bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ที่พักชมดอกไม้เมืองหนาว เคล้าไอหมอก

calendar_month 24 ต.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 40,286 / สถานที่ยอดนิยม

5 ที่พักชมดอกไม้เมืองหนาว เคล้าไอหมอก

อากาศทางภาคเหนือตอนนี้เริ่มจะเย็นลงจนบางทีถึงขั้นหนาวแล้ว เลยทำให้บรรดาดอกไม้เมืองหนาวทั้งหลาย พากันออกดอกชูช่อรอให้คุณไปถ่ายรูป ชมความงามกันอยู่ ถ้าใครมีแพลนว่ากำลังจะไปเที่ยวชมดอกไม้เหล่านี้แล้วยังคิดไม่ออกว่าจะไปพักที่ไหนดี ตามชิลไปไหนไปดูกันมั้ยกับ 5 ที่พักชมดอกไม้เมืองหนาว เคล้าไอหมอกสวยๆ ที่คัดมาแล้วว่าเด็ดๆทั้งนั้นเหล่านี้ !

05
 

อ่างขาง เนเจอร์ รีสอร์ท

(สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง จ.เชียงใหม่)


 



 
        รีสอร์ทธรรมชาติอ่างขาง หรืออ่างขางเนเจอร์รีสอร์ท ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติเทือกเขาที่สวยงามและอากาศเย็นสบาย มีทุ่งดอกไม้สวยๆนานาพันธุ์ภายในสถานีเกษตรหลวงอ่างขางให้คุณได้ถ่ายรูปกันอย่างจุใจ รวมถึงยังมีกิจกรรมมากมายคอยให้บริการ เช่น การขี่จักรยานเสือภูเขา การเดินทางไกล การขี่ล่อ และการดูนก ที่รีสอร์ทแห่งนี้ได้รับการพัฒนาในฐานะส่วนหนึ่งของสถานีวิจัยการเกษตรหลวงอ่างขาง ซึ่งอยู่ภายใต้มูลนิธิโครงการหลวง รีสอร์ทแห่งนี้จึงตั้งอยู่ในทำเลที่สะดวกสบายและงดงาม ซึ่งห่างจากใจกลางเมืองเชียงใหม่เพียง 3 ชม.เท่านั้น

ที่ตั้ง : 1/1 หมู่ 5, บ้านกุ่ม, แม่งอน, ฝาง, ดอยอ่างขาง
ราคา : 1,500 - 4,000 บาท
โทรศัพท์ : 053-450110
เพิ่มเติมได้ที่ : อ่างขาง เนเจอร์ รีสอร์ท

จองที่พักอ่างขาง เนเจอร์ รีสอร์ท เชียงใหม่


 

ม่อนแจ่ม แคมป์ปิ้ง รีสอร์ท

(ม่อนแจ่ม จ.เชียงใหม่)






 
       ม่อนแจ่ม ยังคงเป็นสถานที่ฮิตติดอันดับของจ.เชียงใหม่ไม่เสื่อมคลายที่นักท่องเที่ยวทุกคนต้องมาเยือนสักครั้ง สำหรับใครที่อยากจะซึมซับบรรยากาศสวยๆ ท่ามกลางลมหนาว และทุ่งดอกไม้เอาไว้นานๆ ที่นี่ก็มีที่พักให้นักท่องเที่ยวได้มาพักด้วยนะ มีทั้งแบบบ้านเป็นหลัง และแบบเต็นท์ ตกแต่งสวยงามสามารถนอนชมวิวได้จากบนเตียง ส่วนเต็นท์พักมีทั้งแบบเต็นท์ขนาดเล็กพักได้ 2 ท่าน ไปจนถึงเต็นท์ขนาดใหญ่พักได้ 4 ท่าน วันหยุดนี้ลองแวะมาค้างคืนที่ม่อนแจ่ม แคมป์ปิ้ง รีสอร์ทสักคืนดูสิ รับรองเลยว่าต้องเป็นการพักผ่อนที่ฟินสุดๆแน่นอน
 
ที่ตั้ง : ศูนย์พัฒนาโครงการหลวงหนองหอย บ้านหนองหอยเก่า หมู่ 7 ต.แม่แรม อ.แม่ริม 
โทร : 081-806-3993, 084-372-0466 ตั้งแต่ 9.00 ถึง 18.00
เพิ่มเติมได้ที่ : ม่อนแจ่ม แคมป์ปิ้ง รีสอร์ท


 

สวนดอยแม่อูคอ

(ทุ่งดอกบัวตอง จ.แม่ฮ่องสอน)


 
สวนดอยแม่อูคอ แม่ฮ่องสอน

สวนดอยแม่อูคอ แม่ฮ่องสอน

       สวนดอยแม่อูคอ หนึ่งในที่พักอากาศดี และแวดล้อมไปด้วยธรรมชาตที่งดงาม มีดอกไม้เมืองหนาวนานาพันธุ์ ที่ออกดอกสวยงามในช่วงเดือน พ.ย. - ธ.ค. และนอกจากนอกไม้ที่สวยงามแล้ว เบื้องหน้ายังมีภูเขาที่ทอดยาวเป็นฉากหลังที่เหมาะแก่การถ่ายภาพ ไว้เป็นที่ระลึกว่าครั้งหนึ่งคุณคือผู้พิชิตเส้นทางโค้ง 1,864 โค้ง เมื่อมองออกไปจากที่พักยังเห็นวิวทุ่งดอกบัวตองที่อยู่ไม่ไกลจากสายตา แม้ที่แห่งนี้จะไม่ได้ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก แต่ถ้าคุณอยากได้ที่พักแบบบ้านๆ ใช้ชีวิตที่ปราศจากแสงสีได้มีเวลาพูดคุยกับคนข้างๆ มากขึ้นที่นี่คงตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว

ที่ตั้ง : ทุ่งบัวตอง อ.ขุนยวม จ.แม่ฮ่องสอน 58140
โทรศัพท์ : 085-8674464 , 089-6357078 (เปิดจอง 1 พ.ย.)
ภาพจาก : สวนดอยแม่อูคอ


ภูเรือ รีสอร์ท 

(ลานต้นคริสต์มาส อ.ภูเรือ จ.เลย)


 

 

 
       ภูเรือ รีสอร์ท ที่พักชมดอกไม้งามกลางทะเลภูเขา สัมผัสอากาศหนาวสุดแห่งสยาม ณ ดินแดนอีสานตอนบน และในความหนาวเย็นนั้น คุณจะได้พบกับความพิเศษของพรรณไม้ชนิดหนึ่งที่จะแปรเปลี่ยนใบเป็นสีแดงสดตระการตาทั่วทั้งอำเภอภูเรือ เนรมิตให้ที่นี่กลายเป็นทุ่งคริสต์มาสสุดอลังการและเต็มไปด้วยบรรยากาศของความสนุกสนาน ราวกับกำลังเฉลิมฉลองอยู่ในเทศกาลคริสต์มาส ภูเรือ รีสอร์ทครบครันไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก และกิจกรรมมากมายภายในที่พัก หากวันหยุดนี้คุณกำลังมองหาที่พักสวยๆ ท่ามกลางทุ่งดอกไม้สีสันสดใส อย่าลืมคิดถึงภูเรือ รีสอร์ทนะจ๊ะ

ที่ตั้ง : 163 ม.2 ต.หนองบัว อ.ภูเรือ จ.เลย
ราคา : 2,000 - 4,500 บาท
โทรศัพท์ : 042899048 042899042
เพิ่มเติมได้ที่ : ภูเรือรีสอร์ท

จองที่พักภูเรือ รีสอร์ท เลย



 

ทัชสตาร์ รีสอร์ท

(ดอยอินทนนท์ จ.เชียงใหม่)





       ทัชสตาร์ รีสอร์ทเป็นสถานที่สงบเงียบสำหรับพักผ่อนและท่องเที่ยว ภายในธรรมชาติแวดล้อมของดอยอินทนนท์อันขึ้นชื่อเรื่องความสวยงามและอากาศที่หนาวเย็น ที่สำคัญทัชสตาร์ยังเป็นรีสอร์ทดอยอินทนนท์ที่ตั้งอยู่ใกล้กับอุทยานแห่งชาติดอยอินทนนท์มากที่สุด เพียง 1 กิโลเมตรเท่านั้น ก็จะถึงด่านตรวจแรก ต่อไปอีก 40 กิโลเมตร ก็จะถึงยอดดอยอินทนนท์ และที่นี่เองคุณก็จะได้พบกับสวนดอกไม้เมืองหนาวนานาพันธุ์ พร้อมทั้งสักการะพระมหาธาตุนภเมทนีดล-พระธาตุนภพลภูมิสิริเพื่อความเป็นสิริมงคลก่อนเดินทางกลับด้วยนะ

ที่ตั้ง : 130/1 หมูที่ 20 ต.บ้านหลวง อ.จอมทอง
ราคา : 1,500 - 2,500 บาท
โทรศัพท์ : 0881549168, 092-4194142
เพิ่มเติมได้ที่ : ทัชสตาร์ รีสอร์ท

จองที่พักทัชสตาร์ รีสอร์ท เชียงใหม่



 
เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai