bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

15 สัญญาณที่บอกว่าคุณมีแฟนที่ยอดเยี่ยม

calendar_month 20 ส.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 39,174 / ข่าวท่องเที่ยว



 
       ถ้าคุณกำลังเดทกับสาวคนไหนอยู่ในตอนนี้ ลองมาเช็ค 15 สัญญาณที่บ่งบอกว่าเธอเป็นแฟนสาวที่ยอดเยี่ยมที่สุดของคุณกัน และถ้าเจอสาวไหนที่ตรงกับสัญญาณเหล่านี้แล้ว ก็อบ่าลืมรักษาไว้ดีๆล่ะ !
 
1. เธอชอบอะไรที่คล้ายๆกันกับคุณ

พวกคุณชอบที่จะไปดูหนัง ว่ายน้ำ และมักจะมีมุมมองหรือทัศนคติที่คล้ายกัน เรียกง่ายๆว่า เป็นอะไรที่ลงตัวสุดๆ แม้ว่ามันจะไม่ใช่เรื่องที่เหมือนกันตลอด 100 เปอร์เซนต์เต็ม แต่อย่างน้อยก็ยังมีสิ่งที่คุณชอบร่วมกันอยู่เกิน 90 เปอร์เซนต์ล่ะนะ
 
2. เธอไม่เป็นอุปสรรคต่อการทำงานของคุณ

ไม่ว่างานของคุณจะยุ่ง หรือแม้กระทั่งไม่มีเวลาให้เธอ แต่เธอก็ไม่เคยเรียกร้อง และพร้อมเข้าใจ ให้กำลังใจคุณเสมอ
 
3. เธอยอมบอกคุณว่าทำไมเธอถึงได้อารมณ์ไม่ดี

ไม่มีใครที่จะอารมณ์ดีได้ตลอดเวลาหรอก แต่สำหรับคุณแล้ว เธอจะยอมเอ่ยปากบอกเหตุผลให้คุณรู้ว่ามีอะไรผิดปกติไปจากเดิม หรือเธอต้องไปเจออะไรแย่ๆมาบ้างให้คุณรู้ แล้วอย่าลืมปลอบใจเธอสักหน่อยนะ
 
4. เธอรักคุณในแบบที่คุณเป็น ไม่ใช่เพราะสิ่งที่คุณทำ

ผู้คนที่มีชื่อเสียง หรือโดดเด่นมักจะดึงดูดคนอื่นๆให้เข้ามาใกล้อยู่เสมอ แต่ไม่ใช่กับเธอเลย เธอไม่สนว่าคุณจะเป็นใครหรือโด่งดัง มีแฟนคลับมากแค่ไหน เธอก็ยังมองว่าคุณเป็นผู้ชายที่แสนดีธรรมดาคนหนึ่งเท่านั้น ชื่อเสียงของคุณน่ะ ไม่ได้มีผลอะไรกับเธอหรอก
 
5. เธอไม่เคยคิดที่จะเปลี่ยนแปลงคุณเลย
 
ใครๆก็มักจะอยากได้คนที่เพอร์เฟคกันทั้งนั้น สาวๆหลายคนอาจจะเคยคิดอยากให้คุณเปลี่ยนแปลงตัวเอง แต่แฟนสาวผู้ยอดเยี่ยมของคุณ จะยอมรับได้ทุกอย่างที่คุณเป็น ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่นทรงผมที่ค่อนข้างจะดูแปลกไปสำหรับคนอื่น หรือน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นจนออกจะอวบไปสักหน่อย เธอก็จะมองว่าคุณน่ารักเหมือนโดเรมอนเลยล่ะ
 
6. เธอไม่มีปัญหากับรูปลักษณ์ของตัวเอง

เธอจะไม่พยายามที่จะเปลี่ยนแปลงตัวเองเพื่อคุณหรอกนะ  อย่างการไดเอท หรือออกกำลังอาจจะไม่ใช่แนวของเธอเลย แต่สิ่งที่เธอจะทำคือการเป็นตัวของตัวเองเมื่ออยู่กับคุณ
 
7. เธอไม่ได้ยึดเอาเวลาว่างทั้งหมดของคุณไป

เธอจะไม่ร้องขอ หรือเรียกร้องให้คุณต้องมาใช้เวลา หรือทำตัวติดกับเธอทุกครั้งที่คุณว่างเลย เธอจะปล่อยให้คุณใช้เวลาว่างของคุณอย่างเต็มที่ แบบมีอิสระ และทำอะไรก็ได้ที่คุณอยากทำ
 
8. เธอแบ่งปันสิ่งดีๆกับคุณ
 
คุณและเธอมีอะไรที่คลิ๊กกันลงตัวเสมอ หรือบางทีเธอก็อยากนำสิ่งดีๆที่เจอมา มาแบ่งปันให้คุณได้รับรู้ แลกเปลี่ยนความคิดเห็นไปด้วยกัน
 
9. เธอเปิดใจให้กับคุณ
 
คุณรู้เรื่องราวในวัยเด็กของเธอ หรือแม้แต่ปัญหาที่เธอมี เพราะว่าเธอยอมเปิดใจให้คุณในทุกเรื่องๆ คุณรู้ว่าเธอกังวลกับอะไรอยู่ ทั้งหมดนั่นก็เพราะเธอต้องการคนที่เข้าใจ และรักเธออย่างคุณ ไม่ใช่เฉพาะช่วงที่เธอดูดี และฉลาด แต่ยังรวมถึงข้อบกพร่องของเธอด้วย
 
10. เธอคือผู้ฟังที่ดี
 
เธอพร้อมรับฟังเรื่องราวผิดปกติที่เกิดขึ้นกับคุณ อาจจะเป็นโปรเจคที่ผิดพลาด หรือทำไมคุณถึงทะเลาะกับเจ้านาย เธอก็ไม่เกรงกลัวที่จะถามถึงรายละเอียดของเรื่องเหล่านั้นเลย เพราะสิ่งที่เธออยากรู้ ก็เป็นเพราะเธอแคร์คุณมากนั่นเอง ลองขอคำแนะนำกับเธอดูบ้างสิ มันอาจจะช่วยให้คุณรู้สึกดีขึ้นก็ได้
 
11. คุณสนุกทุกครั้งที่อยู่กับเธอ
 
คุณหัวเราะในเรื่องเดียวกันได้อย่างง่ายๆ และสนุกสนานที่จะทำสิ่งต่างๆด้วยกัน ให้กำลังใจ ชื่นชมกันเสมอ อาจจะนั่งดูการ์ตูนหรือเล่นเกมร่วมกันในวันหยุด หรือแม้แต่ทำสิ่งบ้าบอ ร้องเพลงเพี้ยน คุณก็จะรู้สึกว่ามันเป็นเรื่องน่าสนุกทุกครั้งที่อยู่กับเธอ
 
12. เธอรักที่จะไปเที่ยวกับคนพิเศษของคุณ
 
คุณไม่เคยมีปัญหาเวลาที่คุณอยากจะออกไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนของคุณหรือเธอเลย แถมเธอยังสามารถปรับตัวเข้ากับครอบครัวของคุณได้อย่างรวดเร็วและเป็นกันเอง เหมือนสนิทกันมานานได้เป็นอย่างดีเลยล่ะ
 
13. เธอไม่เคยจุกจิกกวนใจคุณเรื่องเสื้อผ้า
 
เธอไม่เคยขอให้คุณช่วยตัดสินใจในการเลือกซื้อเสื้อผ้า อย่างเช่นว่า สีนี้เป็นยังไงบ้าง หรือน่ารัก ดูดีเหมาะกับตัวเธอรึเปล่า ? เธอแทบไม่ต้องพึ่งพาคำแนะนำจากคุณเลย เพราะไม่ว่ายังไงเธอก็สามารถตัดสินใจด้วยตัวเองได้อย่างเด็ดขาดอยู่แล้ว
 
14. เธอรู้วิธีที่จะทำให้คุณประหลาดใจ

เธอรู้วิธีที่จะสร้างความประหลาดใจกับคุณอยู่เสมอ ด้วยการทำให้คุณได้พบเห็นอะไรใหม่ๆทุกครั้งที่อยู่กับเธอ โดยที่คุณจะไม่รู้สึกว่ามันน่าเบื่อหน่ายเลยแม้แต่น้อย  เรียกว่าเธอเปลี่ยนโลกของคุณให้สดใสแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อนเลยนะเนี่ย
 
15. เธอไม่เคยบ่นหรือทำให้คุณรำคาญ
 
เธอคือคนที่ไม่คิดเล็กคิดน้อย หรือเก็บเรื่องหยุมหยิมมาเป็นอารมณ์ แล้วบ่นให้คุณรู้สึกเบื่อหน่าย หรือรำคาญใจเลย แต่คุณและเธอต่างก็เรียนรู้ที่จะปรับตัวเข้าหาซึ่งกันและกัน เพื่อเติบโตไปด้วยกันอย่างมั่นคงมากกว่า


27

เรียบเรียงโดย ชิลไปไหน

ที่มา Lifehack

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai