bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 เหตุผลดีๆของการมีแฟนเป็นชาวต่างชาติ

calendar_month 20 ต.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 29,346 / เกร็ดท่องเที่ยว



 
       การเดทกับใครสักคนที่เป็นคนต่างประเทศดูเหมือนจะเป็นประตูที่เปิดกว้างออกไปสู่โลกใหม่ๆ ให้คุณได้เรียนรู้เกี่ยวกับวัฒนธรรม และประเพณีที่แตกต่างกัน การสนทนาก็ดูจะหลากหลายไม่น่าเบื่อ ถึงแม้บางครั้งพวกคุณทั้งคู่จะจบลงด้วยคำว่าเพื่อน แต่ก็ยังถือเป็นเรื่องราวดีๆที่ได้รู้จักกับเพื่อนใหม่ๆเพิ่มขึ้น และนี่ก็คือ 5 เหตุผลดีๆของการมีแฟนเป็นชาวต่างชาติที่เราเอามาแบ่งปันให้ได้อ่านกัน ว่าแต่ใครมีคนรู้ใจเป็นชาวต่างชาติกันบ้างเอ่ย...

1. มีประสบการณ์ใหม่ๆร่วมกัน

การได้เฉลิมฉลองวันหยุด หรือประเพณีสำคัญต่างๆจากทั้ง 2 ครอบครัว จะช่วยเปิดโลกกว้างให้คุณได้เรียนรู้ และเข้าถึงวัฒนธรรมอื่นๆ เพิ่มมากขึ้น รวมไปถึงการวัฒนธรรมการกินอาหารซึ่งมีบทบาทมากในชีวิตประจำวัน ไม่มีอะไรจะดีไปกว่าอาหารที่ครอบครัวทำเอง ที่สืบทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่นแน่นอน

2. ได้เรียนรู้ภาษาใหม่

การมีแฟนเป็นชาวต่างชาตินั้นจะช่วยให้คุณได้มีโอกาสที่จะฝึกภาษาอย่างดีเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งภาษาพื้นเมืองของคนพิเศษของคุณ แถมยังเป็นข้อดีที่จะทำให้คุณมีแรงจูงใจในด้านความสนใจการเรียนรู้ภาษาเพิ่มขึ้นไปอีก เพราะมันไม่เพียงแต่จะได้ยินมากขึ้นเท่านั้น แต่คุณยังได้สนทนากับเขาทุกวันจนเก่งไปเลยก็ได้ เรียกว่าเป็นการเรียนภาษาแบบฟรีๆเลยนะเนี่ย

3. เปิดมุมมองใหม่ๆ

การมีแฟนเป็นชาวต่างชาติจะทำให้คุณได้เห็นถึงสิ่งต่างๆ ที่บางครั้งคุณอาจไม่เคยได้หยุดมอง หรือสังเกตเห็นมันมาก่อน บางสิ่งบางอย่างที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันที่แตกต่างกัน อาจดูธรรมดาแต่มันกลับกลายเป็นจุดที่สร้างความน่าสนใจของกันและกัน 


4. ได้รู้จักกีฬาใหม่ๆ และทีมใหม่ๆ

การที่มีแฟนเป็นชาวต่างชาตินั้น จะทำให้คุณได้รู้จักถึงกีฬาใหม่ๆ ทีมใหม่ๆ ที่คุณอาจไม่สนใจ แต่คนพิเศษของคุณให้ความสนใจนั่นเอง แถมในบางครั้ง คุณอาจจะเริ่มหลงรักกีฬาที่เขาหรือเธอสนใจเข้าแบบไม่รู้ตัวก็ได้


5. ได้แลกเปลี่ยนความรู้รอบตัว หรือเรื่องการเมืองระหว่างประเทศ

เขาจะทำให้คุณได้เรียนรู้ถึงความสำคัญของการเมืองวิธีการ อิทธิพล จากต่างประเทศที่แตกต่างกันออกไปจากประเทศของคุณ รวมไปถึงเรื่องความรู้รอบตัวอื่นๆที่เกี่ยวกับประเทศของเขาด้วย


เรียบเรียงโดย ชิลไปไหน

ที่มา : Lifehack

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai