bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ประสบการณ์สำหรับคู่รัก ที่จะทำให้คุณรักกันมากขึ้น

calendar_month 24 ส.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 25,375 / เกร็ดท่องเที่ยว




       เมื่อคุณและคนพิเศษต่างก็เอาแต่ยุ่งอยู่กับการเรียน และทำงานชนิดที่ไม่มีเวลาให้กัน จนอาจทำให้ความสัมพันธ์ของพวกคุณต้องห่างเกินกันเกินไป แม้ฟังดูแล้วจะเป็นเรื่องเล็กน้อยนะ แต่ถ้าปล่อยเอาไว้นานก็คงไม่ดีแน่ ลองมาใช้เวลาอยู่ด้วยกันมากขึ้นอีกหน่อยด้วยประสบการณ์สำหรับคู่รักเหล่านี้ดีกว่า รับรองเลยว่ามันจะทำให้คุณรักกันมากขึ้นแน่ๆ....
 
1. ไปนวดตัวด้วยกันเถอะ
 
การใช้เวลาผ่อนคลายด้วยการนวดสปาระหว่างวันหยุด อาจเป็นเรื่องน่าสนุกมากขึ้นในวันศุกร์ตอนเย็นของพวกคุณหลังจากสัปดาห์งานอันยาวนานผ่านพ้นไป และคุณทั้งสองสามารถใช้เวลาพูดคุยกันในแต่ละเรื่องระหว่างรอบอาทิตย์ที่ผ่านมาเป็นการแลกเปลี่ยนว่าคุณได้พบเจออะไรกันมาบ้าง หรือเพียงแค่จะอยู่อย่างเงียบๆ ขณะที่ฟังเพลงแล้วมองตา นอนอมยิ้มกันไปพลางๆ มันเป็นเทคนิคง่ายๆที่จะช่วยเป็นการกระชับความสัมพันธ์ระหว่างคุณกับคนพิเศษให้ดีขึ้นได้อย่างไม่น่าเชื่อ
 
2. มาอาบน้ำด้วยกันมั้ย
 
การอาบน้ำด้วยกันกับคนพิเศษถือเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์คู่รักที่น่าสนใจ และยิ่งช่วยเพิ่มความใกล้ชิดระหว่างพวกคุณให้มากขึ้น ทั้งบรรยากาศอันชุ่มฉ่ำ หรือจะกลิ่นหอมๆของแชมพูที่ลอยฟุ้งไปทั่วห้อง ถ้าอยากสวีทกันขึ้นอีกนิดก็ลองผลัดกันถูหลัง สระผมให้กับอีกคนดูบ้าง ก็ออกจะเป็นอะไรที่โรแมนติกอยู่ไม่น้อย และอย่างน้อยก็น่าลองสักครั้งนะว่ามั้ย
 
3. ไปตรวจสุขภาพหน่อยดีกว่า
 
การตรวจโรคติดต่อทางเพศสัมพันธ์ระหว่างตัวคุณและคนรักอาจจะฟังดูเป็นเรื่องไกลตัว แต่ความจริงแล้วมันเป็นเรื่องที่จะช่วยรักษาความสัมพันธ์ให้ราบรื่นมากยิ่งขึ้น เมื่อพวกคุณต่างก็ตัดสินใจเข้ารับการตรวจด้วยกันทั้งสองฝ่ายโดยไม่อิดออด เพราะมันแสดงออกถึงความซื่อสัตย์ต่อความรักของพวกคุณเอง ว่าพวกคุณคนใดคนหนึ่งไม่ได้แอบซุกกิ๊กไว้ที่ไหนยังไงล่ะ
 
4. ออกไปเที่ยวด้วยกันนะ
 
อาจจะฟังดูไม่ง่ายที่จะวางแพลนไปเที่ยวด้วยกันได้อย่างใจคิด แต่รู้อะไรมั้ยถ้าคุณทำได้สำเร็จ นั่นคือสิ่งที่คุ้มค่ามากเลยล่ะ เคล็ดลับก็คือหากิจกรรมในวันหยุดแล้วลงมือทำสิ่งที่พวกคุณชอบเหล่านั้นด้วยกันดู เช่น ปั่นจักรยาน ปีนเขา ล่องเรือ หรือนอนเอนกายบนหายชาด แล้วพวกคุณทั้งคู่จะพบ ว่ารางวัลสำหรับความพยายามของคุณและคนรู้ใจในการสร้างวันหยุดในฝัน มันช่างเป็นอะไรที่วิเศษสุดๆ และจะกลายเป็นความทรงจำแสนดีที่พวกคุณมีร่วมกันเลยล่ะ
 
5. มาทำอาหารด้วยกันเถอะ
 
การทำอาหารด้วยกันของพวกคุณไม่จำเป็นจะต้องทำอะไรให้ยุ่งยากเลย เพียงแค่เลือกเมนูที่ทำได้ง่ายและอร่อยก็พอแล้ว เพราะหัวใจหลักของการกระชับความสัมพันธ์ของพวกคุณก็คือการได้ลงมือทำอาหารร่วมกันต่างหาก ถึงแม้ว่าคนพิเศษของคุณจะไม่ได้มีฝีมือในการทำอาหารที่เก่งกาจอะไร แต่การแบ่งปันความรู้สึกดีๆระหว่างการทำอาหารด้วยกัน คือเคล็ดลับที่จะช่วยให้คุณและคนรักรักกันมากขึ้น

 
27

เรียบเรียงโดย ชิลไปไหน

ที่มา Lifehack

 
เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai