0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักเขาใหญ่ สวยบรรยากาศดี อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ อัปเดต 2567

calendar_month 24 ก.ย. 2024 / stylus GIG Chillpainai / visibility 143 / สถานที่ยอดนิยม , ที่พัก

khaoyai800

ชวนทุกคนไปชิลพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ๆ ในเขาใหญ่ กับที่พักบรรยากาศฟิลกู้ดที่ทางชิลไปไหนอัปเดตให้ใหม่ ๆ 10 ที่พักเขาใหญ่ สวยบรรยากาศดี อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ อัปเดต 2567 ที่พักจะชิล และน่าพักผ่อนแค่ไหนเราไปดูกันจ้า~

HIGHLIGHT
  • ที่พักเขาใหญ่ท่ามกลางธรรมชาติ
  • ที่พักสวยเขาใหญ่
  • เหมาะแก่การพาครอบครัว และคนรักไปพักผ่อน

1. Hotel Portofino (โรงแรม พอโตฟิโน่) 

เรามาเริ่มกันกับที่พักแรก Hotel Portofino (โรงแรม พอโตฟิโน่) ที่พักโซนใหม่ของ Toscana Valley (ทอสคาน่า วัลเลย์) ที่การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจมาจากเมืองท่าทางตะวันตกที่เป็นหมู่บ้านชาวประมงของอิตาลี ทำให้บรรยากาศภายในที่พักเหมือนเราหลุดเข้าไปอยู่เมืองนอกเลยค่ะ ส่วนของห้องพักของที่จะมีทั้ง 6 รูปแบบ ซึ่งภายในห้องพักก็จะมีขนาดที่กว้างขวาง พร้อมกับแบ่งเป็นสัดส่วนอย่างดี การตกแต่งก็จะเป็นโทนสีอบอุ่นอย่างสีเหลือง สีครีม และตัดด้วยสีสันสดใสของเฟอร์นิเจอร์อย่างสีเขียว และสีแดงนั้นเองค่ะ และมุมไฮไลท์ที่ทุกคนต้องไม่พลาดเลยก็คือหอเอนปิซ่า ที่จำลองขึ้นมาเป็นมุมถ่ายรูปสุดปังให้เราได้ไปอัปโซเชียลได้อย่างเก๋ ๆ เลยค่า แถมที่พักนี้ยังสามารถพาสัตว์เลี้ยงสุดน่ารักของเรามาพักผ่อนเปลี่ยนบรรยากาศได้อีกด้วยค่ะ 

Hotel_Portofino_Khaoyai_93Hotel_Portofino_Khaoyai_32Hotel_Portofino_Khaoyai_62
Hotel Portofino (โรงแรม พอโตฟิโน่)
ที่ตั้ง : 2 หมู่ที่ 11 บ้านเนินทอง ต.โป่งตาลอง อ.ปากช่องจ.นครราชสีมา 30450
โทรศัพท์ : 044 756 558
ราคา : 7,300 บาท / คืน (ราคาขึ้นอยู่กับวันเวลาที่จองแนะนำสอบถามที่พักโดยตรง)
Website : https://toscanavalley.com/th/stay/hotel-portofino
Facebook : Hotel Portofino at Toscana Valley
GPS : https://maps.app.goo.gl/ffv21GD57oA9EGHe8

2. Recall Isaan Isan Concept at Khaoyai

(รีคอล อีส้าน อีสาน คอนเซ็ปท์ แอท เขาใหญ่)

มาต่อกันที่ Recall Isaan Isan Concept at Khaoyai (รีคอล อีส้าน อีสาน คอนเซ็ปท์ แอท เขาใหญ่) ที่พักท่ามกลางธรรมชาติที่จะทำให้เราสัมผัสกับวัฒนธรรมอีสานได้อย่างจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็นการตกแต่งที่นำไม้ไผ่ ผ้าขาวม้า เครื่องจักรสานต่าง  ๆ และประเพณี มาออกแบบให้ตัวที่พักมีเอกลักษณ์ กลิ่นอายของความเป็นอีส้าน อีสานได้ทุกพื้นที่ของตัวที่พักเลยค่ะ เราไปดูในส่วนของห้องพักกัน ซึ่งห้องพักของที่นี่จะมีทั้งหมด 3 รูปแบบ ภายในห้องพักแต่ละห้องก็ตกแต่งด้วยผ้าขาวม้าเก๋ ๆ และใช้เฟอร์นิเจอร์เป็นวัสดุไม้ไผ่ มำให้บรรยากาศภายในห้องพักมีความน่าพักผ่อนมาก ๆ เลยค่ะ นอกจากนี้ทางที่พักยังมีในส่วนของห้องอาหารที่ช่วงเช้าอาหารจะเป็นแบบบุฟเฟต์อาหารไทย ส่วนตกเย็นจะเป็นอาหารอีสานแซ่บ ๆ พร้อมกับหนังกลางแปลงให้ได้ชมระหว่างทานอาหารได้อย่างเพลิน ๆ เลยค่า

Recall_Isaan_Isan_Khaoyai_36Recall_Isaan_Isan_Khaoyai_19Recall_Isaan_Isan_Khaoyai_23Recall Isaan Isan Concept at Khaoyai (รีคอล อีส้าน อีสาน คอนเซ็ปท์ แอท เขาใหญ่)
ที่ตั้ง : 54,55 หมู่ 17 หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
โทรศัพท์ : 044 011 888
ราคา : 1,690 บาท / คืน (ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง)
Facebook : https://www.facebook.com/recallisaanisan
GPS : https://maps.app.goo.gl/dGp3HSWX4mCx1vp37

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่
agoda_butbooking_but

3. Hotel MYS Khao Yai (โฮเทล มิส เขาใหญ่)

ที่พักดีไซน์สวยริมถนนธนะรัชต์ Hotel MYS Khao Yai (โฮเทล มิส เขาใหญ่) เป็นที่พักสไตล์โมเดิร์นสแกนดิเนียเวีย ที่ถูกล้อมรอบไปด้วยภูเขา และธรรมชาติสีเขียว ๆ พร้อมให้เราได้ไปนอนทิ้งตัวนอนพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศสงบในเขาใหญ่มาก ๆ และไฮไลท์ของที่พักนี่เลยก็คือ สระว่ายน้ำโปร่งใสลอยฟ้าที่ใหญ่ที่สุดในไทย ตัวสระทำมาจากอะคริลิค โดยจะมีระบบอัตโนมัติที่จะปรับอุณหภูมิน้ำให้อุ่นพอเหมาะกับสภาพอากาศโดยรอบซึ่งไม่ใช่แค่สระส่วนกลางแต่เป็นทุกสระว่ายน้ำทุกที่ในโรงแรมเลยค่ะ ส่วนภายในห้องพักก็จะตกแต่งด้วยดทนสีขาว สีครีมสบายตาน่าพักผ่อนได้ความเป็นส่วนตัวมาก ๆ และสะดวกความสะดวกภายในห้องพักอย่าง SuitePad tablet ที่ถ้าเราจะเรียกใช้บริการอย่างฟิตเนส หรือบริการอื่นก็สามารถใช้ตัวนี้ได้เลยค่ะเป็นอะไรที่สะดวกมาก ๆ รวมทั้งภายในที่พักยังมีร้านอาหาร และคาเฟ่อีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าครบจบเลย

MYS_Khaoyai_64MYS_Khaoyai_13MYS_Khaoyai_19
Hotel MYS Khao Yai (โฮเทล มิส เขาใหญ่)
ที่ตั้ง : ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
โทรศัพท์ : 044 049 069
ราคา : 6,700 บาท / คืน (ราคาขึ้นอยู่กับวันเวลาที่จองแนะนำสอบถามที่พักโดยตรง)
Facebook : https://www.facebook.com/MYSkhaoyai
GPS : https://maps.app.goo.gl/7QrAL6fpUWZTAdjU8

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but



4. StockHome khaoyai (สต็อกโฮม โฮมสเตย์&คาเฟ่ เขาใหญ่)

ที่พักสไตล์มินิมอลท่ามกลางบรรยากาศดี ๆ ในเขาใหญ่ StockHome khaoyai (สต็อกโฮม โฮมสเตย์&คาเฟ่ เขาใหญ่) เป็นที่พักที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว พร้อมกับวิวของภูเขาสวย ๆ ที่เรียงรายสลับกันไปมา เราไปดูห้องพักของที่นี่กันค่ะ ซึ่งห้องพักก็จะมีทั้งหมด 2 รูปแบบ รูปแบบละ 6 ห้อง ที่ภายในจะตกแต่งอย่างเรียบง่ายเน้นใช้วัสดุที่เป็นไม้ พร้อมกับเพิ่มความสบายตาด้วยสีขาว สีครีมนั้นเองค่ะ รวมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องพักก็มีให้อย่างครบครัน และสำหรับใครที่เป็นสายถ่ายรูปต้องชอบเลย เพราะภายในที่พักมีมุมภายรูปเยอะมาก ๆ โดยเฉพาะตรงบริเวณสวนที่ถูกตกแต่งในสไตล์สแกนดิเนเวีย เตรียมชุด และท่าโพสมาให้พร้อมเลย นอกจากนี้ภายในที่ัพกยังมีคาเฟ่น่ารัก ๆ อย่าง StockHome Cafe ที่ภายในคาเฟ่จะมีทั้งเมนูจานอาหารจานหลักอย่างสปาเก็ตตี้ซอสพิซซ่า, กระเพราแซลม่อน ส่วนเมนูเครื่องดื่มเด็ด ๆ เลยก็คือ เลม่อนอัญชัญ, แบล็คเบอร์รี่คอฟฟี่ และยังมีเมนูอื่น ๆ ให้เลือกหลากหลายเมนูเลยล่ะค่ะ เรียกได้ว่าเหมาะมาก ๆ ที่จะพาครอบครัวมาพักผ่อนชิล ๆ ท่ามกลางธรรมชาติสวย ๆ ในเขาใหญ่

StockHome_Khaoyai_5StockHome_Khaoyai_23StockHome_Khaoyai_8StockHome_Khaoyai_46StockHome khaoyai (สต็อกโฮม โฮมสเตย์&คาเฟ่ เขาใหญ่)

ที่ตั้ง : 413 ตำบล หนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
โทรศัพท์ : 065 314 6599

ราคา : เริ่มต้น 1,790 บาท / คืน (ราคาขึ้นอยู่กับวันเวลาที่จองแนะนำสอบถามที่พักโดยตรง)

Facebook : https://www.facebook.com/StockhomeKhaoyai

GPS : https://maps.app.goo.gl/uChFqVkPrrzvFvFz8

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

5. THE PAZ KHAO YAI (เดอะปาซ เขาใหญ่)

ที่พักบรรยากาศสุดปังพร้อมวิวแบบพาโนรามา 360 องศาแบบจัดเต็ม เป็นที่พักที่อยู่ท่ามกลางทิวเขาสวย ๆ ให้เราได้ดื่มด่ำกับวิวต้นไม้สีเขียว ๆ ได้อย่างใจฟูกับ THE PAZ KHAO YAI (เดอะปาซ เขาใหญ่) ที่พักสไตล์โมเดิร์นที่มีห้องพักให้เลือกหลากหลายสไตล์ทั้งห้องพักแบบอาคาร และพูลวิลล่านั้นเองค่ะ สำหรับใครที่ต้องการความเป็นส่วนตัวเราก็แนะนำเป็นห้องพักแบบพูลวิลล่าเลยค่ะ เพราะตัวห้องพักจะมีทั้งสระว่ายน้ำส่วนตัว อ่างจากุซชี่ และภายในห้องพักก็แบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจนทั้งโซนห้องนั่งเล่น มินิบาร์ และห้องนอนนั้นเองค่ะ และที่เพื่อน ๆ ต้องไม่พลาดเลยกับส่วนกลางอย่างออนเซ็น ห้องซาวน่า และสระว่ายน้ำที่วิวสวยมากกก ยิ่งตอนเย็นช่วงพระอาทิตย์ตกมุมนี้แสงจะเลิศมาก ๆ เลยล่ะค่ะ

THE_PAZ_KHAOYAI_35THE_PAZ_KHAOYAI_5THE_PAZ_KHAOYAI_20The Paz Khao Yai (เดอะ ปาซ เขาใหญ่)
ที่ตั้ง : 455 หมู่ที่ 20 ตำบล หนองสาหร่าย อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
ราคา : เริ่มต้น 2,800 บาท (ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง)
โทรศัพท์ : 044 009 921-4
Facebook : https://www.facebook.com/ThePazKhaoYai
เว็บไซต์ : https://www.thepazkhaoyai.com/
GPS : https://goo.gl/maps/cFdP9Erjut2WVaiP9


จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

6. Lacol Khaoyai - A Chatrium Collection

(ลาโค่ เขาใหญ่ - เอ ชาเทรียม คอลเลคชั่น)

ที่พักสวยระดับ 4 ดาวในใหญ่ที่อยากให้ทุกคนมาลองสัมผัสกับที่พัก Lacol Khaoyai - A Chatrium Collection (ลาโค่ เขาใหญ่ - เอ ชาเทรียม คอลเลคชั่น) เป็นที่พักสไตล์โมเดิร์นที่จะห้องพักทั้งหมด 125 ห้อง ตึก A 56 ห้อง ตึก B 69 ห้อง และมีทั้งหมด 7 รูปแบบ ซึ่งภายในห้องพักก็จะถูกตกแต่งด้วยโทนสีขาว และเฟอร์นิเจอร์ไม้สีอ่อน ทำให้ภายในห้องพักมีความละมุนตาน่าพักผ่อนมาก ๆ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกก็มีให้พร้อมเลยค่ะ เพื่อน ๆ แค่พกกระเป๋าเสื้อผ้าก็มานอนชิล ๆ ที่นี่ได้เลย และมุมที่ทุกคนต้องได้ไปใช้บริการเลยก็คือส่วนกลางอย่างสระว่ายกลางแจ้งสวย ๆ ที่ใครเป็นสายถ่ายรูปต้องไม่พลาดเลยนะ รวมไปถึงห้องอาหารที่อยูใกล้ ๆ บอกได้เลยค่ะตรงนี้เหมาะที่จะพาคนรัก หรือครอบครัวมาดินเนอร์แบบสุด ๆ 

Lacol_Khaoyai_A_Chatrium_Collection_20Lacol_Khaoyai_A_Chatrium_Collection_28Lacol_Khaoyai_A_Chatrium_Collection_32Lacol Khaoyai - A Chatrium Collection (ลาโค่ เขาใหญ่ - เอ ชาเทรียม คอลเลคชั่น)

ที่ตั้ง : 369 หมู่.4 ถนนธนะรัชต์ ตำบลหมูสี อำเภอปากช่อง เขาใหญ่ จังหวัดนครราชสีมา ประเทศไทย 30450

โทรศัพท์ : 044 001 896 / 081 773 7378

ราคา : (แนะนำให้สอบถามกับทางที่พักโดยตรง)

Website : https://lacolkhaoyai.chatrium.com/ 

Facebook : https://www.facebook.com/Lacolkhaoyai

GPS : https://maps.app.goo.gl/fJrs59CXuUAVpTsM8

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

 

 

7. Charlee Khaoyai (ชาร์ลี เขาใหญ่)

ใครที่กำลังมองหาที่พักชิล ๆ ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ต้องที่นี่เลย Charlee Khaoyai (ชาร์ลี เขาใหญ่) ที่พักสไตลโฮมมี่อบอุ่นหัวใน ที่ตัวห้องพักจะเป็นบ้านน็อคดาวน์ทั้งหมด 8 หลัง 3 รูปแบบ ให้เราได้เข้าไปนอนทิ้งตัวได้อย่างฟิน ๆ รวมทั้งยังสามารถพาสัตว์เลี้ยงไม่ว่าจะน้องหมา น้องแมว และชนิดอื่น ๆ มาเปลี่ยนบรรยากาศการพักผ่อนได้อีกด้วยค่ะ ภายในห้องพักของที่นี่จะตกแต่งอย่างเรียบง่าย และแบ่งสัดส่วนห้องพักได้อย่างดีเลยค่ะ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องก็มีให้อย่างครบครัน เหมาะมาก ๆ ที่จะมากพักผ่อนกับครอบครัว กลุ่มเพื่อน และคนรัก แถมตกเย็นยังมีบริการชุดหมูกระทะให้ได้ทานตรงบริเวณลานหน้าห้องพักได้เลย เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ชิลมากก

CHARLEE_Khaoyai_6CHARLEE_Khaoyai_38CHARLEE_Khaoyai_44Charlee Khaoyai (ชาร์ลี เขาใหญ่)
ที่ตั้ง : 100 51 ม.11 บ้าน ถนน วังโต่งโต้น ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

โทรศัพท์ : 085 189 0578

ราคา : เริ่มต้น 1,800 บาท / คืน 

ค่าบริการสำหรับสัตว์เลี้ยง 

  • ตัวเล็ก 400 บาท / ตัว
  • ตัวใหญ่ 500 บาท / ตัว

Facebook : Charlee Khaoyai

GPS : https://maps.app.goo.gl/A4fo1fuQP6XokETX6

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่ 

booking_but


8. Thara Dara Khaoyai (ธาราดารา เขาใหญ่)

ที่พักท่ามกลางขุนเขา พร้อมกับสวนส่วนตัว Thara Dara Khaoyai (ธาราดารา เขาใหญ่) เป็นที่พักที่ถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ เหมาะมากสำหรับใครที่กำลังมองหารที่พักที่ได้บรรยากาศส่วนตัวที่จะมาพักผ่อนกับครอบครัว และคนรัก ที่นี่มีห้องพักให้บริการทั้งหมด 7 หลัง แบ่งออกเป็น 3 รูปแบบ สามารถพักได้ตั้งแต่ 2 ท่าน ไปจนถึง 9 ท่าน บ้านพักแต่ละหลังจะมาพร้อมสวนส่วนตัว, อ่างอาบน้ำ Hot Tub, และโต๊ะนั่งเล่นที่เหมาะแก่การมานั่งชิลมาก ๆ นอกจากนี้ทางที่พักยังมีกิจกรรมยอ่างปั่นจักรยาน เรือเป็ดให้ได้ถีบเล่นได้อย่างชิลเลย เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักในเขาใหญ่ที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวได้ความสงบเป็นส่วนตัว พร้อมให้เราได้มานอนทิ้งตัวชาร์ทแบตได้อย่างฟิน ๆ  

Thara_Dara_Khao_Yai_2023-525Thara_Dara_Khao_Yai_2023-202Thara_Dara_Khao_Yai_2023-358

Thara Dara Khaoyai (ธาราดารา เขาใหญ่)

ที่ตั้ง : 9 8 ซอยเทศบาล 10/5 ตำบล หมูสี อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

โทรศัพท์ : 092 645 8791

ราคา : 4,800 บาท / คืน (ราคาขึ้นอยู่กับวันเวลาที่จองแนะนำสอบถามที่พักโดยตรง)

Facebook : https://www.facebook.com/TharaDaraKhaoyai

GPS : https://maps.app.goo.gl/cUDtS92CNoKAJnZW6

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

 

 9. Le Monte Hotel Khaoyai (โรงแรมเลอ มอนเต เขาใหญ่)

ที่พักทำดีเลติดถนนธนะรัชต์ Le Monte Hotel Khaoyai (โรงแรมเลอ มอนเต เขาใหญ่) ตัวที่พักมีการออกแบบตกแต่งเป็นสไตล์สเปนนิช ตั้งอยู่ติดกับถนนใหญ่ ทำให้เดินทางสะดวกสุด ๆ แถมด้านหลังของยังอยู่ใกล้กับสวนสนุกซีนิคอลเวิลด์ ใครที่ต้องการไปเล่นน้ำ เล่นสวนสนุก บอกเลยว่าเดินทางง่ายมาก ๆ ในส่วนของห้องพักเขาจะแบ่งออกเป็น 2 อาคาร มีห้องพักให้บริการทั้งสิ้น 102 ห้อง ภายในห้องของทั้ง 2 อาคารมีการตกแต่งในสไตล์ที่แตกต่างกัน ใครชอบสไตล์ไหนก็เลือกพักได้ตามสะดวกเลย ภายในที่พักมาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างห้องอาหาร, สระว่ายน้ำ, ฟิตเนส,นวดสปา รวมทั้งกำแพงเพนท์เท่ ๆ และส่วนหย่อมสวย ๆ ที่สามารถมาถ่ายรูปเล่น และออกกำลังกาย วิ่งจ๊อกกิ๊งยามเช้าได้เลย

7ca4518dd74f8a4e056800a277c7e7f3bfb98ec1fc98ae62c906e18b84604062327b1cd6bb2bb0df1e15c00544e6eebc2b2a7c98b76c9e3dc069118c

Le Monte Hotel Khaoyai (โรงแรมเลอ มอนเต เขาใหญ่)

ที่ตั้ง : 882 หมู่ 5 หมูสี ถนน ธนะรัชต์ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130

โทรศัพท์ : 044 077 770-5

ราคา : 4,700 บาท / คืน (ราคาขึ้นอยู่กับวันเวลาที่จองแนะนำสอบถามที่พักโดยตรง)

Facebook : https://www.facebook.com/LeMonteHotel

GPS : https://maps.app.goo.gl/7rnRXzvvyJA6WkZ28

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

10. Rain Tree Khao Yai (โรงแรมเรนทรี เขาใหญ่)

 ปิดท้ายด้วยที่พัก Rain Tree Khao Yai (โรงแรมเรนทรี เขาใหญ่) ซึ่งตัวที่พักจะออกแบบให้กลมกลืนกับธรรมชาติ  ทำให้บรรยากาศภายในที่พักมีความร่มรื่น และใกล้ชิดธรรมชาติสุด ๆ ส่วนภายในห้องพักของที่นี่จะมีการออกแบบที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละห้องเลยค่ะ อย่างห้อง Rain Tree Suite Panorama View ที่สามารถมองเห็นวิวเทือกเขาดงพญาเย็นได้แบบ 180 องศา และยังมีขนาดพื้นที่ภายในพร้อมระเบียงกว้างขวางเป็นพิเศษ นอกจากห้องพักแล้วที่นี่ยังมีส่วนกลางอย่างห้องสมุดเจมส์ โรลลินส์ เป็นห้องสมุดขนาดใหญ่พร้อมกับมีห้องให้สำหรับเด็กฝึกพัฒนาการอีกด้วยนะคะ และแน่นอนค่ะว่าที่นี่ยังมีกิจกรรมให้ได้ทำเยอะมาก ๆ ไม่ว่าจะ กิจกรรม D.I.Y ทำสวนในขวด ดูดาว ประดิษฐ์นาฬิกาแดด และอื่น ๆ  เรียกได้ว่าเป็นที่พักสำหรับครอบครัวให้น้อง ๆ ได้มาพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ และทำกิจกรรมสนุก ๆ ได้อีกด้วย

4
1
3
Rain Tree Khao Yai (โรงแรมเรนทรี เขาใหญ่)

ที่ตั้ง : 227/1-7 ตำบล พญาเย็น อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30320
ราคา : 3,400 บาท / คืน (ราคาขึ้นอยู่กับวันเวลาที่จองแนะนำสอบถามที่พักโดยตรง)
โทรศัพท์ : 085 070 9163
เว็บไซต์ : https://raintreekhaoyai.com/
GPS : https://maps.app.goo.gl/fX7pnFedduQ5GkXz5

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai