bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

19 - 20 ก.ย. อาทิตย์นี้ไปไหน ?

calendar_month 18 ก.ย. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 4,786 / ข่าวท่องเที่ยว





Vue Food truck

 (Vue เจริญนคร 13)


      เอาใจคนย่านฝั่งธนกับงานนี้กันบ้าง ที่ Vue เจริญนคร 13 ขากิน ขาดื่ม ที่อยากแฮงค์เอาท์ใกล้บ้าน ชวนเพื่อนมาหาอะไรอร่อยทานกับฟู้ดทรั้คเจ้าดัง จิบเบียร์สด ,พร้อมดนตรีสดอะคูสติกเบาๆ งานมีให้เดิน และชิมกันเต็มอิ่มถึง 3 วัน ตั้งแต่ 5 โมงเย็นยัน5ทุ่ม สุดสัปดาห์นี้ ออกมาแฮงเอ้าท์ที่งานนี้กันได้เลยค่ะ บอกเลยว่ามีร้านเด็ดๆมาเพียบ 
 

BBA CHARITY CONCERT 9

(หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ท่าพระจันทร์
)


 
       
BBA Charity Concert ภายใต้คอนเซป "MISSION I'MPAWSIBLE"
 พบกับศิลปินอย่าง สิงโต นำโชค, ตู่ ภพธร, Jetset’er, 
Getsunova, 
และ อิมเมจ บัตรราคา 500 และ 800 บาท รายได้ทั้งหมดหลังหักค่าใช้จ่าย จะถูกนำไปมอบให้กับมูลนิธิบ้านสงเคราะห์สัตว์พิการ ในความอุปถัมภ์ของหลวงตามหาบัว ญาณสัมปันโน โดยคอนเสิร์ตจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้
 



Dot Market

(เอสพลานาด รัชดา)


 
       งานDot Market รวบรวมร้านค้ากว่า 70 แบรนด์ ยกมาให้คุณช้อป เพลินๆแบบไม่ต้องกลัวแดดกลัวฝน ทั้งสินค้าแฟชั่นสุดฮิป อาหารและ เครื่องดื่มจากโลกโซเชี่ยล ณ ลานกิจกรรมชั้นG ศูนย์การค้า เอสพลานาด รัชดา ตั้งแต่เวลา 11:00-22:00 วันที่ 17-19 กันยายน มาช้อปส่งท้ายหน้าฝนด้วยกันนะคะ

 

 Ab Fab Market

(ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์)


 
       Save your date เรามีนัดกันกับมหกรรมแห่งการช๊อป Ab Fab Market 3 วันที่ 19-20 กันยายน ควอเทียร์ฮอลล์ ชั้น 4 ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ ประตูเปิด 12.00-21.00 งานนี้ขอบอกว่าพลาดไม่ได้ ร้านค้าสุดชิคกับมาร์เก็ตของคนเก๋ๆ นักแสดงคับคั่งพร้อมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังทั้งวัน
 
 

ไวตามิ้ลค์ เสนอ แสตมป์ฟ้าผ่า

(อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี)

 
       “แสตมป์ - อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” ศิลปินมากความสามารถทั้งบทบาทการเป็นนักร้อง นักแต่งเพลง ที่การันตีด้วยรางวัลมากมายจากหลายสถาบัน และยังมีผลงานเพลงฮิตอีกเพียบ เช่น ให้ตายสิพับผ่า, มันคงเป็นความรัก, ความคิด, คนที่คุณก็รู้ว่าใคร, โอมจงเงย, ชายกลาง รวมไปถึงเบื้องหลังการแต่งเพลงให้ศิลปินอีกหลายคนในวงการ นอกจากนี้บทบาทของการเป็นโค้ชในรายการ “เดอะ ว๊อยส์” ได้ส่งให้แสตมป์เป็นที่รู้จักและกลายเป็นขวัญใจของแฟนๆทุกรุ่น  ด้วยบุคลิคอารมณ์ดี ขี้เล่นบวกคารมที่ไม่เป็นรองใคร ทำให้บัตรคอนเสิร์ตแสตมป์ เกรียนเดย์ เมื่อ 2 ปีก่อนหมดลงอย่างรวดเร็วภายในไม่กี่ชั่วโมง นอกจากนี้ทัวร์คอนเสิร์ตแสตมป์ไซ-ไฟ 4 หัวเมืองใหญ่เมื่อปีที่แล้วก็ได้รับผลตอบรับดีเยี่ยมจากแฟนๆทั้งสุราษฎร์ธานี – หาดใหญ่ – เชียงใหม่ และอุดรธานี อีกเช่นกัน กลับมาครั้งนี้เขารวบรวมประสบการณ์กลับมาเปิดคอนเสิร์ตใหญ่ให้แฟนๆได้ชมกันอีกครั้งตามคำเรียกร้อง 
ใน “ไวตามิ้ลค์ เสนอ แสตมป์ฟ้าผ่า” แล้วพบกันในวันที่ 19 กันยายนนี้ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี 
 

Hi-5 House of DREAMS

(บางกอก คอนเวนชั่น เซ็นเตอร์, เซ็นทรัล ลาดพร้าว)


 
       Hi-5 กลับมาอีกครั้งกับคอนเซ็ปต์ใหม่...บ้านแห่งความฝันสุดตื่นตาตื่นใจ ใน ‘Hi-5 House of Dreams’ ปาร์ตี้ครั้งใหญ่ กับ 5 หนุ่มสาวมากความสามารถทั้งร้องและเต้น Ainsley, Dayen, Mary, Stevie และ Tanika  พวกเขาจะเข้าไปในโลกแห่งความฝันเพื่อค้นหาตัวตนของตัวเอง กับสถานที่สุดอลังการของโลกซุปเปอร์ฮีโร่ ความฝันทั้งหมดกำลังจะเกิดขึ้นโดยรูปแบบแสงสีเสียงสดใสและโปรดักชั่นอันน่าตื่นเต้น พร้อมมายากลอีกมากมายจาก Hi-5 นอกจากนี้ยังขนเพลงฮิตอาทิ Dream On, Underwater Discovery และ Action Heroes มาโชว์ตลอดจนการเสริมทักษะให้เด็กได้รับการเรียนรู้โต้ตอบปล่อยมนต์ขลังพลังความสนุกมัดใจเด็กโดยเฉพาะ
 
        สำหรับ ‘Hi-5 House of Dreams’ คือการโชว์มายากลและมอบความสุขให้กับเด็กๆสนุกไปกับการผจญภัย เป็นสถานที่ที่จะทำให้ความฝันเป็นจริง โดยกลุ่มของนักศิลปินเด็กที่เปิดตัวครั้งแรกในปี 1999 ที่ประเทศออสเตรเลียโดยมีสมาชิก 5 คน ที่มอบความสนุกสนานให้กับเด็กผ่านการ ร้องเพลง การเต้น การแก้ไขปัญหา และการเล่นพวกเค้าเป็นที่รู้จักกันดีของผู้ชมทั่วโลกมากกว่า 10 ล้านคน ทั้งอเมริกาเหนือ, ยุโรป, ออสเตรเลีย, เอเชีย และลาตินอเมริกา จากการทัวร์ร้องเพลง และ รายการทีวีโชว์ เด็กๆที่น่ารักอายุระหว่าง 2-7 ปี และไม่เกิน 14 ปี ประสบความสำเร็จในชีวิตในวันนี้ เรื่องราวทั้งหมดมุ่งเน้นในด้านการศึกษาที่อ่อนโยนเป็นหลักและมุ่งเน้นไปที่เพลง ที่สื่อความคิดในแง่บวกและสร้างสรรค์เพื่อให้เด็กได้รับการสอนในเรื่องคุณค่าความรัก ความสนุก การผจญภัย การมีมนุษย์สัมพันธ์ การใช้ชีวิตที่มีคุณภาพ และ การเติบโต พัฒนาสำหรับความโดดเด่นของเด็กๆ
 
 
 
เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai