0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 แพ็คเกจที่พัก+กิจกรรมทั่วไทย ถูกใจทีมงาน

calendar_month 20 ก.ย. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 400 / สถานที่ยอดนิยม , ที่เที่ยว

รวมดีลพิเศษ

sea800รวมมาให้แล้วกับ 10 แพ็คเกจที่พัก+กิจกรรมทั่วไทย ถูกใจทีมงาน บอกเลยว่าที่พัก กิจกรรมดำน้ำ ชมธรรมชาติ และทานอาหารอร่อยแบบจัดเต็ม จะมีเวลาแบบ 3 วัน 2 คืน หรือ 2 วัน 1 คืน ก็สนุกเต็มอิ่นแน่นอน

HIGHLIGHT
  • เลือกแบบได้ทั้งแบบ 3 วัน 2 คืน หรือ 2 วัน 1 คืน
  • ดำน้ำดูปลา และปะการังใต้ทะเล 
  • มีรถเช่า และรถรับส่ง
  • จะมาเป็นคู่รัก เพื่อน หรือครอบครัวก็เต็มอิ่มแน่นอน

1. แพ็คเกจภูเก็ต 3 วัน 2 คืน พักที่ BEEHIVE BOUTIQUE HOTEL PHUKET
+ทริปเกาะเฮชมพระอาทิตย์ตก โดยเรือยอร์ชคาตามาลัน+รถเช่า 48 ชม.

เริ่มต้นกันที่ ทริปพักผ่อน 3 วัน 2 คืนนอนพักที่ BEEHIVE BOUTIQUE HOTEL PHUKET สำหรับวันแรกเราจะเดินทางถึงสนามบินภูเก็ตประมาณบ่ายโมงค่ะ ซึ่งเราจะได้รับรถเช่าในวันนั้นเลย หลังจากนั้นเข้าโรงแรมเพื่อเช็คอินตามอัธยาศัย เช้าวันที่ 2 เราจะเดินทางไปทริปกันค่ะ เป็นช่วงครึ่งบ่ายไป กาฮังบีชเกาะเฮ +ชมพระอาทิตย์ตก (แหลมพรมเทพ + แหลมกะทิง)โดยเรือยอร์ชคาตามาลัน มีรถมารับที่ล็อบบี้ไปขึ้นเรือ โดยเราจะล่องเรือเซลลิ่งยอร์ช คาตามารัน ออกเดินทางจากท่าเทียบเรืออ่าวฉลอง สู่กาฮังบีช (เกาะเฮ) โดยจะมีกิจกรรมมากมายที่ กาฮังบีช อาทิ บานาน่าโบ๊ท, พาราเซลลิ่ง, ไดรฟ์วิ่ง,คายัคใส, แพดเดิ้ลบอร์ด หรือ แพดเดิ้ลบอร์ดใส (มีค่าบริการเพิ่มเติม) หลังจากนั้นจะพาทุกคนไปเล่นน้ำ ดำน้ำชมปะการังหลังเกาะเฮ หรือตกปลาระหว่างทาง ล่องเรือไปยังแหลมพรหเทพ แหลมกระทิง เพื่อรอชมพระอาทิตย์ตกพร้อมรับประทานอาหารเย็นบนเรือค่ะ หลังจากนั้นเดินทางกลับค่ะ สำหรับวันที่ 2 เช็คเอาท์ที่พักเรียบร้อยแล้วเดินทางไปสนามบินคืนรถเช่าเวลา 13.00 น.ก่อนขึ้นเครื่องกลับค่ะ beehive1hey13hey1

 

2. แพ็คเกจเขาหลัก 3 วัน 2 คืน พักที่ KHAOLAK EMERALD
+ เดย์ทริปล่องแพไม้ไผ่+บัตรเข้าชม Beyond Skywalk Nangshi รถเช่า 48 ชม.

มาต่อด้วยทริปเขาหลัก 3 วัน 2 คืน พักที่ KHAOLAK EMERALD เดินทางถึงสนามบินภูเก็ตประมาณบ่ายโมงค่ะ และรอรับรถเช่าที่สนามบินเลย หลังจากนั้นเราจะเดินทางไปเช็คอินที่โรงแรมกันค่ะ สำหรับเช้าวันที่ 2 จะเป็นการเดินทางไปยังสถานที่ล่องแพและทำกิจกรรมล่องแพ บอกเลยว่าบรรยากาศดีสุด ๆ เลยค่ะ ช่วงเที่ยวจะแวะทานอาหารกันเมื่อเสร็จเรียบร้อยแล้วจะพาทุกคนไปยัง SKYWALK NANGSHI สามารถเดินชมวิว เห็นภูเขาแบบพาโนรามา และยังได้ถ่ายรูปเล่นแบบปัง ๆ อีกด้วยค่ะ พาทุกคนกลับไปยังที่พักประมาณ 15.00 น. ผ่อนตามอัธยาศัยและสนุกกับกิจกรรมต่างๆภายในโรงแรม เช้าวันเดินทางกลับลูกค้าส่งคืนรถเช่าที่บริเวณชั้น 2 อาคารผู้โดยสารฝั่งขาออกสนามบินนานาชาติจังหวัดภูเก็ตdeluxe1by1b1



3. แพ็คเกจสมุย 3 วัน 2 คืน พักที่ MARASCA SAMUI+เดย์ทริปหมู่เกาะอ่างทอง
หรือ เดย์ทริปเกาะเต่า-เกาะนางยวน+รถเช่า 48 ชม. 

ทริปสมุย 3 วัน 2 คืนพักที่ MARASCA SAMUI และเราสามารถเลือกได้ว่าจะเดินทางไป เดย์ทริปหมู่เกาะอ่างทอง
หรือ เดย์ทริปเกาะเต่า-เกาะนางยวน หากตัวเลือกแรก เดินทางไปยังหมู่เกาะอ่างทอง จะเป็นทริปที่เดินทางโดยเรือ ออกเดินทางโดยเรือ Speed Boat ไปยังอุทยานแห่งชาติหมู่เกาะอ่างทอง ดำน้ำตื้นที่เกาะว่าวท่ามกลางฝูงปลา และปะรังหลากหลายชนิดของโลกใต้ท้องทะเล และ นั่งเรือชมความสวยงามของเกาะน้อยใหญ่กว่า 42 เกาะ ในเขตอุทยาน จากนั้นนำทุกท่านเไปเยี่ยมชมเกาะแม่เกาะ อันเป็นที่ตั้งของ"ทะเลในทะเลสาบน้ำเค็มสีมรกตท่ามกลางหุบเขาช้วงเที่ยงทานบุฟเฟต์ที่เกาะสามเส้า และพายเรือคายัคชมรรรมชาติและโขดหินบริเวณโดยรอบช่วงบ่ายเดินทางไปยังเกาะวัวตาหลับ สามารถเดินขึ้นไปยังจุดชมวิวบนยอดเขา เพื่อชมทิวทัศน์ของหมู่เกาะแบบ 360 องศา หรือพักผ่อนตามอัธยาศัยเล่นน้ำและนอนอาบแดดบริเวณชายหาดขาวบริสุทธิ์และเดินทางกลับค่ะ ตัวเลือกที่ 2 เดินทางไปยังเกาะเต่า-เกาะนางยวน จะเป็นการเดินทางโดยเรือสปีดโบ๊ทค่ะ เดินทางถึงเกาะนางยวน ซึ่งขึ้นว่าเป็นเกาะสวรรค์กลางทะเลอ่าวไทย เราจะดำน้ำตื้นบริเวณ Japanese Garden พักผ่อนริมชายหาด หรือเดินขึ้นไปยังจุดชมวิวทะเลแหวกอันเป็นเอกลักษณ์ของเกาะนางยวน ทานข้าวเที่ยงที่ร้านอาหารบนเกาะเต่า ออกเดินทางไปยังจุดดำน้ำตื้นอ่าวม่วง หรือ อ่าวตาโต๊ะ ชมโลกใต้ท้องทะเลมากมายที่อุมดมสมบูรณ์อยู่บริเวณแนวปะการัง ที่นี่จะเป็นจุดสุดท้ายค่ะกอนเราเดินทางกลับค่ะ 

marasca6t11t16



 

4. แพ็คเกจตรัง เกาะมุก 2 วัน 1 คืน ที่พักบนเกาะมุก
+ ดำน้ำ (เกาะกระดาน, ถ้ำมรกต, เกาะมุก) พร้อมเรือรับส่ง 

ถัดไปกับ ทริปตรัง เกาะมุก 2 วัน 1 คืน ที่พักบนเกาะมุก จะมีเจ้าหน้าที่มารับนักท่องเที่ยวที่ท่าเรือควนตุ้งกู และลงเรือมุ่งหน้าสู่เกาะกระดานกันค่ะ หลังจากนั้นเราจะไป ดำน้ำดูปะการัง ดอกไม้ทะเลและปลาหลากหลายชนิดที่เกาะกระดานและเดินเล่นตามชายหาด ช่วงเที่ยงจะมีอาหารกลางวันที่เป็นข้างกล่องให้ทานกัน หลังจากนั้น ไกด์ท้องถิ่นของเรา จะพาท่านลอยตัวเข้าถ้ำมรกต อันซีนไทยแลนด์บอกเลยว่าอันนี้พลาดไม่ได้เลยค่ะ ทุกคนจะได้เห็นสิ่งมหัสจรรย์อย่างสวยงาม ภายในถ้ำมรกต ดำน้ำดูกัลปังหาหลากสีที่ถ้ำใหญ่ (ดำสน้อคเกิ้ลผิวน้ำ) และยังได้ดำน้ำดูฝูงดาวทะเลตัวใหญ่ปลานีโม่และปลาหลากหลายชนิดที่แหลมท่านขุนบริเวณเกาะมุกค่ะ หลังจากนั้นก็ถึงเวลาที่เราจะได้เข้าที่พักกันค่ะ เข้าที่พักที่เกาะมุก Koh Mook Riviera Beach Resort ห้อง sky room รับประทานอาหารเย็น จะเป็นอาหารทะเลค่ะ และพักผ่อน สำหรับตอนเช้าวันเดินทางกลับจะมีเจ้าหน้าที่ไปส่งนักท่องเที่ยวที่ท่าเรือเดินทางโดยสวัสดิภาพresortkohmooktrang7kohmooktrang13



 

5. แพ็คเกจเขื่อนเชี่ยวหลาน 2 วัน 1 คืนพักที่ Panvaree The Greenery
รวมอาหาร 3 มื้อ + เรือรับส่ง

ไปทริปเขื่อนเชี่ยวหลาน 2 วัน 1 คืนกันค่ะ โดยเราจะพักที่ Panvaree The Greenery วันเดินทางเราจะมาพร้อมกันที่จุดนัดพบ ณ ท่าเรือเทศบาลเขื่อนรัชชประภา จะมีเจ้าหน้าที่พาเราลงเรือสัมผัสความสวยงามของน้ำสีเขียวมรกต ภูเขาหินปูนในอ่างเก็บน้ำเขื่อนเชี่ยวหลาน "กุ้ยหลินเมืองไทย" บรรยากาศดีมากเลยค่ะ หลังจากนั้นเราจะเดินทางเข้าที่พักกัน พร้อมทานอาหารเที่ยงพื้นบ้านปักษ์ใต้พักผ่อนตามอัธยาศัย เช่น พายเรือคายัค เล่นน้ำ และช่วงเวลาประมาณ 17.00 น. จะเป็นกิจกรรมล่องเรือชมทัศนียภาพยามเย็น สัมผัสดินแดนกุ้ยหลิน พร้อมทั้งฟังประวัติความเป็นมาของพื้นที่ ก่อนการสร้างเขื่อน หมู่บ้านประวัติศาสตร์ที่อยู่ใต้น้ำ ผืนป่าของอุทยานแห่งชาติเขาสก และเรื่องราวของสัตว์ป่าจากไกด์ท้องถิ่น และเราจะทานอาหารเย็นท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติบนแพเลยค่ะ เช้าวันที่ 2 จะมีกิจกรรมล่องเรือสัมผัสบรรยากาศธรรมชาติในตอนเช้าอีกด้วยค่ะ และกลับมาทานอาหารเช้าค่ะ superior1superior2ratchaprapa2



6. แพ็คเกจดำน้ำแสมสาร เรือสปีทโบ๊ท (เหมาลำ)
+บ้านพัก+อาหาร 2 มื้อ

ทริป 2 วัน 1 คืน พักที่ Sea View Villa ดำน้ำแสมสาร เดินทางถึงเรียบร้อยแล้วเราก็เข้าที่พักกันก่อนเลยค่ะ สำหรับการไปทริปจะมีบริการรถรับส่งระหว่างที่พักไปยังท่าเรือที่เป็นของทาง Sea View Villa เองเลยมาพาเราไป พอเดินทางถึงแล้วก็จะมีพี่เจ้าหน้าที่มาวัดเท้าเพื่อใส่ฟินสำหรับดำน้ำกันค่ะ ถึงเวลาเดินทางแล้วเราไปยัง เกาะจานเป็นที่แรกกันค่ะ เราจะไปดำน้ำดูปลานีโม่น้อยน่ารัก ๆ กับปะการังสวย ๆ  สำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่ดำน้ำ หรือว่ายน้ำไม่เป็นไม่ต้องกังวลเลยค่ะ เพราะจะมีพี่ ๆ กัปตันเรือ และทีมงานค่อยดูแลตลอดเลย เดินทางต่อไปยังเกาะยุ้งเกลือ ไปดูปะการัง และน้องปลากัน โดยพี่ทีมงานจะพาเราไปในจุดต่าง ๆ นั้นเองค่ะ อันนี้ง่ายมาก ๆ ต่อมาที่สุดท้ายอย่างเกาะแรด เกาะแรดจะเหมือนจุดถ่ายรูปเช็คอินสวย ๆ ค่ะ เพราะตรงนี้มีสะพานไม้ให้เราได้เดินลงไปถ่ายรูปได้ และยังเป็นจุดชมวิวพระอาทิตย์ตกที่สวยสุดอีกด้วยค่ะ หลังจากนั้นก็จะมีรถรับส่งจากท่าเรือไปยังที่พักค่ะ เปลี่ยนชุดเรียบร้อยก็ไปทานอาหารเย็นกันค่ะ เป็นเมนูอาหารที่อยู่ให้แพ็จเกจก็จะมีต้มยำ ข้าวไข่เจียว กุ้งนึง และผลไม้ sea-view-villa-1sea-view-37sea-view-79



 

7. แพ็คเกจปราจีนบุรี ล่องแก่งหินเพิง พักที่ Saksupha Resort 2 วัน 1 คืน
พร้อมอาหารเช้า-เย็น 

ต่อกันด้วยทริป 2 วัน 1 คืน ปราจีนบุรี ล่องแก่งหินเพิง พักที่ Saksupha Resort เราจะเดินทางมาเช็คอินกันก่อนเลยค่ะ  เปลี่ยนชุดและเสื้อผ้าให้เรียบร้อย และพร้อมออกเดินทางจากที่พักไปยังหน่วยพิทักษ์อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ที่ 9 (ขญ.9)  ระยะทาง 8 กม. เริ่มเดินเท้าเข้าเขต  อุทยานฯเริ่มจากแก่งวังไทร  ผ่านเกาะแก่งต่างๆถึง แก่งหินเพิง ระยะทาง 2.5 กม. หลังพักเหนื่อยแล้ว มาเริ่มต้นความมันกับการล่องแก่งหินเพิง แก่งที่มีความยิ่งใหญ่ งดงาม ด้วยความยากระดับ 4-5 ผ่าน แก่งวังผักหนามล้อม เข้าสู่ แก่งลูกเสือ แก่งที่มีความสนุกและยากรองมาจากแก่งหินเพิง  หลังจากช่วยกันฟันฝ่าอุปสรรคต่างๆแล้ว  มาทดสอบกับการลอยคอล่องแก่งด้วยเสื้อชูชีพ ที่ แก่งวังยาว งานนี้เขาบอกมาว่าสะใจจริงๆ  กลับขึ้นเรือเตรียมพร้อมลุยกับ แก่งวังไทร แก่งที่มีความคดเคี้ยวและต้องใช้ทักษะการพายสูง  ขึ้นฝั่งแวะพักเหนื่อยเติมพลังกับอาหารว่าง เครื่องดื่มแล้วเดินทางกลับที่พักกันค่ะ ในช่วงเย็นทานอาหารเย็นหลากหลายแบบจัดเลี้ยง (นานาชาติ รวมปิ้งย่าง)  สนุกกับกิจกรรมหลากหลาย อาทิ เช่น ร้องเพลงคาราโอเกะ  จักรยาน  เปตอง ฟรี เช้าวันที่ 2 เราจะไปขี่จักรยาน ชมทุ่งดอกไม้กันค่ะแล้วทานอาหารเช้า ช่วงสาย ๆ ก่อนเดินทางกลับ ก็จะมีกิจกรรมให้ทำกันอย่างโรยตัวจากหอสูง 34 ฟุต ในความดูแลของทีมงานที่ได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดีพร้อมอุปกรณ์นำเข้ามาตรฐานจากอเมริกาค่ะ เช็คเอาท์เดินทางกลับsp3sp14sp21

 

8. แพ็คเกจกระบี่ 3 วัน 2 คืน พักที่โรงแรม Monotel Aonang
+ ทัวร์ 4 เกาะ เรือหางยาว + อาหาร 3 มื้อ 

ทริปกระบี่  3 วัน 2 คืน พักที่โรงแรม Monotel Aonang สำหรับทริปนี้เราต้องเดินทางไปที่พักเองเพื่อเช็คอินช่วง 14.00 น. ค่ะ แล้วพักผ่อนท่องเที่ยวตามอัธยาศัย ถัดมากับเช้าวันที่ 2 หลังจากเราทานอาหารเช้าเรียบร้อยแล้วเราจะเดินทางไปทัวร์ 4 เกาะกันค่ะ จะมีรถรอรับที่ท่าเรือ และ ออกเดินทางโดยเรือหางยาว (จอยทริป) มุ่งหน้าสู่ ทะเลแหวก เป็นแนวสันทรายเชื่อมต่อระหว่าง เกาะไก่ เกาะหม้อ เกาะทับ” เมื่อน้ำลดจะสามารถเดินถึงกันได้ระหว่างเกาะเหมือนเดินอยู่กลางทะเลนั่นเอง หลังจากนั้นออกเดินทางไปยัง เกาะปอดะ รับประทานอาหารกลางวันแบบปิคนิค และปล่อยให้ทุกคนพักผ่อนได้ตามอัธยาศัยเลยค่ะ ช่วงบ่าย ออกเดินทางไปยัง ถ้ำพระนาง ชมหินงอกหินย้อยอันสวยงาม เดินเล่นตามแนวชายหาดบน หาดไร่เลย์ เวลาประมาณ 15.30 น. เดินทางกลับถึงท่าเรือ ส่งทุกท่านกลับโรงแรมค่ะw4poda1kohkai

 

9. แพ็คเกจหลีเป๊ะ 3 วัน 2 คืน พักที่ Bundhaya Resort
+ ทริปดำน้ำ + รถและเรือรับส่ง + อาหาร 3 มื้อ

สำหรับใครอยากไปเที่ยวหลีเป๊ะแนะนำเลยค่ะกับทริป 3 วัน 2 คืน พักที่ Bundhaya Resort โดยวันแรกจะมีรถมารับที่สนามบินหรือตัวเมืองหาดใหญ่เลย และจะพาไปยังท่าเทียบเรือปากบารา หลังจากนั้นลงเรือโดยสาร Speed Boat สู่เกาะตะรุเตา เกาะที่เป็นอุทยานทางทะเลแห่งแรกของประเทศไทย มีชื่อเสียงทางด้านประวัติศาสตร์และความสวยงาม ต่อไปยังเกาะไข่ เสน่ห์ของอยู่ที่ซุ้มประตูหินประติมากรรมธรรมชาติ และมุ่งหน้าสู่ เกาะหลีเป๊ะ สิ่งแรกที่สัมผัสได้ คือ ความบริสุทธิ์ของเกาะ ที่เห็นได้จากน้ำทะเลสีเขียวมรกตและหาดทรายขาวราวกับแป้ง เข้าที่พัก พักผ่อนตามอัธยาศัยค่ะ วันที่ 2 จะออกเดินทางโดยเรือหางยาวนำเที่ยว เดินทางไปยัง เกาะหินงาม เกาะที่ไร้หาดทราย ดำน้ำดูปะการังบริเวณหลังเกาะหินงามค่ะ เดินทางต่อไปยังร่องน้ำจาบัง เกาะที่เต็มไปด้วยปะการังอ่อนเจ็ดสีที่งดงามมากที่สุดแห่งหนึ่งในทะเลอันดามัน และหาดทรายขาว เกาะราวี ที่มีหาดทรายขาวสวยละเอียด ร่มรื่นไปด้วยร่มไม้เราจะพักรับประทานอาหารเที่ยง (อาหารกล่อง) หลังจากเรียบร้อยแล้วจะไปดำน้ำชมปะการังและมวลหมู่ปลากันต่อที่ เกาะยาง บรรยากาศดีมากค่ะ หลังจากนั้นเดินทางกลับที่พัก เช้าวันสุดท้ายทานอาหารเช้าเรียบร้อยจะมีรถบริการเรือและรถพาทุกคนส่งไปยังสนามบินค่ะ bundaya3e5090952bf2489d0e268772641bd8ac93ddf0dbba21f25ca2381d1eaf315abcaaf3a83aeff4914b7

10. แพ็คเกจเกาะล้าน 2 วัน 1 คืน ทริปดำน้ำเกาะสาก พร้อมที่พัก
+มอเตอร์ไซค์ สำหรับ 2 ท่าน

ปิดท้ายด้วยทริปที่เดินทางง่ายใกล้กรุงเทพฯแล้วค่ะกับ เกาะล้าน 2 วัน 1 คืน พร้อมทริปดำน้ำเกาะสากเดินทางถึงท่าเรือหน้าบ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จะมีรถบริการพาเราไปส่งยังที่พักกัน เดินทางเช็คอินเข้าที่พักเวลา 13.00 น. ด้านในบรรยากาศดีเงียบสงบ พร้อมกับมีมุมนั่งเล่น ให้เรานั่งชิลกันอีกด้วย เอาของมาเก็บ นั่งพักผ่อนกันเรียบร้อยแล้ว เราก็เตรียมตัวไปออกทริปดำน้ำกันค่ะ สำหรับการเดินทางจะมีรถมารับเราไปลงยังท่าเรือ โดยเรือจะออกเวลา 14.00 น. ค่ะ เดินทางมาถึงแล้วเราก็เตรียมตัวขึ้นเรือกันค่ะ ด้านในใหญ่และกว้างขวางมาก ๆ เราจะใช้ระยะเวลาในการดำน้ำที่เกาะสากจประมาณ 2 ชั่วโมงด้วยกันค่ะ ก่อนจะลงไปดำน้ำก็จะมีการสอนวิธีเบื้องต้นในการดำน้ำ การใส่เสื้อชูชีพแบบถูกวิธี และข้อควรระวังต่าง ๆ ให้เราได้ทราบก่อนจะดำน้ำค่ะ หลังจากนั้นเราเดินทางมาถึงเกาะสากกันค่ะ เป็นอีกหนึ่งเกาะที่น้ำทะเลใส และ ไฮไลท์เลยคือ เป็นพื้นที่ดำน้ำชมแนวปะการังที่อุดมสมบูรณ์มากค่ะ อีกทั้งยังมีเครื่องเล่นมันส์ ๆ ที่จัดเต็มไว้ให้กับทุกคนได้ลงเล่นสนุกสนานเลย อากาศร้อน ๆ แบบนี้ต้องโดดน้ำเล่นให้หนำใจ หลังจากนั้นเราก็เดินทางกลับกันค่ะ เช้าวันสุดท้ายเราก็ตื่นเช้าขอมอไซต์ไปเที่ยวตามจุดต่าง ๆ ก่อนเดินทางกลับฝั่งได้เลยค่ะ 6-51211-2

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai