0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน

calendar_month 28 ต.ค. 2024 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 78 / ทริปตัวอย่าง

IMG_4389

เที่ยวเกาะหลีเป๊ะ จังหวัดสตูล แพงไหม ค่าที่พักเท่าไร ค่าเดินทางเท่าไร แล้วถ้าจะไปดำน้ำต้องจ่ายเท่าไร คำถามเหล่านี้จะหมดไปเพราะวันนี้ชิลไปไหนรวบรวมแพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน เรียกว่าจ่ายทีเดียวก็ได้ทั้งที่พัก อาหาร การเดินทาง และทริปดำน้ำในราคาที่เอื้อมถึง ไปเลือกชมตามงบประมาณของตัวเองกันได้เลย

รายละเอียดเพิ่มเติม

HIGHLIGHT
  • รีวิวแพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ แบบ 3 วัน 2 คืน
  • รวมการเดินทาง รถเรือรับส่ง ที่พัก อาหาร 3 มื้อ และทริปดำน้ำให้แล้ว 

1.แพ็คเกจหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน พักที่ Serendipity Beach Resort

รวมทริปดำน้ำ + รถและเรือรับส่ง + อาหาร 3 มื้อ เริ่มต้น 6,400 บาท/คน

แพ็คเกจหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน พักที่ Serendipity Beach Resort แพ็คเกจนี้รวมทริปดำน้ำ 1 วัน รถตู้รับส่งจากสนามบินหรือตัวเมืองหาดใหญ่ไปยังท่าเรือปากบาราจังหวัดสตูล และรวมเรือสปีดโบ๊ทรับส่งจากท่าเรือปากบาราไปยังท่าเรือเกาะหลีเป๊ะ โดยจะแวะจอดสองที่คือเกาะตะรุเตาและเกาะไข่ (ขึ้นอยู่กับสภาพคลื่นลม)พร้อมกับรวมอาหารเช้า 2 มื้อ และอาหารกลางวันวันที่ไปทริปดำน้ำให้อีก 1 มื้อ สำหรับที่พัก Serendipity Beach Resort จะตั้งอยู่บริเวณปลายหาดซันไรซ์ทำเลที่ตั้งของที่พักจะตั้งอยู่บนหน้าผาค่ะ เป็นมุมที่เห็นวิวเกาะหลีเป๊ะจากมุมสูงได้สวยงามมากๆ ส่วนใครที่อยากเดินหาดทรายก็สามารถลงมาเดินหาดซันไรซ์ได้และบริเวณที่พักยังมีมุมหาดเล็กๆ ส่วนตัวได้ นอกจากที่พักวิวจะดีแล้วเขายังมีโซนร้านอาหารของรีสอร์ทที่ทำเป็นระเบียงบนหน้าผาวิวสวยสุดๆ สำหรับราคาแพ็คเกจเริ่มต้น 6,400 บาท/คน หรือ 12,800 บาท/แพ็คเกจ (จองขั้นต่ำ 2 คน) ราคานี้จะเป็นห้องเริ่มต้นคือห้อง Deluxe Sea View ห้องดีลักซ์วิวทะเลที่วิวสวยสุดๆ จัดเต็มไปเลย 2 คืนพร้อมอาหารเช้าสุดอร่อย ส่วนวันที่ 2 จะเป็นวันที่เราจะได้ไปทัวร์ดำน้ำ ซึ่งจะเป็นโซนในได้แก่เกาะหินงาม ร่องน้ำจาบัง เกาะราวี เกาะยาง พร้อมกับมื้อกลางวันเป็นข้าวกล่องพร้อมผลไม้ และกลับมาส่งที่ที่พักในตอนเย็น ส่วนวันที่ 3 ก็เตรียมตัวเดินทางกลับด้วยเรือและรถที่จะไปส่งที่สนามบินหรือตัวเมืองหาดใหญ่ 

10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน1-1

 



2.แพ็คเกจหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน พักที่ Sita Beach Resort

รวมทริปดำน้ำ + รถและเรือรับส่ง + อาหาร 3 มื้อ เริ่มต้น 5,300 บาท/คน

อีกหนึ่งที่พักวิวสวยของหลีเป๊ะกับ Sita Beach Resort ที่พักริมหาดพัทยา ตัวที่พักติดหน้าหาดเลยค่ะ ส่วนห้องพักจะอยู่ลดหลั่นไปบนเนินเขา ใครอยากมาพักที่นี่ขอแนะนำแพ็คเกจ หลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน พักที่ Sita Beach Resortรวมทริปดำน้ำ + รถและเรือรับส่ง + อาหาร 3 มื้อ เริ่มต้น 5,300 บาท/คน หรือ 10,600 บาท/แพ็คเกจ (จองขั้นต่ำ 2 คน) สำหรับแพ็คเกจราคาเริ่มต้นจะได้ห้องพักสุพีเรียร์การ์เดนวิวห้องกว้างขวางตกแต่งสไตล์ไทยมีระเบียงให้นั่งชิลชมวิวสวน รวมอาหารเช้า 2 มื้อ ส่วนกลางของที่พักมีสระว่ายน้ำชมวิวจากมุมสูง สำหรับทริปนี้จะรวมรถรับส่งที่สนามบินหรือตัวเมืองหาดใหญ่ช่วงเช้ามาส่งยังท่าเรือปากบารา แล้วนั่งเรือสปีดโบ๊ทไปยังเกาะหลีเป๊ะโดยจะแวะจอดสองที่คือเกาะตะรุเตาและเกาะไข่ (ขึ้นอยู่กับสภาพคลื่นลม) จากนั้นวันแรกก็พักผ่อนนอนเล่นเดินชมวิวทะเล ส่วนวันที่สองจะเป็นวันที่ไปทริปดำน้ำโดยจะมีเรือมารับเราในช่วงเช่าไปดำน้ำโซนใน ได้แก่ เกาะหินงาม ร่องน้ำจาบัง เกาะราวี และเกาะยาง พร้อมอาหารกลางวัน และจะกลับมาส่งเราในตอนเย็น ก่อนจะเช็คเอาท์ทานอาหารเช้าและเตรียมเดินทางกลับในวันที่ 3

10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน2

 

3.แพ็คเกจหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน พักที่ Mountain Resort

รวมทริปดำน้ำ + รถและเรือรับส่ง + อาหาร 3 มื้อ เริ่มต้น 4,700 บาท/คน

ถ้าอยากหาที่พักชมวิวมุมสูงของเกาะหลีเป๊ะพร้อมกับชายหาดสวยๆ แนะนำให้มาพักที่ Mountain Resort ซึ่งตั้งอยู่บริเวณด้านเหนือสุดของเกาะหลีเป๊ะ เป็นจุดชมวิวเกาะหลีเป๊ะได้สวยงามมากๆ เพราะเราจะเห็นสันทรายสีขาวตัดกับน้ำทะเลสีฟ้าคราม สำหรับการมาพักที่นี่ขอแนะนำแพ็คเกจหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน พักที่ Mountain Resort รวมทริปดำน้ำ + รถและเรือรับส่ง + อาหาร 3 มื้อ เริ่มต้น 4,700 บาท/คน หรือ 9,400 บาท/แพ็คเกจ (จองขั้นต่ำ 2 คน) ราคานี้จะได้ที่พักไทป์เริ่มต้นนั่นก็คือห้องดีลักซ์การ์เดนวิวห้องพักดีไซน์สไตล์บังกะโล ตั้งอยู่ลดหลั่นไปตามเนินเขาพร้อมมีระเบียงส่วนตัว พร้อมอาหารเช้าสองมื้อ และอาหารกลางวันวันที่ไปทริปดำน้ำอีกหนึ่งมื้อ รวมรถรับส่งจากสนามบินหรือตัวเมืองหาดใหญ่ และเรือสปีดโบ๊ทรับส่งจากท่าเรือปากบาราไปยังท่าเรือหลีเป๊ะ และจอดสองจุดคือเกาะตะรุเตาและเกาะไข่(ขึ้นอยู่กับสภาพคลื่นลม) ในส่วนแวะที่สองก็จะมีเรือพาไปดำน้ำที่โซนใน ได้แก่ เกาะหินงาม ร่องน้ำจาบัง เกาะราวี และเกาะยางพร้อมอาหารกลางวันแบบกล่อง ส่วนวันที่ 3 หลังจากทานอาหารเช้าที่ที่พักก็เตรียมเช็คเอาท์และเดินทางกลับด้วยเรือและรถตู้ไปส่งที่สนามบินหรือตัวเมืองหาดใหญ่

10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน3


 

4.แพ็คเกจหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน พักที่ Idyllic Concept Resort

รวมทริปดำน้ำ + รถและเรือรับส่ง + อาหาร 3 มื้อ เริ่มต้น 7,500 บาท/คน

ใครที่ออยากหาที่พักริมทะเลหลีเป๊ะ ที่พักสวย วิวดี แนะนำที่นี่เลยค่ะ Idyllic Concept Resort ที่พักสวยสไตล์โมเดิร์นตั้งอยู่ริมหาดซันไรซ์ มาพร้อมกับแพ็คเกจหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน พักที่ Idyllic Concept Resort รวมทริปดำน้ำ + รถและเรือรับส่ง + อาหาร 3 มื้อ เริ่มต้น 7,500 บาท/คน  หรือ 15,000 บาท/แพ็คเกจ (จองขั้นต่ำ 2 คน) สำหรับห้องในแพ็คเกจนี้จะเป็นห้องดีลักซ์การ์เดนวิวห้องสวยหรูวิวสวน ห้องกว้างขวางสิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็มพร้อมอาหารเช้า 2 มื้อ และรถรับส่งจากสนามบินหรือตัวเมืองหาดใหญ่มายังท่าเรือ และรวมเรือสปีดโบ๊ทมายังเกาะหลีเป๊ะ ระหว่างนั้นจะแวะจอดให้เที่ยวสองจุดคือเกาะตะรุเตาและเกาะไข่(ขึ้นอยู่กับคลื่นลม)ส่วนในวันที่สองจะเป็นวันที่ไปทัวร์ดำน้ำโดยจะมีเรือมารับเราไปยังจุดดำน้ำโซนในเช่นเกาะหินงาม ร่องน้ำจาบัง เกาะราวีและเกาะยางพร้อมอุปกรณ์ดำน้ำตื้นและอาหารกลางวันส่วนวันที่สามหลังจากทานอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์แล้วก็เตรียมตัวเดินทางกลับโดยเรือและรถรับส่งของทางทัวร์

10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน4


 

5.แพ็คเกจหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน พักที่ Bundhaya Villas

รวมทริปดำน้ำ + รถและเรือรับส่ง + อาหาร 3 มื้อ เริ่มต้น 7,100 บาท/คน

อีกหนึ่งที่พักขึ้นชื่อของเกาะหลีเป๊ะกับบันดาหยา ที่ทริปนี้มีให้เลือกทั้งสองโซนคือโซนบันดาหยาวิลล่าและบันดาหยารีสอร์ทมาเริ่มกับบันดาหยาวิลล่าที่พักริมหาดพัทยาของเกาะหลีเป๊ะบรรยากาศเป็นส่วนตัวมีสระว่ายน้ำส่วนกลางให้บริการอีกด้วยสำหรับแพ็คสามวันสองคืนราคาจะเริ่มต้นที่ 7,100 บาท/คน หรือ 14,200 บาท/แพ็คเกจสำหรับสองคน จองขั้นต่ำสองคนขึ้นไปราคานี้จะเป็นห้องไทป์เริ่มต้นคือห้องดีลักซ์บัลโคนี่มาพร้อมระเบียงส่วนตัวชมวิวสวนห้องกว้างขวางตกแต่งทันสมัยน่าพักรวมอาหารสามมื้อคืออาหารเช้าสองมื้อและอาหารกลางวันวันที่ไปทริปดำน้ำอีกหนึ่งมื้อ รวมรถและเรือรับส่งจากสนามบินหาดใหญ่หรือตัวเมืองหาดใหญ่มายังท่าเรือปากบาราและจากท่าเรือปากบารามายังเกาะหลีเป๊ะ แวะจอดสองจุดขาไปคือเกาะตะรุเตาและเกาะไข่(ขึ้นอยู่กับสภาพคลื่นลม)ส่วนวันที่สองจะเป็นวันไปดำน้ำที่จะมีเรือมารับเราไปดำน้ำตั้งแต่เช้าและจะกลับมาถึงที่พักในช่วงเย็นก่อนที่จะเดินทางกลับในเช้าวันที่สาม

10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน5



 

6.แพ็คเกจหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน พักที่ Bundhaya Resort

รวมทริปดำน้ำ + รถและเรือรับส่ง + อาหาร 3 มื้อ เริ่มต้น 5,200 บาท/คน

ใกล้ๆ กันเป็นที่ตั้งจองบันดาหยารีสอร์ทอีหหนึ่งที่พักในเครือบันดาหยาซึ่งราคาแพ็คเกจสามวันสองคืนจะถูกกว่า เริ่มต้นเพียง 5,200 บาท/คน หรือ 10,400 บาท/แพ็คเกจสำหรับสองคน จองขั้นต่ำสองคนขึ้นไปราคานี้จะเป็นห้องไทป์เริ่มต้นคือห้องสุพีเรียร์บังกะโลห้องพักดีไซน์สไตล์ไม้บรรยากาศอบอุ่นวิวสวนรวมอาหารเช้าสองมื้อและอาหารกลางวันวันไปทริปดำน้ำอีกหนึ่งมื้อ โดยจะมีเรือมารับเราไปดำน้ำในช่วงเช้าพร้อมอุปกรณ์ดำน้ำโดยจะเป็นการดำในโซนในได้แก่เกาะหินงาม เกาะราวี ร่องน้ำจาบัง และเกาะยางก่อนจะกลับมาส่งเราที่ที่พักในช่วงเย็นและเดินทางกลับในเช้าอีกวันด้วยเรือและรถรับส่งไปยังสนามบินหรือตัวเมืองหาดใหญ่

10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน210 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน6



 

7.แพ็คเกจหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน พักที่ Ananya Lipe

รวมทริปดำน้ำ + รถและเรือรับส่ง + อาหาร 3 มื้อ เริ่มต้น 7,800 บาท/คน

อีกหนึ่งที่พักสวยริมหาดพัทยาเกาะหลีเป๊ะกับอนัญญา หลีเป๊ะที่พักที่มาพร้อมสระว่ายน้ำสุดเก๋ไก๋ทั้งสระบริเวณริมชายหาดให้แช่ตัวชมวิวทะเลได้อย่างใกล้ชิดและสระบริเวณที่พัก สำหรับแพ็กเกจสามวันสองคืนราคาเริ่มต้นที่ 7,800 บาท/คนหรือ 15,600 บาท/แพ็คเกจสำหรับสองคน จองขั้นต่ำสองคนขึ้นไปราคานี้จะเป็นห้องเริ่มต้นคือดีลักซ์พูลวิวที่มีระเบียงชมวิวสระว่ายน้ำจากชั้นบนห้องพักตกแต่งสวยหรือผสมผสานความเป็นไทยได้อย่างลงตัวห้องกว้างมากๆ สิ่งอำนวยความสะดวกครบ พร้อมอาหารเช้าสองมื้อและอาหารกลางวันวันที่ไปดำน้ำอีกหนึ่งมื้อ รวมรถและเรือรับส่งจากสนามบินหรือในตัวเมืองหาดใหญ่มายังท่าเรือปากบาราและจากท่าเรือปากบารามายังเกาะหลีเป๊ะ พร้อมทริดำน้ำในเช้าวันที่สองแบบเต็มวันและวันที่สามก็เตรียมตัวเช็คเอาท์เดินทางกลับ

10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน7


 

 

8.แพ็คเกจหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน พักที่ Akira Lipe Resort

รวมทริปดำน้ำ + รถและเรือรับส่ง + อาหาร 3 มื้อ เริ่มต้น 7,300 บาท/คน

ถ้าถามว่าที่พักที่ในสวยและประทับใจมีอาหารเช้าเริ่ดปังในหลีเป๊ะแนะนำที่นี่เลยค่าอาคีราหลีเป๊ะรีสอร์ทที่พักริมหาดพัทยามาพร้อมสระว่ายน้ำสองสระคือสระริมทะเลและสระบริเวณที่พักสำหรับแพ็คเกจสามวันสองคืนของที่นี่จะเริ่มต้นราคา 7,300 บาท/คนหรือ 14,600 บาท/แพ็คเกจสำหรับสองคน จองขั้นต่ำสองคนขึ้นไปราคานี้จะเป็นห้องพักไทป์เริ่มต้นคือสุพีเรียร์พูลวิวห้องพักบริเวณชั้นสองของอาคารที่ล้อมรอบสระว่ายน้ำ ห้องสวยและกว้างมากๆมีระเบียงชมวิวสระว่ายน้ำพร้อมอาหารเช้าสองมื้อที่บอกเลยว่าอาหารเช้าของที่นี่เป็นแบบบุฟเฟ่ต์ไลน์อาหารเยอะและจัดเต็ม ราคานี้ยังรวมรถและเรือรับส่งจากท่าเรือปากบาราไปยังท่าเรือเกาะหลีเป๊ะ โดยจะแวะจอดสองที่คือเกาะตะรุเตาและเกาะไข่ (ขึ้นอยู่กับสภาพคลื่นลม)และทัวร์ไปดำน้ำหนึ่งวันในเช้าวันที่สองพร้อมอาหารกลางวันหนึ่งมื้อ เรียกว่าคุ้มมากๆ 

10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน8



9.แพ็คเกจหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน พักที่ Zodiac Seesun Resort

รวมทริปดำน้ำ + รถและเรือรับส่ง + อาหาร 3 มื้อ เริ่มต้น 6,100 บาท/คน

ขอยกให้เป็นอีกหนึ่งที่พักวิวสวยพร้อมมีบาร์ริมทะเลสุดปังกับ Zodiac Seesun Resort ที่พักที่ตั้งอยู่บริเวณทางเหนือของเกาะหลีเป๊ะเป็นจุดที่มีหน้าหาดที่กว้างายหาดขาวสะอาดแะวิวทะเลสุดปังกับบีชบาร์สุดเท่สไตล์โจรสลัดสำหรับราคาแพ็คเกจสามวันสองคืนราคาเริ่มต้น 6,100 บาท/คนหรือ 12,200 บาท/แพ็คเกจสำหรับสองคน จองขั้นต่ำสองคนขึ้นไปราคานี้จะเป็นห้องพักไทป์เริ่มต้นคือห้องสุพีเรียร์บังกะโล บังกะโลแถวในที่ยังใกล้ชิดทะเลตกแต่งเรียบหรูน่าพักพร้อมอาหารเช้าสองมื้อและรวมเรือรถและเรือรับส่งจากสนามบินหรือตัวเมืองหาดใหญ่ไปยังท่าเรือปากบารา และจากท่าเรือปากบาราไปยังเกาะหลีเป๊ะ ส่วนเช้าวันที่สองจะเป็นวันแห่งการดำน้ำพร้อมอุปกรณ์ดำน้ำและอาหารกลางวันหนึ่งมื้อ ส่วนวันที่สามก็เตรียมตัวกลับด้วยเรือและรถรับส่งของทางทัวร์

10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน9




10.แพ็คเกจหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน พักที่ Salisa Resort

รวมทริปดำน้ำ + รถและเรือรับส่ง + อาหาร 3 มื้อ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน

ที่พักสุดท้ายกับศลิษา รีสอร์ทตั้งอยู่ริมหาดซันไรซ์เป็นที่พักราคาเบาๆที่ให้คุณได้นอนหลีเป๊ะในราคาเอื้อมถึงโดยแพ็คเกจสามวันสองคืนเริ่มต้นเพียง 4,400 /คนหรือ 8,800 บาท/แพ็คเกจสำหรับสองคน จองขั้นต่ำสองคนขึ้นไปราคานี้จะเป็นห้องพักไทป์เริ่มต้นคือห้องแสตนดาร์ดรูมห้องพักสไตล์ห้องแถววิวสวนมะพร้าวพร้อมอาหารเช้าสองมื้อรถและเรือรับส่งจากสนามบินหรือตัวเมืองหาดใหญ่ไปยังท่าเรือปากบาราและจากท่าเรือปากบาราไปยังเกาะหลีเป๊ะและทัวร์ดำน้ำโซนในหนึ่งวันพร้อมอุปกรณ์ดำน้ำและอาหารกลางงวัน

10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน10 แพ็คเกจเที่ยวเกาะหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน รวมที่พัก อาหาร เรือรับส่ง และทริปดำน้ำ เริ่มต้น 4,400 บาท/คน10


 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน