bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

14 - 16 ส.ค. อาทิตย์นี้ไปไหน ?

calendar_month 14 ส.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 6,830 / ข่าวท่องเที่ยว

 


ถ้าใครยังนึกไม่ออกว่าสุดสัปดาห์นี้จะไปไหนดี หายห่วงไปเลย

เพราะชิลรวบรวมมาไว้ให้แล้วจ้า จะมีอีเว้นท์ หรืองานแสดงอะไรเจ๋งๆบ้าง ไปดูกันกับ

14 - 16 ส.ค. อาทิตย์นี้ไปไหน ?

26



งานเที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก TITF ครั้งที่ 17

(ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์)


 
       เก็บกระเป๋า เตรียมตัวออกเดินทางอีกครั้งกับงาน "เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก ครั้งที่ 17" มหกรรมสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ จัดโดย สมาคมไทยบริการท่องเที่ยว ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) และธุรกิจภาคเอกชน ระหว่างวันที่ 13 – 16 สิงหาคม 2558 เวลา 10.00 - 21.00 น ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ร่วมต้อนรับฤดูกาลท่องเที่ยว พร้อมสนับสนุนและกระตุ้นธุรกิจการท่องเที่ยวไปกับหลากหลายสินค้าและบริการ ด้านการท่องเที่ยวจากผู้ประกอบการชั้นนำ ที่พาเหรดมาให้จับจองแพคเกจในราคาพิเศษกว่า 1,000 บูท อาทิ บริษัททัวร์ สายการบิน โรงแรมที่พัก รีสอร์ท สปา บริการรถเช่า และบริการด้านการท่องเที่ยวอื่นๆ




THE MARKETs-Exclusive Sale

(ลานพาร์คพารากอน)


       เนรมิตร Parc Paragon ให้เป็นแหล่งรวมแบรนด์ดังจากโซเชียลกว่า 100 ร้านค้า ที่พร้อมใจกันมา Sale กันแบบ Exclusive ให้เหล่า Urbanista ขาช้อปได้เดินช้อปกันแบบแอร์กระหน่ำเย็นสบาย พร้อมดนตรีฟังชิลๆตลอด2วันเต็ม ในวันที่ 15 - 16 สิงหาคมนี้ ตั้งแต่ 10 โมงเช้ายันสี่ทุ่ม!
 


Endless LOVE Market by FYI

(ซีคอน บางแค)

 
       12-17 สิงหาคม 2558 เวลา 10.30 a.m. - 9.30 p.m. พบกับงาน Endless LOVE Market by FYI ในราคาสุดประหยัดฉลองวันแม่ ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้ เรียกได้ว่าเป็นอีกงาน Indoor ที่คุ้มค่าที่สุดเพราะค่าบูธสุดแสนประหยัด ในราคาเพียง 650 บาท/วัน โดยจัดภายในห้างมีแอร์เย็นสบาย ไม่ต้องกลัวแดดและฝน ภายในงานรวบรวมทั้งสินค้าแฟชั่น สินค้าแฮนเมด และอาหารจากโลกออนไลน์และออฟไลน์มาไว้ภายในห้างซีคอน บางแค โดยงานนี้จัดในช่วงเทศกาลวันแม่ที่นักช้อปนิยมพาครอบครัวมาทานอาหารภายในห้างคึกคักแน่นอน(งานจัดชั้น4 ภายในห้าง ล้อมรอบด้วยร้านอาหารและใกล้ทางขึ้นโรงหนัง)

 



The Puzzle Market

(เดอะมอลล์ บางกะปิ)


       ถ้าแฟชั่นคือตัวต่อชิ้นสุดท้ายของคุณที่หายไป BKKURBAN present The Puzzle Market ตัวต่อชิ้นสำคัญที่จะทำให้ขาช้อปมีชีวิตชีวาไปกับเหล่าดาราเซเลบริตี้ และแบรนด์ดังออนไลน์ทั้งหมดกว่า 50 แบรนด์ ทั้งแฟชั่น อาหาร และกิจกรรมดีๆที่จะเกิดขึ้น 1 สัปดาห์เต็ม ตั้งแต่วันที่ 13 - 19 สิงหานี้
 



Theatre Lab Festival "Her Space "

เมื่อในห้องนั้นของเธอ และมุมมองหล่อนในคดีนั้น มันคือพื้นที่ของพวกเธอ!

(ศูนย์ศิลปะการแสดง สดใส พันธุมโกมล)


       โครงการปริญญาโทภาควิชาศิลปการละครรุ่นที่ 8 และภาควิชาศิลปการละคร คณะอักษรศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ขอเชิญชมเทศกาลละคร Theatre Lab Festival " HER SPACE " ตลอด 3 วัน

       13 สิงหาคม: "0110" การแสดงที่ได้รับคัดเลือกให้จัดแสดงในเทศกาลAsia Pacific Bureau Theatre Schools Festival & Directors Conference ครั้งที่ 8 เมื่อมิถุนายนที่ผ่านมา ณ ประเทศสิงคโปร์

       14 สิงหาคม: "ถ้าใครถามเธอ...บอกไปเลยว่าฉันมีความสุขที่ได้อยู่ที่นี่...ห้องนี้มันเหมาะกับฉัน" ผลงานการออกแบบและแสดงโดยนิสิตปริญญาโทภาควิชาศิลปการละคร กำกับการแสดงโดยนางสาวนิศาชล ประสาธน์สุวรรณ ใน The Room

       15 สิงหาคม: เมื่อมีคดีความเกิดขึ้น พวกหล่อนจะไปรู้เรื่องอะไร!! ค้นหาได้ใน “ Trifles ” ผลงานการกำกับการแสดงโดย Robin Schroeter





True Music and Panther Entertainment presents

Master of Voices : Boyz II Men Live in Bangkok

(ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106)


 
       Boyz II Men (บอยซ์ ทู เมน) เป็น กลุ่มนักร้อง RB ที่ประสบความสำเร็จสูงสุดตลอดจนเป็นเจ้าของสถิติเพลง Billboard Chart มากมาย มียอดขายอัลบั้มทั่วโลกมากกว่า 60 ล้านแผ่น รวมถึงเป็นเจ้าของ 4 รางวัล Grammy Awards ที่เรียกได้ว่าเป็นศิลปินกลุ่มระดับตำนานของวงการเพลง ที่มีเพลงฮิตติดอันดับหลากหลายเพลง อาทิ End of The Road / I'll make love to you / One Sweet day feat. Mariah Carey ที่ติดอันดับ Billboard Chart ยาวนานที่สุดถึง 16 สัปดาห์ และมีเพลงฮิตอื่นๆ อีกมากมาย

      อย่าพลาดโอกาสพิเศษในครั้งนี้ ที่จะได้ดื่มด่ำไปกับนักร้องเสียงระดับตำนานกับคอนเสิร์ต True Music and Panther Entertainment presents Boyz II Men Live in Bangkok 2015 ในวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม นี้ ที่ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106 บัตรราคา 5,000 / 3,500 / 2,500 / 1,500 บาท และเปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันเสาร์ที่ 20 มิถุนายนนี้ ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา 




NANTA SHOW

(NANTA THEATRE RCA PLAZA BUILDING)


 
       ร่วม เป็นส่วนหนึ่งกับประสบการณ์ที่เต็มไปด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะพร้อมตื่นตา ตื่นใจไปกับการแสดงชื่อดังจากบรอดเวย์ของเกาหลี 'cookin’ NANTA show' เป็นการแสดงที่สมบูรณ์แบบในด้านการสื่อสารที่เป็นสากล ถ่ายทอดความสนุกสนาน เร้าใจ ผ่านท่าทางและเสียงเพลง ผสมผสานดนตรีพื้นบ้านเกาหลีกับจังหวะที่ทันสมัยเร้าใจ ซึ่งสร้างสรรค์อย่างมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว เพื่อให้สื่อสารกับผู้ชมหลายหลายสัญชาติได้ด้วยดี นับว่าเป็นการข้ามกำแพงทางด้านภาษา ผู้ชมสามารถรับความบันเทิงจากการแสดงชุดนี้ได้เหมือนกันทั่วโลก   "NANTA" ได้ชื่อว่าเป็นการแสดงที่โดดเด่นที่สุดทางด้านวัฒนธรรมของโลกในยุคนี้เลยที เดียว อย่าพลาด!! ไม่ต้องเดินทางไปไกลถึงเกาหลี เต็มอิ่มกับการแสดงที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานกันทั้งครอบครัว ตลอดเวลา 1 ชั่วโมง 30 นาที

       โปรโมชั่นพิเศษ Happy Mother’s Day ช่วงสัปดาห์วันแม่ ตั้งแต่วันที่ 12 – 16 สิงหาคม ซื้อ 1 ใบ แถมฟรี 1 ใบ  ฟรี welcome drink

 

วันสละโสดกับโจทก์เก่า ๆ เดอะมิวสิคัลคอมเมดี้

(เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์)

       
       เรื่องราวความรักของ "นพ" (แกงส้ม-ธนทัต) สถาปนิกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ที่กำลังจะจูงมือสาวนักเรียนนอกแสนสวย "ดา" (เพลง-ชนม์ทิดา อัศวเหม) เข้าพิธีวิวาห์ แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิด เมื่อวันสละโสดแสนหวานของเขาและเธอกำลังจะเกิดเรื่องวุ่นๆ เพราะบรรดาโจทก์เก่าสุดแสบ นพและดาจะจับมือกันผ่านพ้นเรื่องราวเหล่านี้ไปได้หรือไม่?!! มาหาคำตอบด้วยตนเองได้ในละครเวที วันสละโสดกับโจทก์เก่า ๆ เดอะมิวสิคัลคอมเมดี้ ตั้งแต่วันที่ 15 - 30 ส.ค. 2558




 พาราไดซ์ พาร์ค มหัศจรรย์ พรรณไม้งาม

(ศูนย์การค้า พาราไดซ์ พาร์ค)


 
       เพลิดเพลินกับการเลือกซื้อต้นไม้ ไม้ดอก ไม้ประดับ อุปกรณ์จัดตกแต่งสวน ของตกแต่งบ้านและสินค้าอื่นๆ อีกมากมายในงาน พาราไดซ์ พาร์ค มหัศจรรย์ พรรณไม้งาม 5 - 16 ส.ค. 58 โซน Beauty Healthy

       พิเศษสำหรับสมาชิกบัตร VIZ CARD เพียงโชว์บัตรสมาชิก รับฟรีต้นไม้มงคล จำนวนจำกัด 20 ต้นต่อวัน




ไทยแลนด์ เฟอร์นิเจอร์ และ สินค้าตกแต่งบ้าน แฟร์ 2015

(IMPACT เมืองทองธานี)


       ใหญ่ที่สุด กับการช้อปปิ้งบนพื้นที่กว่า 47,000 ตาราง ของ IMPACT เมืองทองธานี อาคาร 1-8 ที่สินค้ามากที่สุด ครบที่สุด ด้วยกลุ่มสินค้าที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นสินค้าเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งบ้าน สินค้าแฟชั่น อัญมณีและเครื่องประดับ เครื่องใช้ไฟฟ้า และไอที ธุรกิจสตูดิโอวิวาห์ ธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรม สินค้าสุขภาพและความงาม สินค้าเกี่ยวเด็กและของเล่น ต้นไม้นานาพรรณ และการจัดสวน สินค้าเกี่ยวกับอาหาร


 
เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai