0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

10 ที่พักพัทยา ติดทะเล นอนฟินฟังเสียงทะเล บรรยากาศสุดปัง

calendar_month 30 ส.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 1,411 / สถานที่ยอดนิยม , ที่พัก

pattaya800ใครที่กำลังหาที่พักริมทะเลพัทยา ชลบุรี ไว้ไปนอนพักผ่อนชิล ๆ ใกล้กรุงฯ ตามมาดูกันเลยค่ะ เพราะวันนี้ชิลไปไหนจัดมาให้กับ10 ที่พักพัทยาติดทะเล นอนฟินฟังเสียงทะเล บรรยากาศสุดปัง บอกเลยแต่ละที่วิวดี ห้องนอนสบาย จะมีที่ไหนบ้างไปลุยกันค่ะ 

HIGHLIGHT
  • ที่พักติดทะเล สามารถเดินไปชมวิวได้จากที่พักเลย
  • เหมาะสำหรับคู่รัก และครอบครัว 
  • มีร้านอาหาร คาเฟ่ ให้บริการ 

 


1. The Sanctuary Resort Pattaya, BW Signature Collection by Best Western

(เดอะ แซงชัวรี รีสอร์ต พัทยา, บีดับเบิลยู ซิกเนเจอร์ คอลเลคชั่น บาย เบสท์ เวสเทิร์น)

เริ่มกันที่ The Sanctuary Resort Pattaya, BW Signature Collection by Best Western (เดอะ แซงชัวรี รีสอร์ต พัทยา, บีดับเบิลยู ซิกเนเจอร์ คอลเลคชั่น บาย เบสท์ เวสเทิร์น) อยู่ใกล้กับหาดพระตำหนัก 200 ม. การตกแต่งที่นี่มีความเรียบหรูสบาย ๆ ซึ่งด้านล่างจะมีอควาเรียมที่ใหญ่ที่สุดในพัทยา ให้เรานั่งมองเพลิน ๆ พร้อมถ่ายรูปอีกด้วยค่ะ ห้องพักที่นี่มีให้เราเลือกหลายแบบเลยไม่ว่าจะมาเป็นคู่ หรือครอบครัว ก็สบายสุด ๆ เลยค่ะ เตียงนอนนุ่มมาก แถมด้านในห้องก็ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันเลยค่ะ ขึ้นไปบริเวณด้านบนดาดฟ้า มีสระว่ายน้ำ ฟิตเนส ร้านอาหาร และบาร์ให้บริการอยู่ ใครที่อยากเก็บภาพบรรยากาศโรแมนติก ๆ แนะนำเลยค่ะ the-sanctuary-resort-pattaya-63-1the-sanctuary-resort-pattaya-3the-sanctuary-resort-pattaya-28The Sanctuary Resort Pattaya,​ BW Signature​ Collection​ by Best Western​ 
ที่ตั้ง : 352, 430 ถ.พระตำหนัก เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
โทรศัพท์ : 065 959 3904
ราคา : เริ่มต้น 2,500 บาท (ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาโปรดโทรสอบถามโดยตรง)
Facebook : The Sanctuary Resort Pattaya, BW Signature Collection
GPS : https://maps.app.goo.gl/Y7KyqTX338pgenRR8

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

2. Ravindra Beach Resort and Spa

(ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา) 

ใครมองหาที่พักวิวปัง บรรยากาศธรรมชาติ บอกเลยว่ามาพัทยาต้องไม่พลาดกับ Ravindra Beach Resort and Spa (ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา) ที่พักพัทยาติดทะเลสไตล์ไทยร่วมสมัย พร้อมมีเซตปิคนิคริมทะเลให้สั่งทำคอนเทนต์อีกด้วย ที่นี่มีการออกแบบเป็นสไตล์ไทยร่วมสมัย ด้านหน้าที่พักอยู่ติดกับหาดส่วนตัว ทำให้มีความเงียบสงบ และเป็นส่วนตัว ไม่วุ่นวาย บรรยากาศรอบ ๆ ที่พักรายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่มากมาย เหมาะแก่การพาร่างกายมาชาร์จแบตในวันเหนื่อยล้า ทั้งยังมีบริการเซตปิกนิกสุดน่ารักริมชายหาดให้สั่งอีกด้วย ห้องนอนก็กว้างขวาง นอนสบายมากค่ะ ใครที่พาครอบครัว ผู้สูงอายุมารับรองต้องประทับใจ นั่งชิลบริเวณระเบียง มองต้นไม้บรรยากาศดีมาก ตอนเย็นก็ไปนั่งทานอาหารกันที่ร้านอาหารริมทะเล มีอาหารไทยรสชาติดีให้สั่งทานหลายเมนูเลย ในส่วนของอาหารเช้าจะพลาดไม่ได้เลยค่ะกับบุฟเฟต์ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่มีอาหารหลากหลายและอร่อยมาก ๆ แต่ที่อยาดจะพรีเซนต์เลยก็คือ ปาท่องโก๋ ที่ทำแบบสดใหม่ แป้งนุ่ม ร้อน ๆ จิ้มกับนมข้นหวาน หรือสังขยา เป็นอะไรที่ฟินนนนนนน แบบไม่สามารถอธิบายออกมาได้เลยค่ะ ต้องไปลองสักครั้งแล้วล่ะ ravindra-beach-resort-108ravindra-beach-resort-8ravindra-beach-resort-58Ravindra Beach Resort and Spa (ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา)
ที่ตั้ง : 246 หมู่ 4 ถนนสุขุมวิท นาจอมเทียน เมืองพัทยา 20250
ราคา : เริ่มต้น 3,000 บาท
เตียงเสริม : 1,500  บาท / 1 ท่าน
โทรศัพท์ : 038235777 
Facebook : Ravindra Beach Resort and Spa, Najomtien
เว็บไซต์ : https://www.ravindraresort.com/na-jomtien/
GPS : https://maps.app.goo.gl/rDTcBsBwzJLxcU6f7

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg 



3. Pattaya Modus Beachfront Resort Hotel

(พัทยา โมดัส บีชฟรอนต์ รีสอร์ท)

ไปต่อกันที่ Pattaya Modus Beachfront Resort Hotel (พัทยา โมดัส บีชฟรอนต์ รีสอร์ท) ตั้งอยู่ริมชายหาดพัทยาเหนือ ซอยนาเกลือ  ใครที่ต้องการมาพักผ่อนชิล ๆ ริมทะเลบอกเลยว่าที่นี่เหมาะมากค่ะ ห้องพักของที่นี่จะตกแต่งแบบสไตล์ลอฟ ที่ด้านในห้องมีความกว้างขวาง มีเตียงนอนขนาดใหญ่จะมาเป็นคู่รัก หรือครอบครัวก็ปังค่ะ ใครที่ชอบห้องพักที่สามารถเห็นวิวทะเล หรือห้องที่สามารถเปิดประตูลงสระว่ายน้ำได้เลย ก็สามารถเลือกได้เลยค่ะ ที่นี่มีสระว่ายน้ำให้เราเลือกใช้บริการหลายสระเลยค่ะ ใครสายถ่ายรูปต้องไม่พลาดอย่างแน่นอน ตกเย็นไม่ต้องไปไหนไกลค่ะ มีร้านอาหารริมทะเลอีกด้วย ทั้งอาหารไทย อาหารยุโรป และอาหารฟิวชั่น รวมถึงมีเครื่องดื่มและขนมหวาน เบเกอรี่ให้บริการค่ะ เป็นที่พักที่ครบจบในที่เดียวมาก หยุดนี้ชวนคนที่บ้านไปกันpattaya-modus-beachfront-resort-hotel-46pattaya-modus-beachfront-resort-hotel-21pattaya-modus-beachfront-resort-hotel-41Pattaya Modus Beachfront Resort Hotel (พัทยา โมดัส บีชฟรอนต์ รีสอร์ท) 
ที่ตั้ง : 381 160 ซอย นาเกลือ 12 เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 
ราคา : เริ่มต้น 2,160 บาท
โทร.038-007888
Facebook : Pattaya Modus Beachfront Resort
Website : http://www.pattayamodus.com/ 
GPS : https://g.page/PattayaModusBeachfrontResort?share 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

4. Holiday Inn Pattaya

(ฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา)  

เปลี่ยนบรรยากาศไปพักผ่อนกันที่ Holiday Inn Pattaya (โรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา) ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่อยู่ใกล้กับริมชายหาด สามารถเดินข้ามถนนไปได้เลยค่ะ สำหรับที่นี่ มีทั้งหมด 2 ตึกด้วยกันค่ะ คือ ตึก Bay Tower (ตึกด้านหน้า) เน้นกลุ่มลูกค้าครอบครัว และอีกตึก Executive Tower เน้นกลุ่มลูกค้าที่ต้องการความเป็นส่วนตัว เงียบสงบ สำหรับใครที่มาพักผ่อนกันเป็นครอบครัวแนะนำเลยกับ 1 King 2 Single 2 Bedrooms Family Suite Room ขนาด 85 ตารางเมตร ห้องนี้ถือได้ว่าใครมาเป็นแฟมิลี่มีเด็กเล็กตอบโจทย์มากค่ะ เพราะมี 2 ห้องนอนแยกกันแต่สามารถเดินเชื่อมหากันได้ แถมยังมีการตกแต่งที่เอาใจเด็ก ๆ มากค่ะ แต่ที่พลาดไม่ได้เลยที่นี่มี Rooftop Terrace ชั้น 25 สามารถสั่งอาหารและเครื่องดื่มพร้อมเอนจอยไปกับวิวพระอาทิตย์ตกดินได้เลยค่ะ อีกทั้งตอนนี้มีคาเฟ่และบาร์เปิดใหม่ อย่าง Brew & Bar อยู่บริเวณ ชั้น G (ล็อบบี้) ช่วงเช้า 6.00 - 11.00 น. เสิร์ฟเมนูอาหารเช้าหลากสไตล์ ทั้งอาหารเอเชีย ผสมสานตะวันตก หรือเมนูสำหรับคนรักสุขภาพและ ช่วงกลางวัน-เที่ยงคืน 11.00 - 00.00 น. เสิร์ฟเมนูอาหารอะลาคาร์ต และเมนูทานเล่นที่หลากหลาย หรือเปลี่ยนบรรยากาศมานั่งบาร์ในช่วงกลางคืนก็ปังholiday-inn-pattaya-10-1holiday-inn-pattaya-32holiday-inn-pattaya-49Holiday Inn Pattaya (ฮอลิเดย์ อินน์ พัทยา) 
ที่ตั้ง : 463 99 พัทยาสายหนึ่ง ตำบล หนองปรือ อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
ราคา : โปรดสอบถามทางที่พักโดยตรง หรือตรวจสอบราคาผ่านทางเว็บไซต์ของโรงแรม 
โทรศัพท์ : 038725555 
Facebook : https://www.facebook.com/HolidayInnPTY/
เว็บไซต์ : https://pattaya.holidayinn.com/
GPS : https://maps.app.goo.gl/x6JZk8K42bq7MvMk6 

 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

5. D Varee Jomtien Beach Pattaya

(ดีวารี จอมเทียน บีช พัทยา) 

มาต่อกับที่พักติดทะเลสุดชิลอย่าง D Varee Jomtien Beach Pattaya (ดีวารี จอมเทียน บีช พัทยา) ตั้งอยู่ริมถนนเลียบชายหาดจอมเทียน ถือว่าเป็นที่พักขนาดใหญ่ ที่มีความพิเศษเลยก็คือห้องพักสามารถออกมานั่งชิลที่ระเบียงห้องพร้อมเห็นวิวทะเลสวย  ๆ รวมไปถึงยังเดินทางไปไหนมาไหนสะดวกอีกด้วยน้า ด้วยห้องพักด้านในมีความสบาย ๆ เตียงนอนนุ่ม มีห้องน้ำที่มีกระจกใสให้เราแช่ตัวไป มองเห็นวิวด้านนอกแบบชิล ๆ อีกด้วย แต่ตอนเช้าแนะนำตื่นมานั่งชมวิวทะเลบริเวณระเบียงเป็นอะไรที่ฟินมาก ที่นี่มีสระว่ายน้ำกลางแจ้งขนาดใหญ่ ที่มีทั้งสระผู้ใหญ่และสระเด็ก ให้เราได้ใช้บริการกัน รวมไปถึงมีเก้าอี้ไว้ให้เรานั่งเล่นอีกด้วย อีกทั้งยังมีพูลบาร์ให้เราสั่งเครื่องดื่มไปจิบชิล ๆ อีกด้วยนะ และที่นี่ยังมีร้านอาหารญี่ปุ่นดาระ ที่วิวดีมีพื้นที่ให้เลือกนั่งทั้งด้านนอกและด้านใน พร้อมกับมีเมนูหลากหลายอย่าง แต่หากใครชอบราเมนแนะนำสูตรของทางร้าน อร่อยเด็ดแน่นอน มาเที่ยวพัทยากันเป็นครอบครัวมาพักที่นี่ถือว่าดีสุด ๆ ค่ะ d-varee-jomtien-beach-9d-varee-jomtien-beach-29d-varee-jomtien-beach-65D Varee Jomtien Beach Pattaya (ดีวารี จอมเทียน บีช พัทยา)
ที่ตั้ง : 457 หมู่ที่ 12 ถนน เลียบชายหาดจอมเทียน เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
โทรศัพท์ : 038418999
ราคา : 2,500 บาท  
Facebook : https://www.facebook.com/DVareeJomtienBeachPattaya/
Website : https://www.djbpattaya.com/
GPS : https://maps.app.goo.gl/Tvtvk5hRQt6uQ3yt6

จองที่พักออนไลน์ที่นี่

agoda_butbooking_but

6. Wave Hotel

(เวฟ โฮเทล) 

ต่อกันที่ Wave Hotel (เวฟ โฮเทล) ตั้งอยู่ที่ถนนเลียบชายหาดพัทยา สามารถเดินข้ามถนนไปจากที่พักก็ถึงทะเลเลยค่ะ หากใครชอบความสะดวกสบาย เดินทางง่ายที่นี่ถือว่าตอบโจทย์มากเลยค่ะ บริเวณรอบที่พักจะมีการตกแต่งในสไตล์ไมอามี่ ที่มีความสดใส พร้อมมุมถ่ายรูปที่น่ารัก ๆ ซึ่งห้องพักของที่นี่ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวทะเลได้ทั้งหมดเลยค่ะ เรียกได้ว่าตื่นเช้ามาก็รับลมชมวิวได้จากบนเตียงเลยล่ะ ด้านในมีการใช้สีฟ้าทำให้เรารู้สึกอบอุ่น อีกทั้งยังมีการตกแต่งสไตล์วินเทจ มาพร้อมกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน พร้อมเตียงนุ่ม ๆ ให้เรานอนแบบฟินเลยค่ะ รวมไปถึงบริเวณชั้น 1 มีในส่วนของร้านอาหาร มีทั้งอาหารไทยและอินเตอร์เนชั่นแนลไว้ให้บริการสั่งทานได้แบบอิ่มอร่อยเลยค่ะ คัดสรรค์วัตถุดิบอย่างพิถีพิถัน รังสรรค์โดยเชฟมากฝีมือ จัดเต็มหลายเมนูเลยค่ะ หากใครมาเที่ยวพัทยากำลังมองหาที่พักเดินทางง่าย ใกล้ทะเลแนะนำเลยค่ะwave-hotel-1wave-hotel-16wave-hotel-11Wave Hotel (เวฟ โฮเทล)
ที่ตั้ง : 310/2 ถนนเลียบชายหาด เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
โทรศัพท์ : 038410577
ราคา : ราคาขึ้นอยู่กับช่วงเวลาโปรดโทรสอบถามโดยตรง
Facebook : Wave Hotel Pattaya 
GPS : https://maps.app.goo.gl/Zid39hgCuurSrrDw9

จองที่พักออนไลน์ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

7. ANA Anan Resort & Villas Pattaya

(อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา)

ANA Anan Resort & Villas Pattaya (อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา) เป็นอีกหนึ่งที่พักพัทยาบรรยากาศเงียบสงบ อยู่ติดริมทะเล ด้านในตกแต่งสไตล์โมเดิร์น เรียบหรู โดยห้องพักของที่นี่มีให้บริการทั้งหมด 263 ห้อง มีทั้งโซนที่เป็นห้องพักบนอาคาร และวิลล่าสุดส่วนตัวค่ะ โดยเป็นคอนเซ็ปต์ Stay Style Sustainable ท่ามกลางแสงแดด หาดทราย และป่าชายเลนอันร่มรื่น สำหรับใครที่ชอบความเงียบสงบ ขอแนะนำเลยค่ะกับห้อง OCEANFRONT POOL VILLA ที่สามารถมองเห็นวิวทะเลได้จากในห้อง พร้อมมีสระว่ายน้ำส่วนตัว พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน และที่นี่ยังมีส่วนกลางทั้ง สระว่ายน้ำ ฟิตเนส คิดส์คลับ ไว้ให้แขกเข้าพักใช้บริการอีกด้วยค่ะ ตกเย็นไม่ต้องออกไปไหนไกลเลยสามารถมาใช้บริการของ คาเฟ่และร้านอาหารริมทะเล กันที่ Under the sun ที่ตัวร้านตกแต่งเป็นสีแดง มีโซนให้เลือกนั่งมากมาย เหมาะสำหรับการพาครอบครัวมานั่งทานอาหารริมทะเลบรรยากาศสุดชิลมากค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่ครบจบในที่เดียวจริง ๆ ค่ะ ana-anan-resort-21ana-anan-resort-64ana-anan-resort-69ANA Anan Resort & Villas Pattaya (อาณา อานันท์ รีสอร์ท แอนด์ วิลล่า พัทยา)
ที่ตั้ง : 288 ซอย นาจอมเทียน 20, ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
ราคา : โปรดสอบถามทางที่พักโดยตรง หรือตรวจสอบราคาผ่านทางเว็บไซต์ของโรงแรม
โทรศัพท์ : 033098888
Facebook : ANA ANAN Resort & Villas Pattaya 
เว็บไซต์ : http://www.anaanan.com/
GPS : https://maps.app.goo.gl/ErPqwM1fmN6dbMVY9

 

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่ 

agoda_butbooking_but

ดีลที่พัก

8. Renaissance Pattaya Resort & Spa 

(เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา)

ต่อกับ Renaissance Pattaya Resort & Spa (เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ต แอนด์ สปา) สำหรับที่นี่ตั้งอยู่ที่ตำบลนาจอมเทียน เป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะสำหรับคนที่อยากหลีกหนีความวุ่นวายแล้วมาพักผ่อนมาก ๆ ค่ะ โดยบริวณหน้าที่พักของที่นี่จะติดกับชายหาดบ้านอำเภอ ที่สามารถลงไปเดินเล่นชมวิวบรรยากาศได้จากที่พักเลย ด้านในตกแต่งสไตล์โมเดิร์นอิงจากหมู่บ้านชาวประมง ที่นี่มีห้องพักให้เลือกหลากหลายรูปแบบ อาหารเย็นของที่นี่จะเป็นแบบอลาคาร์ทซึ่งเราจะไปทานกันที่ห้องอาหาร Pebbles Bar and Grill ห้องอาหารที่สามารถชมวิวทะเลและวิวพระอาทิตย์ตกดินได้สวยที่สุด มีเมนูอาหารให้เลือกหลากหลายสไตล์ทั้งพรีเมียมบาร์บีคิว, อาหารตะวันตก, อาหารทะเล รังสรรค์อย่างพิถีพิถันด้วยเชฟมืออาชีพ ใครอยากมาทานอาหารเย็นพร้อมชมวิวสวย ๆ ห้ามพลาดเลยค่ะ123Renaissance Pattaya Resort & Spa (เรเนซองส์ พัทยา รีสอร์ท แอนด์ สปา)
ที่ตั้ง : 9/9 หมู่ 3, นาจอมเทียน, เมืองพัทยา อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250 
ราคา : โปรดสอบถามทางที่พักโดยตรง หรือตรวจสอบราคาผ่านทางเว็บไซต์ของโรงแรม 
โทรศัพท์ : 038259099 
Facebook : Renaissance Pattaya Resort & Spa
เว็บไซต์ : https://www.renaissancepattaya-th.com/
GPS : https://goo.gl/maps/Hc4rw6i6AAbP61Bd6

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg 

9. Worita Cove Hotel

(โรงแรม วรริตา โคฟ)

ไปลุยกันต่อที่ Worita Cove Hotel  (โรงแรม วรริตา โคฟ) ตั้งอยู่ติดชายหาดบ้านอำเภอ พร้อมบรรยากาศที่เงียบสงบ เหมาะสำหรับการพักผ่อนมากค่ะ การออกแบบตกแต่งที่สวยงาม รวมไปถึงที่พักยังมีการคุมโทนสีขาว และสีน้ำตาล ทำให้รู้สึกถึงความอบอุ่น และเรียบง่ายสบาย ๆ ค่ะ สำหรับห้องพักของที่นี่มีทั้งหมด 66 ห้องด้วยกันค่ะ แบ่งออกเป็น 8 รูมไทป์ด้วยกัน คือ Superior Twin Room, Superior Tripple Room,  Deluxe Panorama Seaview, Deluxe Twin Room, Deluxe Seaview Room, Corner Suite, Deluxe Corner Suite และ Two Bedroom Family Suite พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกและสามารถนั่งมองทะเลได้จากระเบียงเลยค่ะ รวมไปถึงที่นี่ยังมีบริการของฟิตเนส, สระว่ายน้ำ, บีชบาร์ริมทะเล และกิจกรรมสนุก ๆ อีกเพียบ นอกจากนี้ทางที่พักยังมีในส่วนของร้านอาหารหลายเมนู รวมไปถึงพิซซ่าเตาถ่านร้อน ๆ ทำแบบสดใหม่ ไว้คอยให้บริการเราอีกด้วยค่ะ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งที่พักที่เหมาะสำหรับการเข้าพักแบบชิล ๆ ในวันหยุดมากค่ะ worita-cove-14worita-cove-36worita-cove-38Worita Cove Hotel (โรงแรม วรริตา โคฟ)
ที่ตั้ง : 46 ตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ ชลบุรี 20250
ราคา : ราคาขึ้นอยู่ตามช่วงโปรโมชั่น โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง
ราคาเตียงเสริม : 800 บาท
โทรศัพท์ : 062 494 4949
Facebook : Worita cove hotel
เว็บไซต์ : http://woritacovebeachfront.com/
GPS : https://goo.gl/maps/fqcPs4KHzuKBafUt5

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

 

10. Golden Tulip Pattaya Beach Resort

(โกลเด้น ทิวลิป พัทยา บีช รีสอร์ท) 

 

ปิดท้ายกันด้วย Golden Tulip Pattaya Beach Resort (โกลเด้น ทิวลิป พัทยา บีช รีสอร์ท) ที่นี่ตั้งอยู่ติดหาดวงศ์อมาตย์เลยค่ะ เป็นที่พักสไตล์โมเดิร์นที่เงียบสงบมาก ๆ ห้องพักของที่นี่จะแบ่งออกเป็น 2 อาคาร มีรูปแบบให้เลือกพักหลากหลาย สามารถเลือกได้ทั้งแบบเตียงเดี่ยวและเตียงคู่ ภายในห้องมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน แต่ละห้องมีเอกลักษณ์และจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งบางห้องสามารถมองเห็นวิวปราสาทสัจธรรมซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสุดฮิตของพัทยาได้ บางห้องมาพร้อมกับอ่างอาบน้ำ เหมาะกับคนที่ชอบแช่อ่างเพลิน ๆ หรือใครที่ชอบเล่นน้ำ เขาก็มีห้องพักที่สามารถเปิดประตูออกมาแล้วเดินลงสระว่ายน้ำได้เลยค่ะ นอกจากนี้เขายังมีห้องอาหารที่ให้บริการทั้งอาหารไทย ซีฟู้ด พิซซ่า และเมนูอื่น ๆ ให้ได้ลิ้มลองมากมาย มี S'more beach bar ร้านอาหารริมทะเลที่ทั้งบรรยากาศดี วิวสวย อาหารอร่อย รวมทั้ง S'more beach cafe x manual brewing bar คาเฟ่สไตล์มินิมอลที่เหมาะแก่การมาถ่ายรูปเช็คอิน เรียกได้ว่าครบ จบในที่เดียวเลยค่ะGolden_Tulip_Pattaya_Beach_Resort_619f97aeb6402e2334586ca76d075d83edebca634b4b3d559f6d05aa408f9805d7d58b0d858feb913a

Golden Tulip Pattaya Beach Resort (โกลเด้น ทิวลิป พัทยา บีช รีสอร์ท)
ที่ตั้ง : 469 หมู่ 5 นาเกลือ 16 อำเภอบางละมุง ชลบุรี 20150
ราคา : ราคาที่พักอาจมีการเปลี่ยนแปลง โปรดสอบถามจากทางที่พักโดยตรง
โทรศัพท์ : 038 199 390
Facebook : Golden Tulip Pattaya Beach Resort
เว็บไซต์ : https://pattaya-beach-resort.goldentulip.com/th/
GPS : https://goo.gl/maps/t95q86YXPx2ihJZm7

จองที่พักออนไลน์ได้ที่นี่

agoda_but.jpgbooking_but.jpg

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai