0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักพัทยา ใจกลางเมืองใกล้แหล่งท่องเที่ยว อัปเดต 2567

calendar_month 03 ต.ค. 2024 / stylus GIG Chillpainai / visibility 65 / สถานที่ยอดนิยม , ที่พัก

pattaya800"พัทยา" เมืองท่องเที่ยวยอดฮิตที่เรานึกที่เที่ยวไม่ออกบอกไปพัทยาได้เลยยย เพราะอยู่ใกล้กรุงเทพฯ ใช้เวลาเดินทางไม่นานก็เที่ยวได้แล้ว วันนี้เราเลยมัดรวมที่พักใจกลางเมืองพัทยา แถมยังใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวมาฝากทุกคนกัน!

HIGHLIGHT
  • ที่พักใจกลางเมืองพัทยา 
  • ที่พักพัทยาใกล้แหล่งท่องเที่ยว เดินทางง่าย

1. Avani Pattaya Resort (อวานี พัทยา รีสอร์ท)

Avani Pattaya Resort (อวานี พัทยา รีสอร์ท) ที่พักพัทยาหรู ที่ตั้งอยู่ถนนเลียบชายหาดพัทยา เป็นที่พักสไตล์ทรอปิคอลมีความสงบเหมาะแก่การมาพักผ่อนกับครอบครัว และคนรักมาก ๆ ค่ะ เพราะห้องพักของที่นี่มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ทั้งอยู่ท่ามกลางวิวสวนสีเขียว ๆ วิวทะเลพัทยา หรือห้องพักสำหรับครอบครัวที่ตกแต่งเอาใจแต่เด็ก ๆ ก็มี รวมทั้งส่วนกลางของที่นี่ก็เล่นใหญ่จัดเต็มทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้ง มุมสวนพร้อมกิจกรรม ฟิตเนส สปา และห้อง Meeting สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนมีมาเข้าพักแบบ Workcation ก็สามารถมาเปลี่ยนบรรยากาศทำงานที่ห้องนี่ได้เลย นอกจากนี้ยังติดกับศูนย์การค้าอย่างรอยัลการ์เด้นพลาซ่า และสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตอย่าง Ripley's Believe It or Not! Pattaya เรียกได้ว่าเดินทางสะดวกใกล้แหล่งท่องเที่ยวแบบสุด ๆ 

Avani_Pattaya_Resort_1200_92Avani_Pattaya_Resort_1200_33Avani_Pattaya_Resort_1200_69

Avani Pattaya Resort (อวานี พัทยา รีสอร์ท)
ที่ตั้ง : 218/2-4 หมู่ 10 ถนนเลียบชายหาดพัทยา 20260
โทรศัพท์ : 038 412 120
ราคา : 4,600 บาท / คืน (แนะนำให้สอบถามกับทางที่พักโดยตรง)
Website : https://www.avanihotels.com/th/pattaya
GPS : https://maps.app.goo.gl/BFu8oSri5V9tKAkX8

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

2. Arbour Hotel and Residence (อาร์เบอร์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ พัทยา)

Arbour Hotel and Residence (อาร์เบอร์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ พัทยา) ที่พักพัทยาสุดชิลใจกลางเมืองพัทยา เป็นที่พักสไตล์โมเดิร์นที่ใช้โทนสีขาว สีน้ำเงินในการตกแต่งเป็นหลัก พร้อมกับตัวห้องพักที่ทั้งหมด 6 รูปแบบให้เราได้เลือกตามสไตล์เลยค่ะ อย่างห้องพักของเราก็จะเป็นห้อง Deluex Ocean viwe เป็นห้องพักที่เหมาะมากสำหรับคู่รัก เมื่อเปิดประตูเข้าไปก็จะเจอกับเตียงนอนขนาดใหญ่ที่ให้เราทิ้งตัวนอนได้อย่างฟิน ๆ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบ ทั้งเครื่องซักผ้า เตาไฟฟ้า ตู้เย็น และอื่น ๆ เรียกได้ว่าเหมาะที่จะพักทั้งระยะสั้น และระยะยาวเลยค่ะทุกคน นอกจากี้ที่นี่ยังมีส่วนกลางที่เป็นไฮไลท์ของทางที่พักเลยก็คือ ชั้น 23 ที่จะเป็นส่วนของฟิต ห้องอาหารเช้า และอาหารเย็น รวมไปถึงเป็นนคาเฟ่อีกด้วยค่ะ มุมนี้ต้องบอกเลยว่าแสงดีแบบสุด ๆ ใครที่เป็นสายโซเชียลต้องไม่พลาด และอีกหนึ่งไฮไลท์เลยก็คือชั้น 24 ที่จะเป็นรูฟท็อป สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และบาร์เครื่องดื่มให้เราดื่มด่ำกับวิวเมือง และทะเลพัทยาได้อย่างใจฟู

Arbour_Hotel_1200_63Arbour_Hotel_1200_15Arbour_Hotel_1200_35

Arbour Hotel and Residence (อาร์เบอร์ โฮเทล แอนด์ เรสซิเดนซ์ พัทยา)
ที่ตั้ง : 99 10 ถนน พัทยา สาย 3 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
โทรศัพท์ : 038 195 600
ราคา : แนะนำให้สอบถามกับทางที่พักโดยตรง
Website : https://atmindgroup.com/arbourhotelandresidence/th/
Facebook : https://www.facebook.com/arbourhotelandresidence
GPS : https://maps.app.goo.gl/61gg7skYLmb8L2ADA

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

3. GLOW Pattaya (โกลว์ พัทยา)

GLOW Pattaya (โกลว์ พัทยา) ที่พักพัทยาใจกลางเมืองสไตล์โมเดิร์น ห้องพักของที่นี่จะมีทั้งหมด 280 ห้อง 6 รูมไทป์ ที่เหมาะแก่การมาพักผ่อนชิล ๆ กับครอบครัว และคนรักนั้นเองค่ะ ซึ่งภายในห้องพักก็จะตกแต่งอย่างเรียบร้อยด้วยโทนสีขาว และเฟอร์นิเจอร์ไม้ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีให้อย่างครบครันค่ะ ไม่ว่าจะสามร์ททีวี รองเท้าแตะ เสื้อคลุมอาบน้ำ ไดร์เป่าผม และอื่น ๆ และที่เพื่อน ๆ ต้องไม่พลาดเลยก็คือสระว่ายน้ำที่อยู่บนรูฟท็อปให้เราเล่นน้ำได้อย่างชิล ๆ พร้อมกับบาร์เครื่องดื่มที่สามารถสั่งน้ำ และขนมมาทานได้เลยค่า นอกจากนี้ตัวที่พักยังใกล้กับตลาดนัดกลางคืนสามารถเดินไปได้เลยแบบสบาย ๆ และยังไม่ไกลจากท่าเรือแหลมบาลีฮายเพียงแค่ขับรถไฟประมาณ 6 นาทีเท่านั้นเองค่ะ

GLOW_Pattaya_1200_58GLOW_Pattaya_1200_36GLOW_Pattaya_1200_13

GLOW Pattaya (โกลว์ พัทยา)
ที่ตั้ง : 193 949 ถนน พัทยา สาย 3 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
โทรศัพท์ : 038 410 022
ราคา : 1,150 บาท / คืน (แนะนำให้สอบถามกับทางที่พักโดยตรง)
Website : https://pattaya.glowhotels.com/
Facebook : https://www.facebook.com/glowhotelpattaya
GPS : https://maps.app.goo.gl/6aXh9qZYnVrkjKVA8

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but



4. Amethyst Hotel Pattaya (โรงแรม อเมทิสต์ พัทยา)

Amethyst Hotel Pattaya (โรงแรม อเมทิสต์ พัทยา) ที่พักพัทยาที่ตั้งอยู่ใจกลางเมืองแถวโซนพัทยากลางที่สไตล์การตกแต่งที่ได้แรงบันดาลใจมาจากอัญมณี มีความหรูหรา เหมาะที่จะมาเข้าพักกับครอบครัว และคู่รักมาก ๆ สำหรับห้องพักของที่นี่จะมีทั้งหมด 101 ห้อง 10 รูมไทป์ให้เลือกเข้าพักได้หลากหลายสไตล์เลยค่ะ ซึ่งห้องพักของที่นี่ก็จะแต่งด้วยสไตล์โมเดิร์น ที่ภายในห้องมีขนาดกว้างขวางแบ่งเป็นสัดส่วนอย่างดีเลยค่ะ และเพื่อน ๆ คนไหนที่เป็นสายถ่ายรูป สายชิลต้องไม่พลาดกับ Sky Garden  เอาไว้นั่งพักผ่อนสบาย ๆ ซึ่งบริเวณนี้จะมีเป็นมุมถ่ายรูปเล่นของทางที่พักด้วยค่ะ ที่จะเป็นโดมกระจกให้เราเข้าไปถ่ายรูปกันได้เลย และตัวที่พักยังใกล้กับชายหาดและศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช อีกด้วยค่ะ

Amethyst_hotel_Pattaya_66Amethyst_hotel_Pattaya_22Amethyst_hotel_Pattaya_15

Amethyst Hotel Pattaya (โรงแรม อเมทิสต์ พัทยา)
ที่ตั้ง : 799 บัวขาว 15 หนองปรือ, อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
ราคา : เริ่มต้น 1,900 บาท
เบอร์ติดต่อ : 038 906 999
เว็บไซต์ : https://amethysthotelpattaya.com/
Facebook : https://www.facebook.com/amethysthotelpattaya
GPS : https://maps.app.goo.gl/Fr9CJycQHjYQN7eT9

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but


5. Holiday Inn Pattaya (โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา)

Holiday Inn Pattaya (โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา) ที่พักพัทยาตั้งอยู่บนถนนเลียบชายหาด เพียงแค่เดินไม่กี่ก้าวก็สามารถไปเดินเล่นชิล ๆ ที่ทะเลได้เลย และที่นี่จะอาคารห้องพัก 2 ตึกด้วยกันค่ะ อย่างตึก Bay Tower มีทั้งหมด 331 ห้อง (ตึกด้านหน้า) เน้นกลุ่มลูกค้าครอบครัว และอีกตึก Executive Tower มีห้องทั้งหมด 200 ห้อง (ตึกด้านหลัง) จะเป็นสำหรับลูกค้าที่ต้องการความสงบ ความเป็นส่วนตัวนั้นเองค่ะ ส่วนห้องพักของที่นี่การตกแต่งจะเป็นสไตล์โมเดิร์นที่ตกแต่งด้วยสีสันสดใสอย่างสีฟ้าน้ำทะเล ตัดด้วยคู่สีตรงข้ามอย่างสีส้มน่ารัก ๆ ทำให้บรรยากาศภายในห้องพักดูน่าพักผ่อนมาก  ๆ ค่ะ และสำหรับใครที่กำลังอยากจะทานดินเนอร์มื้อพิเศษ ท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกพร้อมวิวทะเลก็ไม่ต้องไปที่ไหนไกลเพียงแค่ขึ้นไปที่ Rooftop Terrace ชั้น 25 ตึก Executive ดื่มด่ำกับบรรยากาศสวย ๆ ได้เลย ตรงนี่ลูกค้าไม่ได้เข้าพักก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้เลยค่า

Holiday_Inn_Pattaya_49Holiday_Inn_Pattaya_31Holiday_Inn_Pattaya_32
Holiday Inn Pattaya (ฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา)
ที่ตั้ง : 463 99 พัทยาสายหนึ่ง ตำบล หนองปรือ อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
ราคา : โปรดสอบถามทางที่พักโดยตรง หรือตรวจสอบราคาผ่านทางเว็บไซต์ของโรงแรม
โทรศัพท์ : 038725555
Facebook : https://www.facebook.com/HolidayInnPTY/
เว็บไซต์ : https://pattaya.holidayinn.com/
GPS : https://maps.app.goo.gl/x6JZk8K42bq7MvMk6 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

6. M Pattaya Hotel (โรงแรม เอ็ม พัทยา) 

M Pattaya Hotel (โรงแรม เอ็ม พัทยา) ที่พักตั้งอยู่โซนพัทยาเหนือเดินทางง่าย เมื่อเราเข้าไปในตัวที่พักก็จะเจอกับบริเวณล็อบบี้ที่ตกแต่งไว้อย่างสวยงาม พร้อมกับห้องพักทั้งหมด 130 ห้อง 5 รูปแบบ ซึ่งภายในห้องพักแต่ละห้องก็จะใช้โทนสีสบายตาอย่างสีขาว และสีฟ้า รวมทั้งอย่างมีการประดับตกแต่งบริเวณหัวเตียงด้วยเปลือกหอยสีสันต่าง ๆ ให้เป็นลูกเล่นน่ารัก ๆ ภายในห้องพักนั้นเองค่ะ แถมขนาดห้องก็มีความกว้าขวาง แบ่งเป็นสัดส่วนอย่างดี และยังมีมุมนั่งอ่านหนังสือชิล ๆ ภายในห้องน้ำก็แยกโซนเปียก และโซนแห้งให้ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีให้อย่างครบครันเลยค่ะ นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีส่วนกลางอย่างสระว่าน้ำกลางแจ้ง ฟิตเนส ห้องอาหาร และคาเฟ่ เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียวเลยค่ะ

M_PATTAYA_HOTEL_48M_PATTAYA_HOTEL_15M_PATTAYA_HOTEL_43

M Pattaya Hotel (โรงแรม เอ็ม พัทยา)
ที่ตั้ง : หมู่ที่ 5 571/112 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
โทรศัพท์ : 038422506
ราคา : เริ่มต้น 2,000 บาท
Facebook : https://www.facebook.com/MPattayaHotel/
GPS : https://maps.app.goo.gl/v8Gr1joKJCUQTr776

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

7. Wave Hotel (เวฟ โฮเทล)

Wave Hotel (เวฟ โฮเทล) ตั้งอยู่ที่ถนนเลียบชายหาดพัทยาเพียงแค่เดินข้ามถนนก็ไปชิลที่ทะเลได้เลย ส่วนสไตล์ที่พักเป็นสไตล์ไมอามี่ ที่มีความสดใส พร้อมมุมถ่ายรูปที่น่ารัก ๆ เพียบ เมื่อเราเข้าไปถึงบริเวณล็อบบี้ก็จะเจอกับการตกแต่งด้วยความคลาสสิกทั้งเฟอร์นิเจอร์ที่เป็นแบบวินเทจเก๋ ๆ ส่วนตัวห้องพักที่สามารถมองเก็นวิวทะเลได้ทุกห้องเลยค่ะอย่างห้อง Sunset Room ที่เป็นห้องพักที่เหมาะสำหรับคู่รัก ด้านในห้องจะมีการใช้โทนสีฟ้าสดใส ตัดด้วยสีดำเท่ ๆ บวกกับตัวเฟอร์นิเจอร์ที่มีความวินเทจ ทำให้บรรยากาศภายในห้องพักน่กพักผ่อนแบบสุด ๆ นอกจากนี้ยังมีระเบียงให้เราออกไปชมวิวได้อย่างชิล ๆ เลย และทางที่พักยังมีห้องอาหาร Cadillac Cafe & Bar ที่พร้อมเสิร์ฟอาหารไทย และอาหารนานาชาติให้เลือกทานได้อย่างหลากหลายเลยค่ะ 

Wave_Hotel_49Wave_Hotel_8Wave_Hotel_11
Wave Hotel (เวฟ โฮเทล)

ที่ตั้ง : 310/2 ถนนเลียบชายหาด เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
โทรศัพท์ : 038410577
ราคา : ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาโปรดโทรสอบถามโดยตรง
Facebook : Wave Hotel Pattaya
GPS : https://maps.app.goo.gl/Zid39hgCuurSrrDw9

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

 

8. One Patio Hotel Pattaya (โรงแรม วัน พาทิโอ พัทยา)

One Patio Hotel Pattaya (โรงแรม วัน พาทิโอ พัทยา) ที่พักพัทยาใจกลางเมืองที่เดินทางง่าย โดยที่พักนี่จะตกแต่งในสไตล์ Modern Luxury มีความทันสมัยหรูหราแบบ สุด ๆ เราไปดูภายในที่กันค่ะอย่างบริเวณล็อบบี้ก็จะมีพื้นที่ให้เราเลือกนั่งสบายชิล ๆ อย่างโซฟาหนังสีน้ำตาลสุดหรู พร้อมกับห้องพักของที่นี่จะีทั้งหมด 133 ห้อง 5 รูมไทป์ อย่างห้อง One Patio Suite Pool Access ที่เป็นห้องพักขนาดใหญ่ที่เบ่งโซนห้องพักอย่างชัดเจนเลยค่ะ ไม่ว่าจะโซนห้องรับแขก ที่จะมีโซฟานุ่ม ๆ ให้เราได้นั่งดูทีวีแบบชิล ส่วนโซนห้องนอนเมื่อเราเข้าไปก็จะเจอกับเตียงคิงไซซ์ขนาดใหญ่ พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกให้พร้อม และโซนห้องน้ำที่จะแยกโซนเปียก และโซนแห้งให้อย่างดีเลยค่ะ แถมยังมีอ่างอาบน้ำให้แช่ตัวได้อย่างฟิน ๆ อีกด้วย และที่จะพลาดไม่ได้เลยก็คือสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญที่อยู่กลางที่พัก ตรงนี้ใครที่เป็นสายถ่ายรูปต้องไม่พลาดเลยค่า

One_Patio_Hotel_Pattaya_81One_Patio_Hotel_Pattaya_71
One_Patio_Hotel_Pattaya_48

One Patio Hotel Pattaya (โรงแรม วัน พาทิโอ พัทยา)
ที่ตั้ง : 464, 59 ถ. พัทยาสายสอง เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
ราคา : เริ่มต้น 2,500 บาท (โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง)
โทรศัพท์ : 038 199 326
Facebook : https://www.facebook.com/onepatiohotel
เว็บไซต์ : http://www.onepatiopattaya.com/
GPS : https://maps.app.goo.gl/N95oeteLRJPnz61i8

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

9. Courtyard by Marriott North Pattaya (คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ) 

Courtyard by Marriott North Pattaya (คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ) ตั้งอยู่ในพัทยาเหนือ ที่ถึงแม้จะเป็นที่พักที่ไม่ได้อยู่ติดทะเล แต่ก็ห่างจากหาดพัทยาเพียง 200 ม. เท่านั้นค่ะ ที่นี่เป็นโรงแรม 4 ดาว ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเทียบเท่าโรงแรมระดับ 5 ดาวเลย มีการออกแบบตกแต่งเป็นสไตล์ Sand Sea คุมโทนสีน้ำตาล ทองเป็นหลัก ภายในห้องพักก็จะตกแต่งให้มีความเรียบง่ายทำให้ผู้ที่มาเข้าพักรู้สึกอบอุ่น ผ่อนคลาย รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในที่พักอย่างบาร์ที่ตั้งอยู่ริมสระว่ายน้ำ ฟิตเนส และคิดส์คลับที่มีทั้งโซนอินดอร์และเอาท์ดอร์ แถมยังมีเบบี้ซิสเตอร์ที่จะช่วยดูแลเด็ก ๆ ให้อีกด้วยนะคะ ทั้งยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ทั้งเทอร์มินอล 21, สวนนงนุช, The Sky Gallery Pattaya, Tutu Beach Pattaya, สวนน้ำ Columbia Pictures Aquaverse

Courtyard_by_Marriott_North_Pattaya_75Courtyard_by_Marriott_North_Pattaya_66Courtyard_by_Marriott_North_Pattaya_25
Courtyard by Marriott North Pattaya (คอร์ทยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ)
ที่ตั้ง : 240/44-45 ซอยนาเกลือ 22 เมืองพัทยา ชลบุรี 20150
ราคา : โปรดสอบถามทางที่พักโดยตรง หรือตรวจสอบราคาผ่านทางเว็บไซต์ของโรงแรม
โทรศัพท์ : 033 140 500
Line Official : https://lin.ee/0iifXxM
Email : Reservations.cynorthpattaya@courtyard.com
Facebook : Courtyard by Marriott North Pattaya
เว็บไซต์ภาษาไทย : https://th.courtyardnorthpattaya.com/
เว็บไซต์ภาอังกฤษ : http://www.courtyardnorthpattaya.com/
GPS : https://goo.gl/maps/M12e7UE42wC3aVyK9

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

 

10. Somerset Pattaya (โรงแรมซัมเมอร์เซ็ต พัทยา)

Somerset Pattaya (โรงแรมซัมเมอร์เซ็ต พัทยา) ที่พักตั้งอยู่บริเวณพัทยากลางค่ะ อยู่ฝั่งตรงข้ามกับห้างเซ็นทรัลพัทยาเลย จะไปช้อปปิ้งหรือไปหาของกินก็สะดวกมาก ๆ และยังใกล้ชายหาดพัทยประมาณ 500 เมตร สามารถเดินไปชิลริมทะเลชมพระอาทิตย์ตกได้ชิลๆ เลย ส่วนการตกแต่งภายในที่พักก็จะเป็นโทนสีขาว และสีน้ำเงินทำให้บรรยากาศมีความผ่อนคลาย ตัวห้องพักแต่ละห้องมีขนาดที่กว้างขวางเริ่มตั้งแต่ 35 - 135 ตารางเมตรเลยค่ะทุกคน แถมที่นี่ยังมีไฮไลท์อย่างว่ายน้ำที่อยู่บนดาดฟ้าที่สามารถชมวิวทะเลพัทยาได้แบบพาโนราม่าเกือบ 360 องศา และยังทำเป็นธีมโจรสลัดเก๋ ๆ พร้อมกับเรือลำใหญ่ให้ได้เล่นกันได้อย่างมันส์ ๆ  เรียกได้ว่าเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับครอบครัว คู๋รัก และกลุ่มเพื่อนมาก ๆ Somerset_pattaya-1324Somerset_pattaya-69-Enhanced-NRSomerset_pattaya-108-Edit
Somerset Pattaya (โรงแรมซัมเมอร์เซ็ต พัทยา)

ที่ตั้ง : พัทยากลาง เลขที่ 528 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

โทรศัพท์ : 03 8 371 999

ราคา : โปรดสอบถามทางที่พักโดยตรง หรือตรวจสอบราคาผ่านทางเว็บไซต์ของโรงแรม
Website : www.discoverasr.com/en/somerset-serviced-residence/thailand/somerset-pattaya 
Facebook : www.facebook.com/somersetpattaya/ 
GPS : https://goo.gl/maps/4YJJSeG9h393gTPo7  

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai