0
0
0
ยังไม่มีสินค้าในตะกร้า.

5 ทริปล่องเรือยอร์ชเที่ยวภูเก็ต เริ่มต้น 1,650 บาท

calendar_month 24 ส.ค. 2024 / stylus นางสาวฮานะ ชิลไปไหน / visibility 241 / สถานที่ยอดนิยม , ที่เที่ยว

IMG_4101

เที่ยวภูเก็ตอยากหาทริปไปล่องเรือยอร์ชสักทริปจะเลือกไปทริปที่ไหนดี วันนี้ชิลไปไหนรวบรวมมาให้แล้วกับ 5 ทริปล่องเรือยอร์ชเที่ยวภูเก็ต เริ่มต้น 1,650 บาท ไปได้ตลอดทั้งปี มีให้เลือกทั้งแบบจอยทริปและแบบเหมาลำเที่ยวยกแก๊งค์ตามไปชมกันได้เลย

HIGHLIGHT
  • เที่ยวภูเก็ตอยากนั่งเรือยอร์ชเที่ยวจะเลือกอย่างไรดี วันนี้ชิลไปไหนรวบรวมมาให้แล้ว
  • มีทั้งแบบจอยทัวร์ และเช่าเหมาลำส่วนตัว พร้อมราคา และจองออนไลน์ได้เลย

1.แพ็กเกจล่องเรือยอร์ชครึ่งวันบ่าย กาฮังบีช (เกาะเฮ) - แหลมพรหมเทพ

เริ่มด้วยทริปแรกกับทริปสุดฮอตสำหรับการล่องเรือยอร์ชเที่ยวทะเลภูเก็ตกับแพ็กเกจล่องเรือยอร์ชครึ่งวันบ่าย กาฮังบีช (เกาะเฮ) - แหลมพรหมเทพ โดยเป็นแบบจอยทริป รวมอาหารเย็นบุฟเฟ่ต์บนเรือ เครื่องดื่มน้ำอัดลม ขนมขบเคี้ยว ผลไม้ ไกด์ อุปกรณ์ดำน้ำ แถมยังมีบริการรถรับส่งฟรีโซนที่พักตัวเมือง,ป่าตอง,กะตะ,กะรน, ราไวย์ และ ฉลอง โดยทริปนี้จะเริ่มประมาณเที่ยงโดยจะมีรถไปรับเราที่ที่พักในภูเก็ตเพื่อมาขึ้นเรือยอร์ชที่ท่าเรืออ่าวฉลอง บนเรือมีห้องน้ำให้บริการ เรือจะพาเราไปดำน้ำที่จุดแรกหลังเกาะเฮก่อนแล้วค่อยไปแวะให้เล่นน้ำ ทำกิจกรรมที่เกาะเฮ จากนั้นช่วงเย็นก็จะพาเราล่องไปชมพระอาทิตย์ตกที่แหลมพรหมเทพพร้อมทานอาหารเย็นในบรรยากาศสุดโรแมนติก จากนั้นเรือก็จะกลับมาส่งเราที่ฝั่งประมาณ 1 ทุ่มครึ่งและจะมีรถไปส่งยังที่พัก

5 ทริปลองเรือยอร์ชเที่ยวภูเก็ต เริ่มต้น 1,650 บาท5 ทริปลองเรือยอร์ชเที่ยวภูเก็ต เริ่มต้น 1,650 บาท5 ทริปลองเรือยอร์ชเที่ยวภูเก็ต เริ่มต้น 1,650 บาท



2.One Day Trip ทัวร์เกาะเจมส์บอนด์ โดยเรือยอร์ชสุดหรู + ดินเนอร์บนเรือ

ไปตามรอยภาพยนตร์ดังเจมส์บอนด์ 007 The Man with the golden Gun ตำนานภาพยนตร์ฮอลลีวูดที่ทำให้เกาะตะปู​จังหวัดพังงาโด่งดังไปทั่วโลกกันค่ะกับOne Day Trip ทัวร์เกาะเจมส์บอนด์ โดยเรือยอร์ชสุดหรู ซึ่งทริปนี้จะรวมรถรับ-ส่ง จากโรงเเรมในภูเก็ตถึงท่าเรือ พร้อมอาหารเย็นบนเรือยอร์ช + น้ำดื่ม + ผลไม้ตามฤดูกาล + ไอศกรีมที่จัดมาให้แบบเต็มอิ่ม ซึ่งทริปนี้จะเริ่มตอนเวลาเที่ยงโดยจะมีรถไปรับที่โรงแรมเพื่อมาขึ้นเรือที่อ่าวปอจากนั้นประมาณบ่ายสองก็เริ่มนั่งเรือไปยังอ่าวพังงาเพื่ือไปชมเกาะเจมส์บอนด์ (เกาะตะปู) สถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ชื่อดังเรื่อง “ The Man with the golden Gun” และเขาพิงกัน จากนั้นเดินทางไปยังเกาะห้อง(พังงา)เพื่อไปพายเรือแคนูสำรวจถ้ำและทะเลสาบที่ซ่อนอยู่ภายในเกาะห้องและประมาณห้าโมงครึ่งก็นั่งเรือกลับมายังท่าเรืออ่าวปอระหว่างนั้นก็จะได้ทานอาหารเย็นสุดอร่อยพร้อมไปกับการชมพระอาทิตย์ตกบนทะเลสุดประทับใจ

5 ทริปลองเรือยอร์ชเที่ยวภูเก็ต เริ่มต้น 1,650 บาท5 ทริปลองเรือยอร์ชเที่ยวภูเก็ต เริ่มต้น 1,650 บาท5 ทริปลองเรือยอร์ชเที่ยวภูเก็ต เริ่มต้น 1,650 บาท




3.One Day Trip เกาะห้อง เกาะยาวใหญ่ เจมส์บอนด์ 

ใครยังติดใจทะเลพังงาขอแนะนำอีกหนึ่งทริปเที่ยวทะเลพังงาที่ไปได้ทั้งปี และเป็นทริปสุดหรูเต็มอิ่มกับอาหารและกิจกรรมทางน้ำบนเรือยอร์ชสุดลักซัวรี่กับ One Day Trip เกาะห้อง เกาะยาวใหญ่ เจมส์บอนด์ โดยทริปนี้จะรวมเครื่องดื่มต้อนรับ , อาหารกลางวัน , น้ำอัดลม, กิจกรรมทางน้ำ และพายเรือแคนูชมเกาะ โดยทริปนี้จะรวมบริการรถรับส่งจากโรมในภูเก็ตมายังท่าเรืออ่าวปอโดยทริปจะเริ่มประมาณ 9 โมงเช้าที่รถจะรับเรามาส่งยังท่าเรือ และเรือจะออกประมาณ 11 โมงซึ่งจุดแรกเรือจะเดินทางถึงเกาะห้อง พายเรือแคนูชมเกาะ จากนั้นจะรับประทานอาหารกลางวันแบบเซ็ทพรีเมี่ยมบนเรือและเดินทางต่อไปยังเกาะเจมส์บอนด์ จุดสุดท้ายคือแวะผ่อนคลายบนชายหาดที่ปาล์มบีชที่ตั้งอยู่บนเกาะยาวใหญ่ก่อนจะเดินทางกลับอ่าวปอชมพระอาทิตย์ตกบนเรือ โดยขะมาถึงท่าเรือประมาณหกโมงครึ่งและจะมีรถส่งกลับไปยังโรงแรม

5 ทริปลองเรือยอร์ชเที่ยวภูเก็ต เริ่มต้น 1,650 บาท5 ทริปลองเรือยอร์ชเที่ยวภูเก็ต เริ่มต้น 1,650 บาทsw7



4.One Day Trip เกาะห้อง-อ่าวพังงา ดำน้ำ ชมพระอาทิตย์ตกบนเรือยอร์ช HYPE YACHT

ไปเที่ยวทะเลแบบวันเดียวแต่เที่ยวได้ทั้งสองจังหวัดกับที่เที่ยวไฮไลท์อย่างเกาะห้อง เกาะเหลาลาดิงจังหวัดกระบี่ และความสวยงามของอ่าวพังงากับทริปล่องเรือยอร์ชสุดหรู One Day Trip เกาะห้อง-อ่าวพังงา ดำน้ำ ชมพระอาทิตย์ตกบนเรือยอร์ช HYPE YACHT โดยทริปนี้รวมเครื่องดื่มต้อนรับ , สปาร์กลิ้งไวท์ 1 แก้ว, น้ำอัดลม , ผลไม้ , อาหารกลางวัน,ผ้าเช็ดตัว , ค่าธรรมเนียมอุทยานบริการรถรับส่งไป-กลับ (เฉพาะโรงแรมในภูเก็ต), ดีเจบนเรือ , อุปกรณ์ดำน้ำตื้น , เสื้อชูชีพ และประกันการเดินทาง ส่วนใครที่อยากเพิ่มความไพรเวตด้วยห้องส่วนตัวก็สามารถซื้อออพชั่นเพิ่มได้ โดยทริปนี้จะเริ่มประมาณ 9.30 น.โดยจะมีรถไปรับเราที่โรงแรมในภูเก็ตเพื่อเดินทางมาขึ้นเรือที่รอยัลภูเก็ตมารีน่าเพื่อเดินทางไปยังเกาะห้องจังหวัดกระบี่พร้อมกับเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มต้อนรับและอิ่มอร่อยกับเซ็ตอาหารกลางวันสุดหรู จากนั้นก็ไปชมความงดงามของเกาะห้องลากูน ไปดำน้ำตื้นชมปะการัง แวะไปเล่นน้ำบนเกาะเหลาลาดิงเกาะสวยบรรยากาศสุดสงบและออกเดินทางไปชมภูเขาหินปูนที่โผล่ขึ้นมากลางน้ำสีเขียวมรกต ที่อ่าวพังงาปิดท้ายกับการล่องเรือชมพระอาทิตย์ตกและเดินทางมายังท่าเรือรอยัลภูเก็ตมารีน่าตอนประมาณหนึ่งทุ่ม

5 ทริปลองเรือยอร์ชเที่ยวภูเก็ต เริ่มต้น 1,650 บาท5 ทริปลองเรือยอร์ชเที่ยวภูเก็ต เริ่มต้น 1,650 บาท5 ทริปลองเรือยอร์ชเที่ยวภูเก็ต เริ่มต้น 1,650 บาท


5.ล่องเรือเซลลิ่งคาตามารันเกาะไม้ท่อนและกาฮังบีช (เกาะเฮ) ดำน้ำ ชมปลาโลมา ชมพระอาทิตย์ตก

ปิดท้ายกับทริปเช่าเหมาลำเรือยอร์ชสำหรับคนที่อยากพาแก๊งค์เพื่อนหรือพนักงานออฟฟิศมาเที่ยวล่องเรือยอร์ชชมพระอาทิตย์ตกในบรรยากาศสุดไพรเวตกับทริปเช่าเหมาลำล่องเรือเซลลิ่งคาตามารันเกาะไม้ท่อนและกาฮังบีช (เกาะเฮ) ดำน้ำ ชมปลาโลมา ชมพระอาทิตย์ตกโดยสามารถนั่งได้ 1-20 คนในราคา 34,000 บาท/ลำ ราคานี้รวม เสื้อชูชีพ, อุปกรณ์ดำน้ำตื้น, เก้าอี้ชายหาด (เกาะเฮ), แพยางลอยน้ำ, ขนมขบเคี้ยว, น้ำดื่ม, น้ำอัดลม, ผลไม้ (บริการบนเรือ), ผ้าเย็น , เบ็ดตกปลาแบบวงแหวน และประกันอุบัติเหตุโดยทริปนี้จะเริ่มประมาณ 8.30 น.มาเช็คอินที่ท่าเรือและออกเดินทางประมาณ 9.00 น.เพื่อเดินทางไปพักผ่อนยังเกาะเฮจากนั้นเดินทางไปยังเกาะไม้ท่อนเพื่อไปดำน้ำชมปะการังจากนั้นก็เดินทางกลับอ่าวท่าฉลองระหว่างทางจะให้แวะตกปลาพร้อมกับชมพระอาทิตย์ตกกลางทะเลจากนั้นก็จะเดินทางกลับมายังท่าเรืออ่าวฉลองประมาณ 18.30 น.

5 ทริปลองเรือยอร์ชเที่ยวภูเก็ต เริ่มต้น 1,650 บาท5 ทริปลองเรือยอร์ชเที่ยวภูเก็ต เริ่มต้น 1,650 บาท
5 ทริปลองเรือยอร์ชเที่ยวภูเก็ต เริ่มต้น 1,650 บาท


 

เขียนโดย
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน
นางสาวฮานะ ชิลไปไหน