0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักเขาใหญ่ใกล้งานนั่งเล่น เดินทางสะดวก สนุกยกแก๊ง

calendar_month 09 ก.ย. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 723 / สถานที่ยอดนิยม , ที่พัก

khaoyai800ใครมีแพลนไปเที่ยวงานนั่งเล่น ที่เขาใหญ่กันอยู่บ้าง ชิลไปไหนรวมมาให้แล้วกับ 10 ที่พักเขาใหญ่ใกล้งานนั่งเล่น เดินทางสะดวก สนุกยกแก๊ง บอกเลยค่ะว่าไม่ต้องเดินทางไกล นอนสบาย ไปคอนฯได้แบบสนุก

HIGHLIGHT
  • มีทั้งเป็นห้องพัก และบ้านเป็นหลัง
  • เดินทางสะดวก ใกล้กับงานนั่งเล่น

1. ภูวิว รีสอร์ท

ภูวิว รีสอร์ท ที่พักอยู่ห่างจาก ทองสมบูรณ์ คลับ เพียง 8 km. เท่านั้นค่ะ เดินทางสะดวกมาก แถมเป็นที่พักที่ค่อนข้างสบาย เหมาะสำหรับการมาพักผ่อนชิล ๆ กับแก๊งเพื่อน หรือเป็นคู่รักมาก ๆ บรรยากาศโดยรอบมีความธรรมชาติที่สวยงามค่ะ ห้องพักมีให้เลือกหลากหลายแบบด้วยกัน แถมยังมีมุมให้เราเดินเล่นอีกด้วยน้า อีกทั้งไม่ต้องออกไปไหนไกลทางที่พักก็มีร้านอาหารให้บริการอีกด้วยนะคะ 

12
ที่ตั้ง : 280 อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
ราคา : เริ่มต้น 2,000 บาท
GPS : https://maps.app.goo.gl/Z1hhuacezE17gqsMA

 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but



2. ชิลล์ แอท ฮิลล์ 

ชิลล์ แอท ฮิลล์ ตั้งอยู่ อำเภอ ปากช่อง ที่บรรยากาศด้านในมีความร่มรื่นธรรมชาติมากค่ะ แถมยังเดินทางไปไหนมาไหนสะดวกอีกด้วย ถือว่าหากใครมาพักแบบมาเที่ยวก็สะดวกสบายอย่างแน่นอน สำหรับใครที่กำลังกาที่พักใกล้งานนั่งเล่น เดินทางง่ายสะดวกก็แนะนำที่นี่เลยนะ มีทั้งห้องเล็ก ห้องใหญ่ เตียงคู่ เตียงเดี่ยว ให้ทุกคนได้เลือกกันเลยค่ะ พร้อมกับมีสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องที่ครบเลย พร้อมระเบียงให้นั่งเล่นในห้องอีกด้วยค่ะ 34

ที่ตั้ง : 85/5, อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
ราคา : เริ่มต้น 6,000 บาท
GPS : https://maps.app.goo.gl/zLcpVoBMScymxj8R7

 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

 agoda_but

 

3. บ้านสวนริมน้ำ ปากช่อง

บ้านสวนริมน้ำ ปากช่อง อยู่ห่างจากงานนั่งเล่นเพียง 6 km. เท่านั้นค่ะ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่จะทำให้คุณได้สัมผัสบรรยากาศธรรมชาติริมน้ำใจกลางเมืองปากช่อง ที่แสนสงบ สะดวกสบาย ใจกลางเมืองปากช่อง อีกทั้งยังเดินทางสะดวก เพราะอยู่ในใจกลางเมืองปากช่อง จะพักกันเป็นคู่ หรือแก๊งเพื่อนใหญ่ ๆ ก็ได้ทั้งหมดเลย ห้องพักสบายมาก แถมยังตกแต่งได้น่ารักอีกด้วยค่ะ รวมไปถึงด้านนอกห้อง 

56

ที่ตั้ง : 91 1 ถนน เทศบาล 16 อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
ราคา : เริ่มต้น 1,800 บาท
GPS : https://maps.app.goo.gl/Xs9yGKAHmgvWUSvS7

 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

 

 4. จาแดง เดอ มองก์ ปากช่อง

จาแดง เดอ มองก์ ปากช่อง ตั้งอยู่ในอำเภอปากช่อง ใกล้อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ ตั้งอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลกว่า 450 เมตร ทำให้มีอากาศที่เย็นสบายตลอดทั้งปี และยังอยู่ห่างจากทองสมบูรณ์ คลับ เพียง 13 km. เท่านั้นค่ะ ที่พักของที่นี่มีความร่มรื่นสบาย ๆ ค่ะ โรงแรมของที่นี่เป็นสไตส์ฝรั่งเศส ภายในห้องตกแต่งอย่างเรียบง่ายสวยงาม มีกลิ่นอายวินเทจนิดๆ ทำให้รู้สึกน่านอนชิล ๆ ค่ะ ตอนเช้าตื่นมาสูดอากาศดี ๆ ได้จากในที่พักเลย 

78

ที่ตั้ง : 222 หมู่ 13 ตำบลปากช่อง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
ราคา : เริ่มต้น 2,730 บาท 
GPS : https://maps.app.goo.gl/32yzvP3n5pRpoVvo6

 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_butbooking_but

5. เวลเนส เวิลด์ ชีวา เขาใหญ่

เวลเนส เวิลด์ ชีวา เขาใหญ่ อยู่ห่างกับงานนั่งเล่น เขาใหญ่ ด้านในมีห้องพักให้เลือกหลายแบบด้วยกันค่ะทุกคน จะเป็นกลุ่ม หรือเป็นคู่ ก็เข้าพักได้แบบฟิน ๆ เลยน้า แถมที่นี่ยังเป็นที่พักที่เหมาะสำหรับการมาชาร์จพลังมาก ๆ เลยค่ะ ไม่เพียงแต่มีห้องพักเท่านั้นนะ อีกทั้งด้านในยังกิจกรรมด้านสุขภาพ อาทิเช่น นวดสปา ห้องออกกำลังกาย พิลาทิส สระว่ายน้ำระบบสระเกลือ นอกจากนี้ ห้องอาหารเราบริการเมนูอาหารสุขภาพ สไตล์Wellness Food910

ที่ตั้ง : ตำบล วังไทร อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
ราคา : เริ่มต้น 1,200 บาท
GPS : https://maps.app.goo.gl/Qo32igZ91Mi6Zca19

 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

 agoda_butbooking_but

6. ดิ วัน เฮ้าส์ รีสอร์ท ปากช่อง

ดิ วัน เฮ้าส์ รีสอร์ท ปากช่อง ที่พักสุดชิลเขาใหญ่ อยู่ห่างกับงานนั่งเล่นเพียง 7 km. เท่านั้นค่ะ ที่พักของที่นี่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติ แถมยังเดินทางไปไหนมาไหนสะดวกอีกด้วย ใครที่อยากมาพักผ่อนสบาย ๆ ราคาน่ารักแนะนำที่นี่เลยนะ สามารถเอากระเป๋าเสื้อผ้ามาใบเดียวก็เข้าพักได้แบบฟิน ๆ แล้ว 

1211

ที่ตั้ง : 99 ถนนเทศบาล 24 อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
ราคา : เริ่มต้น 890 บาท 
GPS : https://maps.app.goo.gl/x25eFeGFofChVxkv5

 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but

 

7.ทองสถิตย์ ฮิลล์ รีสอร์ท เขาใหญ่ 

ทองสถิตย์ ฮิลล์ รีสอร์ท เขาใหญ่ ตั้งอยู่ กิโลเมตรที่ 9 ถนนธนะรัชต์ ทางขึ้นอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ เพียง 160 กิโลเมตร จากกรุงเทพ คุณก็จะได้สัมผัสธรรมชาติแห่งขุนเขา ทะเลสาบ และต้นไม้นานาพันธุ์ เพื่อให้คุณได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติ โดยที่นี่จะแบ่งเป็น ห้องวิวทะเลสาบ เลควิวรูม เลควิวโฮม บ้านหลังใหญ่ และ ห้องพักโซนใหม่ ห้องพักบนเนินเข้า ฮิลล์ไชด์รูม ที่คุณสามารถนอนชมดาวจากในห้องพักผ่านกระจกหลังคาได้ อีกทั้งด้านในที่พักยังมีส่วนกลางทั้งสระว่ายน้ำ ห้องสัมมนา ลานอเนกประสงค์ให้ใช้ด้วยค่ะ 1314

ที่ตั้ง : 6 ถนนธนรัตน์ หนองน้ำแดง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
ราคา : เริ่มต้น 4,000 บาท
GPS : https://maps.app.goo.gl/qUwo58Qc3uU4FfFv7

 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

 agoda_but

 

8. บ้านกระต่ายป่า

บ้านกระต่ายป่า ที่พักเขาใหญ่สุดชิล ที่บอกเลยว่าหากใครได้ลองมาพักผ่อนจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ สำหรับที่พักของที่นี่ไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็สามารถเห็นวิวธรรมชาติได้จากรอบ ๆ เลย และยังเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ห่างจากถนนมิตรภาพเข้ามาเพียง 8 กิโลเมตร เดินทางสะดวกมากเลยค่ะ 

1516

ที่ตั้ง : 181 หมู่ 13 บ้าน หนอง สว อง อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
ราคา : เริ่มต้น 2,200 บาท
Facebook : https://www.facebook.com/baankrataipahomestay 
GPS : https://maps.app.goo.gl/LrPAv3o4Gb75tQZt8

 

 

 

9. บ้านม่านศิลป์ 

บ้านม่านศิลป์ ที่พักสบาย ๆ ที่ใกล้กับงานนั่งเล่น เดินทางสะดวก แถมห้องพักยังสะดวกสบายอีกด้วยค่ะ ที่นี่หากใครเป็นสายธรรมชาติจะต้องชอบอย่างแน่นอน ด้านในห้องพักตกแต่งมีความคลาสสิก ใช้โทนสีน้ำตาลเป็นส่วนใหญ่ บอกเลยว่าทุกคนจะต้องประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักเขาใหญ่ที่อยากให้ทุกคนมาลองพักสักคืนเลยค่ะ 1817

ที่ตั้ง : 389, อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
ราคา : สอบถามกับทางที่พักโดยตรง
GPS : https://maps.app.goo.gl/xUxKk3tDbw5MXHxV6

 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

booking_but

 

10. บ้านภูริต เขาใหญ่

บ้านภูริต เขาใหญ่ ที่พักสุดสบาย ที่ไม่ว่าจะมากันเป็นคู่รัก ครอบครัว กลุ่มเพื่อน ก็มีห้องพักรองรับสำหรับทุกคนเลยค่ะ เป็นอีกหนึ่งที่พักที่อยู่ใกล้กับงานนั่งเล่นอีกด้วย มาพักผ่อนเตียงนอนสบาย ๆ สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องครอบครัน ที่จะทำให้ทุกคนประทับใจอย่างแน่นอนค่ะ ใครที่กำลังหาที่พักอยู่แนะนำเลยนะ 1920

ที่ตั้ง : 195 หมู่ 12 ตำบล ขนงพระ อำเภอปากช่อง นครราชสีมา 30130
ราคา : เริ่มต้น 2,300 บาท 
GPS : https://maps.app.goo.gl/i7Cf5j5SXWS3yn6V6

 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

 agoda_butbooking_but

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai