bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

8สัญญาณ ที่บ่งบอกว่าคุณกำลังเป็นแค่คนอื่น!

calendar_month 24 ก.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 14,710 / เกร็ดท่องเที่ยว

8สัญญาณ ที่บ่งบอกว่าคุณกำลังเป็นแค่คนอื่น!

เคยสังเกตุพฤติกรรมของคนรักของคุณมั้ย ? ว่ามีท่าทีแปลกไปหรือเปล่า ไอ้นี่ก็ไม่ดี อันนั้นก็ไม่ถูกใจ เอาใจยากสารพัด นั่นอาจจะเป็น1ในสัญญาณที่กำลังบ่งบอกว่าคนรักตัวดีของคุณนั้นอาจจะแอบซุกคนอื่นไว้ หรือเรียกได้ว่าไม่ได้มีคุณคนเดียวนั่นแหละ วันนี้ชิลไปไหนจึงพามาดู8สัญญาณเสี่ยงที่จะบ่งบอกว่าเราไม่ใช่ตัวจริงของเค้ากัน จะมีอะไรบ้างตามชิลมาดูเลยจ้า




เขาจะโทรหาคุณแค่ช่วงเวลา 9:00-17:00น. เท่านั้น

 
เขาจะโทรหาคุณ แค่ช่วงเวลา 9:00-17:00 น. นั่นก็หมายความว่าโทรหาคุณแน่ในเวลางานของเขานั่นเอง เพราะอย่างน้อยเขาก็ยังทำให้คุณสบายใจได้ว่าเขาอยู่ในที่ทำงาน แต่ถ้าหมดเวลาทำงานแล้วเขายังไม่โทรหาหรือไม่รีบปรี่มาหาคุณล่ะก็ นั่นก็บ่งบอกเลยว่าคุณน่ะไม่ได้สำคัญอะไรกับเขา หรือไม่แน่เขาอาจจะนัดใครไว้หลังเลิกงานก็ได้นะ


เขาไม่เคยโทรมาหลัง5โมงเย็น

เพราะเวลาหลัง5โมงเย็นนั้นจะเป็นเวลาสำหรับครอบครัวหรือคนสำคัญ แต่ถ้าเขาไม่เค๊ยไม่เคยที่จะโทรหาคุณในช่วงเวลาหลังเลิกงานเลยล่ะก็ เตรียมกระดาษทิชชู่ซับน้ำตาไว้ได้เลยจ้า เพราะหากคุณสำคัญกับเขาจริงๆ เขาก็คงไม่ปล่อยให้คุณรอเก้อหรอกค่ะ เค้าอาจจะเอาเวลาที่สำคัยเหล่านั้นไปมีความสุขกับคนสำคัญตัวจริงอยู่ก็ได้


เขาจะคุยกับคุณผ่านข้อความเท่านั้น

 
เอาจริงๆแล้ว ไม่มีผู้ชายคนไหนหรอกค่ะที่จะไม่อยากได้ยินเสียงอันอ่อนหวานนุ่มนวลของคนพิเศษของตัวเอง หากคุณสำคัญกับเขาแล้วล่ะก็เขาจะไม่คุยกับคุณผ่านแค่ตัวอักษรแน่นอน เพราะเขาจะอยากออดอ้อนและสื่อความรักกับคุณผ่านน้ำเสียงที่ดูจริงใจ แต่หากเขาคุยกับคุณแค่ในไลน์หรือผ่านข้อความเท่านั้น อันนี้ก็น่าคิดแล้วนะว่าคุณสำคัญสำหรับเขาจริงหรือเปล่า


เวลาคุยโทรศัพท์กับคุณเขาจะใช้เสียงกระซิบแบบมีความลับ

 
ไม่ปกติแน่ๆล่ะ หากเขาต้องหลบซ่อนตัวไปในห้องน้ำเหมือนเด็ก เพื่อที่จะแอบคุยกับคุณ นั่นแสดงให้เห็นว่าคุณอาจจะเป็นแค่คนในความลับก็เป็นได้ เพราะเขาอาจจะไม่อยากให้ตัวจริงของเขามาได้ยินสิ่งที่เขากำลังคุยกับคุณนั่นเอง หากคุณเป็นตัวจริงเขาจะกระซิบกระซาบเหมือนมีความลับทำไม จริงไหมล่ะ


เขาปกปิดเรื่องส่วนตัวของเขากับคุณ

 
แม้คุณกับเขาจะมีเวลาพบเจอกันบ้างตามโอกาส แต่คุณก็ยังไม่รู้อะไรเกี่ยวกับเขาเลย  ไม่รู้แม้กระทั่งว่าบ้านเขาอยู่ที่ไหน ข้อนี้เป็นสัญญาณเตือนที่สำคัญมาก  เพราะเขาอาจจะมีครอบครัวที่แท้จริงแอบไว้ก็ได้ เขาเลยไม่กล้าบอกให้คุณรู้ เพราะกลัวชะนีสายสืบอย่างเราๆเนี่ยตามไปเจอแล้วความลับจะแตกเอาน่ะสิ เขาอาจจะคบกับเราเล่นๆ ถ้าจะให้จริงจังเขาคงไม่เอาด้วยเพราะไม่อยากจะให้ส่งผลเสียต่อครอบครัวเขา ถ้าเป็นไปได้ควรเช็คประวัติผู้ชายของคุณอย่างละเอียดก่อนน่าจะดีกว่าจ้า

เขามักจะคุยกับคุณแค่เวลาที่เขาต้องการ

หากเขาโทรหาหรือคุยกับคุณเพียงเพราะมีจุดประสงค์ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเซ็กส์หรือความต้องการต่างๆของเขา นั่นแสดงว่าเขาคบคุณเพื่อตอบสนองความต้องการของเขาเอง นึกอยากมาก็มานึกจะไปก็ไป ไม่ได้สนใจต่อความรู้สึกของคุณเลย คนแบบนี้หากได้ในสิ่งที่ต้องการแล้ว รับรองว่าคุณจะไม่มีความหมายสำหรับเขาอีกต่อไป


เขาไม่เคยแนะนำคุณให้ครอบครัวของเขารู้จัก

 
หากคุณยังไม่เคยเจอครอบครัวขอบเขา หรือแม้แต่เพื่อนคนสนิทของเขาเนี่ย ก็น่าคิดแล้วนะ เพราะหากคุณเป็นตัวจริงเขาคงไม่รีรอที่จะแนะนำให้คนในครอบครัวหรือเพื่อนของเขารู้จักอย่างแน่นอน หากไม่เป็นเช่นนั้นเขาอาจจะคบคุณเล่นๆ หรือเพียงคั่นเวลา และนี่อาจจะบ่งบอกว่าคุณอาจจะไม่ใช่ตัวจริงก็เป็นได้


เขาหลุดพูดออกมาว่าคุณไม่ใช่คนเดียวที่เขากำลังดูๆอยู่

 
หากผู้ชายหลุดพูดคำเหล่านี้ออกมาแล้วล่ะก็ แน่นอนว่ามันอาจจะฟังดูไม่แมนเอาซะเล๊ยย! พูดจาแบบนี้ว่าแย่แล้ว แต่ที่แย่กว่าคือการที่ผู้หญิงอย่างเราดันไม่ยอมเชื่อเนี่ยซี่ คิดว่าผู้ชายพูดเล่นไปซะได้ คุณอาจไม่รู้หรอกว่าคุณผู้ชายตัวดีของคุณน่ะ กำลังคายความลับออกมาเป็นนัยๆ ว่าเค้ากำลังดูใจกับผู้หญิงคนอื่นอยู่เหมือนกัน  

 

เรียงเรียงโดย : Chillpainai
ขอบคุณข้อมูลจาก: http://www.yourtango.com
เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai