bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

มาทำนายนิสัยจากรูปทรงปากของคุณกันเถอะ

calendar_month 21 ก.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 132,460 / ข่าวท่องเที่ยว


มาทำนายนิสัยจากรูปทรงปากของคุณกันเถอะ

วันนี้ชิลไปไหนได้นำคำทำนายทายทักเกี่ยวกับริมฝีปากที่จะบอกลักษณะนิสัยของคุณได้มาฝากกัน รูปปากทรงไหนจะมีนิสัยอย่างไรกันบ้างตามชิบมาดูเลยจ้า

 




ริมฝีปากเล็ก

คนที่มีรูปทรงปากลักษณะนี้ จะเป็นคนที่มีจิตใจดี กว้างขวาง มีน้ำใจ ทั้งยังอัธยาศัยดีอีกด้วย คุณมีข้อดีคือเป็นคนใส่ใจกับคนรอบข้าง และชอบสนใจในรายละเอียดเล็กๆน้อยๆของคนอื่น สนใจต่อสภาพแวดล้อมรอบตัว แต่ก็มีข้อเสียเพราะคุณเป็นคนหัวรั้นไม่ค่อยฟังใคร
 

ริมฝีปากกว้าง

 
คนที่มีรูปปากลักษณะนี้ มักมีความทะเยอทะยานเปรียบเสมือนมีความทะเยอทะยานที่ซ่อนอยู่ใต้ริมฝีปากใหญ่ๆของคุณ หากเป็นผู้หญิงมักจะเป็นคนชอบออกคำสั่ง แต่ด้วยลักษณะริมฝีปากที่กว้างจะทำให้เวลายิ้มสามารถดึงดูดคนรอบข้างได้ดี ทำให้คนเหล่านี้ค่อนข้างมีเพื่อนฝูงมากมาย นอกจากนั้นจึงชอบทำอะไรที่แตกต่าง ทั้งยังเป็นคนฉลาด มีไหวพริบและมักมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง



ริมฝีปากอวบอิ่ม


คนที่มีรูปปากลักษณะนี้ แม้ภายนอกอาจจะดูเซ็กซี่เย้ายวนใจ แต่ข้างในเธอเป็นคนที่ค่อนข้างโลภ อารมณ์ร้อน ไม่ค่อยฟังใคร ทั้งยังมีความมั่นใจในตัวเองค่อนข้างสูงทีเดียวล่ะ



ริมฝีปากบาง

 
คนที่มีรูปปากลักษณะนี้ เป็นคนจิตใจโลเล ไม่มีความแน่นอนในชีวิตเพราะค่อนข้างขาดความมั่นใจในตัวเอง แต่แท้จริงแล้วคนเหล่านี้ค่อนข้างมีฝีมือ และมีศักยภาพที่ดีซ่อนอยู่ข้างในตัวเองค่อนข้างมาก เพียงแค่ไม่มั่นใจที่จะเผยมันออกมาเท่านั้นเอง


ริมฝีปากเป็นรูปหัวใจ

 
คนที่มีรูปปากลักษณะนี้ ริมฝีปากรููปหัวใจเป็นคนที่รักในอิสระ มีสเหน่ห์เหลือล้น กล้าแสดงออก และไม่เกรงกลัวต่ออุปสรรคใดๆ เป็นคนชอบความท้าทายและชอบหาความสุขให้กับชีวิต 



มุมปากคว่ำ

 
คนที่มีรูปปากลักษณะนี้ มักเป็นคนมีโลกส่วนตัวสูงไม่ชอบวุ่นวายกับใคร มีนิสัยค่อนข้างลึกลับอาจจะดูเข้าถึงยาก ทั้งยังขี้จุกจิกขี้โวยวาย และเห็นแก่ตัวอีกด้วย



 
เรียบเรียงโดย : Chillpainai
ขอบคุณที่มาจาก: www.tophealthylife.com



 
เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai