bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

แอพพลิเคชั่นบน ios ที่ทำให้คนที่ใช้ Android ต้องอิจฉา

calendar_month 03 มิ.ย. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 75,067 / ข่าวท่องเที่ยว

แอพพลิเคชั่นเจ๋งๆ น่าสนใจ ที่มีเฉพาะในระบบปฏิบัติการยอดนิยมอย่าง ios

ที่จะทำให้คนที่ใช้ Android เห็นแล้วต้องอยากจะมีไว้ในครอบครอง 

 hahahahahahahahaha

 

iMovie

       iMovie แอพพลิเคชั่นแก้ไขตัดต่อภาพยนตร์ ที่จะทำให้คุณสนุกเพลิดเพลินไปกับวิดีโอได้อย่างที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน ไม่ว่าจะเป็นการเลือกดูคลิปต่างๆ ได้ง่ายขึ้น แชร์ช่วงเวลาที่คุณชอบได้ทันที รวมถึงยังสร้างภาพยนตร์ระดับ HDที่สวยงาม

       ลักษณะการใช้งานนั้น ไม่แตกต่างจากโปรแกรมตัดต่อวิดีโอทั่วไป คือ มีลักษณะเป็นไทม์ไลน์ แต่จะลดรูปลงมาให้พอดีกับหน้าจอมือถือ

 

iMessage

        เป็นแอพพลิเคชั่นที่ใช้แชทหรือพิมพ์ข้อความสนทนาระหว่างผู้ใช้งาน iPhone หรือ iPad ด้วยกัน จะอยู่ในระบบปฏิบัติการ iOS 5 ขึ้นไป สำหรับ iMessage มีลักษณะคล้ายกับแอพฯ แชทอย่าง Line, WhatsApp เป็นต้น

       จุดเด่นของ iMessage คือฟรี! เพียงแค่ผู้ใช้งานมี Apple ID ก็สามารถแชทกับเพื่อนที่ใช้ iPhone ด้วยกันแบบออนไลน์ได้ทันที ทั้งยังสามารถใช้งานร่วมกับ iPad, iPod Touch ที่เป็น iOS 5 ได้ทั้งหมด

 

Tweetbot 

       แอพพลิเคชั่นสำหรับคนที่ชื่นชอบเล่น twitter ในบนไอโฟนเป็นอย่างมาก ส่วนของไทม์ไลน์ Tweetbot หน้าตาจะไม่เหมือนกับแอพบน iOS ทั่วๆ ไป ดีไซน์ค่อนข้างแปลก มี effect การเลื่อนและเสียงประกอบ ทำให้ดูน่าใช้มากยิ่งขึ้น ราคาอยู่ที่ 2.99$

 

Echofon 

       เป็นอีกหนึ่งแอพพลิเคชั่นสำหรับคนที่เล่น twitter บนไอโฟน แต่ในส่วนของส่วนไทม์ไลน์ Echofon จะเรียบๆ สบายตา ตามสไตล์แอพบน iOS ซึ่งปล่อยออกมา 2 ตัวคือ ตัวฟรี   (มีโฆษณา) และตัวเต็มก็ราคา 4.99$

 

Weather+

       แอพพลิเคชั่นสำหรับพยากรณ์อากาศ ที่มีผู้ดาวน์โหลด กว่า 3 ล้านคน มาพร้อมกับ กราฟฟิค ประกอบอันสมจริง คุณสามารถเห็น สภาพอากาศด้านนอกได้ ผ่านอุปกรณ์ iOS ในแบบแอนิเมชั่นของสภาพอากาศ และยังสามารถเตรียมพร้อม เกี่ยวกับสภาพอากาศล่วงหน้าได้เป็นอาทิตย์อีกด้วย 

       Weather+ได้ถูกยกย่องให้เป็นแอพพลิเคชั่นสำหรับพยากรณ์อากาศที่ใช้งานได้ดีที่สุด จากหนังสือพิมพ์ New York Times ของอเมริกาอีกด้วย

 

Slow Shutter Plus

       แอพพลิเคชั่นถ่ายภาพ ,แต่งภาพ ใช้แต่งภาพแบบ Long-exposure คือ ภาพที่ใช้การเปิดรูรับแสงนานกว่าการถ่ายภาพแบบปกติ หรือการถ่ายภาพโดยใช้สปีตชัตเตอร์ต่ำนั่นเอง การถ่ายภาพลักษณะนี้ ส่วนใหญ่มักจะใช้กับภาพเคลื่อนไหว เช่น ถ่ายรถไฟที่กำลังแล่นผ่านสถานี หรือถ่ายแสงไฟรถยนต์ เป็นต้น

       นอกจากแอพพลิเคชั่น Slow Shutter Plus จะสามารถถ่ายภาพแบบ Long-exposure ได้แล้ว ยังสามารถใช้ถ่ายภาพในที่มืดได้ดีอีกด้วย ซึ่งจะมีออปชั่นให้ปรับภายใน

 

iQuikDoF - Depth of Field Creator

   

       แอพพลิเคชั่นแต่งภาพ ที่สร้างความตื้น ลึก ให้กับภาพ ซึ่งสามารถกำหนดจุดโฟกัสของภาพได้เองว่า อยากให้ภาพชัดตรงจุดไหน เบลอตรงจุดไหน ก็ใช้ brush ทาตรงตำแหน่งที่ต้องการจะโฟกัส นอกจากนี้ยังเพิ่มความสะดวกด้วยการอัพโหลดลง Facebook ได้เลย 

 

Myidol

       แอพพลิเคชั่นสร้างตัวการ์ตูน 3D น่ารักๆ ด้วยใบหน้าเรา Myidol เป็นแอพพลิเคชั่นแต่งรูปสัญชาติจีน โดยภายในตัวแอพฯ สามารถช่วยสร้างตัวการ์ตูน 3D น่ารักๆ ได้อย่างง่ายดาย ไม่กี่ขั้นตอน เพียงนำใบหน้าของคุณมาสแกนผ่านแอพฯ เพื่อนำไปสร้างเป็นตัวละครดังกล่าวได้ทันที รวมถึงยังสามารถนำมาสร้างเป็น Avatar ของเราได้อีกด้วย

 

BeejiveIM

 

       แอพพลิเคชั่นสำหรับขาแชท ที่มีคนพูดถึงมากทั้งในและต่างประเทศ เนื่องจากความสามารถในการรับส่งข้อมูล แบบ Real-Time และได้รับการยอมรับว่า ดีเลย์น้อยมากเมื่อเทียบกับแอพพลิเคชั่นตัวอื่นๆ นอกจากนี้ยังสามารถใช้งานได้ทั้ง MSN, Yahoo, Google Talk, Facebook Chat ได้พร้อมๆ กันในแอพพลิเคชั่นเดียว นอกจากนี้ยังรองรับ การเซฟ Chatlog และยังคงทำงานได้ดีในระบบ Multitasking จึงไม่ต้องห่วง เรื่องการอัพเดตข่าวสาร และข้อความจากเพื่อนๆ ของคุณ

 

Sygic Southeast Asia: GPS Navigation

       แอพพลิเคชั่นสำหรับนำทางบนอุปกรณ์ iOS ที่ผู้ใช้หลายคน ยอมรับว่า เป็นแอพฯ ที่ใช้งานได้จริงในชีวิตประจำวัน โดยมีแผนที่ในประเทศแถบ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ โดยเฉพาะประเทศไทยก็มีให้ใช้งาน โดยแอพพลิเคชั่นนี้ สามารถนำทางได้แบบ Turn-By-Turn โดยแผนที่เป็นแบบ 3D มาพร้อมกับกราฟฟิคอันสวยงาม และลื่นไหล โดยเวอร์ชั่นล่าสุดได้มีการแก้ไข ให้ใช้งานได้ดียิ่งขึ้น บน iPad 2 อีกด้วย

 

FIFA 2015 Ultimate Team

       เกม FIFA 2015 Ultimate Team เป็นเกมแข่งขันฟุตบอลสุดมันส์ มีตัวละครที่เป็นนักฟุตบอลมากกว่า 10,000 คน จาก 500 ทีม พร้อมมีภาพกราฟิกที่ได้รับการพัฒนาให้ดูสมจริงมากขึ้น ซึ่งให้ความรู้สึกไม่ต่างจากการเล่นเกมตระกูล FIFA บนเครื่องเกมแบบอื่นเลย นอกจากนี้ทาง EA Sports ผู้ผลิตได้ปล่อยให้ดาวน์โหลดเกม FIFA 2015 Ultimate Team ฟรีอีกด้วย 

 

เรียบเรียงโดย chillpainai



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai