0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักนครนายกวิวดี ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิต

calendar_month 18 ก.ย. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 1,516 / สถานที่ยอดนิยม , ที่พัก

nakornnayok800ใกล้ถึงวันหยุดแล้วหาที่พักผ่อนกย่อนใจ เดินทางง่ายใกล้ฯ อย่างนครนายก อีกหนึ่งที่เที่ยวธรรมชาติ บรรยากาศดี วันนี้ชิลไปไหนขอแนะนำ 10 ที่พักนครนายกวิวดี ล้อมรอบด้วยธรรมชาติ ใกล้แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิต มีที่สวย ๆ เงียบสงบเหมาะสำหรับการพักผ่อนอย่างแท้จริง จะเป็นยังไงไปชมกันค่ะ 

HIGHLIGHT
  • ที่พักบรรยากาศเงียบสงบ ได้ใกล้ชิดธรรมชาติ 
  • มีที่พักที่ติดริมน้ำ 
  • มีร้านอาหาร คาเฟ่ในที่พัก 

1. The Chamuang Forest Resort (เดอะ ชะมวง ฟอเรสต์ รีสอร์ท)

มาเริ่มกันที่ The Chamuang Forest Resort (เดอะ ชะมวง ฟอเรสต์ รีสอร์ท) ทำเลที่ตั้งอยู่ที่ตำบล สาริกา อำเภอเมืองนครนายก หรืออยู่ในพื้นที่ที่ทุกคนรู้สึกกันในนามว่า นายหัวคาเฟ่ & ชั้นหวังเรสเตอรองท์ ที่มีทั้งรีสอร์ท ร้านอาหาร และคาเฟ่ ครบจนในที่เดียว ห้องพักที่นี่มีให้เลือกหลายแบบด้วยกันค่ะ ถ้ามากันเป็นคู่รักก็จะแนะนำกับห้องเต็นท์โดมริมน้ำ บรรยากาศดี มีอ่างให้แช่ตัวฟิน ๆ ท่ามกลางธรรมชาติ หรือหากมาเป็นครอบครัวก็จะแนะนำเป็นวิลล่าเลยค่ะ พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวมาพักผ่อนกันแบบสบายในวันหยุด แถมยังเดินทางสะดวกอีกตกเย็นก็มานั่งร้านอาหารที่อยู่ด้านในที่พักได้เลยค่ะ แต่ละเมนูเด็ด ๆ ทั้งนั้น ทานไปฟังดนตรีสดไปปังมากNAYHUA_CAFE_27NAYHUA_CAFE_17NAYHUA_CAFE_20The Chamuang Forest Resort (เดอะ ชะมวง ฟอเรสต์ รีสอร์ท)
ที่ตั้ง : 347, ตำบล สาริกา Amphoe. Muaeng, นครนายก 26000
โทรศัพท์ : 0661237181
ราคา : เริ่มต้น 1,600 บาท / คืน (ราคาขึ้นอยู่แต่ละช่วงเวลาแนะนำให้สอบถามกับทางที่พักโดยตรง)
Facebook : https://www.facebook.com/thechamuangforest
GPS : https://maps.app.goo.gl/JnLhCLnUEcQUhknd8 

 

จองที่พักออนไลน์ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

 

2. นกค้างคืน Glamping 

ถัดมากับ นกค้างคืน Glamping ที่พักนครนายกสไตล์บาหลีที่อยู่ติดริมน้ำ ใครที่อยากชาร์จแบตอยู่กับธรรมชาติอย่างแท้จริงแนะนำที่นี่เลยค่ะ สำหรับห้องพักของที่นี่จะเน้นการตกแต่งที่เหมือนบ้านกลางป่าที่ล้อมรอบไปด้วยต้นไม้ เสียงนกร้อง มาที่นี่แล้วขอแนะนำเลยค่ะกับห้อง นกลั้นลา วิลล่าส่วนตัววิวสวน มีพื้นที่เป็นสัดส่วนและเป็นส่วนตัวมากค่ะ ห้องนี้เหมาะสำหรับการเข้าพักตั้งแต่ 2 - 4 ท่านด้วยกัน มี 2 ห้องนอนด้วยกัน คือ ห้องกระจกและห้องไม้ไผ่ ใครที่เป็นสายคอนเท้นต์อยากจะถ่ายรูปแช่อ่างแบบเก๋ ๆ ห้องนี่ก็มีให้เหมือนกันค่ะ ด้านนอกก็มีเหล่าสัตว์ให้เราไว้เดินเล่น ถ่ายรุปกับน้อง ๆ ด้วยค่ะ ทั้งนกแก้ว เมียร์แคท อีกทั้งที่นี่ยังมีคาเฟ่อีกด้วยมาสั่งเครื่องดื่มกันได้เลย ตอนเช้าทางที่พักก็มีกิจกรรมอย่างใส่บาตรด้วยค่ะ โดยจะมีพระพายเรือมา อิ่มบุญกันยามเช้าเลยค่ะNOK_Glamping_37NOK_Glamping_42nok-glamping-79
นกค้างคืน Glamping
ที่ตั้ง : 108 ตำบล ศรีนาวา อำเภอเมืองนครนายก นครนายก 26000
ราคา : เริ่มต้น 1,900 บาท (ราคาขึ้นอยู่ตามโปรโมชั่นโปรดติดต่อที่พักโดยตรง)
โทรศัพท์ : 062 170 7591
Facebook : นกค้างคืน Glamping
GPS : https://maps.app.goo.gl/NN9DB8JXhLMxebZG9



3. At Rice Resort (แอท ไรซ์ รีสอร์ท) 

ต่อกันที่ At Rice Resort (แอทไรซ์ รีสอร์ท) ที่พักนครนายกสุดชิลที่ตกแต่งร่วมสมัยสไตล์โมเดิร์น ที่นี่ถือว่าเป็นที่พักที่ตอบโจทย์การเข้าพักแบบคู่รัก และครอบครัวมากสุด ๆ โดยตอนนี้มีห้อง Bali Villa Garden Spa tub ที่อยากแนะนำทุกคนมากเพราะเหมาะกับการพาคู่รักมาพักผ่อนเป็นอย่างมากค่ะ ด้านในให้กลิ่นอายแบบญี่ปุ่น ๆ มีชุดยูกาตะให้เปลี่ยนใส่อีกด้วย แถมหน้าห้องยังมีอ่าง Spa tub ไว้ให้ทุกคนลงไปแช่กันแบบส่วนตัวด้วยน้า หรือใครมากันหลายท่านก็แนะนำกับ  Family Pool Villa เหมาะสำหรับ 8 ท่าน มีทั้งหมด 2 ห้องนอน 2 ห้องนั่งเล่น มีความกว้างขวาง น่ามาพักผ่อนมาก ๆ เลยค่ะ มาพร้อมกับสิ่งอพนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมกับสระว่ายน้ำแบบส่วนตัวและยังสามารถมองเห็นวิวภูเขาได้แบบพาโนรามาอีกด้วยค่ะ ท่านไหนหาที่พักนครนายกใกล้แหล่งท่องเที่ยว เดินทางสะดวกแนะนำที่นี่เลยค่ะ At_Rice_Resort_34At_Rice_Resort_7At_Rice_Resort_16At Rice Resort (แอทไรซ์ รีสอร์ท ) 
ที่ตั้ง : 230/1 หมู่ 1 ต.ตำบล สาริกา อ.นครนายก 26000
ราคา : เริ่มต้น 1,900 บาท
เบอร์ติดต่อ : 037385013
Facebook : At Rice Resort 
Website : https://www.atriceresort.com/  
GPS : https://goo.gl/maps/C2bxJpXEvgqTU7bW6 

จองที่พักออนไลน์ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

 

4.  Meena Villa (มีนาวิลล่า) 

Meena Villa (มีนา วิลล่า) ตั้งอยู่ ตำบล สาริกา อำเภอเมืองนครนายก เดินทางง่ายอยู่ติดถนนเลยค่ะ สำหรับที่นี่ด้านในจะมีต้นไม้เขียวขจีล้อมรอบของที่พักเพียบเลยค่ะ มีห้องพักให้เราเลือกหลากหลายรูปแบบด้วยกัน จะแบบบนอาคาร หรือวิลล่าก็พร้อมบริการเลยล่ะ มาเป็นคู่ เป็นแก๊ง หรือกรุ๊ปสัมมนาก็จัดเต็มได้เลย ด้านในห้องจะเน้นการตกแต่งแบบลอฟต์ค่ะออกแนวเท่ ๆ และใครสายกิจกรรมจะพลาดไม่ได้เลยกับ สวนน้ำ จัดเต็มความสนุกกับเครื่องเล่นสีสันสดใสสุดอลัง และสระว่ายน้ำถึง 4 โซนด้วยกัน บ้านไหนมีเด็ก ๆ ไปด้วยจะต้องชอบอย่างแน่นอนค่ะ สำหรับท่านไหนที่ไม่ได้พักที่นี่ก็สามารถเข้ามาใช้บริการสวนน้ำได้ด้วยเช่นเดียวกันนะคะ เรียกได้ว่ามาแบบครบจบในที่เดียวเลยกับ มีนาวิลล่า นครนายก meena-villa-2meena-villa-8meena-villa-17Meena villa (มีนาวิลล่า)
ที่ตั้ง : 106 สาริกา-นางรอง ซอยบ้านหินดาด 22 ต. สาริกา อ.เมืองนครนายก จ.นครนายก
ราคา : เริ่มต้น 2,980 บาท
โทร : 0909380470
Facebook : มีนาวิลล่า-Meena Villa
พิกัด : https://goo.gl/maps/cuwJuCdmPJcZp4rF9 

5. บ้านขนมปังขิง (Ginger Bread House) 

ถ้าพูดถึงที่พักต้อนรับสัตว์เลี้ยงนครนายกต้องที่นี่เลยค่ะกับ Ginger Bread House (บ้านขนมปังขิง) ที่พักสุดน่ารักที่เหมือนหลุดเข้าไปอยู่ในโลกนิทานที่มีสวนสวยสไตล์อังกฤษที่ร่มรื่น ซึ่งแรงบันดาลใจของที่นี่เกิดจาก นิทานเรื่อง Hansel & Gretel จุดเด่นของที่นี่คือเป็นที่พักที่ต้อนรับสัตว์เลี้ยงอย่างน้องหมาน้องแมวยิ่งตอนนี้มีห้องน้องใหม่อย่าง Onsen villa ที่ด้านในบอกเลยว่าน่ารักฝุด ๆ  มีออนเซ็นส่วนตัวให้แช่ด้วยนะ น้องหมาก็สามารถลงเล่นได้อีกด้วย บรรยากาศมีความโฮมมี่สุด ๆ ห้องนอนสบายเตียงนอนนุ่มมาก พร้อมกับมีหน้าต่างให้เราสามารถมองเห็นวิวธรรมชาติได้จากหัวเตียงอีกด้วย และที่พิเศษสุด ๆ อยากจะนำเสนอมากกก คือมีออนเซ็นที่น้อง ๆ สามารถลงไปแช่ตัวได้ด้วยเป็นอีกหนึ่งห้องที่หากใครพาน้องหมามาต้องได้ลองสักครั้งแล้วค่ะ รวมไปถึงด้านในที่พักก็มีมุมนั่งเล่น สวนธรรมชาติชิล ๆ ให้ได้พาน้อง ๆ เดินเล่นอีกด้วย Gingerbread_House_Nakonnayok_1Gingerbread_House_Nakonnayok_11Gingerbread_House_Nakonnayok_50บ้านขนมปังขิง (Ginger Bread House)
ที่ตั้ง : 76/16 ต.พรหมณี อ.เมือง นครนายก 26000
โทรศัพท์ : 0922688272
ราคา : เริ่มต้น 1,800 บาท / คืน (ราคาขึ้นอยู่แต่ละช่วงเวลาแนะนำให้สอบถามกับทางที่พักโดยตรง)
Facebook : http://www.facebook.com/GingerBreadHouse.Nakonnayok
GPS :  https://maps.app.goo.gl/ArMgbYvituvPP3hi9

 

6. The River Home (เดอะ ริเวอร์โฮม รีสอร์ท) 

The River Home (เดอะ ริเวอร์โฮม รีสอร์ท) ที่พักริมน้ำนครนายก บ้านเป็นหลัง อยู่ใกล้กับเขื่อนขุนด่านปราการชลสามารถขับรถไปได้ภายใน 5 นาทีเลยค่ะ มาพร้อมบรรยากาศธรรมชาติสวย ๆ ที่เดินทางไม่กี่ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ ก็สามารถมาพักผ่อนชาร์จพลังได้เลย สำหรับที่พักของที่นี่มีทั้งแบบห้องพักวิวสวน ติดริมน้ำ และวิวภูเขาเลยค่ะ เลือกได้เลยว่าชอบบรรยากาศไหน ส่วนเรื่องด้านในห้องพักถือว่าเรียบง่ายสบาย ๆ เตียงนอนสบาย แอร์เย็นฉ่ำ อีกทั้งที่นี่ยังมีสระว่ายน้ำที่อยู่ทั้งกลางที่พัก และริมน้ำให้ทุกคนได้เล่นอีกด้วยค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่มีความชิล ๆ และเป็นส่วนตัวมากเลยค่ะ ตกเย็นก็มานั่งทานหมูกระทะอร่อย ๆ ได้เลยทางที่พักมีให้บริการค่ะ หรือใครอยากทานเป็นอาหารตามสั่งก็มีนะ มาพักผ่อนที่นี่เหมือนได้มาบ้านญาติเลยค่ะทุกคนต้อนรับเป็นกันเอง ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่อยากชวนทุกคนมาสักครั้ง รับรองว่าต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ The_Riverhome_Resort_47The_Riverhome_Resort_3The_Riverhome_Resort_29
The River Home (เดอะ ริเวอร์โฮม รีสอร์ท) 
ที่ตั้ง : 177 ตำบล หินตั้ง อำเภอเมืองนครนายก นครนายก 26000
ราคา : เริ่มต้น 1,600  บาท
โทร : 0626146965
Facebook : https://www.facebook.com/theriverhome88/
พิกัด : https://maps.app.goo.gl/eHvBT1AWN8iYJ2Rs9

 

7. Lerva De Flora Resort And Spa (เลอวา เดอ ฟรอร่า รีสอร์ท) 

Lerva De Flora Resort And Spa (เลอวา เดอ ฟรอร่า รีสอร์ท แอนด์ สปา ) ตั้งอยู่ ตำบล เขาพระ อำเภอเมืองนครนายก เป็นที่พักที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติ ที่เห็นวิวทุ่งน่าจริง ๆ ค่ะ สำหรับการเข้าพักที่นี่จะเป็นแบบเงียบสงบ ซึ่งจะมีทีพักเพียงแค่ 5 ห้องเท่านั้นค่ะ ที่นี่จะเป็นสไตล์สวนสวยอังกฤษ ที่มองไปด้านไหนก็จะเห็นต้นไม้ ดอกไม้ ประดับอยู่ ให้ฟีลเหมือนอยู่เมืองนอก ด้านในห้องพักก็บอกเลยมีความสบาย มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน มีอ่างอาบน้ำให้แช่ตัวพร้อมวิวทุ่งนาสวย ๆ ให้เราได้ชม  ถือเป็นอีกหนึ่งที่พักแนะนำเลยที่อยากให้เพื่อน ๆ ได้ลองเข้าพักกันค่ะ ตกเย็นก็มานั่งทานอาหารในที่พักบริเวณคาเฟ่มีให้เลือกสั่งกันหลากหลายเมนู ใครที่ไม่ได้เข้าพักที่นี่ก็สามารถแวะเข้ามาคาเฟ่ จิบกาแฟนั่งทานอาหารกันได้ด้วยนะคะ มีมุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ ท่ามกลางทุ่งดอกไม้เพียบเลย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักนครนายกที่น่ามาเช็คอินมาก ๆ ค่ะ lerva-de-flora-resort-and-spa-72lerva-de-flora-resort-and-spa-5lerva-de-flora-resort-and-spa-49Lerva De Flora Resort And Spa (เลอวา เดอ ฟรอร่า รีสอร์ท แอนด์ สปา ) 
ที่ตั้ง : 86 ม.12 ซอยแก้วอุดร ตำบล เขาพระ อำเภอเมืองนครนายก นครนายก 26000
ราคา : เริ่มต้น 2,300 บาท 
เบอร์ติดต่อ : 0618368888
Facebook : Lerva De Flora Resort And Spa
GPS : https://maps.app.goo.gl/xhRFhC1qYNyqgkbV8

 

8. โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท  

ไปลุยกันต่อที่ Tomangoh Vintage Resort (โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท) ที่พักนครนายก มีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ด้านในตกแต่งในสไตล์ยุโรป บ้านเป็นหลังสีสันน่ารัก เหมือนหลุดไปเที่ยวเมืองนอกเลยค่ะ แถมบริเวณนี้ยังอยู่ใกล้กับแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตในนครนายกอีกด้วยน้าาาา เป็นอีกหนึ่งที่พักที่บอกเลยว่าเหมาะแก่การมาพักผ่อนเป็นอย่างมากค่ะ มีห้องพักหลากหลายรูมไทป์ให้เราได้เลยพักกันเลย ทั้งแบบ คู่รัก และ ครอบครัว ด้านในห้องน่ารักมากค่ะ มีเตียงนอนกว้าง ๆ มุมถ่ายรูปน่ารัก ๆ ในห้องอีกด้วย พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ด้านนอกของที่นี่ยังมีในส่วนของน้ำตกจำลอง พร้อมสไลด์เดอร์มันส์ ๆ ให้เราได้เล่นกันด้วย ยิ่งอากาศร้อนแบบนี้ได้โดดน้ำเล่นสักรอบต้องฟินอย่างแน่นอน ตกเย็นไม่ต้องออกไปไหนไกลทางที่พักก็ยังมีร้านอาหารอีกด้วยค่ะ จัดเต็มกับอาหารไทย รสชาติถึงเครื่อง อิ่มอร่อยกันได้ในที่พักเลยน้าาา tomango-48tomango-26tomango-7Tomangoh Vintage Resort (โตแมงโอ้ วินเทจ รีสอร์ท)
ที่ตั้ง : ตำบล สาริกา อำเภอเมืองนครนายก นครนายก 26000
ราคา : เริ่มต้น 3,210 บาท
เบอร์ติดต่อ : 037349828
Facebook : โตแมงโอ้ รีสอร์ท
GPS : https://goo.gl/maps/GPUqJ7qsxi9MRuTe9 

 

จองที่พักออนไลน์ที่นี่ 

agoda_but

 

9.Phusakthan Resort (ภูสักธารรีสอร์ท) 

Phusakthan Resort (ภูสักธารรีสอร์ท) ที่พักติดแก่งสามชั้น ตำบลหินตั้ง อำเภอเมือง นครนายก อยู่ใกล้กลับเขื่อนขุนด่านปราการชล ที่มีธรรมชาติล้อมรอบ สีเขียวขจี เหมาะสำหรับการพักผ่อนจะมากันเป็นกลุ่มสัมมนาก็ดี ครอบครัวก็ปัง แถมยังสามารถลงเล่นน้ำได้อีกด้วย สำหรับที่พักของที่นี่จะมีทั้งหมด 181 ห้องมีให้เลือกหลากหลายรูมไทป์ด้วยกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นบ้านเป็นหลังส่วนตัว หรือบริเวณบนอาคารก็สามารถเลือกได้เหมือนกันค่ะ ใครมาเที่ยวกันแบบครอบครัวแนะนำเป็นวิลล่าเลย ด้านในกว้างขวางมีความเป็นส่วนตัวค่ะ แต่หากชอบฟีลแบบธรรมชาติสามารถออกมานั่งเล่นที่ริมระเบียงพร้อมชมวิวแม่น้ำ แนะนำเป็นห้อง Standard บนอาคารเลยค่ะ รับรองว่าเห็นวิวธรรมชาติแบบปัง ๆ เลย ตอนเช้าก็ออกมาเดินเล่นริมน้ำบอกเลยว่าบรรยากาศดี มีความเป็นธรรมชาติมากค่ะ ใครอยากหาที่พักนครนายกที่ชิลเดินทางง่ายแถมห้องนอนยังสบายแนะนำเลยน้าphst-54phst-5phst-49Phusakthan Resort (ภูสักธารรีสอร์ท)
ที่ตั้ง : 222 ม.2, ถ.เลียบคลองชลประทาน, ต.หินตั้ง อ.เมือง จ.นครนายก
ราคา : เริ่มต้น 1,800 บาท 
เบอร์ติดต่อ : 0892458661
Facebook : ภูสักธารรีสอร์ท
Website : https://www.phusakthanresort.com/ 
GPS : https://goo.gl/maps/aRJKo8EuJETmvwe89

จองที่พักออนไลน์ที่นี่

agoda_but

 

10. โรงแรมสีดา แอคทิวิตี้ รีสอร์ท

ปิดท้ายกันที่ Sida Resort & Hotel (สีดา รีสอร์ท) เป็นที่พักพร้อมกิจกรรมสุดมันส์ ที่อยู่ไม่ไกลจากน้ำตกนางรอง น้ำตกวังตะไคร้ ห้องพักของที่นี่มีให้เลือกหลากหลายสไตล์เลยค่ะ ทั้งห้องพักภายในอาคาร บ้านเป็นหลัง ไปจนถึงพูลวิลล่าให้นอนแช่น้ำชมวิวภูเขารองรับผู้เข้าพักทุกความต้องการไม่ว่าจะมาพักผ่อนกับครอบครัว สวีทกับคู่รัก เฮฮากับกลุ่มเพื่อน หรือประชุมสัมมนาก็มีห้องรองรับสำหรับทุกท่านเลยค่ะ ใครที่อยากเล่นน้ำตกและกิจกรรม Adventure ต่าง ๆ ที่นี่มีให้เลือกเล่นมากมายให้ได้ลองเล่นเปิดประสบการณ์กัน อย่างเช่น ล่องแก่ง Water Park เป็นต้น ถือว่าเป็นที่พักที่้หมาะสำหรับสายกิจกรรมมาก ๆ เลยค่ะ 5fdb53479dfa83dae87b18ad11587cabb5411603eafe25dfa8d8809120df961c5f560a1ebcefe88d98182a8a270c1f80c25501e817470a7affb246e3

Sida Resort & Hotel (สีดา รีสอร์ท)
ที่ตั้ง : หมู่ที่ 3 120 ตำบล หินตั้ง อำเภอเมืองนครนายก นครนายก 26000
ราคา : เริ่มต้น 900 บาท
เบอร์โทรศัพท์ : 037-385154-6
Facebook : โรงแรมสีดารีสอร์ท นครนายก-sida resort
GPS : https://goo.gl/maps/PNmXMArzW2sCviXn7

จองที่พักออนไลน์ที่นี่ 

agoda_but.jpg



เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai