bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

พ่อค้าแซ่บบอกด้วย! พ่อค้าขายทุเรียนสุดล่ำ มาดูว่าอะไรน่ากินกว่ากัน!

calendar_month 13 ก.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 19,907 / ข่าวท่องเที่ยว

พ่อค้าแซ่บบอกด้วย! พ่อค้าขายทุเรียนสุดล่ำ มาดูว่าอะไรน่ากินกว่ากัน!

 

โอ้โห ช่วงนี้มาแรงจริงๆจ้าสำหรับพ่อค้าแซ่บทั้งหลาย ที่ต่างผลัดกันแชร์สนั่นโซเชียล วันนี้ออกมาอีกระรอกแล้วค่ะ สำหรับพ่อค้าทุเรียนหล๊อหล่อแถมหุ่นแซ่บ จะแสบแซ่บซ่าส์

ยังไงไปชมรูปกันก่อนเลยค่า

 

        โดยวันที่ 12 กรกฎาคม 2558 เฟซบุคที่ใช้ชื่อว่า Shanghaiist  ได้หยิบนำภาพคนขายทุเรียนสุดแซ่บมาโพสลงในเฟซบุ๊ค ซึ่งพ่อค้าคนนี้ธรรมดาซะที่ไหน หุ่นช่างหล่อล่ำกระชากใจสาวๆซะเหลือเกิ๊นน ก็พ่อคุณนั้น ลงทุนกระชากเสื้อโชว์เหมือนกับกระชากเปลือกทุเรียนยังไงอย่างนั้นเลยล่ะค่ะ ทำเอาชะนีทั้งหลาย กรี๊ดกร๊าดไปตามๆกัน เพราะหุ่นของพ่อค้าแซ่บคนนี้นั้น ขอบอกว่าโอโหหล่อล่ำ ซิกแพ็ค ล้วนๆ ทำเอาสาวๆนั้นขอพิกัดร้านค้ากันอย่างด่วนๆ ด้วยความสงสัยที่ว่า พ่อค้ากับทุเรียนอันไหนจะแซ่บกว่ากันน้า...

 

 

 

 

 

 

          หุ่นล่ำหน้าตาขนาดนี้หลายคนคงสงสัยว่าจะใช่พ่อค้าขายทุเรียนจริงๆ รึเปล่า หลังจากนั้นก็มีเสียงแว่วมาว่า พ่อค้าคนนี้จริงๆแล้ว คือ Jordan Yeoh นายแบบและครูสอนฟิตเนสชาวมาเลเซียนั่นเองจ้า ถึงว่าล่ะหุ่นเซี๊ยะเปรี๊ยะโดนใจจริงเชียว แถมยังมีคนตามไปสืบมาขนาดจนรู้กระทั่งว่า หนุ่มคนนี้หัวใจไม่โสดแล้วล่ะจ้า เพราะเพิ่งประกาศหมั้นกับแฟนสาวไปเมื่อไม่นานมานี้เอง ทำเอาสาวๆชีช้ำกันไปเป็นแถบๆ แต่ไม่เป็นไรถึงไม่ได้ชิมพ่อค้า ก็กินทุเรียนแก้ช้ำในกันไปก่อนละกันน้า ดูจากท่าทางแล้วก็น่าจะแซ่บพอๆกันจ้า

 

 

เอาเป็นว่าใครเห็นพ่อค้าแซ่บๆที่ไหนอีกก็อย่าลืมแบ่งปันประชาชีทั้งหลายกันนะคะ เพื่อความกระชุ่มกระชวยหัวใจในวันทำงานที่แสนจะอ่อนล้าแบบนี้จ้า 

 

เรียบเรียงโดย : Chillpainai

ภาพจาก: เฟซบุ๊ก Shanghaiist , Jordan Yeoh

 

 

 

 

เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai