป้ที่มีทั้งไวท์ช็อคโกแลต ครีมบูเลล์ บานอฟฟี่ ทีรามิสุ ส่วนคนชอบดื่มกาแฟแนะนำสั่งเครื่องดื่มร้อน จะได้ยิ้มไปกับลาเต้อาร์ตรูปเจ้าจูเลียสกันทุกแก้ว แฟนพันธุ์แท้ Paul Frank ห้ามพลาด

  
  
 
พิกัด ร้านอยู่ติดกับช็อปของ Paul Frank ชั้น 2 เซ็นทรัลเวสต์เกต
เปิด 11.00 - 22.00 น.
FB: thepaulfrankcafe

 
 
 
 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai