bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

25 - 27 ก.ย. อาทิตย์นี้ไปไหน ?

calendar_month 25 ก.ย. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 6,071 / ข่าวท่องเที่ยว




Art Box The Colors

(ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์)


 
       ART BOX งานชิคๆสำหรับคนฮิปๆทุกคนน ไม่ว่าจะเป็นอาหาร เครื่องดื่ม แฟชั่นก็มีให้เลือกช้อปได้อย่างหลากหลาย คราวนี้กลับมาอีกครั้งในวันที่ 25 - 27 ก.ย. กับคอนเซปต์ Art Box The Colors ที่มีมุมถ่ายรูปสวยๆให้คุณได้เลือกถ่ายกันอีกเพียบ ยาวไปตั้งแต่เช้ายันเที่ยงคืนเลยจ้า




Urban Eatery

(K Village)


 
       ศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ที่ 25 - 27 กันยายนนี้ ตั้งแต่เวลา 4 โมงเย็น - 23.00 น. ไปทานอาหารอร่อยๆในงานนี้กันค่ะ
ช้อปกับสินค้าแฮนเมด ของตกแต่งบ้าน เสื้อผ้าสวยๆ ที่ขนกันมาให้เลือกกว่า125 ร้านค้า 
ไปจิบเบียร์เย็นๆจาก Singha, Asahi และ Corona พร้อมของPremium สุดพิเศษ
และเกมส์มันส์ๆ beer pong 20.00- 23.00 น.ด้วยนะ 
 
 

Hi-So Market Bubble Boom

(The Circle Ratchapruek)


 
       
งานนี้พลาดไม่ได้จริงๆนะคะ เพราะจัดมา 4 EP แล้ว ครั้งนี้เปลี่ยน Theme เนรมิตพื้นที่ขายใหม่ ให้กลายเป็น Bubble Boom สร้างสีสันบรรยากาศให้สุด cool ด้วยฟองสบู่
*ชิคกับสินค้าแบรนด์ดัง online shop กว่า 50 ร้านค้า *ชิล กับอาหารและขนมมากมายจากพ่อค้าแม่ค้าสวยหล่อแบบไม่ซ้ำกันทั้งสองวันในวันที่ 26 -  27 ก.ย. ตั้งแต่เวลา 11.00 - 21.00 น
.
 

The Urban Flea Market

(ลาน Lifestyle A, B, C เดอะมอลล์ บางแค)


 
       24-30 กันยายน 2015
 ตั้งแต่เวลา 10 โมงเช้ายัน 22. 00 น. พบมหกรรมความสนุกภาคต่อ ให้ชาวฝั่งธนได้ช้อป
กระจายกับแบรนด์ดังจากดาราเซเลบริตี้มากมายที่จะสลับสับเปลี่ยนกันมาเพิ่มสีสันในงาน พร้อมร้านค้าแบรนด์ดังออนไลน์กว่า 40 ร้านค้า ทั้งแฟชั่นและอาหาร บนทำเลที่สะดุดตาสุดๆ
 


สุโค่ย Japan

(ซีคอน บางแค)


 
       บุกแดนซากุระ ปะทะซูโม่ ชวนสัมผัสมนต์เสน่ห์แห่งดินแดนอาทิตย์อุทัยอย่างใกล้ชิด ยกขบวนของดีสถานที่เด็ดพลาดไม่ได้เมื่อไปญี่ป่นมาไว้ในแห่งเดียว เนรมิตบรรยากาศแท้จริง ทั้งปราสาททอง หรือวัดคินคะคุจิ อันเลื่องชื่อ, ไดบุตสึ พระใหญ่แห่งเมืองคามาคุระ, อุโมงค์เสาโทริอิ แห่งศาลเจ้าฟุชิมิอินาริ, ย่านฮาราจุ แหล่งรวมสีสันวัยรุ่นญี่ปุ่น และกองทัพแมวกวัก มาเนกิ-เนโกะ ตัวยักษ์กว่า 10 ตัว พิเศษสุด!ทุกวัน ตื่นตาตื่นใจกับการแข่งขันซูโม่ จากนักกีฬาตัวจริงที่บินตรงมาจากญี่ปุ่นเพื่องานนี้โดยเฉพาะ พร้อมเลือกชิมและช้อปจุใจกับสินค้า และอาหารเจแปนนิสสไตล์มากกว่า 50 ร้านค้า ตั่งแต่วันที่ 25 กันยายน – 4 ตุลาคม 2558 


Hype Market

(ชั้น 3 ข้างร้าน AIS Shop  ซีคอน บางแค)


 
     มาช้อปปิ้งกันแบบเพลิดเพลิน กับนานาสินค้าที่คัดสรรมากกว่า 50 ร้านในงาน “Hype Market” ที่รวมสินค้าสุดชิค ของกินสุดอร่อย และร้านค้าออนไลน์ชื่อดัง และมาพร้อมกับบรรยากาดนตรี Acoustic ทั้งยังมีร้านค้าจากศิลปิน ดารา พิธีกรชื่อดังมาร่วมแจมในงานนี้ด้วย ในวันที่ 26-27 กันยายน 58


Beyond Beauty ASEAN-Bangkok 2015

(อาคาร 5 อิมแพ็ค เมืองทองธานี)


 
       มหกรรมงานแสดงสินค้า และบริการด้านความงามและสุขภาพแบบครบวงจรในระดับภูมิภาค โดยรวบรวมแบรนด์ชั้นนำจากทั่วโลกกว่า 400 บริษัท นำเทรนด์ความงามใหม่ๆ มาจัดแสดงกันในงานฯ โดยเฉพาะบูธแสดงสินค้าจากประเทศเกาหลี ญี่ปุ่น ไต้หวัน อินโดนีเซีย สเปน อินเดีย มาเลเซีย และอิตาลี ที่ยกมาเป็นพาวิลเลี่ยน อีกทั้งยังมีการเสวนาวิชาการ เวิร์คช็อป ให้ความรู้ด้านอุตสาหกรรมความงามที่ครอบคลุมทั้ง เครื่อสำอาง การดูแลสุขภาพเล็บและเส้นผม สมุนไพร จะจัดขึ้นวันที่ 24-26 กันยายน 2558 นี้


Black Valentine Concert ตอนรักพังๆครั้งสุดท้าย

(สนามกีฬาจรัญ บุรพรัตน์ พระราม 9)


 
       คอนเสิร์ต เพื่อคนอกหัก คนช้ำรัก คนสุดเศร้า คนแสนเหงา  มารวมตัวกัน PORTRAIT  เจ้าของเพลงเศร้าสุดฮิตที่คุณคุ้นหู “ขอดาว” “ คนแปลกหน้า” ชวนคุณมาร่วมปลดปล่อยความ “พัง” ให้ดังสุดเสียง กับเพลงเจ็บกระแทกใจ ใน Black Valentine Concert ตอน รักพังๆ ครั้งสุดท้าย กับศิลปินมากมายอย่าง บอย ตรัย / Tattoo Colour/ธีร์ ไชยเดช/คิว FLURE/ปู แบล็คเฮด / โป้  โยคีเพลย์บอย ในวันวันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2558 


 
เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai