bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 นาฬิกาข้อมือดีไซน์ไม่ซ้ำใคร ที่ต้องมีไว้ในครอบครอง

calendar_month 07 ส.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 69,714 / ข่าวท่องเที่ยว



       จะแต่งตัวให้ดูดีทั้งที จะขาดไอเท็มอย่างนาฬิกาข้อมือไปได้ยังไง ยิ่งนาฬิกาที่มีดีไซน์เก๋ เริ่ดสะดุดตา หรือเท่ล้ำไม่ซ้ำใครยิ่งแล้วใหญ่ โดยเฉพาะแบรนด์ดังที่ได้ชื่อว่าเป็นรุ่น Limited Edition ถึงกับทำให้หลายคนต้องหาซื้อไว้ในครอบครอง วันนี้ชิลไปไหนเลยทำการรวบรวม 5 นาฬิกาข้อมือดีไซน์ไม่ซ้ำใครมาฝากหนุ่มๆสาวๆกัน



Casio

       Casio แบรนด์มีนาฬิกาชื่อดังในดวงใจหลายคนตั้งแต่เด็กจนโต ไม่ว่าจะเป็น G-Shock สุดเท่ หรือ Baby-G สำหรับสาวๆ ก็ฮอตฮิตติดอันดับแบรนด์นาฬิกามาทุกยุคทุกสมัย
















Swatch

     ตามมาติดๆกับแบรนด์นาฬิกาสัญชาติสวิสฯอย่าง Swatch ที่เจ้านี้ ขยันออกรุ่น Limited Edition มาให้แฟนนาฬิกาสะสมกันแบบไม่หวาดไม่ไหว ที่สำคัญคือได้ใจวัยรุ่นไปเต็มๆจ้า
 












Odm

       ถ้าพูดถึงแบรนด์นาฬิกาดีไซน์แปลกแหวกแนวสุดๆ จะไม่พูดถึง odm ก็คงไม่ได้ เพราะแบรนด์นี้ใครๆ เขาก็บอกว่า เป็นแบรนด์นาฬิกาที่ดีไซน์แนวสุดๆมาเป็นอันดับ 1 แค่ตัวอย่างภาพที่เอามาให้ดู ก็กินขาดแล้วล่ะ






 



Nixon

       Nixon อาจจะไม่ค่อยคุ้นหูคนทั่วไปนัก แต่นาฬิกาจากแบรนด์นี้ก็ถือว่ามีสีสัน และดีไซน์ที่ทันสมัย ไม่ซ้ำใครอยู่ตลอดเวลาแบรนด์หนึ่งเลย มีไว้รับรองไม่ผิดหวังแน่ๆ










Seiko

       สูสีกับอันดับ 1 ก็ต้องมี Seiko นาฬิกาแบรนด์นี้เขาเน้นคอนเซปต์เรียบหรู ดูมีสไตล์เป็นหลัก จะใส่ไปทำงานก็ดี หรือใส่ไปเที่ยวก็ได้ ใครสนใจก็อย่าลืมซื้อมาใส่สักเรือนนะ












 

เรียบเรียง โดยชิลไปไหน

ภาพจาก Tumblr


 
เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai