0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

มัดรวม 3 ล่องแก่งสุดมันส์ นครนายก ปราจีนบุรี เพชรบุรี สนุกยกแก๊งอย่างแน่นอน!

calendar_month 11 ต.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 317 / สถานที่ยอดนิยม , ที่เที่ยว

3Rafting800-1
ใครอยากหากิจกรรมที่ทั้งคลายร้อน และ สนุก กันยกแก๊ง ไม่ว่าจะมากันเป็นครอบครัว แก๊งเพื่อน ก็สามารถไปทำได้ทั้งหมดเลยค่ะ วันนี้ชิลไปไหนขอแนะนำ มัดรวม 3 ล่องแก่งสุดมันส์ นครนายก ปราจีนบุรี เพชรบุรี สนุกยกแก๊งอย่างแน่นอน! จะมีที่ไหนน่าไปเช็คอินตามบ้างไปลุยกันจ้า 

HIGHLIGHT
  • ล่องเรือยางแบบเหมาลำ
  • ล่องแก่ง นครนายก ปราจีนบุรี เพชรบุรี 

 


1. ภูมินทร์ล่องแก่ง นครนายก

ใครที่ไปเที่ยวนครนายกกันยกแก๊งแบบแล้วอยากหากิจกรรมทำแนะนำ เหมาลำล่องแก่งนครนายก สามารถนั่งได้ไม่เกิน 7 คนค่ะ พร้อมกับมีรถรับส่งตลอดทริป หรือไปรับ-ส่งถึงที่พักเลยสะดวกสุด ๆ เราจะนัดพบกันที่ ภูมินทร์ล่องแก่ง นครนายก บริเวณตรงนั้นสามารถจอดรถ และมีห้องน้ำให้บริการค่ะ เปลี่ยนเสื้อผ้าก่อนลงเล่นได้เลย ระยะทางล่อง 8 กิโลเมตร ใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง มาเป็นกลุ่มเพื่อนรับรองว่าสนุกยกแก๊งแน่นอนpm-5pm-6



2. Saksupha Resort ล่องแก่งหินเพิง ปราจีนบุรี

หากิจกรรมคลายร้อนไปล่องแก่งกันที่ แก่งหินเพิง เป็นแก่งหินขนาดใหญ่กลางแม่น้ำใสใหญ่ อยู่ในเขตรับผิดชอบของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ถือว่าเป็นจุดล่องแก่งที่มีชื่อเสียงมากค่ะ เพราะทั้งสนุกสนานและตื่นเต้น ช่วงที่เหมาะสมเลยก็คือ ช่วงเดือนกรกฎาคม-พฤศจิกายน ใครที่สนใจอยากเที่ยวแบบทาง Saksupha Resort ก็มีทั้งแพ็คเกจที่เป็นแบบเหมาลำ และแบบทริป 2 วัน 1 คืน พร้อมบริการรถรับ-ส่งไปที่ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และยังสามารถเลือกเวลาที่จะไปได้เลย โดยสามารถขึ้นเรือได้ไม่เกิน 7 คนด้วยกันค่ะ sp14sp11sp9

 

3.ล่องแก่งเรือยาง แก่งกระจาน

สำหรับวันเดย์ทริปล่องแก่งเรือยาง แก่งกระจาน สามารถนำรถมาจอดไว้ได้ฟรีเลยค่ะ ที่นี่มีห้องน้ำให้บริการก่อนลงเรือเลย พอเรียบร้อยแล้วจะมีรถพาเราไปลงยังจุดต้นน้ำ ซึ่งรถจะทั้งรับ และส่งเราเลยค่ะ ลงเรือบริเวณใต้เขื่อนแก่งกระจาน ระยะทาง 8 km. ใช้เวลาในการล่องเรือยาง แก่งกระจานประมาณ 1.30 ชม. มีบริการชูชีพ และกระเป๋ากันน้ำให้ ล่องไปชมวิวสองข้างทางธรรมชาติดีสุด ๆ เลยค่ะ สำหรับใครอยากลงเล่นน้ำก็สามารถลอยคอไปพร้อม ๆ กับเรือได้เลย ถึงปลายน้ำก็จะมีรถคอยรับเรากลับไปยังจุดที่เราจอดรถเลยค่ะ ทั้งสนุกและสะดวกสบายมากเลย 

boat-43boat-66boat-12


เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai