0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

15 ที่พักกาญจนบุรี ริมน้ำท่ามกลางธรรมชาติสุดชิล อัปเดต 2567

calendar_month 16 ก.ย. 2024 / stylus GIG Chillpainai / visibility 107 / สถานที่ยอดนิยม , ที่พัก

Kanchanaburi800ใครกำลังแพลนไปเที่ยวกาญจนบุรีอยู่บ้าง~ วันนี้ชิลไปไหนได้มัดรวมที่พักริมน้ำในกาญจนบุรีมาฝากเพื่อน ๆ ทุกคน เรียกได้ว่าจัดเต็มทั้งบรรยากาศท่ามกลางธรรมชาติ และกิจกรรมทางน้ำแบบมัน ๆ ถ้าทุกคนพร้อมแล้วเราไปชมกันเลยยย

HIGHLIGHT
  • ที่พักกาญจนบุรีท่ามกลางธรรมชาติ
  • ที่พักริมน้ำกาญจนบุรี 
  • มีทั้งโซนแม่น้ำแควน้อย, แม่น้ำแควใหญ่, แม่น้ำแม่กลอง และเขื่อนศรีนครินทร์

โซนแม่น้อยแควน้อย

1. Cross River Kwai (ครอสริเวอร์แคว)

เราไปเริ่กันที่ที่พักแรกกันค่ะกับที่พักริมแม่น้ำแควน้อยสุดชิลท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ๆ อย่าง Cross River Kwai (ครอสริเวอร์แคว) ต้องบอกเลยค่ะว่าทางที่พักได้แรงบันดาลใจมาจากประวัติความเป็นของกาญจนบุรีไม่ว่าจะสถานที่ท่องเที่ยวต่าง ๆ การขนส่งทางแม่น้ำที่จะเป็นตู้คอนเทนเนอร์ลำเลี้ยงสินค้าก็นำมาเป็นดีไซน์ห้องพักนั้นเอง ซึ่งห้องพักของที่นี่จะมี 3 รูปแบบเช่น วิลล่า ห้องพักแบบอาคาร และแพริมน้ำ การตกแต่งภายในห้องพักก็จะเป็นในสไตล์ลอฟท์ชิค ๆ และเข้ากันได้ดีกับธรรมชาติโดยรอบอีกด้วยค่ะ นอกจากนี้ทางที่พักยังมีห้องอาหารที่สามารถไปทานได้อย่างชิล ๆ ทั้งอาหารกลางวัน และดินเนอร์เลยค่ะ แถมยังมีกิจกรรมภายในที่พักอย่างพายคายัพ เจ็ทสกี และอื่น ๆ เรียกได้ว่าเหมาะที่จะไปพักผ่อนชิลแบบสุด ๆ 

cross-river-kwai-101cross-river-kwai-81cross-river-kwai-83Cross River Kwai (ครอสริเวอร์แคว)
ที่ตั้ง : 138, 4 หนองหญ้า ซอย 5 บ้านวังลาน, หนองหญ้า, อำเภอเมืองกาญจนบุรี, กาญจนบุรี
โทรศัพท์ : 093 120 7832
ราคา : เริ่มต้น 4,000 บาท / คืน (ราคาขึ้นอยู่กับวันเวลาที่จองแนะนำสอบถามที่พักโดยตรง)
Website : www.crossriverkwai.com 
Facebook : www.facebook.com/cross.riverkwai 
GPS : https://maps.app.goo.gl/eowRy68rxq7vimH67

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

2. Heaven Kwai Resort (เฮฟเว่น แคว รีสอร์ท)

ไปกันต่อกับ Heaven Kwai Resort (เฮฟเว่น แคว รีสอร์ท)  ที่พักริมแม่น้ำแควน้อยอีกหนึ่งแห่งในกาญจนบุรีที่มีห้องพักให้เลือกหลากหลายสไตล์ตอบโจทย์ทั้งครอบครอบ คู่รัก กลุ่มเพื่อน และกรุ๊ปสัมมนาเลยค่ะ เราไปเริ่มที่พักของที่นี่จะมีทั้งหมด 3 รูปแบบเช่น บ้านพัก, เต็นท์โดม และแพริมน้ำ ที่โดยรวมแล้วมีห้องพักทั้งหมด 120 ห้อง ที่ภายในห้องจะขนาดที่กว้างขวาง และตกแต่งอย่างเรียบง่ายโดยโทนสีขาวสบายตา รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกมีใครอย่างครบครันเลยค่ะ ไม่ว่าเครื่องทำอุ่น ไดร์เป่าผม ตู้เย็น และอื่น ๆ นอกจากนี้ใครที่เป็นสายลุยชอบทำกิจกรรมต้องเลิฟเลย เพราะที่นี่มีกิจกรรมให้ทำเยอะมาก ๆ ไม่ว่าจะโดดซิปไลน์ สวนน้ำ เพนบอล และล่องแพนั้นเอง ส่วนใครที่เป็นสายปิ้งย่างทางที่ก็มีบริการชุดหมูกระทให้ได้ทากันอย่างฟิน ๆ อีกด้วยน้าา

heaven-kwai-resort-27heaven-kwai-resort-57heaven-kwai-resort-19
Heaven Kwai Resort (เฮฟเว่น แคว รีสอร์ท)
ที่ตั้ง : หมู่ที่ 6, 113/3, ตำบล ลุ่มสุ่ม อำเภอไทรโยค กาญจนบุรี 71150
โทรศัพท์ : 084 387 6798
ราคา : แนะนำสอบถามกับทางที่พักโดยตรง
Website : https://heavenkwai.com/
Facebook : https://www.facebook.com/heavenkwai
GPS : https://maps.app.goo.gl/7gK847LipAoAjJvi7

 

3. VeeVaree Riverkwai Resort (วีวารี ริเวอร์แคว รีสอร์ท)

ที่พักดีไซน์สวยพร้อมเห็นวิวโค้งแม่น้ำแควน้อยได้อย่างฟูลฟิล VeeVaree Riverkwai Resort (วีวารี ริเวอร์แคว รีสอร์ท) เรียกได้ว่าเป็นที่พักบรรยากาศสงบที่เหมาะมากสำหรับใครที่ต้องการมาพักผ่อนนอนชิลได้อย่างเต็มที่่ ส่วนของพักของที่นี่จะมีทั้งหมด 3 รูปแบบ อย่าง RiverLux แพริมน้ำสุดหรูดีไซน์สวย, VeeLux ห้องพักแบบอาคารบนแพชิล ๆ และ VareeLux ห้องพักบนอาคารที่ได้ความเป็นส่วนตัวสูงนั้นเองค่า ซึ่งห้องพักที่เราจะพาทุกคนไปดูห้องพักแพริมน้ำ ที่เป็นเหมือนห้องไฮไลท์ให้เราได้ดื่มด่ำกับธรรมชาติได้อย่างเต็มที่ ภายในห้องมีขนาดกว้างขวาง พร้อมกับมีชั้นลอยสำหรับเพื่อน ๆ คนไหนที่จะมาเข้าพัก 4 ท่าน ตรงบริเวณชั้นลอยก็จะเป็นจุดเพิ่มเตียงเสริมนั้นเองค่ะ และใครที่เป็นสายถ่ายรูปต้องไม่พลาดกับอ่างอาบน้ำที่อยู่ตรงระเบียงริมแม่น้ำ ถ่ายรูปออกมาแล้วปังแน่นอน ส่วนอาหารเย็นของที่นี่จะเป็นเหมือนเซ็ตปิ่นโตที่เราสามารถทานที่ห้องพัก หรือจะนำไปทานที่บริเวณล็อบบี้ก็ได้เหมือนกันค่า

veevaree-riverkwai-resort-585veevaree-riverkwai-29veevaree-riverkwai-35
VeeVaree Riverkwai Resort (วีวารี ริเวอร์แคว รีสอร์ท)
ที่ตั้ง : 234, ตำบล วังกระแจะ อำเภอไทรโยค กาญจนบุรี 71150
โทรศัพท์ : 092 269 2478
ราคา : 2,900 บาท / คืน (แนะนำให้สอบถามกับทางที่พักโดยตรง)
Website : https://veevaree-resort.hotelrunner.com/
Facebook : www.facebook.com/VeeVareeResort 
GPS : https://maps.app.goo.gl/UwUYPW1ECoGEPCdu8

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but

 

4. The Tryst River Kwai (เดอะทริสต์ ริเวอร์แคว)

ถัดมาอย่างที่พักริมแม่น้ำแควน้อยอย่าง The Tryst River Kwai (เดอะทริสต์ ริเวอร์แคว) ที่พักสไตล์ Forest Loft เท่ ๆ ที่ตัวที่พักถูกโอบล้อมไปด้วยธรรมชาติ และต้นไม้น้อยใหญ่สีเขียว ๆ ทำให้ภายในที่พักมีความร่มรื่นมากเลยล่ะค่ะ เหมาะที่จะพาครอบครัว และคนรักมาพักผ่อนแบบสุด ๆ ส่วนตัวห้องพักของที่นี่จะมีทั้งหมด 2 รูปแบบทั้งห้องพักแบบอาคาร และแพริมน้ำ รวมห้องพักทั้งหมดก็จะมี 18 ห้อง 10 สไตล์ให้เลือกนอนพักได้อย่างจัดเต็ม ห้องที่เราจะแนะนำเลยก็จะเป็นห้องแพริมน้ำ Panoramic River scene ที่จะเป็นห้องพักที่เห็นวิวแม่น้ำได้ถึง 360 องศาเลยค่ะ แถมยังแบ่งโซนห้องพักอย่างชัดเจน ภายในห้องน้ำแยกโซนเปียก และแห้งอย่างดี แถมยังมีอ่างอาบน้ำให้แช่ตัวได้อย่างฟิน ๆ  และนอกจากนี้ทางที่ยังมีกิจกรรมอย่างล่องแพ ปิ้งมาร์ชเมลโล่รอบกองไฟแบบเก๋ ๆ อีกด้วยค่า

the-tryst-river-kwai-49the-tryst-river-kwai-33the-tryst-river-kwai-42The Tryst River Kwai (เดอะทริสต์ ริเวอร์แคว)
ที่ตั้ง : 191/1 หมู่ 2 ตำบลวังกระแจะ, อำเภอไทรโยค, จังหวัดกาญจนบุรี
โทรศัพท์ : 092 727 6262
ราคา : 2,500 บาท / คืน (แนะนำให้สอบถามกับทางที่พักโดยตรง)
Website : www.thetrystriverkwai.com 
Facebook : www.facebook.com/thetrystriverkwai 
GPS : https://maps.app.goo.gl/d9P4e6QRjfJtzddi8

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but

 

5. Saiyokview Resort (ไทรโยควิว รีสอร์ท) 

ที่พักริแม่น้ำแควน้อยท่ามกลางธรรมชาติสวย ๆ Saiyokview Resort (ไทรโยควิว รีสอร์ท) เป็นที่พักชิลที่เหมาะแก่การพักผ่อนในกาญจนบุรี พร้อมกับกิจกรรมล่องแพสนุก ๆ ที่ต้องไม่พลาดเลยค่ะ ส่วนห้องพักของที่นี่จะมี 3 โซน 3 สไตล์ อย่างโซนวิลล่าบนฝั่ง วิลล่าราฟ และแพริมน้ำ รวมทั้งหมดห้องพักก็จะมี 110 ห้องไว้คอยบริการนั้นเองค่ะ และถ้าเพื่อน ๆ คนไหนที่ต้องการความชิลเราแนะนำเป็นห้องพักแพริมน้ำเลยค่ะ เพราะห้องนี้จะใกล้ชิดกับธรรมชาติได้อย่างจัดเต็มที่เพียงแค่เปิดประตูรัเบียงก็จะเจอกับแม่น้ำเลย แถมยังมีเก้าให้เราได้นั่งดื่มด่ำกับบรรยากาศได้อย่างฟูลฟิลเลยค่ะ 

saiyokview-resort-51Saiyokview_Resort_34Saiyokview_Resort_30Saiyokview Resort (ไทรโยควิว รีสอร์ท)
ที่ตั้ง : หมู่ที่ 2 263 ตำบล ไทรโยค อำเภอไทรโยค กาญจนบุรี 71150
โทรศัพท์ : 087 399 9964
ราคา : 3,500 บาท / คืน (แนะนำให้สอบถามกับทางที่พักโดยตรง)
Website : https://saiyokview.com/
Facebook : https://www.facebook.com/saiyokviewresort2
GPS : https://maps.app.goo.gl/9UVvdJC55cEbwo4n6



โซนแม่น้ำแควใหญ่

6. Mida Resort Kanchanaburi (ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี)

ใครที่กำลังมองหาที่พักบรรยากาศสงบได้ความเป็นส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติต้องได้ไปลองสัมผัสกับที่พัก Mida Resort Kanchanaburi (ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี) ที่พักสไตล์บ้านป่า ที่มีห้องพีกให้หลากหลายถึง 3 โซน  3 สไตล์ อย่างวิลล่า ห้องพักแบบอาคาร และเต็นท์ริมน้ำชิล ๆ เรียกได้ว่าตอบโจทย์การเข้าพักของทุกวัยมาก ๆ ไม่ว่าจะครอบครัว คู่รัก กลุ่มเพื่อน และกรุ๊ปสัมมนาค่ะ ส่วนตัวห้องพักเมื่อเราเข้าไปก็จะสัมผัสได้ถึงความกว้างขวาง พร้อมกับโทนสีห้องอย่างสีขาวสบายตาเหมาะแก่การพักผ่อน และห้อง้ำที่มีการแบ่งโซนเปียก และโซนแห้งไว้ให้ รวมไปถึงสิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้องก็มีให้อย่างครอบครันไม่ว่าจะไดร์เป่าผม แชมพู สบู่ สลิปเปอร์ และอื่น ๆ นอกจากนี้ทางที่พักยังมีห้องอาหารริมแม่น้ำบรรยากาศดี ให้เราพาครอบครัว หรือคนรักไปทานอาหารได้อย่างเพลิดเพลินเลยค่าMida_Resort_Kanchanaburi_521-2Mida_Resort_Kanchanaburi_282Mida_Resort_Kanchanaburi_369Mida Resort Kanchanaburi (ไมด้า รีสอร์ท กาญจนบุรี)
ที่ตั้ง : 199 หมู่ที่ 2 ถนน ลาดหญ้า-ศรีสวัสดิ์ ตำบล วังด้ง อำเภอเมืองกาญจนบุรี กาญจนบุรี 71190
โทรศัพท์ : 062 601 3320
ราคา : 1,400 บาท / คืน
Website : https://www.midaresortkanchanaburi.com/th/
GPS : https://maps.app.goo.gl/ALKBjmya423Jjovn6

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

7. Royal Riverkwai Resort and Spa (รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท แอนด์ สปา)

ที่พักริมแม่น้ำแควใหญ่ กาญจนบุรี ที่ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว ๆ และถูกโอบล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่ทำให้ภายในที่พักมีความร่มรื่น เหมาะแก่การพาครอบครัวมาพักผ่อนแบบสุด ๆ กับ Royal Riverkwai Resort and Spa (รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ท แอนด์ สปา) ตัวที่พักจะเป็นสไตล์ทรอปิคอล บาหลี พร้อมกับห้องพักของที่นี่จะมีทั้งหมด 66 ห้อง แบ่งออกเป็น ดีลักซ์ (Deluxe) 60 ห้อง และ จูเนียร์ สวีท (Junior Suite) 6 ห้อง รวมทั้งยังมีบ้านพักอีก 6 หลังค่ะ และความพิเศษอีกหนึ่งอย่างเลยก็คือ ภายในห้องพักสามารถรองรับวีลแชร์ได้ทุกห้อง เหมาะสำหรับใครที่เดินทางกันมาเป็นครอบครัว และพาผู้สูงอายุมาด้วยก็สามารถแจ้งกับทางโรมแรมและรีเควสห้องที่มีราวจับได้เลยค่า ส่วนมุมที่เพื่อน ๆ ต้องไม่พลาดเลยก็คือ ร้านอาหารริมแม่น้ำที่พร้อมให้เราไปดื่มด่ำกับรสชาติอาหาร และบรรยากากศได้อย่างเต็มที่เลย

Royal_Riverkwai_Resort_26royal-riverkwai-resort-1royal-riverkwai-resort-11
Royal Riverkwai Resort and spa (รอยัล ริเวอร์แคว รีสอร์ต แอนด์ สปา)
ที่ตั้ง : 88 ถนน หมู่ 2 ตำบลแก่งเสี้ยน อำเภอเมืองกาญจนบุรี กาญจนบุรี 71000
ราคา : เริ่มต้น 2,400 บาท / คืน (แนะนำให้สอบถามกับทางที่พักโดยตรง)
โทรศัพท์ : 034 670 621
Facebook : Royal Riverkwai Resort and Spa
เว็บไซต์ : https://royalriverkwairesort.com/en/ 
GPS : https://goo.gl/maps/ZigBhqUfgyN99yABA

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

8. The Elephant Treehouse (บ้านต้นไม้ กาญจนบุรี)

ที่พักบรรยากาศสงบสุดชิลที่บอกได้เลยว่าใครเป็นสายถ่ายรูปต้องไม่พลาดเลยค่ะ The Elephant Treehouse (บ้านต้นไม้ กาญจนบุรี) ที่ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแควใหญ่เป็นที่พักสไตล์พูลวิลล่า ที่มีสามารถพาสัตว์เลี้ยงมากพักผ่อนชิลนอนกับเราได้เฃยค่า ส่วนห้องพักของที่นี่มี 2 รูปแบบ 4 สไตล์ อย่างบ้านพัก 2 ชั้น พร้อมกับอ่างจากุซชี่ริมระเบียงให้เราได้แช่น้ำได้อย่างฟิน ๆ ชมวิวแม่น้ำได้อีกด้วยค่ะ และห้องพักเต็นท์สายแคมป์ปิ้งชิล ๆ ที่ตกแต่งสไตล์ชนเผ่าชิค ๆ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันนั้นเองค่ะ และมุมที่เพื่อน ๆ ต้องเตรียมชุด และท่าโพสมาให้พร้อมเลยก็คือ สวนสวย ๆ ที่เต็มไปด้วยดอกไม้ และผีเสื้อตัวน้อย ๆ ที่บินไปมา รวมทั้งสระว่ายน้ำกลางแจ้งริมแม่น้ำ เรียกได้ว่าเป็นอะไรที่ฟูลฟิลมาก ๆ ทั้งบรรยากาศที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ และความสงบ เหมาะที่ที่จะพาครอบครัว และคนรักมาพักผ่อนได้เลย

The_Elephant_Treehouse_21The_Elephant_Treehouse_4The_Elephant_Treehouse_37The Elephant Treehouse (บ้านต้นไม้ กาญจนบุรี)
ที่ตั้ง : 31 ต.วังด้ง อ.เมืองกาญจนบุรี จ.กาญจนบุรี 71190
โทรศัพท์ : 095 789 6356
ราคา : 2,999 บาท / คืน (แนะนำให้สอบถามกับทางที่พักโดยตรง)
ค่าบริการสำหรับสัตว์เลี้ยง : ตั้งแต่ราคา 450 บาท - 1,000 บาท คิดตามน้ำหนัก
Website : http://theelephanttreehouse.com/
Facebook : www.facebook.com/theelephanttreehouse/ 
GPS : https://maps.app.goo.gl/aWt2z74mNSqcxuXo6

 

โซนแม่น้ำแม่กลอง

9. Sunburst Resort (ซันเบิสต์ รีสอร์ท)

ที่พักแพริมน้ำบรรยากาศสุดโรแมนติก Sunburst Resort (ซันเบิสต์ รีสอร์ท) เป็นที่พักชิล ๆ ที่มีห้องพักเพียง 3 ห้อง 2 รูปแบบอย่างห้องดีลักซ์ ริเวอร์ และห้องฮันนีมูนนั้นเองค่ะ ซึ่งภายในห้องพักของที่นี่จะมีขนาดกว้างขวางมาก ๆ และโทนสีห้องเป็นสีเอิร์ธโทนสบายตา แถมยังแบ่งเป็นสัดส่วนชัดเจนอย่างโซนห้องนอน ห้องน้ำที่แยกโซนเปียก และโซนแห้งให้ รวมไปถึงกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่เป็นไฮไลท์ของห้องพักนี่เลยก็คือ ระเบียงที่มีขนาดกว้างมาก ๆ นอกจากนี้ยังมีอ่างจากุซชี่ให้เราได้นอนแช่น้ำดื่มด่ำกับบรรยากาศได้อย่างฟิน ๆ นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีคาเฟ่สไตล์บีชคลับให้เราไปสั่งเครื่องดื่ม ขนมมานั่งทานได้อย่างชิล ๆ เลยค่ะ

Sunburst_Resort_65Sunburst_Resort_12Sunburst_Resort_24Sunburst Resort (ซันเบิสต์ รีสอร์ท)
ที่ตั้ง : 17 4 ตำบล ปากแพรก อำเภอเมืองกาญจนบุรี กาญจนบุรี 71000
โทรศัพท์ : 086 383 6343
ราคา : 6,000 บาท / คืน (แนะนำให้ตรวจสอบกับที่พักโดยตรง)
Facebook : Sunburst Resort
GPS : https://maps.app.goo.gl/M1GNMeNM9FMwkamq5

 

โซนเขื่อนศรีนครินทร์

10. Lake Heaven Resort & Park (เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค)

 สายแอดเวนเจอร์ต้องจัด กับที่พักบนเขื่อนศรีนครินทร์ Lake Heaven Resort & Park (เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค) พร้อมกับสไลเดอร์ยักษ์ที่สูงกว่า 16 เมตรให้เราได้เล่นกันได้อย่างมัน ๆ และที่พักนี่เรียกได้ว่ารองรับผู้เข้าพักได้หลากหลายสไตล์ทั้งครอบครัว คนรัก กลุ่มเพื่อน และกรุ๊ปสัมมนา พร้อมกับห้องพักของที่นี่ก็จะแบ่งเป็น 3 โซน 6 รูปแบบ อย่างแพเบญจมาศ, แพดาหลา, แพแก้วเจ้าจอม, บ้านราชาวดี, บ้านราชพฤกษ์, บ้านศรีชงโค S และบ้านศรีชงโค L นั้นเอง นอกจากห้องพักที่รับรองได้เยอะแล้ว กิจกรรมของที่นี่ก็มีเยอะไม่แพ้กันค่ะไม่ว่าจะล่องแพเปียก ขี่เจ็ตสกี สวนน้ำขนาดใหญ่ ปั่นเป็ด และอื่น ๆ อีกเยอะเลย รวมไปถึงภายในที่พักยังมีตลาดนัดย้อนยุดมีเกมยิงปืน ขายไอศรีมหลอด ได้อารมณ์เหมือนงานวัดเลยล่ะค่ะทุกคน 

lake-heaven-resort-49lake-heaven-resort-23lake-heaven-resort-45
Lake Heaven Resort & Park (เลค เฮฟเว่น รีสอร์ท แอนด์ ปาร์ค)
ที่ตั้ง : 241 หมู่ที่ 5 ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ กาญจนบุรี 71250
โทรศัพท์ : 061 418 2270
ราคา : 2,000 บาท / คืน (แนะนำให้สอบถามกับทางที่พักโดยตรง)
Website : https://lakeheaven.com/
Facebook : https://www.facebook.com/LakeHeavenResort/
GPS : https://maps.app.goo.gl/Mnsqn2k1Jyug3pw59

 

11. Ruknam Resort (รักน้ำรีสอร์ท)

ไปกันต่อกับที่พักสไตล์มัลดีฟ Ruknam Resort (รักน้ำรีสอร์ท) ที่พักสุดชิลบนเขื่อนศรีนครินทร์ เหมาะแก่การมานอนทิ้งตัวพักผ่อนฟังเสียงธรรมชาติให้ฮีลร่างกายจากความเหนื่อยล้ากัน เราไปเริ่มกันที่ห้องพักทั้งหมดของที่นี่จะมี 29 ห้อง 6 รูปแบบ เรียกได้ว่ามีห้องพักหลากหลายสไตล์ตอบโจทย์กับทุกกลุ่มไม่ว่าจะครอบครัว คู่รัก และกลุ่มเพื่อน ๆ เลยค่ะ ภายในห้องพักแต่ละห้องก็จะถูกตกแต่ด้วยเฟอร์นิเจอร์ไม้เป็นส่วนใหญ่ ทำให้บรรยากาศภายในห้องพักมีความละมุนตาน่าพักผ่อนมาก ๆ นอกจากนี้ทุกห้องพักยังมีระเบียงให้เราออกไปนั่งรับลมชิล ๆ ได้อีกด้วยค่า แถมตัวี่พักยังมีทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ และสวนน้ำ เรียกได้ว่าครบจบในที่เดียวเลยค่า

ruknam-resort-1ruknam-resort-11ruknam-resort-14
Ruknam Resort (รักน้ำรีสอร์ท)
ที่ตั้ง : 259 ตำบล ท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ กาญจนบุรี 71250
โทรศัพท์ : 088 635 5999
ราคา : 2,500 บาท / คืน (แนะนำให้สอบถามกับทางที่พักโดยตรง)
Facebook : www.facebook.com/ruknamresort.kanchanaburi 
GPS : https://maps.app.goo.gl/JdR47ssx8Hnv39gT7

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

12. Z9 Resort (ซี นาย รีสอร์ท)

ไปกันต่อกับที่พักดีไซน์เก๋ Z9 Resort (ซี นาย รีสอร์ท) ที่ตั้งอยู่บนเขื่อนศรีนครินทร์ เป็นที่พักบรรยากาศสงบท่ามกลางธรรมชาติสวย ๆ ในกาญจนบุรี เริ่มที่ห้องพักของที่นี่จะมีทั้งหมด 2 รูปแบบอย่าง South the scene และ Escape North ที่เป็นห้องพักแพริมน้ำทั้งหมดเลยค่ะทุกคน ภายในห้องพักจะตกแต่งด้วยโทนสีขาว สลับกับโทนสีน้ำตาลของเฟอร์นิเจอร์ไม้เพิ่มความละมุนตาน่าพักผ่อนมาก ๆ บรรยากาศภายในที่พักมีความเป็นส่วนตัว พร้อมกับมุมถ่ายรูปเยอะมากกก เรียกได้ว่าใครที่ชอบถ่ายรูปต้องจัดชุด กับท่าโพสมาให้พร้อมเลยน้า รวมไปถึงยังมีเรือคายัพให้เราได้เล่นพายเล่นชิล ๆ อีกด้วยน้า

_DSC4191
_DSC3905-Edit_DSC4089
Z9 Resort (ซี นาย รีสอร์ท)

ที่ตั้ง : ตำบล ท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ กาญจนบุรี 71250
ราคา : เริ่มต้น 4,500 บาท (ราคาขึ้นอยู่ตามโปรโมชั่นโปรดติดต่อที่พักโดยตรง)
โทรศัพท์ : 061 360 4959
Facebook : https://www.facebook.com/Z9Resort 
GPS : https://goo.gl/maps/uxFSFGHq8MePuCbGA

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but

13. Leaf Lake Kan Resort (ลีฟ เลค กาญ รีสอร์ท) 

 ที่พักท่ามกลางธรรมชาติสวย ๆ Leaf Lake Kan Resort (ลีฟ เลค กาญ รีสอร์ท) เป็นที่พักที่ตั้งอยู่บนเขื่อนศรีนครินทร์ ที่ตกแต่งในสไตล์โมเดิร์นทรอปิคอล รวมไปถึงดีไซน์รูปทรงที่พักก็ได้แรงบันดาลใจมาจากต้นขานาง ซึ่งเป็นต้นไม้ประจำจังหวัดกาญจนบุรีนั้นเองค่ะ ภายในห้องพักก็จะตกแต่งอย่างเรียบง่าย พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และอ่างจากุซชี่แช่น้ำชมวิวแบบชิล ๆ เลยค่ะ นอกจากนี้ยังมีร้านอาหาร และคาเฟ่ไว้ให้บริการอีกด้วยค่ะ เรียกได้ว่าเป็นที่พักที่เหมาะกับการมาพักผ่อนกับครอบครัว และคนรักมาก ๆ 

Leaf_Lake_Kan_Resort_31Leaf_Lake_Kan_Resort_4Leaf_Lake_Kan_Resort_19
Leaf Lake Kan Resort (ลีฟ เลค กาญ รีสอร์ท)
ที่ตั้ง : 399, ตำบล ท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ กาญจนบุรี 71250
ราคา : 4,500 บาท / คืน (ราคาขึ้นอยู่กับวันเวลาที่จองแนะนำสอบถามที่พักโดยตรง)
โทรศัพท์ : 094 914 3555
Facebook : https://www.facebook.com/leaflakekan/
เว็บไซต์ : https://leaflakekans.com/
GPS : https://goo.gl/maps/RVbyyxdFjgfc66Sn8

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

14. Heaven Bay Resort (เฮฟเว่นเบย์ รีสอร์ท)

ที่พักเล็ก ๆ กลางน้ำ เรียกได้ว่าใครที่ความเงียบสงบเหมือนมาชาร์ทพลังงานกับธรรมชาติต้องได้มาลองสัมผัสกับที่ยี่เลยค่ะ Heaven Bay Resort (เฮฟเว่นเบย์ รีสอร์ท) ซึ่งตัวห้องพักของที่นี่จะเป็นบ้านพักแพริมน้ำทั้งหมด ภายในห้องก็จะมีขนาดกว้างขวาง พร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันทั้งอุปกรณ์อาบน้ำ และอื่น ๆ นอกจากนี้ภายในที่พักยังมีแพห้องอาหารที่เราสามารถมาทานอาหารเช้าได้ค่ะ และสำรับสายกิจกรรมทางที่พักมีเครื่องเล่นให้แบบจัดเต็มทั้งบ้านลม, สไลด์เดอร์, พายเรือแคนู, ล่องแพเปียกให้เล่นกันฟรี ๆ เลยค่า

Heaven_Bay_Resort_2022_218Heaven_Bay_Resort_2022_54Heaven_Bay_Resort_2022_35
Heaven Bay Resort (เฮฟเว่นเบย์ รีสอร์ท)
ที่ตั้ง : 241 หมู่ที่ 5 ตำบลท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ จังหวัดกาญจนบุรี
ราคา : ราคาขึ้นอยู่กับวันเวลาที่จองแนะนำสอบถามที่พักโดยตรง
โทรศัพท์ : 081 933 7738 , 084 770 8338 , 084 387 6771
Facebook : www.facebook.com/LakeHeavenOnLand

GPS : https://maps.app.goo.gl/68onnYiCLeqg2XBU6

 

15. Rayaburi Resort (รายาบุรี รีสอร์ท)

ที่พักมีความสงบใกล้ชิดธรรมชาติบริเวณอ่างเก็บน้ำเขื่อนศรีนครินทร์ Rayaburi Resort (รายาบุรี รีสอร์ท) ห้องพักของที่นี่ออกแบบให้เข้ากับธรรมชาติ ห้องพักของที่นี่มีให้เลือก 9 แบบ แต่ห้องที่แนะนำจะเป็นไอส์แลนด์ แกรนด์จากุซซี่, ไอส์แลนด์ จากุซซี่ สวีท, จากุซซี่ วิลล่า และที่นี่มีห้องอาหารรายาให้ได้ลิ้มลองอาหารสไตล์ไทยหรืออยากทานอาหารยุโรปแนะนำที่ BISTRO & BAR ถ้าอยากดื่มแต่กาแฟที่นี่ก็มี ริชชี่ คาเฟ่ มานั่งจิบกาแฟชิล ๆ ได้ มาถึงในส่วนกิจกรรมของที่นี่พายเรือคายัคกับล่องแพเปียก ปั่นจักรยานน้ำมีเครื่องเล่นลมกลางน้ำสามารถไปเล่นกันได้

dji-0405-2dsc3326dsc3211-1
Rayaburi Resort (รายาบุรี รีสอร์ท)
ที่ตั้ง : รายาบุรี รีสอร์ท 148 ตำบล ท่ากระดาน อำเภอศรีสวัสดิ์ กาญจนบุรี 71250
ราคา : 1,200 บาท / คืน  (ราคาขึ้นอยู่กับวันเวลาที่จองแนะนำสอบถามที่พักโดยตรง)
โทรศัพท์ : 023 171 275
Facebook : https://www.facebook.com/Rayaburi
เว็บไซต์ : https://www.rayaburiresort.com/
GPS : https://goo.gl/maps/b4C6EQpYsDEmBiVF8

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

เขียนโดย
GIG Chillpainai
GIG Chillpainai