0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 สวนน้ำใกล้กรุงฯ สนุกสุดมันส์ คลายร้อนกันยกแก๊ง

calendar_month 28 ส.ค. 2024 / stylus Mew Chillpainai / visibility 230 / สถานที่ยอดนิยม , ที่เที่ยว

waterpark800อากาศร้อน ๆ หาที่เที่ยวเช็คอินในวันหยุดสุดชิลแบบเดินทางง่ายใช้เวลาไม่นานก็ถึง ชิลไปไหนขอแนะนำ 5 สวนน้ำใกล้กรุงฯ สนุกสุดมันส์ คลายร้อนกันยกแก๊ง มาฝากเพื่อน ๆ ไว้เป็นอีกหนึ่งลิสไว้ชวนไปเที่ยวในวันหยุดแบบเดินทางสะดวกจะมีที่ไหนบ้างตามไปชมกัน 

HIGHLIGHT
  • มีทั้งสวนน้ำและสวนสนุกในที่เดียว
  • สวนน้ำใกล้กรุงเทพฯ ไปได้ทั้งครอบครัว และกลุ่มเพื่อน

1. Ramayana Water Park Pattaya

พัทยา 

Ramayana Water Park (สวนน้ำรามายณะ) ตั้งอยู่ในตำบล นาจอมเทียน อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ที่ด้านในมีพื้นที่ประมาณ 100 ไร่ ขนาดใหญ่และกว้างขวางมากค่ะ โดยจะมีธีมของสวนน้ำเป็นแบบตํานานโบราณวรรณคดี บริเวณด้านหน้าสวนน้ำจะมีเหมือนกำแพงเก่าเท่ ๆ ให้เราถ่ายเก็บไว้เป็นที่ระลึกด้วย ที่นี่มีหลายโซนทั้งเด็ก และผู้ใหญ่ ให้เราเลือกหลายโซนมันส์ ๆ เลยค่ะ ที่นี่ก็จะมีสไลเดอร์แบ่งระดับความสนุกแตกต่างกันไปค่ะ มีตั้งแต่ ระดับเบา ระดับกลาง และตื่นเต้นขีดสุด ในส่วนของสระว่ายน้ำจะมีทั้ง ดับเบิ้ลเวฟ­พูล : ทะเลจำลองที่กว้างถึง 150 เมตร , เลซี่ ริเวอร์ : ขนาด 600 เมตร ล่องห่วงยางแบบชิล ๆ , ปาร์ตี้พูล และ แอคทิวิตี้­พูล พร้อมกับมีร้านอาหารและเครื่องดื่มให้บริการด้านในอีกด้วยค่ะ ใครที่กำลังหาจุดเช็คอินวันหยุด ไปพักผ่อนเล่นน้ำกันได้อย่างฉุ่มฉ่ำแนะนำเลย ไม่ว่าจะมากันเป็นคู่ แก๊งเพื่อน หรือครอบครัว ที่มีเด็ก ๆ ก็สามารถมาเช็คอินกันได้เลยค่ะ

รายละเอียด

  • บัตรสำหรับ 1 ท่าน
  • เข้าใช้บริการได้ :  ทุกวัน  ตั้งเเต่เวลา 11.00 - 18.00 น.
  • ยกเว้น : วันพุธ **ปิดทุกๆวันพุธ**
  • เด็กสูงไม่เกิน 106 ซม. เข้าฟรี เด็กที่สูง 107 ซม. ขึ้นไปจ่ายราคาปกติ

ramayana-water-park-50ramayana-water-park-39ramayana-water-park-55

 

 

2. Columbia Pictures Aquaverse

พัทยา

Columbia Pictures Aquaverse (โคลัมเบีย พิคเจอร์ส อะควาเวิร์ส) ตั้งอยู่บริเวณหาดบางเสร่ ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสวนน้ำที่เหมาะสำหรับทุกเพศ ทุกวัยค่ะ เพราะด้านในมีหลากหลายโซนให้เพื่อน ๆ ได้เข้าไปสนุกกัน ทั้งเครื่องเล่นโซนเปียก และโซนแห้งเลย แต่หากใครมาแล้วอยากแนะนำให้ทุกคนได้ไปเล่นเครื่อง Ghostbusters Frozen Empire Bumper Car และ ขับซิ่งโกคาร์ทในสนามแข่งเลยค่ะ ในส่วนของสวนน้ำที่นี่ก็มีหลายเครื่องเล่นให้ได้เล่นสนุกกันค่ะ แต่หากใครพาเด็ก ๆ มาด้วยต้องมาเช็คอินถ่ายรูปกันที่โซนคิดส์ธีม โฮเทล ทรานซิลเวเนีย มี 9 สไลเดอร์สุดมันส์ รวมไปถึงมีโซนอื่น ๆ อย่าง Ghostbusters (บริษัทกำจัดผี), โซน Jumanji, The Emoji Movie มินิกอล์ฟ และอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งนอกจากจะได้เล่นน้ำสนุก ๆ แล้ว ยังได้สัมผัสคาแร็คเตอร์สุดโปรดจากภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่ชื่นชอบอีกด้วย ใครเป็นแฟนภาพยนตร์ของโคลัมเบีย พิคเจอร์สห้ามพลาดเลยค่ะ

 

รายละเอียด

  • บัตรรายวัน + โกคาร์ท 1 รอบ + Bumper Car 1 รอบ สำหรับผู้ใหญ่ 1 ท่าน
  • ไม่รวมล็อกเกอร์, อาหารและเครื่องดื่ม
  • เปิดบริการตั้งแต่เวลา : 10.00 - 18.00 น. ปิดทุกวันพุธ

columbia-pictures-aquaverse-93columbia-pictures-aquaverse-41columbia-pictures-aquaverse-82



3. Scenical World Khao Yai

เขาใหญ่ 

Scenical World Khao Yai (สวนน้ำและสวนสนุกซีนิคอลเวิลด์ เขาใหญ่) เป็นที่เที่ยว แหล่งบันเทิงสไตล์แอดแวนเจอร์แบบครบวงจร ตั้งอยู่บนถนนธนรัชต์ ด้านในบอกเลยค่ะว่ามีพื้นที่กว้างมาก ๆ มีทั้งสวนน้ำและสวนสนุกอยู่ในที่เดียวกันค่ะ แต่บอกเลยว่าบรรยากาศโดยรอบจะถูกโอบล้อมไปด้วยขุนเขา ต้นไม้ที่สวยงามเลยค่ะ ภายในสวนน้ำของที่นี่ภายในโซนนี้บอกเลยว่าโซนนี้มีเครื่องเล่นให้เลือกเยอะมากกกกกก ไม่ว่าจะเป็นสไลด์เดอร์เดี่ยว, คู่ และกลุ่ม, สระน้ำวน, สระคลื่นยักษ์กว่า 15 ชนิด รวมทั้งเครื่องเล่นไฮไลต์อย่าง Splash Coaster สไลด์เดอร์ที่ยาวที่สุดในประเทศไทย ความยาวกว่า 195 เมตร บอกเลยว่ามันส์ทุกเครื่องเล่นเลยล่ะ ถ้ามาเที่ยวเขาใหญ่แล้วต้องแวะมาเช็คอินที่นี่เลยค่ะ รับรองว่าต้องประทับใจอย่างแน่นอน 

รายละเอียด

  • เปิดให้บริการ : ทุกวัน / ตั้งแต่เวลา : 10.00 - 18.00น.
  • ยกเว้น : เฉพาะเดือนเมษายนปิดวันอังคาร และปิดทุกวันพุธ

DJI_0721Scenical_World_Khao_Yai-602DJI_0760

 

4. Vana Nava Water Jungle

หัวหิน

สวนน้ำ Vana Nava Water Jungle ตั้งอยู่ภายในที่พัก Holiday Inn Vana Nava Hua Hin เป็นอีกหนึ่งสวนน้ำยอดฮิตที่หากใครมาเที่ยวหัวหินแล้วจะต้องมาเช็คอินให้ได้เลยค่ะ ที่นี่ถูกออกแบบให้มีความกลมกลืนกับธรรมชาติ ในแนวคิด วอเตอร์ จังเกิ้ล แห่งแรกในเอเชีย ที่ผสมผสานระหว่างสวนน้ำ และป่าเมืองร้อนเข้าไว้ด้วยกัน พร้อมกับเครื่องเล่นแบบจัดเต็มทั้งสไลเดอร์รูปกรวยยักษ์ และยังมีโซนอื่น ๆ ของสวนที่พร้อมให้เราไปผจญภัยอย่างการปีนหน้าผาจำลอง เซิร์ฟโซน โรพส์คอร์ส และอื่น ๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าเหมาะมาก ๆ ที่จะพาเด็ก ๆ หรือแก็งเพื่อนมาสนุกแบบจัดเต็มเลยน้า

รายละเอียด

  • บัตรสวนน้ำสำหรับผู้ใหญ่ 1 ใบ + Unlimited VR + ผ้าเช็ดตัว 1 ผืน + Locker 1 ตู้
  • เปิดให้บริการ : ทุกวัน ตั้งแต่เวลา : 11.00 - 17.00 น.

vana-nava-huahin-52vana-nava-huahin-40vana-nava-huahin-36

 

5. Meena Villa

นครนายก

อีกหนึ่งสวนน้ำแห่งแรกในจังหวัดนครนายก ที่ตั้งอยู่ในที่พักอย่าง มีนาวิลล่าที่พักสุดชิลมีห้องนอนสบาย ครบจบในที่เดียว สำหรับในส่วนของสวนน้ำบอกเลยว่าจะมาเป็นครอบครัว กลุ่มเพื่อน ก็สนุกได้ทั้งหมดเลยค่ะ โดยด้านในจะมีทั้งหมด 7 เครื่องเล่น และมีหลายโซนด้วยกันค่ะ ทั้งทาวเวอร์สไลเดอร์ ทะเลคลื่นเทียม โซนเด็ก และโซนสระน้ำวน และยังสามารถยืมห่วงยางเล่นได้แบบฟรี ๆ ไม่เสียค่าบริการเลยค่ะ ใครหิวก็สามารถมาซื้อเครื่องดื่ม อาหารได้อีกด้วยมีให้บริการพร้อมทุกอย่าง

รายละเอียดห้อง MANA 2-8

  • สำหรับ 2 ท่าน 1 คืน รวมอาหารเช้า+บัตรสวนน้ำ+Skate Park
  • เข้าพักได้เฉพาะ ศุกร์, เสาร์, อาทิตย์
  • เด็กอายุต่ำกว่า 10 ปี ชำระเพิ่ม 600 บาท รวมอาหารเช้า
  • เสริมเตียงได้ 1 ท่าน ชำระเพิ่ม 800 บาท รวมอาหารเช้า

MEENA_VILLA_41MEENA_VILLA_17MEENA_VILLA_16

เขียนโดย
Mew Chillpainai
Mew Chillpainai