bar_chart
0
favorite
0
shopping_cart
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

7 ทริค สร้างวอลลุ่มให้คนผมบาง

calendar_month 08 พ.ค. 2015 / stylus Admin Chillpainai / visibility 42,093 / เกร็ดท่องเที่ยว

สาวผมบางมักมีปัญหาเรื่องผมลีบแบนดูไม่มีวอลลุ่มใช่ไหมล่ะคะ? วันนี้ชิลไปไหนขอเสนอ 7 ทริค สร้างวอลลุ่มให้คนผมบาง โดยไม่ต้องเพิ่งแฮร์สไตล์ลิสต์ คุณก็สามารถจะทำให้ผมตัวเองมีวอลลุ่มสวยได้เหมือนกัน จะมีวิธีไหนช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้ผมคุณได้บ้างไปดูเลยจ้า

29

เริ่มจากรากผม

สิ่งสำคัญที่สุดเริ่มจากการนวดหนังศีรษะเพื่อกระตุ้นรากผมและเส้นผมก่อน แนะนำให้ทำในขณะสระผมขอบอกว่าช่วยให้ผ่อนคลายได้อีกด้วย

ภาพจาก https://www.tescoliving.com

 

สร้างวอลลุ่มด้วยแฮร์พีซ

วิธีง่ายๆ คือการติดแฮร์พีซเพื่อให้ผมดูหนาขึ้นทันตา และดูมีวอลลุ่มขึ้นตามไปด้วยโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องกลัวว่าวิธีนี้จะดูหลอกตาเพราะเดี๋ยวนี้มีแฮร์พืซที่ทำให้เข้ากับผมของคุณแล้วดูเป็นธรรมชาติแบบสุดๆไม่หลอกไม่ลอยแน่นอน

ภาพจาก http://www.vpfashion.net

 

ไดร์ หรือ ม้วนด้วยโรล

ไม่ว่าจะเป็นการไดร์ยกโคน หรือใช้โรลม้วนผมช่วยสร้างวอลลุ่มให้กับผมก็เป็นวิธีที่ง่ายสำหรับสาวผมบางแน่นอน ขอบอกว่าวิธีนี้ฮิตกันสุดๆเลยจ้า

ภาพจาก http://now43.com/

 

มัดผมสูงช่วยได้

เรื่องของทรงผมนี้เป็นตัวกำหนดอย่างหนึ่งที่สำคัญมากๆ ที่จะช่วยให้ผมของคุณมีวอลลุ่มได้ ลองมัดผมหรือม้วนเป็นมวยสูงๆไว้ ให้ดูพองๆก็เก๋ไปอีกแบบนะจ๊ะ

ภาพจาก http://cdn.exquisitegirl.com

 

ใช้แชมพูสูตรช่วยเพิ่มวอลลุ่ม

แชมพูสูตรช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผม ก็เป็นอีกทางหนึ่งที่จะบำรุงผมได้จากภายนอก แชมพูสูตรช่วยเพิ่มวอลลุ่มนี้จะช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นและเพิ่มน้ำหนักให้แก่ผมที่แห้งกระด้างเป็นพิเศษ ทำให้ผมดูสลวยและมีน้ำหนักมากขึ้นได้

ภาพจาก www.becomegorgeous.com

 

มูสช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้เส้นผม

การใช้มูสก็เป็นวิธีที่ช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้แก่เส้นผมได้อย่างทันใจ สำหรับผู้ที่มีผมเส้นเล็ก หรือผมแนบลู่ไปกับหนังศีรษะ ลองดูๆ

ภาพจาก http://www.wikihow.com/Mousse-Hair-Properly

 

การแสกผมช่วยได้

การแสกผมข้างใหม่จะทำให้รากผมไม่คุ้นเคยและยกตัวดูเป็นวอลลุ่มดูสวยไปอีกแบบ แรกๆอาจยังไม่ชิน แต่รับรองว่าวิธีนี้จะช่วยเพิ่มวอลลุ่มให้กับผมของคุณได้อย่างแน่นอน

ภาพจาก http://www.emmagem.com/v1/wp-content/uploads/2013/09/selena.jpg

 

huhuhu

เรียบเรียงโดยทีมงานชิลไปไหน

ที่มา http://dailymakeover.com/volume-tricks/



เขียนโดย
Admin Chillpainai
Admin Chillpainai