0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 แพ็คเกจทัวร์ 3 วัน 2 คืน เกาะสมุย+เกาะเต่า+เกาะนางยวน พร้อมที่พัก + รถเช่า 48 ชั่วโมง

calendar_month 03 ก.ย. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 594 / สถานที่ยอดนิยม , ที่เที่ยว

kohsamui800ชิลไปไหนรวบรวมมาให้แล้วกับ 5 แพ็คเกจทัวร์ 3 วัน 2 คืน เกาะสมุย+เกาะเต่า+เกาะนางยวน พร้อมที่พัก + รถเช่า 48 ชั่วโมง ที่บอกเลยว่าครบจบในแพ็ตเกจเดียวเลยค่ะ ทั้งนอนสบาย มีรถเช่า พร้อมกับมีทริปออกไปเที่ยวดำน้ำ ชมธรรมชาติสวย ๆ อีกด้วยค่ะ 

HIGHLIGHT
  • แพ็คเกจพร้อมที่พัก วันเดย์ทริปเที่ยว และรถเช่า 
  • ดำน้ำดูปะการัง 
  • ได้เที่ยวเกาะสมุย เกาะเต่า เกาะนางยวน 

 

 

 


1. แพ็คเกจสมุย 3 วัน 2 คืน พักที่ Marasca Samui

+ เดย์ทริปเกาะเต่า-เกาะนางยวน+รถเช่า 

เริ่มกันที่ แพ็คเกจสมุย 3 วัน 2 คืน พักที่ Marasca Samui สำหรับทริปนี้วันแรกของการเดินทาง เมื่อลูกค้ามาถึงสามารถรับรถเช่าได้ที่ บริเวณชั้น 1 ฝั่งอาคารผู้โดยสารขาเข้าสนามบินนานาชาติ จ. สมุย เสร็จเรียบร้อยก็จะเข้าที่พักประมาณ 14.00 น. ซึ่งห้องพักของที่นี่จะเป็นห้องพัก Comfy จำนวน 2 คืน รวมอาหารเช้าแล้วค่ะ ตื่นเช้าวันที่ 2 เราจะเดินทางไปเดย์ทริปเกาะเต่า – เกาะนางยวน โดยเรือสปีดโบ๊ทค่ะ เดินทางถึงเกาะนางยวน ซึ่งขึ้นว่าเป็นเกาะสวรรค์กลางทะเลอ่าวไทย เราจะดำน้ำตื้นบริเวณ Japanese Garden พักผ่อนริมชายหาด หรือเดินขึ้นไปยังจุดชมวิวทะเลแหวกอันเป็นเอกลักษณ์ของเกาะนางยวน ทานข้าวเที่ยงที่ร้านอาหารบนเกาะเต่า ออกเดินทางไปยังจุดดำน้ำตื้นอ่าวม่วง หรือ อ่าวตาโต๊ะ ชมโลกใต้ท้องทะเลมากมายที่อุมดมสมบูรณ์อยู่บริเวณแนวปะการัง ที่นี่จะเป็นจุดสุดท้ายค่ะกอนเราเดินทางกลับค่ะ 

ราคานี้รวม

  • ห้องพัก Comfy จำนวน 2 คืน
  • อาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม
  • ฟรี!! เด็ก 1 คน นอนแชร์เตียงพร้อมอาหารเช้า (ไม่รวมทริป)
  • ฟรี!! มินิบาร์ในห้อง
  • ฟรี!! Ice Cream ช่วง 16:30-17:30 ของทุกวัน บริเวณล็อบบี้
  • ฟรี!! กิจกรรมคายัคหน้าหาดของโรงแรม
  • รถเช่า 2 วัน 48 ชม.รับและคืนรถที่สนามบิน **มีค่ามัดจำรถ 2,000 บาทจ่ายวันรับรถและคืนเงินวันคืนรถ**

marasca8marasca6t8my-samui-olympus-3



 

2. แพ็คเกจสมุย 3 วัน 2 คืน พักที่ Holiday Inn Resort Samui Bophut Beach

+ เดย์ทริปเกาะเต่า-เกาะนางยวน+รถเช่า 

แพ็คเกจสมุย 3 วัน 2 คืน พักที่ Holiday Inn Resort Samui Bophut Beach และเดินทางไปเที่ยวแบบวันเดย์ทริปเกาะเต่า - เกาะนางยวน โดยเรือสปีดโบ๊ทค่ะ สำหรับทริปนี้บอกเลยว่าจะต้องทำให้ทุกคนประทับใจอย่างแน่นอน โดยทริปนี้จะเดินทางโดยมีรถตู้รับจากโรงแรมไปยังท่าเรือเพื่อเช็คอินก่อนเรือออกค่ะ พร้อมกับมีบริการอาหารเช้า อาทิ ชา กาแฟ ขนมปัง และน้ำผลไม้ ที่แรกที่เราจะไปเช็คอินเลยก็คือ เกาะนาวยวน ซึ่งขึ้นว่าเป็นเกาะสวรรค์กลางทะเลอ่าวไทย เนื่องด้วยรรรมชาติที่สร้างสรรค์ความสวยงามให้แก่เกาะแห่งนี้ ท่านสามารถดำน้ำตื้น และพักผ่อนริมชายหาด หลังจากนั้นเราจะเดินทางไปจุดชมวิวทะเลแหวกอันเป็นเอกลักษณ์ของเกาะนางยวนต่อค่ะ ตอนเที่ยงเราก็จะไปทานอาหารกันที่เกาะเต่า เมื่อเสร็จเรียบร้อยเดินทางไปยังจุดดำน้ำ สนุกสนานกับกิจกรรมดำน้ำตื้นที่อ่าวม่วง หรือ อ่าวตาโต๊ะ เวลาประมาณ 15.00 น. ได้เวลาอันสมควรเดินทางกลับสู่เกาะสมุยค่ะ เป็นทริปที่ครบจบสนุกสนานสุด ๆ ค่ะ 

ราคานี้รวม

  • ห้องพัก Standard room จำนวน คืน
  • อาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม
  • รถเช่า 2 วัน 48 ชม.รับและคืนรถที่สนามบิน **มีค่ามัดจำรถ 2,000 บาทจ่ายวันรับรถและคืนเงินวันคืนรถ**

h3h1t11t7

แพ็คเกจสมุย 3 วัน 2 คืน พักที่ HOLIDAY INN RESORT SAMUI BOPHUT BEACH



3. แพ็คเกจสมุย 3 วัน 2 คืน พักที่ Lub d Koh Samui Chaweng Beach

+ เดย์ทริปเกาะเต่า-เกาะนางยวน+รถเช่า  

มาต่อกับ แพ็คเกจสมุย 3 วัน 2 คืน พักที่ Lub d Koh Samui Chaweng Beach พร้อมเดย์ทริปเกาะเต่า รวมไปถึงรถเช่าด้วยค่ะ ออกเดินทางสู่เกาะเต่า เกาะนางยวน โดยเรือ Speed Boat ไปยังเกาะนาวยวน ถือว่าเป็นเกาะสวรรค์กลางทะเลอ่าวไทย เป็นธรรมชาติที่สวยงามมาก ๆ ค่ะ บริเวณนี้เราจะดำน้ำตื้น พักผ่อนสบาย ๆ บริเวณชายหาดกันค่ะ รวมถึงยังสามารถเดินขึ้นไปจุดชมวิวทะเลแหวกได้อีกด้วย เที่ยงก็จะไปเช็คอินร้านอาหารบนเกาะเต่าอร่อย ๆ พร้อมทั้งยังเดินทางต่อจุดดำน้ำ สนุกสนานกับกิจกรรมดำน้ำตื้นที่อ่าวม่วง หรือ อ่าวตาโต๊ะ (หรืออ่าวอื่นๆ โดยรอบเกาะเต่า ขึ้นอยู่กับสภาพอากาศ ตระการตากับสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเลมากมายที่อุมดมอยู่บริเวณแนวปะการัง เสร็จแล้วเดินทางกลับโรงแรมโดยสวัสดิภาพค่ะ 

ราคานี้รวม

  • ห้องพัก Chaweng Pulse (City View) จำนวน คืน
  • อาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม
  • รถเช่า 2 วัน 48 ชม.รับและคืนรถที่สนามบิน **มีค่ามัดจำรถ 2,000 บาทจ่ายวันรับรถและคืนเงินวันคืนรถ**

7d674192c5b94521ef1bcf7823f5c58159500ee00d34b863cf3f1fc6886e4c0738728556759685bet12my-samui-olympus-1

แพ็คเกจสมุย 3 วัน 2 คืน พักที่ Lub d Koh Samui Chaweng Beach




4. แพ็คเกจสมุย 3 วัน 2 คืน พักที่ U Samui

+ เดย์ทริปเกาะเต่า-เกาะนางยวน+รถเช่า 

แพ็คเกจสมุย 3 วัน 2 คืน พักที่ U Samui พร้อมกับเดย์ทริปเกาะเต่า – เกาะนางยวน โดยเรือสปีดโบ๊ท บริการรถรับส่ง, เรือสปีดโบ๊ท, อาหารเที่ยง, น้ำและเครื่องดื่ม, ผลไม้ตามฤดูกาล, เสื้อชูชีพและอุปกรณ์ดำน้ำตื้น, ประกันภัยทางทะเล, ค่าอุทยาน ได้พักห้อง Deluxe Seaview จำนวน คืน วันแรกเราจะเดินทางถึงสนามบินสมุย 13.15 น. ลูกค้ารอรับรถเช่าที่บริเวณชั้น 1 ฝั่งอาคารผู้โดยสารขาเข้า หลังจากนั้น 14.00 น. เข้าที่พักและพักผ่อน วันที่ 2 เดินทางไปเดย์ทริปเกาะเต่า – เกาะนางยวน โดยเรือสปีดโบ๊ทค่ะ เดินทางถึงเกาะนางยวน ซึ่งขึ้นว่าเป็นเกาะสวรรค์กลางทะเลอ่าวไทย เราจะดำน้ำตื้นบริเวณ Japanese Garden พักผ่อนริมชายหาด หรือเดินขึ้นไปยังจุดชมวิวทะเลแหวกอันเป็นเอกลักษณ์ของเกาะนางยวน ทานข้าวเที่ยงที่ร้านอาหารบนเกาะเต่า ออกเดินทางไปยังจุดดำน้ำตื้นอ่าวม่วง หรือ อ่าวตาโต๊ะ ชมโลกใต้ท้องทะเลมากมายที่อุมดมสมบูรณ์อยู่บริเวณแนวปะการัง ที่นี่จะเป็นจุดสุดท้ายค่ะก่อนเราเดินทางกลับค่ะ สำหรับวันที่ 3 เราทานข้าวเช้าเสร็จเรียบร้อยเช็คเอ้าท์แล้วเดินทางไปสนามบินกันค่ะ 13:00 น. ลูกค้าส่งคืนรถเช่าที่บริเวณชั้น 2 อาคารผู้โดยสารฝั่งขาออกสนามบินนานาชาติจังหวัดสมุย

ราคานี้รวม

  • ห้องพัก Deluxe Seaview จำนวน คืน
  • อาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม
  • รถเช่า 2 วัน 48 ชม.รับและคืนรถที่สนามบิน **มีค่ามัดจำรถ 2,000 บาทจ่ายวันรับรถและคืนเงินวันคืนรถ**

๊UU1
t10my-samui-island-tour-48



5. แพ็คเกจสมุย 3 วัน 2 คืน พักที่ Impiana Resort Chaweng Noi

+ เดย์ทริปเกาะเต่า-เกาะนางยวน+รถเช่า

ปิดท้ายด้วย  แพ็คเกจสมุย 3 วัน 2 คืน พักที่ Impiana Resort Chaweng Noi + เดย์ทริปเกาะเต่า-เกาะนางยวน จะได้เข้าพักห้องพัก Superior Room จำนวน 2 คืน วันแรกเดินทางมาถึงยังสมุย รอรับรถเช่า เรียบร้อยเดินทางเข้าเช็คอินที่โรงแรมและพักผ่อนตามอัธยาศัย สำหรับทริปนี้บอกเลยว่าจะต้องทำให้ทุกคนประทับใจอย่างแน่นอน โดยวันเดย์ทริปเราจะไปยังเกาะนางยวน เป็นเกาะสวรรค์กลางทะเลอ่าวไทย ทุกคนสามารถดำน้ำตื้น และพักผ่อนริมชายหาด หลังจากนั้นเราจะเดินทางไปจุดชมวิวทะเลแหวกอันเป็นเอกลักษณ์ของเกาะนางยวนต่อค่ะ พอเที่ยงเราก็จะไปทานอาหารกันที่เกาะเต่า อิ่มอร่อยกันแบบฟิน ๆ  เมื่อเสร็จเรียบร้อยเดินทางไปยังจุดดำน้ำ สนุกสนานกับกิจกรรมดำน้ำตื้นที่อ่าวม่วง หรือ อ่าวตาโต๊ะ เวลาประมาณ 15.00 น. ได้เวลาอันสมควรเดินทางกลับสู่เกาะสมุยค่ะ เป็นทริปที่ครบจบสนุกสนานสุด ๆ ค่ะ 

ราคานี้รวม

  • ห้องพัก Superior Room จำนวน 2 คืน
  • อาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม
  • รถเช่า 2 วัน 48 ชม.รับและคืนรถที่สนามบิน **มีค่ามัดจำรถ 2,000 บาทจ่ายวันรับรถและคืนเงินวันคืนรถ**

impiana3impiana1t5t17

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai