bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 สายการบินที่มีนางฟ้าแอร์โฮสเตสสวยที่สุด(ไทยก็ติดด้วยนะ)

calendar_month 12 พ.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 53,948 / ข่าวท่องเที่ยว

ถ้าพูดถึง "นางฟ้า" หลายคนคงจะนึกถึงอาชีพแอร์โฮสเตส 

หนึ่งในอาชีพในฝันของสาวๆ 

วันนี้เราเลยจัดอันดับ 10 สายการบินที่มีนางฟ้าแอร์โฮสเตสสวยที่สุด

ที่คัดเลือกมาจากการบริการ ยูนิฟอร์ม บุคลิก

รูปร่างหน้าตาของแอร์โฮสเตสสายการบินต่างๆ

ลองมาดูกันว่าจะมีสายยการบินใดบ้าง ขอบอกว่ามีสายการบินของไทยติดด้วยนะคะ

17

Virgin Atlantic

เริ่มจากอันดับท้ายสุดก่อนเลยกับสายการบิน Virgin Atlantic สายการบินสัญชาติอังกฤษ ที่เคยได้รับการจัดอันดับว่าแอร์โฮสเตสของสายการบินนี้น่าสนใจที่สุดในปี 2011 ด้วยยูนิฟอร์มสีแดงสดตัดกับผิวสีขาวของเหล่าบรรดาแอร์โฮสเตสจึงเป็นเสน่ห์ที่น่าหลงใหลเป็นอย่างมาก

Thai Airways International

การบินไทยก็ติดอันดับกับเขาด้วยนะคะ ซึ่งเหตุผลที่ติดเนื่องจากการบริการที่ชาวต่างชาติเขาบอกว่าสาวๆ แอร์โฮสเตสของการบินไทยบริการดี ใส่ใจในรายละเอียดของผู้โดยสาร อีกทั้งยูนิฟอร์มสีม่วงยังสวยงามโดดเด่นอีกต่างหาก

Lufthansa

อันดับที่ 8 ตกเป็นของสายการบินสัญชาติเยอรมัน Lufthansa  ที่ได้รับเลือกเนื่องจากเป็นสายการบินทีมีความหลากหลายทางชาติพันธุ์ของแอร์โฮสเตส และการบริการที่ดีเยี่ยม

Air Asia

อันดับ 7 เป็นของสายการบินแอร์เอเชีย ที่โดดเด่นในยูนิฟอร์มสีแดงสด ยิ่งทำให้ดูมีเสน่ห์เป็นอย่างมาก 

Emirates

อันดับ 6 เป็นของสาวๆ แอร์โฮสเตสสายการบิน Emirates สายการบินของสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ซึ่งสายการบินนี้แอร์โฮสเตสมีความหลากหลายทางชาติพันธุ์ และด้วยชุดยูนิฟอร์มของสายการบินนี้ที่ทำให้เหล่านางฟ้าสวยงามน่ามองเป็นอย่างมาก

Cathay Pacific

Cathay Pacific สายการบินจากฮ่องกงก็ไม่น้อยหน้าติดอันดับ 5 กันเลยทีเดียว ซึ่ง Cathay Pacific ได้รับการยอมรับว่าเป็นสายการบินที่ติดอันดับในสายการบินที่ดีที่สุดของเอเชีย ส่วนแอร์โฮสเตสสายการบินนี้พิถีพิถันเลือกสรรนางฟ้าแต่ละคนจนหลายคนบอกว่านี่นางแบบหรือแอร์โฮสเตสกันแน่

Kingfisher Airlines

อีกหนึ่งสายการบินในเอเชียที่ได้รับกรพูดถึงเรื่องแอร์โฮสเตสมากมายคือสายการบิน Kingfisher Airlines จากประเทศอินเดีย ด้วยใบหน้าที่คมเข้มของพวกเธอ กับยูนิฟอร์มสีแดงซึ่งคล้ายยูนิฟอร์มของแอร์เอเชีย ก็ทำให้พวกเธอได้อันดับ 4 ไปครอง

Aeroflot Air

อันดับ 3 คือสายการบิน Aeroflot Air สายการบินแห่งชาติของรัสเซีย โดดเด่นด้วยยูนิฟอร์มสีแดง หมวก และผ้าพันคอทำให้นางฟ้าของสายการบินนี้มีเสน่ห์เพิ่มยิ่งขึ้น

Singapore Airlines

อันดับ 2 ตกเป็นของนางฟ้าจากสายการบิน Singapore Airlines ด้วยนูนิฟอร์มที่ดีไซน์จากชุดประจำชาติ Sarong Kebaya ก็ทำให้พวกเธอสวยมีเสน่ห์ เป็นธรรมชาติ และการบริการที่ยอดเยี่ยมของเหล่านางฟ้า Singapore Airlines ทำให้ได้รับอันดับ 2 ไปครอง

Air France

อันดับหนึ่งตกเป็นของสายการบิน Air France ของประเทศฝรั่งเศส ซึ่งเป็นประเทศที่ขึ้นชื่อเรื่องแฟชั่น ทำให้การออกแบบยูนิฟอร์มของเหล่านางฟ้านั้นเรียบ หรู ดู ดี ยิ่งทำให้สาวๆ แอร์โฮสเตสดูสวยและสง่างามและการบริการที่ดีเลิศของเหล่านางฟ้าเลยทำให้ได้อันดับ 1 ไปครอง

ที่มา www.wonderslist.com

 

 

 

 

 

 

 

 



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai