bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

12 - 13 ก.ย. อาทิตย์นี้ไปไหน ?

calendar_month 12 ก.ย. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 17,275 / ข่าวท่องเที่ยว



ARTBOX SIGNATURE

ez park ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์


       ART BOX THAILAND งานชิคๆสำหรับคนฮิปๆทุกคนน ไม่ว่าจะเป็นอาหาร เครื่องดื่ม แฟชั่นก็มีให้เลือกช้อปได้อย่างหลากหลาย ย้ายจาก Airport Link มักกะสัน มาจัดที่ลานจอด Ez Park ศูนย์สิริกิติ์ ข้างทางออก MRT ศูนย์สิริกิติ์ ประตู 2 พบกันได้ในวันที่ 11 - 13 กันยายน 2558 ตั้งแต่เช้ายันเที่ยงคืนเลยจ้า




The EM District Art Festival 2015

The Emquartier
 

 


       งานแสดงศิลปะและผลงานสร้างสรรค์อันไร้ขีดจำกัด ภาพใต้คอนเซ็ปต์ Beyond The Boundary โดยศิลปินชั้นนำทั้งไทยและต่างประเทศ อาทิ วศินบุรี สุพานิชวรภาชน์ The Cracking Art Group กลุ่มศิลปินชื่อดังจากยุโรปที่เคยสร้างสรรผลงานร่วมกับ แบรนด์แฟชั่นชื่อดังและจัดแสดงผลงานมาแล้วทั่วโลก นอกเหนือจากนี้ยังมี Pop-Up Sculptures ผลงานจากศิลปินรุ่นใหม่ โดย หอศิลป์ มหาวิทยาลัยศิลปากร แสดงอยู่ตามจุดต่างๆ ใน ควอเทียร์ วอเทอร์ การ์เดน นอกจากนี้ยังมีผลงานโดย Gary Gagliano และ Bruno Tanquerel ศิลปินจาก เย็นอากาศ วิลล่า ที่รวบรวมผลงานจิตรกรรมและศิลปะจัดวาง (Installations) มาจัดแสดง ณ เดอะ กลาส ควอเทียร์ รีบไปชมไปถ่ายรูปกันนะคะ ถึงวันที่ 13 กันยายนนี้ 




W11

 The Paseo Park กาญจนาภิเษก 


 

       ตั้งแต่วันที่ 11 - 13 กันยานี้ เปลี่ยนบรรยากาศมาช้อปปิ้งในบรรยากาศ
สไตล์ญี่ปุ่นกันนะคะ มีสินค้าแฟนชั่นเก๋ๆ ของตกแต่งบ้านน่ารักๆ เพลงเพราะๆกับขนมและน้ำอร่อยๆ แถมยังมีกิจกรรมสนุกๆ แล้วยังได้พบกับศิลปิน เซเลปมาร่วมออกบูธด้วย




Handicraft Fashion ครั้งที่ 2

ยอดพิมาน ริเวอร์วอล์ค


 

       งาน Handicraft Fashion จำหน่ายสินค้าแฮนด์เมด อาทิ สมุดทำมือ สวนในขวด รองเท้าแอนด์เมดที่ผลิตจากวัสดุธรรมชาติ และสินค้าแฮนด์เมดนานาชนิด และร่วมแจมด้วยสินค้าจาก Food Truck ให้เลือกซื้อกันอย่างจุใจ ในบรรยากาศ ชิลๆ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีกิจกรรมฟังเพลงสบายๆ มาร่วมชมบรรยากาศได้อย่างเพลิดเพลินกันในวันที่ 8 - 14 กันยายน 2558 เวลา 11.00 - 21.00 น. แล้วเจอกันนะ
 





เยือนถิ่นโบราณวิถีไทย...ตลาดน้ำกลางกรุง

ศูนย์อาหารอีทไทย ชั้น LG ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี


       ขอเชิญทุกท่านร่วมสัมผัสความสุขและความทรงจำริมตลาดน้ำไปกับงาน “เยือนถิ่นโบราณวิถีไทย...ตลาดน้ำกลางกรุง” ระหว่างวันที่ 2 ถึง 13 ก.ย. 58 ณ ศูนย์อาหารอีทไทย ชั้น LG ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เอ็มบาสซี






 

The Mall Japan Discovery 2015 “Colors of Hokkaido”

เดอะมอลล์ บางกะปิ event hall A และ B ชั้น G 


 

       สัมผัสสีสันอันงดงามของเกาะฮอกไกโด ชมบรรยากาศสวนดอกไม้หลากสี พร้อมลิ้มรสเมนูอร่อยสมชื่อครัวญี่ปุ่น ด้วยรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์

Grand Opening 12 ก.ย. 58 เวลา 15.00 น.

· COLORS OF HOKKAIDO SHOW โชว์จาก ต่อ ธนภพ, มาร์ช จุฑาวุฒิ และนักแสดงสาว ฐิสา วริฏฐิสา พร้อมนักแสดงโชว์ชาวไทยและญี่ปุ่นสุดอลังการ
· เจาะลึกการท่องเที่ยวเมืองฮอกไกโด กับพิธีกรชาวญี่ปุ่นชื่อดัง Hiro Sano จากรายการ SUGOI JAPAN
Hi-Light of Hokkaido
· เมนูอร่อยขึ้นชื่อส่งตรงจากฮอกไกโด อาทิ ปูยักษ์ทาราบะ, เนื้อวันชิราโออิ, ชีสเค้กต้นตำรับจากฮอกไกโด และคุ้กกี้จิวเวลลี่แยม HASKAPP แท้จาก ซับโปโร
· ชิมความหวานอร่อยเลื่องชื่อ ข้าวโพดเพียวไวท์ และเมลอนญี่ปุ่นขึ้นชื่อ
· นิทรรศการวัฒณธรรมชนเผ่าไอนุ ชนพื้นเมืองเก่าแก่ของเกาะฮอกไกโด
NIPPON ACTIVITIES เสาร์ – อาทิตย์
· ชมการแสดงยักษ์ยูคิจิน ผู้ปกป้องรักษาน้ำผุร้อนเมืองโนโบริเบทสึ
· สนุกกับเวิร์คช้อป การพับกระดาษโอริกามิ และทดลองสวมชุดยูกาตะโดยสถาบัน J – Education
· พบกูรูท่องเที่ยวญี่ปุ่น ร่วมแชร์ประสบการณ์ท่องเที่ยวฮอกไกโดกับ 3 พิธีกรรายการ DAISUKI SAMURAI JAPAN
 



Seacon Bicycle Expo 15

ชั้น 1 ลานน้ำพุ ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ 


 

       ตอบโจทย์นักปั่นมือใหม่และมือโปร กับ 100 แบรนด์ชั้นนำ รวมสินค้าเพื่อคนรักจักรยานทุกไลฟ์สไตล์ ช้อปจุใจ กับจักรยานหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Brompton,Co-motion,Abici,Vello,Schindelhauer
 
       ห้ามพลาด!! กับจักรยานที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว หลากประเภท ไม่ว่าจะเป็น จักรยาน customize ออกแบบเองได้ตามใจคุณ จักรยาน handmade สวยไม่ซ้ำใคร และจักรยาน limited edition เพียงไม่กี่คันในโลกเท่านั้น พร้อมอะไหล่ อุปกรณ์ตกแต่ง และร้านซ่อมจักรยาน ที่ตอบโจทย์นักปั่นอย่างครบถ้วน
 
       พิเศษ ในวันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน 2558 เปิดโอกาสให้ผู้ปกครองนำบุตรหลานมาร่วมทริปมีทติ้งจักยานขาไถ หรือ Balance Bike เพื่อเปิดโอกาสให้เด็ก ๆ ได้ฝึกทักษะการทรงตัวอย่างแท้จริง รวมถึงการออกกำลังกาย การเรียนรู้การเข้าสังคม และมิตรภาพในสนามอีก
โดยเปิดรับสมัครเด็กอายุตั้งแต่ 18 เดือน – 6 ขวบ โดยเริ่มลงทะเบียนเวลา 15.00 น. ลงสนามเวลา 16.00 – 19.00 น. ฟรี! ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น
สำหรับเด็กที่มาลงทะเบียน 100 ท่านแรก จะได้รับหมวกแก๊ปสุดเท่ห์เป็นของที่ระลึก และพบโชว์เปิดสนามของนักซิ่งขาไถระดับโปร ที่จะมาโชว์ทักษะการทรงตัวบนจักรยานด้วยท่ายาก หลากหลายท่า ให้ทุกคนในสนามได้ทึ่งไปกับความสามารถ





คอนเสิร์ตการกุศล "คิดถึงเทคนิคกรุงเทพฯ"

หอประชุมใหญ่ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ


       คอนเสิร์ตการกุศล “คิดถึงเทคนิคกรุงเทพฯ” เพื่อหารายได้สมทบทุนสร้างหอประวัติศาสตร์ เทคนิคกรุงเทพฯ และมอบเป็นทุนการศึกษาให้กับนักศึกษา มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพ (ศิลปิน นูโว เต็มวง ,ตุ๊กตา เดอะว๊อยซ์ ,บิว เดอะว๊อยซ์) ในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2558 เวลา 16.00 น.  

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai